Tip hay

Top 6 kem nền tốt nhất đến từ thương hiệu Chanel

Top 6 kem nền tốt nhất đến từ thương hiệu Chanel

Là một tín đồ đam mê makeup chắc chắn không thể thiếu bước kem nền. Nó giúp che khuyết điểm và mang lại cho bạn làn da căng mịn, đều màu. Hôm nay Tip Hay sẽ mách bạn 6 loại kem nền đến từ thương hiệu Chanel mang đến cho bạn lớp nền hoàn hảo không tì vết.

Chanel là một cái tên không còn xa lạ đối với các tín đồ làm đẹp trên toàn thế giới. Nổi tiếng không chỉ bởi các mặt hàng thời trang xa xỉ, Chanel còn là cái tên đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp. Trong đó, kem nền là một thế mạnh của hãng, hãy cùng Tip Hay tìm hiểu thông tin Chanel và các loại kem nền hot hit của hãng ngay thôi nào!

1 Đôi nét về thương hiệu Chanel

Được thành lập bởi Coco Chanel với tuổi đời hơn 100 năm, Chanel là một thương hiệu thời trang, mỹ phẩm xa xỉ và là niềm từ hào của cả ngành công nghiệp thời trang Paris.

Đôi nét về thương hiệu ChanelĐôi nét về thương hiệu Chanel

Ít ai biết được Chanel là một công ty tư nhân toàn phần. Việc giữ được thành quả này trong thời đại cổ phần hóa như ngày nay càng khẳng định được vị thế lớn mạnh của hãng mỹ phẩm nổi tiếng này.

Năm Coco Chanel bắt đầu sản xuất nước hoa, với sản phẩm đó chính là dòng Chanel No5 được cả thế giới ưa thích đến tận ngày nay.

Đôi nét về thương hiệu Chanel

Năm 1983, Karl Lagerfeld trở thành Giám đốc sáng tạo của Chanel đánh dấu bước ngoặt thời kì hoàng kim của Chanel đưa hãng trở thành một trong những thương hiệu thời trang xa xỉ nhất mọi thời đại.

Năm 2019 ông qua đời, để lại mất mát khá lớn cho cả nền công nghiệp thời trang toàn thế giới.

2 Top các loại kem nền Chanel

Kem nền Chanel Les Beiges Healthy Glow Foundation

Thiết kế

Sản phẩm được thiết kế hình trụ, đựng trong lọ thủy tinh nhám cầm rất chắc tay. Kiểu dáng nhỏ nhắn giúp chị em có thể mang đi bất cứ nơi nào mình muốn.

Thành phần, công dụng

Với thành phần là các hạt polyme ngay lập tức che đi những khuyết điểm xấu trên khuôn mặt. Được bổ sung các sắc tố được gọi là Healthy Glow Booster giúp da sáng mịn.

Sản phẩm còn chứa đến 40% là nước, glycerin giúp da dưỡng ẩm tối đa mà không sợ khô da. Ngoài ra còn bổ sung Titanium Dioxide giúp hỗ trợ chống nắng, bảo vệ da tối ưu.

Kết cấu

Kem nền Chanel Les Beiges Healthy Glow Foundation

Kết cấu kem nền mỏng nhẹ, không gây bí da giúp chị em dễ dàng apply trên da.

Tông màu

Gồm có 12 tông màu giúp các chị em thoải mái lựa chọn màu sắc phù hợp với màu da của mình.

Độ che phủ, thời gian lưu giữ

Độ che phủ cao chỉ cần 1 đến 2 lớp là các khuyết điểm cứng đầu nhất cũng sẽ được che phủ một cách tối đa. Thời gian lưu giữ lên đến 12 giờ.

Giá tham khảo: 1.900.000/ chai 30ml

Kem nền Chanel Sublimage l'essence de teint

Thiết kế

Với thiết kế dạng chai vuông vức bằng chất liệu thủy tinh trong suốt vô cùng sang trọng. Kích thước nhỏ gọn để vừa trong túi giúp chị em dễ dàng mang đi bất cứ đâu.

Thành phần, công dụng

Công thức chứa các hạt Vanilla Planifolia tăng khả năng chống oxy hóa, bảo vệ da trước tác động từ môi trường. Ngoài ra còn có các hạt polymer tăng khả năng chống trôi cho sản phẩm.

Kết cấu

Kem nền Chanel Sublimage l'essence de teint

Sublimage l'essence de teint có kết cấu vô cùng mỏng nhẹ, thấm nhanh giúp da không bị bí khi apply nhiều lớp.

Tông màu

Sản phẩm gồm có 6 tông màu (BD01, B10, BR12, B20, BR22, B30) phù hợp với cả làn da của người châu Á.

Độ che phủ, thời gian lưu giữ

Độ che phủ cao đạt 86% và còn lại 70% sau 12 tiếng cho bạn thoải mái hoạt động mà không sợ lớp nền bị xỉn màu.

Giá tham khảo: 1.000.000đ/ chai 40ml

Kem nền Chanel Les beiges water-fresh tint

Thiết kế

Sử dụng chung ngôn ngữ thiết kế với 2 sản phẩm trên, Les beiges water-fresh tint có phần vỏ chai làm bằng thủy tinh cao cấp, phần nắp màu đen toát lên sự sang trọng, đẳng cấp của một sản phẩm đến từ Chanel.

Thành phần, công dụng

Sản phẩm chứa 75% là nước tạo cảm giác vô cùng tươi mát khi thoa lên da, chiết xuất từ hạt me giúp đem lại cảm giác thoải mái, giữ ẩm cho da suốt cả ngày dài.

Kết cấu

Kem nền Chanel Les beiges water-fresh tint

Chất kem của em này vô cùng lỏng, khi thoa lên da cảm giác tươi mát rất thích, khô nhanh không bị bết rít.

Tông màu

Sản phẩm gồm 3 tông màu chính: Light, Medium light và Medium.

Độ che phủ, thời gian lưu giữ

Do chất kem của em này khá mỏng nên độ che phủ cũng ở mức tương đối, nếu da bạn nhiều khuyết điểm có thể apply 2-3 lớp để đạt độ che phủ tối đa.

Giá tham khảo: 1.650.000/ chai 30ml

Kem nền Chanel Ultra le teint

Thiết kế

Sản phẩm có thiết kế khá nhỏ gọn so với các loại kem nền của hãng dễ dàng mang đi bất cứ đâu. Chai thủy tinh nhám giúp bạn cầm nắm dễ dàng không sợ bị rơi vỡ.

Thành phần, công dụng

Với chiết xuất từ gốc thực vật giúp nuôi dưỡng làn da, chống lại các gốc tự do có hại từ môi trường. Glycerin giúp cấp ẩm sâu, ngăn tình trạng bị khô da.

Kết cấu

Kem nền Chanel Ultra le teint

Chất kem lỏng nhẹ mang đến cảm giác dễ chịu khi sử dụng mà không bị nặng mặt.

Tông màu

Ultra le teint có tổng cộng 11 tông màu với 3 nhóm chính là B( dành cho da có tông màu trung tính), BD( dành cho da có tông màu ấm) và BR( dành cho da có sắc tố hồng).

Độ che phủ, thời gian lưu giữ

Độ che phủ của Ultra le teint thuộc loại cao cấp nên những bạn có khuyết điểm nhiều như mụn, thâm, nám rất phù hợp để sử dụng.

Giá tham khảo: 1.350.000đ/ chai 30ml

Phấn nước Cushion Chanel Les Beiges Healthy Glow Gel Touch Foundation

Thiết kế

Với thiết kế phần vỏ hộp được làm từ nhựa, mặt hộp bằng kính màu vàng hồng có logo Chanel ở giữa vô cùng sang trọng. Cằm em nó trên tay giống như bạn đang cầm một món trang sức đắt tiền vậy.

Thành phần, công dụng

Các hạt Sắc tố khoáng Healthy Glow Booster mang lại làn da tươi trẻ ngay tức thì cho người sử dụng. Cùng với chiết xuất hoa hồng Kalanchoe giúp tăng tính bảo vệ da.

Hyaluronic Acid giúp dưỡng ẩm cho da, làm cho da căng mọng trong tức khắc. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa thành phần chống nắng giúp bảo vệ tối ưu trước ánh nắng mặt trời.

Kết cấu

Phấn nước Cushion Chanel Les Beiges Healthy Glow Gel Touch Foundation

Cushion dạng nước nên chất kem vô cùng mỏng nhẹ, thấm vào da nhanh chóng mà không gây bí da.

Tông màu

Sản phẩm có tất cả 10 tông màu giúp bạn thoải mái lựa chọn màu sắc phù hợp với làn da của mình.

Độ che phủ, thời gian lưu giữ

Les beiges cushion có độ che phủ cao giúp bạn trở nên xinh đẹp hơn chỉ với một lớp nền đầu tiên, thời gian lưu giữ lên đến 12 tiếng cũng là một điểm cộng của sản phẩm.

Giá tham khảo: 1.850.000đ/ hộp 11g

Kem Nền Chanel CC Cream Complete Correction

Thiết kế

Được thiết kế dạng tuýp độc đáo, phần vỏ màu trắng được hoàn thiện bằng chất liệu nhựa bóng cầm rất thích tay.

Thành phần, công dụng

Thành phần tinh túy nhất trong CC Cream Complete Correction chính là mận murunga với nồng độ vitamin C cao nhất thế giới. Ngoài ra trong trái mận murunga còn chứa vitamin A, vitamin E, polyphenol) giúp chống gốc tự do, tăng cường hiệu quả của kem chống nắng.

Kết cấu

Kem Nền Chanel CC Cream Complete Correction

Chất kem hơi đặc nhưng apply lên da khá thích, không có cảm giác nặng mặt hay bết rít nên bạn cứ yên tâm.

Tông màu

Sản phẩm được ra mắt với 2 tông màu là 10-BEIGE và 20-BEIGE.

Độ che phủ, thời gian lưu giữ

Do chất kem hơi đặc nên sản phẩm có độ che phủ vô cùng tốt, các đốm mụn, thâm, nám sẽ được cover một cách tối đa cho bạn làn da căng bóng ngay tức thì.

Giá tham khảo: 1.500.000đ/ tuýp 30ml

Những sản phẩm mà thương hiệu Chanel mang đến chưa bao giờ khiến các fan thất vọng, nếu có điều kiện bạn nên một lần thử các loại kem nền trên để cảm nhận được chất lượng mà nó mang lại.

Hy vọng qua bài chia sẻ trên bạn sẽ có được cho mình cái nhìn tổng quát nhất về 6 loại kem nền của Chanel từ đó chọn được cho mình loại kem nền phù hợp nhất.

Xem thêm:

>> 10 thỏi son Chanel đẹp nhất mọi thời đại

>> Top 6 chai nước hoa Coco Chanel Pháp hương thơm quyến rũ đầy mê hoặc

>> Chi tiết bộ trang điểm CHANEL 9 món sang chảnh, đầy đủ cho 1 lần makeup hoàn hảo

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Top 6 kem nền tốt nhất đến từ thương hiệu Chaneltop kem nền chanel tốt nhấtcác loại kem nền chanel tốt nhấttop kem nền chaneltop kem nền chanel tốt nhấtcác loại kem nền chanel tốt nhấttop kem nền chanel