Tip hay

Top 6 loại bánh quy cà phê thơm lừng hảo hạng

Top 6 loại bánh quy cà phê thơm lừng hảo hạng

Bạn yêu thích bánh quy cà phê? Hãy cùng khám phá top 6 loại bánh quy cà phê thơm lừng hảo hạng mà bạn không nên bỏ qua.

Bánh quy cà phê là một trong những loại bánh quy được nhiều người yêu thích bởi hương vị đặc trưng và hấp dẫn của cà phê. Bánh quy cà phê không chỉ là món ăn vặt ngon miệng mà còn là món quà ý nghĩa cho bạn bè và người thân.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bánh quy cà phê với các thương hiệu và mức giá khác nhau. Vậy bạn đã biết đến top 6 loại bánh quy cà phê thơm lừng hảo hạng chưa? Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu về những loại bánh quy cà phê này nhé.

1 Bánh quy kem vị cà phê và quế Lotte Sand

Bánh quy kem vị cà phê và quế Lotte SandBánh quy kem vị cà phê và quế Lotte Sand

Lotte Sand là một thương hiệu bánh quy kem đến từ Hàn Quốc, được nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon độc đáo. Đặc biệt, bánh quy kem vị cà phê, quế Lotte Sand là một trong những sản phẩm nổi bật của hãng, với hương vị cà phê đậm đà, hòa quyện cùng chút vị đắng nhẹ và hương quế thơm nồng, tạo nên hương vị độc đáo, kích thích vị giác.

Vỏ bánh giòn rụm, tan trong miệng, hòa quyện cùng lớp kem cà phê, quế béo ngậy, đậm đà, mang đến cho người thưởng thức cảm giác thích thú, khó quên. Bánh quy Lotte Sand có thể dùng làm món ăn vặt, hoặc ăn kèm với trà, sữa,... đều rất ngon.

Giá tham khảo của bánh quy kem vị cà phê và quế Lotte Sand hộp 102g 21.000 đồng/hộp.

2 Bánh quy cà phê Coffee Joy

Bánh quy cà phê Coffee JoyBánh quy cà phê Coffee Joy

Đây là một loại bánh quy cà phê nổi tiếng của hãng MAYORA, có nguồn gốc từ Indonesia. Bánh quy cà phê Coffee Joy có hình dạng vuông, mỏng, giòn và được phủ một lớp đường bên trên.

Bánh có hương vị cà phê đậm đà, thơm lừng, kết hợp với vị ngọt dịu của đường và vị béo ngậy của bơ tạo nên một hương vị vô cùng hấp dẫn. Bánh có độ giòn xốp, dễ ăn và không bị ngấy. Bánh quy cà phê Coffee Joy được đóng gói trong túi nhựa, có thể dùng làm món ăn vặt hoặc kết hợp cùng ly cà phê đen.

Giá tham khảo tại Tip Hay:

3 Bánh quy cà phê Braka

Bánh quy cà phê BrakaBánh quy cà phê Braka

Đây là một loại bánh quy cà phê mới xuất hiện trên thị trường của hãng Braka. Bánh quy cà phê Braka có hình chữ nhật, được làm từ bột mì, đường, bơ, trứng và bột cà phê. Hương vị của bánh quy cà phê Braka rất thơm ngon và lạ miệng, bánh là sự kết hợp giữa vị ngọt thanh của đường và vị béo ngậy của bơ cùng hương cà phê đậm chất Việt. Bánh quy cà phê Braka được đóng gói trong hộp giấy, có thể dùng làm món ăn vặt hoặc làm bánh ngọt cho bữa sáng.

Giá tham khảo bánh quy vị cà phê Libra Braka hộp 150g khoảng 29.000 đồng/hộp.

4 Bánh quy vị cà phê O&T

Bánh quy vị cà phê O&TBánh quy vị cà phê O&T

Bánh quy vị cà phê O&T là một sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu bánh kẹo O&T, được yêu thích tại Malaysia bởi hương vị cà phê thơm ngon, đậm đà và độ giòn tan hấp dẫn.

Để tạo nên những chiếc bánh quy có hương vị cà phê trọn vẹn nhất, O&T đã sử dụng những nguyên liệu thượng hạng, được tuyển chọn kỹ lưỡng từ khắp nơi trên thế giới. Cà phê được rang xay tại nông trại, mang lại hương vị cà phê nguyên bản, thơm nồng, quyến rũ. Bột mì nhập khẩu từ Châu Âu giúp bánh quy có độ giòn tan, xốp mềm, hòa quyện cùng hương vị cà phê đậm đà.

Không chỉ có hương vị thơm ngon, bánh quy vị cà phê O&T còn cung cấp đầy đủ năng lượng và các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Bánh quy có chứa nhiều protein, carbohydrate, chất béo, vitamin và khoáng chất, giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể hoạt động cả ngày dài.

Bánh quy vị cà phê O&T là món ăn nhẹ tuyệt vời cho mọi lứa tuổi. Bạn có thể thưởng thức bánh quy vào bất cứ thời điểm nào trong ngày, từ bữa sáng, bữa trưa, bữa tối đến bữa ăn nhẹ giữa giờ. Bánh quy cũng là món quà ý nghĩa để bạn dành tặng cho bạn bè, người thân.

Giá tham khảo bánh quy vị cà phê O&T gói 95g khoảng 30.000 đồng/hộp 14 gói.

5 Bánh quy Gouté cà phê cốt dừa

Bánh quy Gouté cà phê cốt dừaBánh quy Gouté cà phê cốt dừa

Bánh quy cà phê cốt dừa Gouté là một sản phẩm của thương hiệu bánh kẹo Gouté đến từ Hàn Quốc. Bánh được làm từ các nguyên liệu cao cấp, kết hợp với hương cà phê, cốt dừa thơm ngon, tạo nên hương vị vô cùng hấp dẫn.

Bánh có vị ngọt vừa phải, vị cà phê đậm đà hòa quyện cùng cốt dừa béo ngậy, thơm lừng. Miếng bánh có độ dày vừa phải, giòn tan, mềm xốp kích thích vị giác, khi ăn không bị ngấy.

Đặc biệt, bánh còn được phủ thêm hạt chia dinh dưỡng, giúp bổ sung thêm chất xơ, tốt cho sức khỏe. Bánh quy cà phê cốt dừa Gouté là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích hương vị cà phê, cốt dừa và muốn bổ sung thêm dưỡng chất cho cơ thể.

Giá tham khảo tại Tip Hay:

6 Bánh quy nhân cà phê cappuccino và socola Tatawa

Bánh quy nhân cà phê cappuccino và socola TatawaBánh quy nhân cà phê cappuccino và socola Tatawa

Tatawa là một thương hiệu bánh kẹo nổi tiếng đến từ Malaysia, bánh quy nhân cà phê cappuccino và socola là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng.

Bánh có vị ngọt vừa phải, thơm ngon, hấp dẫn với phần vỏ được làm từ các nguyên liệu cao cấp như kem cà phê, sữa bột, trứng, sữa,... mang đến hương vị cà phê nồng nàn, béo ngậy. Nhân bánh là sự kết hợp hoàn hảo giữa cà phê cappuccino và socola, tạo nên hương vị vô cùng hấp dẫn.

Bánh quy Tatawa có hương vị thơm ngon, giòn tan, phù hợp để ăn vặt hoặc làm quà tặng. Với thiết kế hộp nhỏ gọn, tiện lợi, bánh dễ dàng mang theo bên mình mọi lúc, mọi nơi.

Giá tham khảo bánh quy nhân cà phê cappuccino và socola Tatawa hộp 130g khoảng 29.000 đồng/hộp.

Trên đây là top 6 loại bánh quy cà phê thơm lừng hảo hạng mà Tip Hay giới thiệu cho bạn. Bạn có thể chọn mua và thử những loại bánh quy cà phê này để cảm nhận hương vị đặc biệt của chúng. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm thông tin hữu ích về những loại bánh quy cà phê này.

Từ khóa: Top 6 loại bánh quy cà phê thơm lừng hảo hạngKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh