Tip hay

Top 6 sữa rửa mặt L'oreal đánh bay bụi bẩn, da sạch, nhẹ tênh

Top 6 sữa rửa mặt L'oreal đánh bay bụi bẩn, da sạch, nhẹ tênh

Top 6 sữa rửa mặt L’oreal đánh bay bụi bẩn, da sạch nhẹ tênh bạn đã biết chưa? Nếu chưa, cùng Tip Hay tìm hiểu ngay qua bài viết sau nhé.

Sữa rửa mặt là một trong những món đồ skincare không thể thiếu cho dù là bất cứ ai. Hôm nay, Tip Hay sẽ cùng bạn tìm hiểu ngay top 6 sữa rửa mặt L’oreal đánh bay bụi bẩn, cùng tìm hiểu nhé.

1 Tìm hiểu về sữa rửa mặt L'oreal

Nguồn gốc, xuất xứ của sữa rửa mặt L'oreal

L'oreal là thương hiệu mỹ phẩm xuất hiện vào những năm 1090 bởi kỹ sư hóa học Eugene Schueller. Trải qua quá trình 100 năm hình thành và phát triển, các sản phẩm được sản xuất dựa trên quy trình công nghệ tân tiến, L’oreal đã có được chỗ đứng vững chắc trong lòng người dùng.

Hiện nay, có tất cả 39 nhãn hàng mỹ phẩm thuộc sở hữu của L’oreal trong đó phải kể đến: NYX, L’Oreal, Vichy, La Roche Posay, Maybelline… với nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da hiệu quả. Trong đó, sữa rửa mặt L’oreal chính là sản phẩm được nhiều người tin dùng nhất.

Nguồn gốc, xuất xứ của sữa rửa mặt L'orealNguồn gốc, xuất xứ của sữa rửa mặt L'oreal

Công dụng của dòng sản phẩm sữa rửa mặt L'oreal

Sản phẩm sữa rửa mặt của L’oreal vô cùng đề cao chất lượng và độ an toàn, vì thế hãng đã tạo ra những sản phẩm sữa rửa mặt chuyên biệt cho nhiều loại da khác nhau với công dụng làm sạch da mặt hiệu quả, mang lại làn da sáng mịn ngừa mụn mà không gây kích ứng cho da.

Công dụng của dòng sản phẩm sữa rửa mặt L'orealCông dụng của dòng sản phẩm sữa rửa mặt L'oreal

Ưu điểm của sữa rửa mặt L'oreal

  • Sản phẩm không làm khô da khi sử dụng.
  • Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng
  • Với thành phần lành tính.
  • Hiệu quả tuyệt vời trong việc làm sạch và giảm mụn cho da.

Ưu điểm của sữa rửa mặt L'oreal

2 Top 5 sữa rửa mặt L'oreal được ưa chuộng nhất

L’Oreal White Perfect Milky Foam

Sữa rửa mặt L’oreal White Perfect Milky Foam là một trong những dòng sữa rửa mặt được ưa chuộng nhất của nhà L’oreal. Với công dụng làm sạch sâu hiệu quả, cho bạn một làn da sạch sâu trước khi bắt đầu chu trình skincare. Ngoài ra, sản phẩm còn có công dụng chống oxy hóa hiệu quả nhờ bổ sung vitamin C. Sản phẩm hiện đang được bán với giá khoảng 102.000 đồng/tuýp 100ml.

L’Oreal White Perfect Milky FoamL’Oreal White Perfect Milky Foam

L’oreal Revitalift Hyaluronic acid

L’oreal Revitalift Hyaluronic acid là dòng sữa rửa mặt sạch sâu của nhà L’oreal, công dụng chính của em này là làm sạch bụi bẩn, dầu thừa trả lại cho bạn một làn da sạch sâu mà không gây khô kít. Ngoài công dụng làm sạch, sản phẩm còn bổ sung Hyaluronic acid có tác dụng cấp ẩm, làm căng mịn da từ bên trong. Sản phẩm hiện đang được bán với giá khoảng 130.000 đồng/tuýp 100ml.

L’oreal Revitalift Hyaluronic acidL’oreal Revitalift Hyaluronic acid

L’Oreal Hydra Fresh Mild Foam

Sản phẩm làm sạch da L’Oreal Hydra Fresh Mild Foam cũng là một trong những dòng bán chạy nhất của nhà L’oreal. Với kết cấu dạng sữa, tạo bọt vừa phải giúp loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn trên khuôn mặt trả lại gương mặt sạch sâu cho bạn. Độ pH của sản phẩm ở mức trung bình 6.5 nên hoàn toàn phù hợp cho mọi loại da. Sản phẩm hiện có giá khoảng 128.000 đồng/tuýp 100ml.

L’Oreal Hydra Fresh Mild FoamL’Oreal Hydra Fresh Mild Foam

L’Oréal Pure Clay Cleanser Detox-Brighten

Sản phẩm L’Oréal Pure Clay Cleanser Detox-Brighten có thiết kế bên ngoài màu xanh lá cây nổi bật, trẻ trung. Sản phẩm có kết cấu đặc biệt màu xám tro như đất sét, tạo bọt trung bình đủ làm sạch sâu cho da bạn.

Ngoài ra, sản phẩm còn có mùi cam quýt vô cùng thơm tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Sản phẩm thích hợp nhất cho những bạn da dầu và hỗn hợp thiên dầu. Giá bán tham khảo của sản phẩm khoảng 190.000 đồng/tuýp 150ml.

L’Oréal Pure Clay Cleanser Detox-BrightenL’Oréal Pure Clay Cleanser Detox-Brighten

L’Oreal Revitalift Milky Cleansing Foam

Sữa rửa mặt L’Oreal Revitalift Milky Cleansing Foam được thiết kế với hai màu chủ đạo đỏ trắng vô cùng trẻ trung. Kết cấu sản phẩm dạng sữa màu trắng đục hơi lỏng có mùi hương vô cùng nhẹ dịu. Ngoài mang đến cho bạn làn da sạch sâu, sản phẩm còn giúp làm dịu những vùng da tổn thương và còn chống lão hóa hiệu quả. Hiện sản phẩm đang được bán với giá khoảng 179.000 đồng/tuýp 100ml.

L’Oreal Revitalift Milky Cleansing FoamL’Oreal Revitalift Milky Cleansing Foam

L’Oreal White Perfect Extraordinary Whip

Sữa rửa mặt L’Oreal White Perfect Extraordinary Whip được chiết xuất từ chiết xuất cam Bergamot, muối biển Brittany cùng công nghệ tạo bọt siêu mịn mang đến cảm giác làm sạch vô cùng tối ưu cho da. Công dụng chính của sản phẩm giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, ngoài ra còn giúp dưỡng da trắng sáng hiệu quả. Hiện sản phẩm có giá khoảng 119.000 đồng/tuýp 100ml.

L’Oreal White Perfect Extraordinary WhipL’Oreal White Perfect Extraordinary Whip

3 Các câu hỏi thường gặp

Hạn chế của sữa rửa mặt L'oreal là gì?

Thiết kế miệng chai khá to khiến bạn dễ bị lấy nhiều hơn lượng cần thiết

Sản phẩm dễ bị đọng lại trên nắp chai

Sản phẩm có dung tích khá nhỏ so với những sản phẩm sữa rửa mặt khác

Không thể tẩy sạch hoàn toàn lớp trang điểm

Mua sữa rửa mặt L'oreal chính hãng ở đâu giá tốt nhất?

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm sữa rửa mặt L’oreal ở các cửa hàng mỹ phẩm lớn như Hasaki, Guardians hay Watsons,... Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo sản phẩm trên những trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada,...Hiện nay, Tip Hay đang bán các sản phẩm sữa rửa mặt của L’oreal với giá rất tốt bạn có thể tham khảo nhé.

Các câu hỏi thường gặp về dòng sữa rửa mặt L'orealCác câu hỏi thường gặp về dòng sữa rửa mặt L'oreal

Vừa rồi, Tip Hay vừa giới thiệu đến bạn top 6 dòng sữa rửa mặt L’oreal giúp đánh bay bụi bẩn, da sạch, nhẹ tênh. Hy vọng bạn sẽ tìm được những sản phẩm thật ưng ý.

Từ khóa: Top 6 sữa rửa mặt L'oreal đánh bay bụi bẩn da sạch nhẹ tênhsữa rửa mặt l'orealreview sữa rửa mặt l'orealsữa rửa mặt perfect whip có tốt khôngsữa rửa mặt l'orealreview sữa rửa mặt l'orealsữa rửa mặt perfect whip có tốt không