Tip hay

Top 6 loại trà đào hòa tan ngon, được ưa chuộng hiện nay

Top 6 loại trà đào hòa tan ngon, được ưa chuộng hiện nay

Trà đào hòa tan được nhiều người yêu thích bởi tính tiện dụng và hương vị thơm ngon. Ngay sau đây, cùng tìm hiểu 6 loại trà đào hòa tan được ưa chuộng hiện nay

Trà đào với hương vị chua ngọt, thanh mát nên được rất nhiều người yêu thích. Ngoài trà đào tươi thì trà đào hòa tan cũng được nhiều người lựa chọn bởi tính tiện dụng của mình. Ngay trong bài viết sau đây, Tip Hay sẽ giới thiệu đến bạn 6 loại trà đào hòa tan ngon, được ưa chuộng hiện nay

1 Trà Dilmah hương đào

Trà Dilmah hương đào là một thương hiệu thuộc tập đoàn Merrill J. Fernando, đây cũng là thương hiệu trà túi lọc đầu tiên được nhập khẩu vào Việt Nam vào năm 1996. Sản phẩm này chế biến từ lá trà đen tươi được trồng tại những ngọn đồi chè tại Sri Lanka - một vùng đất nổi tiếng với nguồn cung cấp trà Ceylon chất lượng hàng đầu.

Trà Dilmah hương đàoTrà Dilmah hương đào

Trà Ceylon Dilmah hương đào không chỉ hấp dẫn về màu sắc và hương thơm, mà còn mang lại nhiều lợi ích sức khỏe đáng kể. Trà Ceylon Dilmah hương đào có thể cung cấp các chất chống oxy hóa và dưỡng chất giúp tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể. Những hợp chất chống oxi hóa trong trà có thể giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa tế bào và giúp da và các tế bào trong cơ thể duy trì sức khỏe và tươi trẻ hơn.

2 Trà đào Wil

Trà đào Wil là sự kết hợp hài hòa giữa hương vị trái cây tươi ngon và những lá trà thiên nhiên thanh mát. Sản phẩm này là một sản phẩm độc đáo của Công ty TNHH thương mại dịch vụ và sản xuất Trí Việt Phát.

Trà đào WilTrà đào Wil

Với sự kết hợp tinh tế giữa trà đen và hương vị đào tươi ngon, sản phẩm này mang đến cho bạn một cảm giác hài hòa và thanh mát, rất thích hợp để giải khát nhanh chóng và bổ sung vitamin C.

3 Trà đào Cozy

Cozy là thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần Sản phẩm Sinh thái ECO Products, một phần của tập đoàn Thế Hệ Mới. Với hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường, Cozy đã xây dựng được danh tiếng và uy tín trong việc cung cấp những sản phẩm trà thơm ngon và chất lượng. Thương hiệu này đã trở thành sự lựa chọn tin cậy của người tiêu dùng Việt Nam và được nhiều người yêu thích.

Trà đào CozyTrà đào Cozy

Trà đào Cozy được tạo ra từ những búp chè tươi được lựa chọn một cách kỹ lưỡng cùng hương đào tự nhiên thơm ngon. Quy trình từ việc hái chè đến chế biến đều được thực hiện theo các tiêu chuẩn kỹ thuật nghiêm ngặt, giúp giữ nguyên hương thơm thanh khiết của lá trà. Đồng thời, các thành phần có trong trà còn giúp giảm nguy cơ dị ứng và giảm mệt mỏi, mang lại sự tươi mới và sảng khoái cho người thưởng trà.

4 Trà đào Lipton

Trà đào Lipton là sản phẩm thuộc thương hiệu trà Lipton, một trong những thương hiệu trà số 1 toàn cầu, với sự hiện diện ở hơn 150 quốc gia trên khắp thế giới. Lipton thuộc sở hữu của tập đoàn Unilever và có sức ảnh hưởng vô cùng lớn trong cộng đồng quốc tế. đã trở thành biểu tượng trà quốc dân, được ưa chuộng không chỉ tại Việt Nam mà trên toàn cầu. Thương hiệu này nổi bật với các loại trà khô và trà túi lọc, đem lại vị ngon hấp dẫn và độ thanh mát đặc trưng, không thể nhầm lẫn với bất kỳ loại trà nào khác.

Trà đào LiptonTrà đào Lipton

Sản phẩm trà Lipton được chế biến từ những búp trà được hái bằng tay, đảm bảo chất lượng hoàn hảo và hương vị thơm ngon. Hương đào nhẹ nhàng trong sản phẩm kích thích khứu giác, vị đắng nhẹ cân đối và mùi đào thơm dịu mang lại một trải nghiệm hương vị tinh tế. Màu sắc bắt mắt của trà Lipton chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng và tạo nên một khoảnh khắc thưởng thức trà thú vị và sảng khoái.

5 Trà Hoà Tan Robinson Farm Vị Đào

Trà Hoà Tan Robinson Farm Vị ĐàoTrà Hoà Tan Robinson Farm Vị Đào

Robinson Farm đặt tâm huyết vào việc lựa chọn và chăm sóc từng giống hạt với quy trình khép kín từ trồng, thu hoạch cho đến chế biến, tuân theo tiêu chuẩn Organic. Trà hòa tan Robinson Farm vị đào được tạo nên từ 100% nguyên liệu tự nhiên, mang đến những trải nghiệm tự nhiên và chân thực nhất từ nông sản Việt, với khẩu hiệu: "Robinson Farm 100% Tinh Chất Từ Thiên Nhiên".

6 Trà Hòa Tan Vị Đào GUNAM

Trà Hòa Tan Vị Đào GUNAMTrà Hòa Tan Vị Đào GUNAM

Thương hiệu GUNAM đã tinh tế kết hợp từ "Gu" (tiếng Pháp: goût) và "Nam" (tiếng Việt), tạo nên một biểu tượng đại diện cho "gu của người Việt Nam". Thương hiệu này thuộc về DOIDEP Group. Trà hòa tan vị đào GUNAM nổi bật với hương đào thơm ngát hòa quyện cùng vị trà đen bổ dưỡng. Sản phẩm mang đến cho bạn một trải nghiệm thú vị với ly trà đào mát lạnh, vừa chua vừa ngọt, làm giảm khát và đồng thời cung cấp hàm lượng vitamin C cao, giúp cơ thể bạn cảm thấy sảng khoái và tràn đầy năng lượng.

Trên đây là chia sẻ của Tip Hay về 6 loại trà đào hòa tan ngon, được ưa chuộng hiện nay. Cảm ơn bạn đã theo dõi và hy vọng bài viết này bổ ích với bạn.

Từ khóa: Top 6 loại trà đào hòa tan ngon được ưa chuộng hiện nayKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh