Tip hay

Top 6 nước súc miệng lấy cao răng, loại bỏ mảng bám hiệu quả

Top 6 nước súc miệng lấy cao răng, loại bỏ mảng bám hiệu quả

Cao răng tích tụ lâu ngày khiến bạn cảm thấy khó chịu, vậy thì hãy thử ngay top 6 nước súc miệng lấy cao răng, loại bỏ mảng bám hiệu quả dưới đây nhé.

Răng miệng khi không được thăm khám định kỳ lâu ngày sẽ bị cao răng tích tụ khiến răng bị yếu. Vậy để cải thiện tình trạng này, bạn có thể cùng Tip Hay tìm hiểu top 6 nước súc miệng lấy cao răng, loại bỏ mảng bám hiệu quả, giúp cho răng miệng được vệ sinh sạch sẽ nhé!

1 Vì sao nên sử dụng nước súc miệng loại bỏ cao răng?

Vì sao nên sử dụng nước súc miệng loại bỏ cao răng?Vì sao nên sử dụng nước súc miệng loại bỏ cao răng?

Răng miệng là bộ phận rất dễ mắc bệnh nếu không được vệ sinh đúng cách. Ngoài việc đánh răng 2 lần một ngày, sử dụng chỉ nha khoa, thì chúng ta nên kết hợp dùng các loại nước súc miệng lấy cao răng để phòng ngừa bệnh răng miệng tối ưu, hiệu quả và an toàn. Sản phẩm hỗ trợ này sẽ giúp giảm thiểu được tình trạng hôi miệng, loại bỏ cao răng, bảo vệ khoang miệng và tạo hơi thở thơm mát.

2 Một số lưu ý khi lựa chọn nước súc miệng lấy cao răng

Một số lưu ý khi lựa chọn nước súc miệng lấy cao răngMột số lưu ý khi lựa chọn nước súc miệng lấy cao răng

Khi lựa chọn nước súc miệng lấy cao răng bạn cần xem xét theo các yếu tố dưới đây để chọn được sản phẩm phù hợp với mình nhé.

Lựa chọn nước súc miệng lấy cao răng theo sở thích

Nước súc miệng lấy cao răng có rất nhiều loại mùi và màu sắc. Do đó, bạn có thể lựa chọn sản phẩm có hương thơm mà mình yêu thích, để mang lại hơi thở thơm mát, tự tin khi giao tiếp..

Dùng sản phẩm phù hợp với độ tuổi

Nước súc miệng lấy cao răng chứa nhiều thành phần làm sạch khoang miệng, loại bỏ mảng bám và tạo hơi thở thơm mát. Nhưng không phải đối tượng nào cũng thích ứng được với những thành phần này. Đặc biệt là đối với trẻ nhỏ, phụ huynh cần lựa chọn loại nước súc miệng thích hợp với bé. Các chuyên gia cho biết, nước súc miệng nên sử dụng cho trẻ em từ 6 tuổi trở lên.

Lựa chọn nước súc miệng chỉ chứa các chất an toàn và không có hại

Trên thị trường, có một số loại nước súc miệng chứa hàm lượng cồn cao, gây ra hiện tượng khô miệng, kéo dài sẽ gây ra hôi miệng cho người sử dụng. Không những vậy chất cồn sẽ làm khô rát khoang miệng khiến chân răng nhạy cảm hơn. Vì thế khi mua nước súc miệng, bạn nên đọc kỹ thành phần hoặc tham khảo ý kiến của bác sĩ về thông tin sản phẩm nên dùng.

3 Top 6 nước súc miệng lấy cao răng, loại bỏ mảng bám hiệu quả

Nước súc miệng Listerine Tartar Protection

Nước súc miệng Listerine Tartar ProtectionNước súc miệng Listerine Tartar Protection

Nước súc miệng Listerine Tartar Protection được rất nhiều khách hàng tin dùng và đánh giá cao về chất lượng lẫn hiệu quả. Sản phẩm giúp ngăn ngừa và loại bỏ cao răng, giải quyết vấn đề hôi miệng, sâu răng, viêm nướu và làm sạch khoang miệng, nhanh chóng có hơi thở thơm mát và hàm răng trắng sáng.

Thành phần của sản phẩm có chứa Water, Poloxamer 407, Sorbitol, Benzoic Acid, Alcohol… giúp tiêu diệt vi khuẩn gây hại, ngăn ngừa các bệnh lý răng miệng hiệu quả. Sản phẩm Listerine trên thị trường được bán với giá khoảng 74.000 đồng/chai 250ml.

Nước súc miệng Propolinse Pure chiết xuất sáp ong

Nước súc miệng Propolinse Pure chiết xuất sáp ongNước súc miệng Propolinse Pure chiết xuất sáp ong

Nước súc miệng Propolinse Pure chiết xuất sáp ong có xuất xứ từ Nhật Bản. Sản phẩm được chiết xuất từ lá trà xanh giúp làm sạch khoang miệng, loại bỏ các mảng bám thức ăn, thuốc lá, ngăn ngừa các bệnh lý như viêm lợi, sâu răng, chống viêm và hỗ trợ điều trị hơi thở có mùi hiệu quả.

Thành phần của sản phẩm bao gồm nước, glycerin, xylitol, menthol, dầu thầu dầu hydro hóa, axit citric, ethanol, chiết xuất lá trà, chiết xuất từ keo ong, saccharin Na, caramel, methylparaben. Hiện nay sản phẩm được bán với giá khoảng 235.000 đồng một chai 600ml.

Nước súc miệng lấy cao răng AP24

Nước súc miệng lấy cao răng AP24Nước súc miệng lấy cao răng AP24

Nước súc miệng lấy cao răng AP24 là một trong những dòng sản phẩm ngăn ngừa sự hình thành của mảng bám, cao răng và có công dụng phòng chống sâu răng hiệu quả nhờ Fluoride. Nhờ đó mà người sử dụng có một hàm răng trắng sáng, được loại bỏ các vi khuẩn có hại trong khoang miệng hiệu quả.

Thành phần của sản phẩm bao gồm Sodium Fluoride, Flavor, Water, Phosphoric Acid, Sorbitol, Xanthan Gum, Glycerin, Disodium EDTA, Poloxamer 338*, Poloxamer 407*, Dimethicone*, Sodium Phosphate, Sodium Saccharin, Sodium Benzoate. Hiện nay sản phẩm được bán với giá khoảng 290.000 đồng.

Nước súc miệng Perio-Aid Active Control

Chăm sóc răng miệng với Perio-Aid Active ControlChăm sóc răng miệng với Perio-Aid Active Control

Nước súc miệng lấy cao răng Perio-Aid Active Control được xem là một trong những dòng sản phẩm có công dụng loại bỏ cao răng hiệu quả và nhiều người tin dùng. Trong sản phẩm có chứa chất sát khuẩn giúp hỗ trợ kiểm soát mảng bám, ngăn ngừa tình trạng viêm nha chu, viêm nướu và một số bệnh lý khác về răng miệng.

Thành phần của sản phẩm có chứa 0.05% Chlorhexidine Digluconate và Cetylpyridinium chloride 0.05% giúp nâng cao hiệu quả kháng khuẩn, hạn chế hình thành cao răng, phòng chống sâu răng. Hiện nay sản phẩm được bán với giá khoảng 125.000 - 280.000 đồng/chai.

Nước súc miệng Dentiplus Whitening & Anti-Tartar

Nước súc miệng Dentiplus Whitening & Anti-TartarNước súc miệng Dentiplus Whitening & Anti-Tartar

Nước súc miệng lấy cao răng Dentiplus Whitening & Anti-Tartar được sản xuất với công thức đặc biệt giúp loại bỏ tối đa mảng bám, cao răng hiệu quả, tạo màu răng trắng sáng tự nhiên. Ngoài ra sản phẩm còn hỗ trợ ngăn ngừa sâu răng và ê buốt răng hiệu quả.

Thành phần của sản phẩm bao gồm Aqua, 0.05% Sodium Fluoride (225ppmF), Polysorbate 20, Glycerin, Pentasodium Triphosphate, 2-Bromo-2-Nitropropane-1, Aroma, Sodium Saccharin,... giúp loại bỏ vi khuẩn gây bệnh và mang đến hơi thở thơm mát cho người dùng. Hiện nay, sản phẩm được bán với giá khoảng 89.000 đồng.

Nước súc miệng tẩy cao răng Crest 3D White

Nước súc miệng tẩy cao răng Crest 3D WhiteNước súc miệng tẩy cao răng Crest 3D White

Nước súc miệng tẩy cao răng Crest 3D White được sản xuất với công thức đặc biệt có 3 tác dụng giúp loại bỏ vi khuẩn, cao răng trên bề mặt và giữ hơi thở thơm mát cho người sử dụng trong thời gian dài. Đặc biệt sản phẩm còn làm trắng răng sau 7 ngày sử dụng, thích hợp với đối tượng thường xuyên hút thuốc lá, uống cà phê bị răng ố màu.

Thành phần của sản phẩm bao gồm Water, Propylene Glycol, Poloxamer 407, Glycerin, Sodium Saccharin, Sodium Hexametaphosphate, Sodium Citrate, Hydrogen Peroxide, Flavor, Citric Acid. Hiện nay, sản phẩm được bán với giá khoảng 260.000 đồng/chai.

Như vậy, Tip Hay đã cùng bạn tìm hiểu về top 6 nước súc miệng lấy cao răng, loại bỏ mảng bám hiệu quả rồi nhé! Hy vọng bài viết trên sẽ cung cấp được cho bạn những thông tin cần thiết để bạn tham khảo và lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình.

Nguồn: viennhakhoathammy.com

Từ khóa: Top 6 nước súc miệng lấy cao răng loại bỏ mảng bám hiệu quảnước súc miệng lấy cao răng