Tip hay

Top 6 chì kẻ mày đẹp, tự nhiên đến từ Hàn Quốc

Top 6 chì kẻ mày đẹp, tự nhiên đến từ Hàn Quốc

Bút chì kẻ hiện nay trên thị trường được bày bán phổ biến với đa dạng mẫu mã, xuất xứ. Hôm nay, Tip Hay sẽ giới thiệu đến bạn top 6 chì kẻ mày đẹp, tự nhiên đến từ Hàn Quốc, một đất nước nổi tiếng với các sản phẩm làm đẹp.

Đôi chân mày trên khuôn mặt của chị em phụ nữ chúng ta là mảnh ghép để tạo nên gương mặt xinh đẹp và ưa nhìn nhưng không phải ai cũng có một đôi chân mày đẹp. Chính vì vậy, phải nhờ đến một dụng cụ để hỗ trợ chúng ta đó chính là bút chì kẻ. Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu chì kẻ mày Hàn Quốc nhé!

1 Innisfree Auto Eyebrow Pencil

Innisfree Auto Eyebrow PencilInnisfree Auto Eyebrow Pencil

Khi nhắc đến chì kẻ chân mày chúng ta không thể không kể đến sản phẩm của Innisfree với chì kẻ mang tên Innisfree Auto Eyebrow Pencil. Với thiết kế nhỏ, nhỏ gọn tiện dụng, kết cấu đầu chì theo kiểu vát quen thuộc như các dòng sản phẩm của các nhãn hàng khác. Giúp chúng ta có thể rút ngắn thời gian kẻ chân mày.

Sản phẩm kẻ chân mày của Innisfree khi lên màu rất đẹp và tự nhiên, tạo cho khuôn mặt của chúng ta nổi bật hơn và thu hút ánh nhìn.

Giá tham khảo: 100.000 đồng

2 The Face Shop Design Eyebrow Pencil

The Face Shop Design Eyebrow PencilThe Face Shop Design Eyebrow Pencil

The Face Shop cũng là một thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm làm đẹp, rất thân thuộc với các bạn nữ với các cửa hàng được đặt ở khắp mọi nơi.

Tại đây, chì kẻ mày Design Eyebrow Pencil được thiết kế có 2 đầu: một đầu chì và một đầu chổi tán rất thuận tiện cho chị em phụ nữ chúng ta và bảng màu cũng khá đa dạng với nhiều màu khác nhau mà bạn có thể chọn lựa.

Giá tham khảo: 69.000 đồng

3 Missha The Style Pencil & Powder Dual Eyebrow

Missha The Style Pencil & Powder Dual EyebrowMissha The Style Pencil & Powder Dual Eyebrow

Missha cũng là một thương hiệu khá nổi tiếng tại Hàn Quốc với các dòng sản phẩm làm đẹp chất lượng. Chì kẻ màu The Style Pencil & Powder Dual Eyebrow được thiết kế có 2 đầu đó là một đầu chì và một đầu tán.

Đặc biệt, đầu tán của chì kẻ màu này được làm bằng bông mút nên khi sử dụng rất mềm mại và dễ chịu, một điểm cộng khá là yêu thích của các bạn nữ. Chất màu của chì lên chân mày rất đẹp lại còn có khả năng lưu giữ màu tốt.

Giá tham khảo: 50.000 đồng

4 Vacosi Auto Eyebrow Pencil

Vacosi Auto Eyebrow PencilVacosi Auto Eyebrow Pencil

Dòng sản phẩm chì kẻ mày Vacosi Auto Eyebrow Pencil cũng được thiết kế với 2 đầu đó là một đầu chổi tán và một đầu là cọ chải. Với chì kẻ này rất tiện lợi và dễ sử dụng cho chị em phụ nữ chúng ta để có một đôi chân mày thật nổi bật và xinh đẹp. Chất chì kẻ màu của dòng này rất mịn, lên màu đẹp và có khả năng lưu màu lâu.

Ngoài ra, chì kẻ mày Vacosi Auto Eyebrow Pencil khi sử dụng sẽ không bị vón cục như các dòng sản phẩm thông thường mà lại tạo những đường chì sắc nét. Bảng màu của chì kẻ này có 5 màu bao gồm Black, Brown, Black Brown, Dark Gray và Natural Brown.

Giá tham khảo: 82.000 đồng

5 Etude House Drawing Eye Brow

Etude House Drawing Eye BrowEtude House Drawing Eye Brow

Với dòng sản phẩm chì kẻ mày Etude House Drawing Eye Brow thì các bạn nữ sẽ rất ưa thích bởi chì này dễ dàng sử dụng, không bị vón cục khi vẽ. Chì kẻ được thiết kế 2 đầu cũng là một đầu chổi tán và một đầu cọ chải với thiết kế thông minh này sẽ là một trợ thủ đắc lực trong việc tạo dáng chân mày. Khi lên màu thì chất màu rất tự nhiên và khả năng lưu màu lâu.

Ngoài ra, chì kẻ mày này sẽ không thấm nước hoặc trôi lem nên các bạn nữ yên tâm khi sử dụng nhé. Bảng màu của dòng chì kẻ mày có nhiều màu sắc đa dạng để bạn có thể chọn lựa phù hợp với khuôn mặt của mình.

Giá tham khảo: 69.000 đồng

6 Karadium Flat Eyebrow Pencil

Karadium Flat Eyebrow PencilKaradium Flat Eyebrow Pencil

Khi sử dụng chì kẻ mày Karadium Flat Eyebrow Pencil sẽ là một trợ thủ đắc lực của bạn có thể khắc phục những khuyết điểm về đôi chân mày. Với thiết kế 2 đầu một đầu là chì kẻ và một đầu cọ chải lông mày tạo cho bạn đôi lông mày tinh tế và hài hòa hơn.

Chì kẻ mày này có màu sắc đa dạng nên bạn có thể lựa chọn để phù hợp với màu tóc và trang phục của bạn và độ bám màu cao có khả năng lưu giữ suốt cả ngày.

Giá tham khảo: 58.000 đồng

Qua bài viết trên, hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình một chì kẻ chân mày mà bạn thấy phù hợp với bản thân bạn nhất cũng như nhu cầu của bạn nhé!

Có thể bạn quan tâm:

>>5 chì kẻ mày đẹp, tự nhiên đến từ Nhật Bản

>>6 chì kẻ mày không thấm nước cho đôi chân mày sắc nét

>>5 cách trang điểm mắt tự nhiên đúng chuẩn Hàn Quốc

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Top 6 chì kẻ mày đẹp tự nhiên đến từ Hàn Quốcchì kẻ mày hàn quốcchì kẻ chân màytrang điểm mắttrang điểmchì kẻ mày hàn quốcchì kẻ chân màytrang điểm mắttrang điểm