Tip hay

Top 5 vòng đeo tay thông minh theo dõi sức khoẻ đáng mua nhất hiện nay

Top 5 vòng đeo tay thông minh theo dõi sức khoẻ đáng mua nhất hiện nay

Để tạo sự thuận lợi cho việc quan sát sức khỏe của cơ thể, vòng đeo tay thông minh là một món đồ công nghệ mà bạn không thể bỏ qua. Tip Hay mời bạn tham khảo những chiếc vòng tay thông minh đang được quan tâm hiện nay.

Vòng đeo tay thông minh giúp theo dõi sức khỏe cá nhân. Từ đó, bạn có thể điều chỉnh lối sống của mình cân bằng hơn, lành mạnh hơn.

1 Vòng đeo tay thông minh là gì?

Vòng đeo tay thông minh

Chức năng chính của vòng đeo tay thông minh là kiểm tra, theo dõi tình hình sức khỏe người sử dụng. Nó được tích hợp nhiều tính năng tiên tiến như đo nhịp tim, nhịp thở, chất lượng giấc ngủ,... giúp bạn xây dựng một lối sống lành mạnh hơn.

2 Lợi ích của vòng đeo tay thông minh?

Mỗi chiếc vòng đeo tay thông minh đều có những tính năng riêng biệt, tạo nên sự khác lạ giữa các dòng. Thế nhưng những chiếc vòng đeo tay thông minh sẽ có những tính năng cơ bản như:

Lợi ích của vòng đeo tay thông minh?

- Chức năng hiển thị thời gian

- Chức năng đo nhịp tim

- Chức năng đo lượng oxy trong máu

- Chức năng theo dõi giấc ngủ

- Chức năng nhắc nhở uống nước

- Chức năng theo dõi di chuyển, vận động

- Chức năng cập nhật thông báo

3 Những chiếc vòng đeo tay thông minh đáng mua

Xiaomi Mi Band 5

Xiaomi Mi Band 5

Vòng tay thông minh Xiaomi Mi Band 5 có thiết kế năng động. Màn hình có phần to hơn sơ với các dòng trước, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Về tính năng, Mi Band 5 vẫn giữ nguyên những tính năng vốn có của một chiếc vòng đeo tay thông minh.

Tuy nhiên, Mi Band 5 có thêm một số tính năng như theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, đo mức độ stress của người dùng.

Fitbit Charge 4

Fitbit Charge 4

Fitbit Charge 4 có thiết kế nhỏ, gọn và thanh lịch. Fitbit Charge 4 được tích hợp định vị GPS, hỗ trợ điều khiển nhạc Spotify và FItbit Play, giúp bạn thao tác dễ dàng, nhanh chóng trong khi đang hoạt động thể thao.

Garmin VivoSmart 4

Garmin VivoSmart 4

Garmin VivoSmart 4 là chiếc vòng thông minh giá rẻ. Tuy nhiên, mẫu mã của Garmin VivoSmart lại rất thời trang, năng động. Ngoài những tính năng cần có của một chiếc vòng thông minh, Garmin VivoSmart 4 có khả năng đo được mức năng lượng cơ thể, giúp bạn phân chia thời gian nghỉ ngơi hợp lý.

Samsung Galaxy Fit

Samsung Galaxy Fit

Với thiết kế hợp thời, Samsung Galaxy Fit được xem như một món phụ kiện thời trang. Bên cạnh đó, vòng tay Samsung Galaxy Fit có khả năng chống thấm nước, bạn có thể thoải mái bơi lội.

Vòng đeo thông minh của Samsung còn có tính năng tự động phát hiện và đưa ra những gợi ý luyện tập theo các khung giờ trong ngày.

Wonlex V07

Wonlex V07

Vòng tay thông minh Wonlex V07 được sản xuất với cảm biến độ chính xác cao cùng với đó là kết quả đo đạc và ghi lại chính xác. Wonlex V07 được gia công và hoàn thiện ở mức tốt với khả năng kháng nước đạt chuẩn IP67 (có thể ngâm ở độ sâu tối đa 1 mét trong thời gian tối đa 30 phút), bạn có thể thoải mái mang theo khi đi bơi.

Với những gợi ý trên đây, Tip Hay hy vọng bạn sẽ chọn cho mình một chiếc vòng tay thông minh phù hợp với nhu cầu, phong cách của mình nhé!

Xem thêm:

>> Nên mua vòng đeo tay thông minh hay đồng hồ thông minh

>> Kinh nghiệm chọn mua vòng đeo tay thông minh tốt nhất

>> Các thương hiệu vòng đeo tay thông minh tốt nhất hiện nay

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Top 5 vòng đeo tay thông minh theo dõi sức khoẻ đáng mua nhất hiện naytop vòng đeo tay thông minh tốt nhấttop vòng đeo tay thông minh đáng mua nhấtcác loại vòng đeo tay thông minh đáng mua nhấttop vòng đeo tay thông minh tốt nhấttop vòng đeo tay thông minh đáng mua nhấtcác loại vòng đeo tay thông minh đáng mua nhất