Tip hay

Top 50+ lời chúc sinh nhật tháng 10 cho người yêu, người thân, bạn bè

Top 50+ lời chúc sinh nhật tháng 10 cho người yêu, người thân, bạn bè

Tháng 10 đến là sinh nhật của 1 người quan trọng, bạn đã chuẩn bị quà sinh nhật nhưng chưa tìm được lời chúc phù hợp. Sau đây là 50+ lời chúc sinh nhật tháng 10

Sau đây Bách hoá XANH sẽ gợi ý cho bạn 50+ lời chúc sinh nhật tháng 10 cho người yêu, người thân, bạn bè cực ý nghĩa là đong đầy yêu thương bên cạnh những món quà sinh nhật đặc biệt để bạn không phải băn khoăn. Khám phá ngay!

1 Lời chúc sinh nhật tháng 10 dành cho ông, bà

1. Hôm nay là ngày sinh nhật của ông/bà, cháu không biết nói gì hơn ngoài việc kính chúc ông/bà sống lâu và thật nhiều sức khỏe. Cháu cảm ơn ông/bà đã luôn ở bên ủng hộ, tiếp thêm sức mạnh cho chúng cháu có được ngày hôm nay. Cháu yêu ông/bà rất nhiều!

2. Nhân ngày sinh nhật ông/bà, cháu xin chúc ông/bà thân yêu của cháu bách niên giai lão, sống lâu trăm tuổi, có thật nhiều sức khỏe để đón nhận tình yêu thương ấm áp của tất cả con cháu trong nhà nhé! Cháu yêu ông/bà rất nhiều!

3. Ông/bà ơi! Hôm nay là ngày mừng thọ ông/bà, cháu chỉ biết kính chúc ông/bà thêm tuổi mới có thật nhiều niềm vui, hạnh phúc và quan trọng là sức khỏe luôn dồi dào. Ông/bà hãy sống thật lâu thật lâu để cùng hạnh phúc bên con cháu nhé!

4. Hôm nay là một ngày thật đặc biệt, đó là ngày mừng thọ ông/bà - người mà cháu kính trọng nhất! Cháu xin kính chúc ông/bà tuổi mới tràn đầy niềm vui, hạnh phúc và luôn luôn khỏe mạnh ạ. Ông/bà hãy sống thật lâu bên chúng con, để chúng con có cơ hội báo đáp công sinh thành và dưỡng dục của ông/bà nhé!

5. Nhân ngày mừng thọ ông/bà, cháu xin chúc ông bà có thật nhiều sức khỏe để sống thật lâu bên gia đình, cùng ngắm nhìn những đứa cháu nhỏ ngày ngày trưởng thành. Chúng con sẽ mãi nhớ những lời dạy của ông/bà để trở thành những người tốt trong cuộc đời. Chúng con yêu ông/bà nhiều!

Lời chúc sinh nhật tháng 10 dành cho ông, bàLời chúc sinh nhật tháng 10 dành cho ông, bà

6. Cháu kính chúc ông/bà sống vui, sống khỏe và bình an. Cháu sẽ cố gắng học tập thật tốt để ông/bà vui ạ. Cháu yêu ông/bà nhiều!

7. Người ông/bà kính yêu nhất đời con, nhân ngày sinh nhật đặc biệt này, con xin gửi đến ông/bà những lời chúc tốt đẹp nhất từ đáy lòng mình. Chúc ông/bà luôn tràn đầy sức khỏe và vui vẻ, bình an.

8. Nhân ngày mừng thọ ông/bà, chúng con xin chúc ông bà khi thêm tuổi mới sẽ có cả một bầu trời sức khỏe. Chúng con xin hứa sẽ ngoan ngoãn, chăm chỉ và nghe lời để ông bà luôn được vui lòng, hạnh phúc.

9. Nhân ngày mừng thọ hôm nay, con xin chúc ông bà sẽ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc cũng như sống thật lâu với con cháu để chúng con có cơ hội được phụng dưỡng, chăm sóc cho ông bà nhé!

10. Cháu xin gửi những lời chúc mừng sinh nhật tháng 10 tuyệt vời nhất đến ông/bà. Cháu chúc ông/bà mãi mạnh khỏe, vui vẻ, lạc quan và an yên ạ!

Nhân ngày mừng thọ hôm nay, con xin chúc ông bà sẽ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc cũng như sống thật lâu với con cháu để chúng con có cơ hội được phụng dưỡng, chăm sóc cho ông bà nhé!Nhân ngày mừng thọ hôm nay, con xin chúc ông bà sẽ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc cũng như sống thật lâu với con cháu để chúng con có cơ hội được phụng dưỡng, chăm sóc cho ông bà nhé!

Tham khảo thêm: 25+  lời chúc sinh nhật bà hay, cảm động, cực ý nghĩa

2 Lời chúc sinh nhật tháng 10 dành cho bố

1. Sinh nhật bố, con chúc bố luôn mạnh khỏe có thêm nhiều nghị lực để luôn là chỗ dựa vững chắc cho má và các em, bố nhé. Chúc bố sẽ được may mắn hơn trong nắm nay và nhiều điều tốt đẹp nhất sẽ đến với bố! Thương bố thật nhiều!

2. Con chúc bố luôn mạnh khỏe và thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp của mình. Con cảm ơn bố vì tất cả những gì bố đã dành cho chúng con. Con yêu bố nhiều lắm!

3. Sinh nhật bố, cả nhà chúc bố sinh nhật vui vẻ, luôn mạnh khỏe, luôn vui vẻ và mãi bên mẹ và chúng con. Chúng con cám ơn bố đã hy sinh vất vả vì gia đình mình. Bố ơi chúng con tự hào về bố lắm, cả nhà yêu bố nhiều lắm.

4. Chúc mừng sinh nhật người bố tuyệt vời của con. Đây là ngày đặc biệt của bố. Thêm tuổi mới, nhưng bố vẫn là ngôi sao trong lòng con.

5. Chúc mừng sinh nhật bố. Dù thế nào đi nữa, con vẫn là người hâm mộ số một của bố. Chúc bố một năm nữa thành công.

Lời chúc sinh nhật tháng 10 dành cho bốLời chúc sinh nhật tháng 10 dành cho bố

6. Chúc mừng sinh nhật bố. Con hi vọng ngày của bố cũng đặc biệt như bố. Con thật may mắn khi được làm con của bố.

7. Cảm ơn cha đã luôn động viên, sát cánh bên con. Hãy trân trọng mỗi ngày, nhất là hôm sinh nhật này nhé ba. Chúc ba luôn vui vẻ và hạnh phúc.

8. Ba làm con luôn cảm thấy biết ơn và tự hào bởi không chỉ là người ba tuyệt vời mà ba còn là người bạn hoàn hảo của con. Thật may mắn khi con được sinh ra là con của ba. Chúc ba sinh nhật vui vẻ.

9. Bố đã ở đó từ khi con được sinh ra đời. Con muốn bố mãi ở đó cho tới hơi thở cuối cùng của con. Con yêu bố và cảm ơn bố vì tất cả. Chúc bố sinh nhật vui vẻ.

10. Bố thân yêu, vào ngày sinh nhật của bố, con muốn bố biết bố là người truyền cảm hứng, người bạn, người thầy đối với con. Chúc bố sinh nhật vui vẻ.

Chúc mừng sinh nhật bố. Con hi vọng ngày của bố cũng đặc biệt như bố. Con thật may mắn khi được làm con của bố.Chúc mừng sinh nhật bố. Con hi vọng ngày của bố cũng đặc biệt như bố. Con thật may mắn khi được làm con của bố.

Tham khảo thêm: 100+  lời chúc sinh nhật bố ngắn gọn, hài hước, ý nghĩa nhất

3 Lời chúc sinh nhật tháng 10 dành cho mẹ

1. Con xin gửi đến Mẹ nhân dịp sinh nhật của Mẹ những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc cho Mẹ thật nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống!

2. Mẹ có biết không, con yêu mẹ nhiều lắm. Mẹ là món quà thượng đế ban tặng cho con, con chỉ cầu chúc cho mẹ luôn khỏe mạnh, mãi mãi ở bên hai chị em con. Chúc mừng sinh nhật mẹ!

3. Kính chúc người phụ nữ đẹp nhất cuộc đời của con thật khỏe mạnh, sống lâu trăm tuổi, bố mẹ luôn yêu thương nhau và yêu thương tụi con. Happy birthday Mẹ yêu.

4. Cảm ơn mẹ vì đã nuôi dưỡng, chăm sóc cho con từng li từng tí, mẹ luôn bên cạnh con những lúc con cần nhất, tiếp thêm động lực để con vững bước trên cuộc đời. Con thực sự hạnh phúc vì có mẹ. Chúc mẹ yêu của con luôn khỏe mạnh, sống thật lâu mẹ nhé!

5. Con chưa tưởng tượng được một ngày nào đó không có mẹ cuộc sống của con sẽ ra sao. Mẹ tuyệt vời nhất trong lòng con, mẹ luôn thấu hiểu và chỉ bảo cho con những điều đúng đắn nhất. Con cần mẹ, chúc mẹ của con và cả bố nữa vui khỏe mỗi ngày.

Lời chúc sinh nhật tháng 10 dành cho mẹLời chúc sinh nhật tháng 10 dành cho mẹ

6. Con gái gửi lời yêu thương ngọt ngào nhất đến mẹ. Chúc mẹ của con thêm một tuổi vẫn trẻ đẹp, khỏe mạnh và hạnh phúc. Gia đình mình sẽ sống với nhau suốt đời.

7. Con biết không có thứ gì có thể so sánh được tình yêu thương và sự hi sinh của mẹ dành cho con. Con cảm nhận được điều đó và sẽ không ngừng cố gắng từng ngày để mẹ không phải thất vọng. Kính chúc mẹ của con mãi trẻ, khỏe, vui vẻ, chúc mừng sinh nhật mẹ yêu!

8. Sinh nhật của mẹ con không biết tặng quà gì, con sẽ gắng học thật giỏi, mang về nhiều điểm mười để mẹ vui. Con yêu mẹ.

9. Cho con được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến mẹ. Không ít lần con làm mẹ buồn, con xin lỗi mẹ, con hứa sẽ học giỏi để mẹ tự hào về con. Con chúc mẹ sinh nhật vui vẻ.

10. Tháng ngày trôi qua, mẹ chưa bao giờ nhắc đến hai từ sinh nhật mẹ trước mặt con, nhưng sinh nhật con mẹ chưa bao giờ quên. Cuộc đời mẹ đã khổ vì con quá nhiều, con chưa dám đứng trước mặt mẹ để chúc mừng sinh nhật mẹ. Hôm nay là sinh nhật mẹ, con muốn được một lần chúc mừng sinh nhật mẹ – người đã hy sinh vất vả vì con.

Sinh nhật của mẹ con không biết tặng quà gì, con sẽ gắng học thật giỏi, mang về nhiều điểm mười để mẹ vui. Con yêu mẹ.Sinh nhật của mẹ con không biết tặng quà gì, con sẽ gắng học thật giỏi, mang về nhiều điểm mười để mẹ vui. Con yêu mẹ.

Tham khảo thêm: 100+  lời chúc sinh nhật mẹ hay, ngắn gọn, ấm áp, ý nghĩa nhất

4 Lời chúc sinh nhật tháng 10 dành cho chị, em gái

1. Chúc chị gái yêu của em một ngày sinh nhật thật nhiều niềm vui, may mắn và có thật nhiều quà nhé! Chị là người luôn che chở, giúp đỡ và yêu thương em vô điều kiện, cuộc đời chị đã phải vất vả, hy sinh vì em rất nhiều rồi, giờ đã đến lúc chị sống cho riêng mình. Phải thật vui vẻ, hạnh phúc nhé tình yêu của em! Happy birthday to you!

2. Chị yêu à! Nếu có ai đó hỏi em rằng ai là người em ngưỡng mộ nhất thì chắc chắn em sẽ trả lời đó là chị. Chị rất giỏi giang, xinh đẹp và luôn vui vẻ, hòa đồng với mọi người. Chị là tấm gương sáng, nhờ chị mà em có thêm nhiều niềm vui trong cuộc sống, có người bầu bạn lúc buồn phiền. Hôm nay là ngày sinh nhật chị, em chúc chị sẽ có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Chúc cho cuộc sống của chị sẽ tràn ngập những điều tốt lành, suôn sẻ và may mắn. Happy birthday to you!

3. Chị yêu à! Tuy thường ngày chị hay la mắng em, nhưng em hiểu rằng chị cũng chỉ muốn tốt cho em, muốn em trở nên mạnh mẽ, cứng cỏi hơn để không phạm sai lầm. Hôm nay là ngày kỷ niệm chị được sinh ra đời, em chỉ biết chúc chị thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và mọi may mắn sẽ đến với chị. Em sẽ luôn ở đây để nghe chị la mắng mỗi ngày. Yêu chị!

4. Chị gái yêu dấu của em! Chị là một người truyền rất nhiều năng lượng cho em. Trong mắt em, chị luôn là người hoàn hảo, vĩ đại và đáng để em học hỏi. Hôm nay chị lại thêm tuổi mới nữa rồi! Em chúc chị luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công trên con đường đã chọn. Yêu chị!

5. Chúc chị yêu sinh nhật vui vẻ, có thật nhiều may mắn. Hãy luôn nở nụ cười thật tươi trên môi chị nhé! Happy birthday to you!

Lời chúc sinh nhật tháng 10 dành cho chị, em gáiLời chúc sinh nhật tháng 10 dành cho chị, em gái

6. Chúc em gái sinh nhật vui vẻ bên gia đình và bạn bè cùng một nửa kia của em nhé. Chúc em càng ngày càng xênh gái! Thành công trong cuộc sống.

7. Chị muốn cảm ơn em, vì đã là người em gái tình cảm và quan tâm em nhất trên thế giới này. Chúc em ngày sinh nhật thật vui vẻ nhé.

8. Chúc em gái sinh nhật vui vẻ, bước sang tuổi mới nhiều niềm vui và hạnh phúc; chúc em luôn thành công trong cuộc sống. Cả gia đình luôn bên em.

9. Chúc mừng sinh nhật, người em gái bé nhỏ. Hãy sống thật hết mình với những đam mê để có một tuổi mới thật ý nghĩa nhé, em yêu của chị.

10. Người ta tin rằng các anh hùng ngàn năm mới có 1, nhưng chị muốn nói rằng 1 người em gái như em luôn chỉ có 1 trên đời. Sinh nhật vui vẻ nhé em gái của chị.

Chúc em gái sinh nhật vui vẻ, bước sang tuổi mới nhiều niềm vui và hạnh phúc; chúc em luôn thành công trong cuộc sống. Cả gia đình luôn bên em.Chúc em gái sinh nhật vui vẻ, bước sang tuổi mới nhiều niềm vui và hạnh phúc; chúc em luôn thành công trong cuộc sống. Cả gia đình luôn bên em.

Tham khảo thêm: 100+  lời chúc sinh nhật chị gái ngắn gọn, hài hước, ý nghĩa

5 Lời chúc sinh nhật tháng 10 dành cho anh, em trai

1. Happy birthday!!! Chúc anh tuổi mới gặp nhiều may mắn, luôn vui vẻ và thành công trong cuộc sống, quan trọng nhất là nhanh đưa chị dâu về cho em nhé! Em chỉ chúc anh mỗi thế thôi ^^.

2. Chúc mừng sinh nhật anh trai! Chúc anh khỏe như Lý Đức, khéo như Công Vinh, tinh tế như Trấn Thành và nhớ đừng bao giờ quên cô em gái dễ thương này nhé!

3. Happy birthday anh trai! Em định chúc anh nhiều điều mà nhìn gương mặt đẹp trai của anh làm em quên hết sạch. Thôi không chúc gì cả. Mong tất cả những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với anh.

4. Chúc mừng sinh nhật anh trai yêu quý! Yêu anh nhất trên đời, nên cho em cắn anh một cái nhé. Đá này, cắn này, ôm nữa luôn!

5. Sinh nhật anh, em gái yêu quý không có nhiều lời hay ý đẹp, nên em chỉ chúc anh hay ăn chóng béo, béo khỏe, béo đẹp, béo có ích!

Lời chúc sinh nhật tháng 10 dành cho anh, em traiLời chúc sinh nhật tháng 10 dành cho anh, em trai

6. Chúc em trai tuổi mới thêm vui, thêm khỏe, thêm hạnh phúc, thêm thành công. Chúc cho em những điều may mắn nhất!

7. Nhân dịp sinh nhật lần thứ… của em trai, chúc em luôn mạnh khỏe, trẻ trung và tràn đầy năng lượng. Chúc em những điều tuyệt vời nhất!

8. Chúc mừng sinh nhật em trai! Chúc tất cả mọi ước nguyện của em sẽ trở thành hiện thực trong thời gian sớm nhất. Best wish for you!

9. Chúc em tuổi mới nhiều may mắn, niềm vui và ngập tràn hạnh phúc. Cầu mong những điều may mắn và tốt đẹp nhất sẽ đến với em.

10. Chúc em có một ngày sinh nhật thật ý nghĩa và trọn vẹn! Chúc em trai luôn rạng rỡ và gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong cuộc sống!

Chúc em tuổi mới nhiều may mắn, niềm vui và ngập tràn hạnh phúc. Cầu mong những điều may mắn và tốt đẹp nhất sẽ đến với em.Chúc em tuổi mới nhiều may mắn, niềm vui và ngập tràn hạnh phúc. Cầu mong những điều may mắn và tốt đẹp nhất sẽ đến với em.

Tham khảo thêm: 40+  lời chúc sinh nhật em trai ngắn gọn, bá đạo, hay nhất

6 Lời chúc sinh nhật tháng 10 dành cho chồng, bạn trai

1. Anh à! Hôm nay là một ngày thật đặc biệt, em chúc anh sinh nhật vui vẻ. Hy vọng em và anh sẽ mãi mãi bên nhau, cùng nhau bước qua mọi sóng gió của cuộc đời.

2. Anh à! Anh có biết trên thế giới này điều gì là quan trọng nhất không? Nếu anh không biết thì để em chỉ cho anh biết nhé. Điều quan trọng nhất của mỗi người đó là hạnh phúc. Chúc chàng trai tháng 10 của em sinh nhật vui vẻ. Em hy vọng em sẽ là người mang lại hạnh phúc cho anh và cuộc đời của anh.

3. Cảm ơn anh đã đến bên em, làm người yêu của em, cho em biết thế nào là hạnh phúc, là niềm vui. Cuộc đời em là một đường thẳng vì gặp anh mà rẽ ngang đó, anh biết không? Chúc mừng sinh nhật anh.

4. Chúc anh yêu sinh nhật thật nhiều niềm vui, ấm áp và hạnh phúc. Em vẫn chưa thể nghĩ ra được món quà nào để thể hiện hết tình yêu mà em dành cho anh. Em chỉ biết mỗi ngày càng yêu anh nhiều hơn nữa, quan tâm và chăm sóc anh nhiều hơn nữa để anh luôn được mạnh khỏe, vui vẻ. Em yêu anh!

5. Chúc mừng sinh nhật anh. Chúc anh thêm tuổi mới thêm nhiều sức khỏe, nhiều niềm vui và nhiều thành công. Đặc biệt là yêu và thương em nhiều hơn nhé! Em yêu anh rất nhiều.

Lời chúc sinh nhật tháng 10 dành cho chồng, bạn traiLời chúc sinh nhật tháng 10 dành cho chồng, bạn trai

6. Vào ngày này xx năm trước 1 con quỷ đã ra đời, và chúa phái thiên sứ là em xuống để giúp cho ác quỷ ấy biết thế nào là tình yêu. Đó là lý do em ở bên anh hôm nay.

7. Sáng nay tỉnh giấc… em chợt nhớ nay là sinh nhật anh. Lại thêm một chiếc lá vàng rơi nữa rồi. Ai bảo thêm tuổi là già nhỉ? Ngốc quá! Thêm tuổi là thêm nhiều yêu thương. Chúc anh sinh nhật thật vui. Yêu anh!

8. Cám ơn Thượng Đế đã “thả” anh xuống trái đất vào ngày này xxx năm trước, nếu không thì nụ hôn này em biết gửi tặng ai đây…

9. Anh biết không? Em yêu anh và yêu luôn cả tháng 10 của anh đấy. Hãy là người hạnh phúc nhất ngày hôm nay nhé. Chúc người yêu của em sinh nhật vui vẻ nhé!

10. Chúc mừng sinh nhật người em yêu nhất. Em mong rằng sinh nhật năm nay và sinh nhật của nhiều năm sau, em vẫn luôn được cầu nguyện cùng anh bên cạnh chiếc bánh kem đầy nến, mong những gì may mắn nhất, tốt đẹp nhất và hạnh phúc nhất sẽ luôn đến với anh. Cảm ơn anh đã mang đến nhiều màu sắc trong cuộc sống của em.

Cám ơn Thượng Đế đã “thả” anh xuống trái đất vào ngày này xxx năm trước, nếu không thì nụ hôn này em biết gửi tặng ai đây…Cám ơn Thượng Đế đã “thả” anh xuống trái đất vào ngày này xxx năm trước, nếu không thì nụ hôn này em biết gửi tặng ai đây…

Tham khảo thêm: 100+  lời chúc sinh nhật chồng yêu ngắn gọn, đầy ý nghĩa nhất

7 Lời chúc sinh nhật tháng 10 dành cho vợ, bạn gái

1. Anh rất vui khi có em trong cuộc đời này. Cảm ơn em vì tất cả những điều tuyệt vời em đã làm cho anh. Có thể ngày này mang lại cho em rất nhiều niềm vui và hạnh phúc bởi vì em xứng đáng với tất cả điều này! Chúc mừng sinh nhật cô gái tháng 10 của anh!

2. Cuộc đời này gặp được ai đó là duyên và anh đã gặp được em đó cũng là phận. Hy vọng duyên phận của anh và em sẽ mãi mãi bên nhau suốt cuộc đời này. Sinh nhật vui vẻ em nhé.

3. Trong lúc này, anh đang nhớ về em, nhớ về em rất nhiều. Anh mong rằng, sinh nhật năm nay và sinh nhật của mọi năm tới, mọi điều tốt đẹp nhất, may mắn nhất sẽ đến với em - cô gái tháng 10 của anh.

4. Em à! Gửi em những lời chúc yêu thương nhất nhân ngày sinh nhật của em! Đơn giản anh chỉ muốn nói với em rằng anh mãi yêu em. Cuộc đời này của anh gắn chặt với em mất rồi.

5. Này em, cô gái tháng 10 của anh! Em có biết hôm nay là ngày gì không? Đó là một ngày vô cùng đặc biệt với anh đó là một ngày anh được gặp em, yêu em và ngày đó chính là ngày sinh nhật của em. Anh chúc em sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc và luôn ở bên anh em nhé.

Lời chúc sinh nhật tháng 10 dành cho vợ, bạn gáiLời chúc sinh nhật tháng 10 dành cho vợ, bạn gái

6. Tin nhắn này không có chất béo, không cholesterol và không chứa chất gây nghiện, nó chỉ có rất nhiều đường mà thôi. Nhưng dù nhiều đường thế nào đi chăng nữa nó cũng không bao giờ có thể ngọt ngào bằng cô gái tháng 10 đang đọc nó. Chúc em sinh nhật hạnh phúc và tràn đầy tiếng cười nha!

7. Ngày sinh nhật em, anh chúc em luôn khỏe mạnh, tươi trẻ và công tác tốt, mãi mãi là tình yêu vĩ đại nhất của đời anh.

8. Chúc tình yêu của anh một ngày tràn ngập những quà tặng, những lời chúc và chỉ được nhận nụ hôn từ anh thôi nhé!

9. Em à! Gửi em những lời chúc yêu thương nhất nhân ngày sinh nhật của em! Đơn giản anh chỉ muốn nói với em rằng anh mãi yêu em. Cuộc đời này của anh gắn chặt với em mất rồi.

10. Hôm nay là sinh nhật em, người con gái quan trọng trong trái tim anh. Anh chúc em thật nhiều hạnh phúc, thật vui vẻ, thật may mắn, thật bình an. Hãy luôn đồng hành cùng anh em nhé. Yêu em.

Ngày sinh nhật em, anh chúc em luôn khỏe mạnh, tươi trẻ và công tác tốt, mãi mãi là tình yêu vĩ đại nhất của đời anh.Ngày sinh nhật em, anh chúc em luôn khỏe mạnh, tươi trẻ và công tác tốt, mãi mãi là tình yêu vĩ đại nhất của đời anh.

Tham khảo thêm: 100+  lời chúc sinh nhật vợ yêu ý nghĩa, hài hước, hay nhất

8 Lời chúc sinh nhật tháng 10 dành cho bạn bè, đồng nghiệp

1. Thượng thọ vui vẻ! Tuổi mới ăn no chóng lớn, tiền bạc đầy nhà và gà thì đầy chuồng nha!

2. Mày biết không, tất cả những người sinh ra ngày hôm nay đều vô cùng tuyệt vời, tất nhiên mày là ngoại lệ. Chúc mày bớt bớt "xàm" lại, bớt "điên", bớt "hóng" hộ tao nhé.

3. Để tớ nói với bạn điều này nhé: bạn là đứa “điên” nhất trong hội bạn của tớ, nhưng lại là đứa đáng yêu, đáng tin cậy nhất và là người tuyệt vời nhất tớ từng gặp… Vì vậy, sinh nhật hãy tránh xa tớ ra nhé, tớ không muốn sống trong hội ế thêm giờ phút nào nữa.

4. Mấy mươi mùa xuân tươi trẻ đã đi qua, để lại lớp lớp tuổi tác trên gương mặt già của đứa bạn tôi với biết bao vết hao gầy theo năm tháng. Mới 25 mùa xuân chứ mấy, mà tôi cứ tưởng bạn đã qua 52 cái mùa xuân cuộc đời… giỡn mặt thôi, chúc mày tuổi hăm lăm luôn phơi phới, tràn đầy nhiệt huyết, công việc tấn tới, tình yêu hứng khởi, thuyền hoa đến nơi… Tránh xa hội “ế”.

5. Chúc bạn tôi tuổi mới thêm nhiều niềm vui, gạt bớt điềm xui, tiền chất cao như núi, bụng thoát kiếp một múi, công việc êm xuôi. Mừng một ngày sinh nhật thật đặc biệt cùng khởi đầu mới đầy nhiệm màu.

Lời chúc sinh nhật tháng 10 dành cho bạn bè, đồng nghiệpLời chúc sinh nhật tháng 10 dành cho bạn bè, đồng nghiệp

6. Chúc bạn luôn luôn “vui vẻ, tươi trẻ, mạnh khoẻ, tính tình mát mẻ, cuộc đời suôn sẻ” và luôn luôn “tươi cười, yêu đời, ngời ngời sức sống”.

7. Chúc mừng sinh nhật bạn yêu! Chúc mày nhan sắc "quyết liệt" thăng hoa, tiền tài ào ào thăng tiến và tình yêu "tưng bừng" bùng nổ nhé!

8. Chúc mày sinh nhật vui vẻ và sinh đẻ thật thành công nhé!

9. Xin chúc bạn có một sức khỏe tươi mới, thành công luôn luôn tới, về sắc diện thì ai nhìn cũng phải chới với... Happy Birthday!

10. Chúc mừng sinh nhật bạn hiền! Sinh nhật bạn, tớ chẳng biết tặng quà gì cho xứng nên đành tặng bạn cả thanh xuân của tớ. Nhớ chăm sóc thanh xuân của tớ thật tốt và hãy luôn nhường nhịn tớ nhiều hơn nữa nhé!

Xin chúc bạn có một sức khỏe tươi mới, thành công luôn luôn tới, về sắc diện thì ai nhìn cũng phải chới với... Happy Birthday!Xin chúc bạn có một sức khỏe tươi mới, thành công luôn luôn tới, về sắc diện thì ai nhìn cũng phải chới với... Happy Birthday!

Tham khảo thêm: 70+  lời chúc sinh nhật bạn thân hay, ngắn gọn, hài hước, lầy lội

Trên đây là top 50+ lời chúc sinh nhật tháng 10 cho người yêu, người thân, bạn bè mà Bách hoá XANH muốn gợi ý cho bạn. Bây giờ hãy tìm một lời chúc sinh nhật tháng 10 ưng ý nhất rồi gửi nó đến những người quan trọng của bạn dịp sinh nhật này nhé!

Từ khóa: Top 50+ lời chúc sinh nhật tháng 10 cho người yêu người thân bạn bèKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh