Tip hay

Top 6 loại mì kimchi ngon cay nóng xoa dịu ngày mưa

Top 6 loại mì kimchi ngon cay nóng xoa dịu ngày mưa

Mì kim chi là món ăn phổ biến của Hàn Quốc, được nhiều người yêu thích bởi hương vị cay nồng, đậm đà. Top 6 loại mì kimchi ngon cay nóng xoa dịu ngày mưa.

Mùa mưa đến, những cơn mưa rả rích khiến người ta cảm thấy lạnh và thèm ăn những món ăn cay nóng. Một bát mì kim chi cay nồng sẽ giúp bạn xua tan cái lạnh và cảm giác khó chịu của ngày mưa. Trong bài viết này, Tip Hay sẽ giới thiệu đến bạn top 6 loại mì kim chi ngon cay nóng xoa dịu ngày mưa.

1 Mì kim chi Ottogi

Mì kim chi OttogiMì kim chi Ottogi

Mì kim chi Ottogi là một trong những loại mì kim chi được yêu thích nhất hiện nay, đến từ thương hiệu Ottogo có xuất xứ từ Hàn Quốc. Mì được làm từ những nguyên liệu cao cấp, sợi mì tròn, dai ngon, đặc trưng cùng nước súp đậm đà, cay nồng có vị chua ngọt của kim chi, tất cả hòa quyện tạo nên hương vị thơm ngon khó cưỡng.

Mì kim chi Ottogi có 2 dạng đóng gói: Mì gói và mì ly với màu sắc bắt mắt, nổi bật với hình ảnh kim chi và mì.

Giá tham khảo:

2 Mì kim chi thịt bò Vifon Hoàng Gia

Mì kim chi thịt bò Vifon Hoàng GiaMì kim chi thịt bò Vifon Hoàng Gia

Mì kim chi thịt bò Vifon Hoàng Gia là sự kết hợp hoàn hảo giữa sợi mì dai ngon và nước súp đậm đà, cay nồng với gói thịt bò đậm vị 100% thịt bò thật mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới, thơm ngon đặc biệt hơn. Bên cạnh đó, mì còn kết hợp thêm gói gia vị kim chi chua cay kích thích vị giác.

Giá tham khảo:

3 Mì kim chi Caykay

Mì kim chi CaykayMì kim chi Caykay

Mì kim chi Caykay là loại mì có hương vị cay nhất trong danh sách này. Mì được làm từ những nguyên liệu cao cấp, sợi mì được làm từ bột mì, có độ dai giòn đặc trưng, kết hợp nước súp đậm đà, cay nồng từ gói gia vị gồm ớt, kim chi sấy,... mang đến vị cay ngon xé lưỡi, thơm nồng mùi kim chi. Mì kim chi Caykay có thiết kế dạng ly, tiện lợi với màu sắc nổi bật gồm 2 hương vị: Mì vị kim chi cay và mì kim chi cay vị bò.

Giá tham khảo:

4 Mì kim chi Koreno

Mì kim chi KorenoMì kim chi Koreno

Mì kim chi Koreno là loại mì có hương vị truyền thống của Hàn Quốc. Mì được làm từ những nguyên liệu cao cấp, có độ dai vừa phải, hòa quyện cùng nước súp đậm đà, cay nồng, thơm mùi kim chi thấm đẫm trong từng sợi mì mang đến trải nghiệm đầy hấp dẫn. Mì kim chi Koreno có thiết kế dạng gói, tiện lợi với màu sắc bắt mắt, nổi bật với hình ảnh kim chi. Sản phẩm là một lựa ngọn tuyệt vời cho những bữa ăn nhanh gọn, đơn giản và đầy đủ dưỡng chất.

Giá tham khảo:

5 Mì kim chi Hảo Hảo

Mì kim chi Hảo HảoMì kim chi Hảo Hảo

Mì kim chi Hảo Hảo là loại mì có giá thành rẻ nhất trong danh sách này. Mì thuộc sở hữu của Acecook, sản phẩm là hương vị mới được cải tiến từ Hảo Hảo - thương hiệu mì truyền thống và được ưa chuộng nhất Việt Nam.

Mì được làm từ những nguyên liệu cao cấp, sợi mì tròn, nhỏ dai ngon, kết hợp nước súp lẩu kim chi Hàn Quốc ngọt thanh, đậm đà, cay nồng mang đến trải nghiệm mì hoàn toàn mới lạ khác xa với hương vị Hảo Hảo truyền thống trước đó.

Giá tham khảo:

6 Mì kim chi A-One

Mì kim chi A-OneMì kim chi A-One

Mì kim chi A-One là loại mì có hương vị cay vừa phải. Mì được làm từ những nguyên liệu cao cấp, sợi mì vàng dai ngon, kết hợp nước súp thanh ngọt, chua cay đậm đà vị kim chi tôm cực hấp dẫn.

Mì A-One kim chi tôm là sự kết hợp độc đáo giữa hương vị mì gói truyền thống cùng vị kim chi cay đặc trưng của Hàn Quốc mang đến sự giao thoa ẩm thực đầy thú vị và kích thích vị giác. Bạn có thế cách chế biến mì theo 2 cách mì khô hoặc nấu đều ngon, sản phẩm là lựa chọn hấp dẫn cho bữa ăn nhanh chóng đơn giản mà vẫn đủ chất.

Giá tham khảo: Mì A-One kim chi tôm gói 85g khoảng 6.000 đồng.

7 Cách nấu mì kim chi cay ngon

Cách nấu mì kim chi cay ngonCách nấu mì kim chi cay ngon

Bước 1 Cho mì vào gói gia vị vào tô, thêm nước nóng vào khuấy đều hoặc nước sôi nấu khoảng 3 phút.

Bước 2  Có thể cho thêm vào mì, rau củ, xúc xích, kim chi, các loại thịt,... trộn đều và thưởng thức.

Trên đây là top 6 loại mì kimchi ngon cay nóng được bán tại Tip Hay. Mỗi loại mì đều có những ưu điểm riêng, phù hợp với khẩu vị của từng người. Hi vọng với những chia sẻ trên bạn sẽ tìm được cho mình một hương vị mì phù hợp để thưởng thức nhé!

Từ khóa: Top 6 loại mì kimchi ngon cay nóng xoa dịu ngày mưaKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh