Tip hay

Top 6 sữa tắm trị ve, rận chó tốt và hiệu quả nhất hiện nay

Top 6 sữa tắm trị ve, rận chó tốt và hiệu quả nhất hiện nay

Với bản tính hiếu động, chó là loài vật dễ bị ve hay rận tấn công. Cùng tìm hiểu top những loại sữa tắm trị ve, rận chó tốt nhất thị trường hiện nay

Sữa tắm là sản phẩm giúp chó cưng nhà bạn được sạch sẽ một cách triệt để. Đặc biệt, có một số loại sữa tắm cho chó có khả năng trị ve, rận hiệu quả giúp các bé cún được thoải mái nô đùa. Cùng Tip Hay khám phá top 6 sữa tắm trị ve, rận cho chó tốt nhất hiện nay.

1 Sữa tắm trị ve, rận chó là gì?

Sữa tắm trị ve, rận chó là loại sản phẩm chứa những hợp chất đặc biệt có tác dụng phòng ngừa và tiêu diệt ve, trứng ve, rận cũng như các loại ký sinh trùng khác, giúp bé cún không bị ngứa ngáy khó chịu. Ngoài ra, sữa tắm trị ve, rận cho chó còn có công dụng làm mượt, dưỡng lông hiệu quả cho cún cưng.

Sữa tắm trị ve, rận chó là gìSữa tắm trị ve, rận chó là gì

2 Những sản phẩm sữa tắm trị ve, rận, bọ chét chó hiệu quả

Sữa tắm trị ve, rận chó - Bio Care

Sữa tắm trị ve rận cho chó có xuất xứ tại Việt Nam, thuộc Công ty LD Thuốc Thú Y Bio - Pharmachemie. Đây là loại sữa tắm với các thành phần chính như: Permethrin 1g/100ml, sodium lauryl ether sulfate, citric acid, polyquaternium, mùi, nước tinh khiết vừa đủ. Có tác dụng tẩy sạch ve rận, làm mượt lông, dưỡng da và khử mùi hôi hiệu quả.

Giá thành: Sữa tắm trị ve rận chó - Bio Care 150ml khoảng 60.000 VNĐ/chai.

Sữa tắm trị ve, rận chó Bio CareSữa tắm trị ve, rận chó Bio Care

Sữa tắm cho chó mèo - SOS màu đen

Thương hiệu sữa tắm cho chó mèo SOS có nguồn gốc từ Đài Loan, gồm nhiều loại khác nhau với các công dụng chuyên biệt riêng. Đặc biệt, sữa tắm SOS màu đen có tác dụng nổi bật là diệt khuẩn, hồi phục da và diệt trừ ve, rận hiệu quả. Cùng với bảng thành phần bao gồm: Dung dịch tinh chế, alkylate glycoside, cocamidopropyl betaine, muối NaCl, peg-6000, sodium lauryl ether sulfate, citric acid. Mang tới công dụng bảo vệ độ cân bằng pH, không gây cay mắt, ngăn ngừa và phục hồi viêm da do nấm và các loại ký sinh khác gây ra. Đồng thời, giúp khử mùi, thúc đẩy da phục hồi, làm da trở nên bóng mượt.

Giá thành: Sữa tắm cho chó mèo - SOS màu đen 530ml khoảng 80.000 VNĐ/chai

Sữa tắm cho chó mèo SOS màu đenSữa tắm cho chó mèo SOS màu đen

Sữa tắm Beon care Pet Shower

Sữa tắm Beon care Pet Shower là thương hiệu đến từ Việt Nam. Với các thành phần bao gồm: Chiết suất hoa cúc, sodium laureth sulphate, cocamidopropyl betaine, glycerin, sodium citrate, citric acid, phellodendron extract, fragrant, purify water…có tác dụng ngăn ngừa và tiêu diệt ve rận, bọ chét, ký sinh trùng trên da và lông chó cưng hiệu quả. Đặc biệt có thể sử dụng cho bé cún sơ sinh và đang mang bầu.

Giá thành: Sữa tắm Beon care Pet Shower 500ml khoảng 145.000 VNĐ/chai.

Sữa tắm Beon Care Pet ShowerSữa tắm Beon Care Pet Shower

Sữa tắm Hantox

Sữa tắm Hantox là sản phẩm nổi tiếng được sở hữu bởi Công ty thuốc thú y Hanvet. Loại sữa tắm này chứa hoạt chất pyrethroid (một loại chất hữu cơ có tác dụng trị ve rận cho chó an toàn, không gây kích ứng trên da người và động vật). Ngoài ra, còn có các thành phần khác như: 2,2-dimethylcyclopropane, carboxylate(S),... giúp phòng ngừa và trị bọ chét, ve, rận. Đồng thời mang tới mùi hương dễ chịu và các dưỡng chất dưỡng da khỏe mạnh.

Giá thành: Sữa tắm Hantox 200ml khoảng 39.000 VNĐ/ chai

Sữa tắm HantoxSữa tắm Hantox

Sữa tắm Hantox Có 3 loại:

  • Vàng: Cho chó mèo trưởng thành và có nồng độ chất diệt bọ chét cao nhất
  • Xanh lá: Cho chó mèo nhỏ
  • Hồng: Cho chó mèo nhỏ

Sữa tắm Bio Derma

Đây là thương hiệu xuất xứ tại Việt Nam. Loại sữa tắm này nổi tiếng với các thành phần lành tính như: Amitraz, ketoconazole, nước tinh khiết vừa đủ, giúp trị ve, ghẻ, nấm và viêm da hiệu quả. Đồng thời khắc phục các triệu chứng rụng lông, mùi hôi, chảy dịch vàng hay chảy máu trên da.

Giá thành: Sữa tắm Bio Derma 200ml khoảng 80.000 VNĐ/chai

Sữa tắm Bio DermaSữa tắm Bio Derma

Sữa tắm Vime Shampo

Vime Shampo là sản phẩm nổi tiếng trị ve, rận cho chó cưng với bảng thành phần lành tính như: Các hoạt chất nhóm hoa cúc: M-phenoxybenzyl -3- (2,2 dichlorovinyl)-2-2 dimethyl cyclopropanecarboxylate 1% Sod, lauryl sulfate 10%, flavouring 1%. Những hợp chất này có công dụng diệt ve, rận, bọ chét và ghẻ ở chó. Đồng thời mang lại mùi thơm dễ chịu, bộ lông sạch sẽ và phòng ngừa các bệnh về viêm da.

Giá thành: Sữa tắm Vime Shampo 300ml khoảng 59.000 VNĐ/ chai

Sữa tắm Vime ShampoSữa tắm Vime Shampo

3 Hướng dẫn cách sử dụng sữa tắm trị ve, rận chó

Cách sử dụng sữa tắm đặc trị ve, rận chó gồm các bước như sau:

Bước 1 Làm ướt lông

Bước 2 Lấy một lượng sữa tắm xoa nhẹ và mát xa đều khắp cơ thể

Bước 3 Tạo bọt nhũ xà phòng sữa tắm để các hợp chất thấm vào da khoảng 5 phút (tránh để bọt tiếp xúc vào mắt và miệng bé cún)

Bước 4 Làm sạch bằng nước

Bước 5 Lau bằng khăn và sấy khô

Tham khảo thêm: 10 cách diệt ve chó đơn giản, tận gốc, hiệu quả tại nhà

Hướng dẫn cách sử dụng sữa tắm trị ve, rận chóHướng dẫn cách sử dụng sữa tắm trị ve, rận chó

4 Những lưu ý khi sử dụng sữa tắm trị ve, rận chó

Khi sử dụng sữa tắm trị ve, rận chó cần chú ý các điều sau:

  • Chỉ dùng ngoài da, không để tiếp xúc trực tiếp với mắt và miệng của bé cún
  • Làm sạch bằng nước cho bé
  • Cẩn trọng khi tắm cho bé cún mới sinh và đang mang thai.
  • Ngoài ra, bạn cần đặc biệt chú ý đến nguồn gốc, hạn sử dụng và nơi bán uy tín để mang lại an toàn nhất cho cún cưng nhà mình.

Lưu ý khi sử dụng sữa tắm trị ve, rận cho chóLưu ý khi sử dụng sữa tắm trị ve, rận cho chó

5 Mua sữa tắm trị ve rận chó ở đâu chất lượng, giá tốt?

Bạn cần lựa chọn cửa hàng có uy tín để mua sản phẩm một cách an toàn như: Pet Mart, Pet City, Hachiko,... Và bạn hoàn toàn có thể tin tưởng ở Tip Hay để được sở hữu sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Mua sữa tắm trị ve rận chó ở đâu chất lượng, giá tốtMua sữa tắm trị ve rận chó ở đâu chất lượng, giá tốt

Trên đây là những sản phẩm trị ve, rận cho chó hiệu quả được nhiều người tin dùng nhất hiện nay. Tip Hay hy vọng có thể giúp bạn tìm ra được sữa tắm ưng ý cho bé cún của mình.

Từ khóa: Top 6 sữa tắm trị ve rận chó tốt và hiệu quả nhất hiện naysữa tắm trị ve chósữa tắm trị rận chóchó bị ve dùng sữa tắm gìchó bị rận dùng sữa tắm gìnên dùng sữa tắm gì cho chó bị venên dùng sữa tắm gì cho chó bị rậnsữa tắm trị ve chósữa tắm trị rận chóchó bị ve dùng sữa tắm gìchó bị rận dùng sữa tắm gìnên dùng sữa tắm gì cho chó bị venên dùng sữa tắm gì cho chó bị rận