Tip hay

Top 5 xúc xích cao cấp Đức Việt ngon bạn nên thử

Top 5 xúc xích cao cấp Đức Việt ngon bạn nên thử

Xúc xích Đức Việt là dòng sản phẩm cao cấp, thơm ngon hiện đang gây sốt trên thị trường. Cùng tìm hiểu top 5 xúc xích cao cấp Đức Việt ngon bạn nên thử.

Nếu bạn đang tìm cho gia đình loại xúc xích vừa thơm ngon, vừa chuẩn vị thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé. Tip Hay sẽ mách bạn top 5 dòng sản phẩm xúc xích thơm ngon hấp dẫn đến từ thương hiệu Đức Việt.

1 Đôi nét về thương hiệu Đức Việt

Công ty Cổ phần Thực phẩm Đức Việt thuộc Tập đoàn Thực phẩm Daesang đến từ Hàn Quốc, được thành lập vào năm 2016. Đức Việt chuyên sản xuất và kinh doanh các loại xúc xích mang hương vị chuẩn nước Đức với tiêu chí thơm ngon và an toàn với sức khỏe người tiêu dùng.

Xúc xích Đức Việt luôn nằm trong top những sản phẩm được người dùng Việt Nam ưa chuộng. Các sản phẩm của công ty luôn được sản xuất theo quy trình khép kín, hiện đại đạt chuẩn chất lượng cao và an toàn vệ sinh thực phẩm.

Đôi nét về thương hiệu Đức ViệtĐôi nét về thương hiệu Đức Việt

2 Top 5 xúc xích cao cấp Đức Việt ngon

Xúc xích nướng cao cấp Đức Việt

Đầu tiên trong danh sách ngày hôm nay phải kể đến xúc xích nướng - sản phẩm đặc trưng và nổi tiếng nhất của thương hiệu Đức Việt. Với nguồn nguyên liệu hoàn toàn tươi sạch như thịt heo (gồm nạc, mỡ và ruột) cùng các gia vị tự nhiên khác rất an toàn cho sức khỏe. Xúc xích nướng Đức Việt mang hương vị thơm ngon chuẩn xúc xích Đức nổi tiếng.

Xúc xích nướng Đức Việt sử dụng công thức phối trộn gia vị độc quyền để nướng trên than hoa, mang lại cho bạn và gia đình những bữa tiệc nướng đáng nhớ. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa trò chuyện bên nhau và cùng thưởng thức vị ngon của xúc xích cao cấp đúng không nào?

Giá tham khảo: Khoảng 90.000 đồng/500g.

Xúc xích nướng cao cấp Đức ViệtXúc xích nướng cao cấp Đức Việt

Xúc xích cao cấp Vườn bia Đức Việt

Xúc xích Vườn bia được sử dụng công thức gia truyền của người Đức cùng nguồn nguyên liệu sạch như thịt heo, vỏ ruột cừu được hong khói tự nhiên. Tất cả đều mang hương vị thơm ngon đến khó cưỡng.

Bạn có thể sử dụng xúc xích để nướng trong những bữa tiệc tùng hoặc ăn với cơm trắng, mì tôm đều ngon.

Giá tham khảo: Khoảng 95.000 đồng/500g.

Xúc xích cao cấp Vườn bia Đức ViệtXúc xích cao cấp Vườn bia Đức Việt

Xúc xích cao cấp Beclin Đức Việt

Xúc xích Beclin là một trong những dòng sản phẩm cao cấp nhất đến từ thương hiệu Đức Việt. Dòng xúc xích này được xay thô, có nguồn nguyên liệu là thịt bò, thịt heo cùng lớp gia vị tinh túy. Dù bạn có khó tính đến đâu thì cũng sẽ thích mê khi dùng xúc xích dòng Beclin này.

Xúc xích cao cấp Beclin mang hương vị truyền thống nguyên bản của xúc xích Đức - giòn dai và đậm đà.

Giá tham khảo: Khoảng 115.000 đồng/500g.

Xúc xích cao cấp Beclin Đức ViệtXúc xích cao cấp Beclin Đức Việt

Xúc xích cao cấp Numbre Đức Việt

Nguyên liệu chính của dòng Numbre đến từ nhà Đức Việt là thịt heo xay thô rồi trộn với Marjoram - một loại gia vị có mùi thơm nhẹ nhưng không sự hấp dẫn, mang hương vị của nước Đức. Sự kết hợp hoàn hảo này tạo nên hương vị đáng nhớ cho xúc xích Numbre.

Giá tham khảo: Khoảng 110.000 đồng/500g.

Xúc xích cao cấp Numbre Đức ViệtXúc xích cao cấp Numbre Đức Việt

Xúc xích cao cấp Đồng quê Đức Việt

Cuối cùng trong top 5 xúc xích cao cấp Đức Việt mà bạn nên thử chính là dòng Đồng quê. Đúng như tên gọi, xúc xích này mang một hương vị quen thuộc và cổ điển giống như quê nhà. Thành phần nguyên liệu chính của xúc xích Đồng Quê là thịt heo xay thô được chọn lọc từ những phần ngon và bổ dưỡng nhất của thịt heo.

Bên ngoài vỏ xúc xích còn được phối trộn với một lớp gia vị độc quyền mang đến sự béo ngậy và thơm ngất ngây ngay từ lần đầu nếm thử.

Giá tham khảo: Khoảng 62.000 đồng/350g.

Xúc xích cao cấp Đồng quê Đức ViệtXúc xích cao cấp Đồng quê Đức Việt

3 Một số món ngon dùng chung với xúc xích mà bạn nên thử

Cơm chiên xúc xích

Cơm chiên xúc xích là một món ăn “kinh điển” dành cho những bữa sáng bận rộn mà vẫn đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng. Bạn có thể chiên cơm với trứng, đậu Hà Lan, cà rốt và cho thêm xúc xích đã cắt nhỏ vào. Chắc chắn đây sẽ là món ngon đáng để thử đó!

Cơm chiên xúc xíchCơm chiên xúc xích

Xúc xích xào rau củ

Nếu bạn là một tín đồ của các món ăn Hàn Quốc thì xúc xích xào rau củ không còn quá xa lạ nữa. Một chút giòn dai của xúc xích kèm theo vị ngọt của rau củ chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

Xúc xích xào rau củXúc xích xào rau củ

Trứng cuộn xúc xích

Trứng cuộn xúc xích là món ăn vặt hấp dẫn của nhiều bạn trẻ. Lớp vỏ trứng vàng tươi cuộn bên ngoài, bên trong là xúc xích thơm giòn, nghe thôi đã thấy ngon rồi đúng không nào? Bạn có thể dùng món trứng cuộn xúc xích với tương ớt/tương cà, hãy thử và cảm nhận vị ngon của nó nhé!

Trứng cuộn xúc xíchTrứng cuộn xúc xích

Trên đây là top 5 xúc xích cao cấp Đức Việt ngon mà bạn nên thử. Hy vọng bài viết do Tip Hay tổng hợp được sẽ hữu ích cho bạn nhé!

Từ khóa: Top 5 xúc xích cao cấp Đức Việt ngon bạn nên thửKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh