Tip hay

Top 6 loại bơ thực vật mịn ngon, chất lượng tốt bán tại Bách hóa XANH

Top 6 loại bơ thực vật mịn ngon, chất lượng tốt bán tại Tip Hay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bơ khác nhau khiến nhiều người tiêu dùng bối rối khi lựa chọn. Hãy để Tip Hay gỡ rối cho bạn nhé!

là một nguyên liệu không thể thiếu để nấu các món Âu hoặc các món bánh thơm ngon. Nhưng không phải ai cũng biết chọn loại bơ phù hợp với mục đích sử dụng. Cùng tìm hiểu 10 loại bơ thực vật mịn ngon, chất lượng tốt cùng Tip Hay các bạn nhé!

1 Bơ thực vật Tường An

Bơ thực vật Tường AnBơ thực vật Tường An

Đôi nét về thương hiệu

Tường An là một Công ty Việt với 40 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Điểm mạnh của hãng là sự thấu hiểu ẩm thực Việt và người tiêu Việt Nam. Tường An chú trọng đầu tư, nghiên cứu tạo ra những sản phẩm chất lượng phục vụ người tiêu dùng. Bơ thực vật Tường An là một sản phẩm như thế.

Thành phần

Sản phẩm bơ thực vật Tường An được làm chủ yếu từ dầu thực vật tinh luyện, nước, muối, hương bơ và các chất phụ gia khác. Đặc biệt, sản phẩm có chứa Vitamin A tốt cho sức khỏe. Sản phẩm không chứa chất béo chuyển hóacholesterol nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Hương vị

Bơ thực vật Tường An được phối trộn theo công nghệ tinh luyện hiện đại từ Dầu thực vật cao cấp kết hợp với bí quyết truyền thống tạo nên hương vị đặc trưng từ năm 1977. Sản phẩm có mùi thơm đặc trưng và dồi dào Vitamin A tốt cho sức khỏe.

Công dụng

Bơ thực vật Margarine Tường An giúp gia tăng hương vị cho món ăn, đa dạng phương pháp chế biến. Đặc biệt, sử dụng sản phẩm giúp cơ thể được bổ sung thêm vVitamin A. Bạn có thể sử dụng sản phẩm để chế biến bánh quy, kẹo các loại, cà phê , dùng với bánh mì hoặc các món chiên xào,...

Giá của sản phẩm

Sản phẩm Bơ thực vật Tường An hũ 200g hiện có bán tại Tip Hay với giá chỉ khoảng 22.600 đồng.

2 Bơ thực vật Meizan

Bơ thực vật MeizanBơ thực vật Meizan

Đôi nét về thương hiệu

Meizan là thương hiệu nổi tiếng trên thị trường với slogan “Có Meizan nấu mê ngay”. Thương hiệu này thuộc công ty liên doanh CALOFIC thành lập năm 1996. Từ khi thành lập cho đến nay, CALOFIC luôn chú trọng đẩy mạnh chất lượng sản phẩm, liên tục đầu tư dây chuyền sản xuấ hiện đại để cho ra đời các sản phẩm chất lượng.

Sản phẩm bơ thực vật Meizan hiện đang hot trên thị trường nhờ giá cả phải chăng và chất lượng hàng đầu.

Thành phần

Bơ thực vật Meizan được làm từ dầu cọ, dầu stearin cọ, dầu olein nhận cọ, dầu stearin gạo, dầu đậu nành, dầu stearin cọ hy-đro hóa và tinh luyện, nước, muối và một số nguyên liệu khác có gốc đậu nành. Sản phẩm 100% có nguồn gốc thực vật nên rất lành mạnh và phù hợp với cả những người ăn chay.

Hương vị

Sản phẩm dạng bơ mặn nên có vị mặn dịu tự nhiên, độ béo vừa phải cùng hương vị thơm ngon đặc trưng.

Công dụng

Bạn có hể dùng bơ Meizan trong nấu ăn giúp gia tăng hương vị cho món bánh, món chiên xào, áp chảo. Sản phẩm cũng được ưa chuộng để làm bánh kẹo hoặc các món tráng miệng. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng trực tiếp để ăn cùng với bánh mì và một số đồ ăn nhanh khác.

Giá của sản phẩm

Hiện nay sản phẩm Bơ thực vật Meizan hũ 200g tiết kiệm hơn có bán tại Tip Hay với giá chỉ khoảng 18.600 đồng.

3 Bơ mặn Even

Bơ mặn EvenBơ mặn Even

Đôi nét về thương hiệu

Even là thương hiệu bơ đến của công ty Lalita được thành lập vào năm 1947. Công ty có lịch sử trên 50 năm của Pháp với các sản phẩm đa dạng. Bơ mặn Even là sản phẩm bơ cao cấp có xuất xứ từ Pháp, được làm từ thành phần tự nhiên.

Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam với nguồn nguyên liên hảo hạng đạt tiêu chuẩn châu Âu. Vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Thành phần

Sản phẩm được làm từ thành phần có nguồn gốc tự nhiên với 98% bơ và 2% muối.

Hương vị

Nhờ nguồn nguyên liệu hảo hạng chuẩn châu u, sản phẩm bơ mặn Even có vị thơm đặc trưng, đậm đà hơn so với những loại bơ khác.

Công dụng

Bạn có thể sử dụng sản phẩm trực tiếp với bánh mì hoặc chế biến các món ăn tùy ý.

Giá của sản phẩm

Bơ mặn Even gói 250g hiện có bán tại Tip Hay với giá khoảng 105.000 đồng.

4 Bơ đậu phộng mịn Golden Farm

Bơ đậu phộng mịn Golden FarmBơ đậu phộng mịn Golden Farm

Đôi nét về thương hiệu

Golden Farm là thương hiệu của Công ty Cánh Đồng Vàng ra đời năm 2000. Thương hiệu cung cấp đến tay người tiêu dùng sản phẩm cao cấp, mang đậm phong cách Châu u với tiêu chí ngon bổ và tiện lợi. Bơ Golden Farm của hãng là sản phẩm thơm ngon, an toàn cho sức khỏe.

Thành phần

Bơ đậu phộng mịn Golden Farm là loại bơ thực vật được làm từ đậu phộng hảo hạng cùng các loại gia vị tự nhiên. Điểm cộng của sản phẩm là không chứa chất phụ gia thực phẩm, hoàn toàn bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

Hương vị

Sản phẩm có hương vị thơm béo tự nhiên, chất bơ sánh mịn hòa quyện mang đến cho gia đình bạn những bữa ăn ngon, tiện lợi và đảm bảo dinh dưỡng.

Công dụng

Bạn có thể sử dụng bơ động phộng mịn Golden Farm để ăn kèm bánh mì hoặc chế biến các món ăn từ bơ đậu phộng vô cùng đa dạng. Ngoài ra bạn cũng có thể dùng sản phẩm làm sốt chấm cho món ăn thêm thơm ngon tròn vị.

Giá của sản phẩm

Bơ đậu phộng mịn Golden Farm có giá chỉ khoảng 36.800 đồng tại Tip Hay.

5 Bơ lạt thượng hạng ukraine Fine Food

Bơ lạt thượng hạng ukraine Fine FoodBơ lạt thượng hạng ukraine Fine Food

Đôi nét về thương hiệu

Bơ Fine Food là thương hiệu đến từ Ukraine. Bơ lạt thượng hạng ukraine Fine Food được nhập khẩu trực tiếp nên luôn đảm bảo chất lượng tuyệt vời cho sức khỏe.

Thành phần

Bơ lạt thượng hạng ukraine Fine Food có thành phần chính là sữadầu thực vật với nguồn nguyên liệu luôn được đảm bảo chất lượng với các tiêu chuẩn nghiêm ngặt.

Hương vị

Sản phẩm được làm từ nguyên liệu an toàn và chất lượng nên có hương vị thơm ngon đặc trưng.

Công dụng

Khách hàng mua sản phẩm có thể sử dụng ăn trực tiếp kèm món ăn như phết bánh mì, pha cà phê... hoặc dùng để chế biến các món bánh hoặc các món nướng tuỳ thích.

Giá của sản phẩm

Bơ lạt thượng hạng ukraine Fine Food 150g có giá chỉ khoảng 30.800 đồng tại Bách hoá XANH.

6 Bơ lạt marquis

Bơ lạt marquisBơ lạt marquis

Đôi nét về thương hiệu

Marquis là dòng sản phẩm bơ của thương hiệu Elle&Vire đến từ Pháp được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng. Với nguồn nguyên liệu chất lượng thu cùng các công đoạn sản xuất và kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất.

Thành phần

Bơ lạt marquis chứa thành phần chính gồm chất béo từ thực vật, nước, bơ, và một số chất phụ gia khác. Đặc biệt, sản phẩm chứa nhiều đạm, Vitamin A và vitamin D và các chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể.

Hương vị

Bơ lạt marquis Elle & Vire có hương vị thơm ngon đặc trưng. Khi sử dụng bạn sẽ cảm nhận được vị bơ đậm đà thơm hơn những loại bơ thông thường.

Công dụng

Bơ lạt Marquis Elle & Vire không chứa muối, vì thế bạn có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau: Làm bánh mặn, bánh ngọt nấu ăn,... mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng của món ăn. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng trực tiếp bơ với bánh mình hoặc một vài món khác tùy sở thích.

Giá của sản phẩm

Sản phẩm Bơ lạt marquis 80% béo Elle & Vire gói 200g có bán tại cửa hàng Tip Hay với giá chỉ khoảng 45.000 đồng.

Trên đây là 6 loại bơ thơm ngon đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong nước và trên thế giới. Hãy chia sẻ với Tip Hay thương hiệu bơ yêu thích của bạn nhé!

Từ khóa: Top 6 loại bơ thực vật mịn ngon chất lượng tốt bán tại Bách hóa XANHKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh