Tip hay

Top 5 thương hiệu tã bỉm Nhật siêu thấm hút cho bé yêu

Top 5 thương hiệu tã bỉm Nhật siêu thấm hút cho bé yêu

Tã bỉm là sản phẩm không thể thiếu cho các bé. Bài viết sau, Tip Hay sẽ giới thiệu đến bạn top 5 thương hiệu tã bỉm Nhật siêu thấm hút cho bé yêu.

Tã bỉm là công cụ đắc lực giúp các bà mẹ chăm con dễ dàng và sạch sẽ hơn. Đồng thời bảo vệ và tạo cho bé một không gian thoáng mát để bé vui chơi thỏa thích. Hôm nay chúng ta sẽ cùng khám phá 5 thương hiệu tã bỉm Nhật siêu thấm hút được nhiều bà mẹ Việt Nam tin dùng.

1 Tã bỉm Bobby

Tã bỉm Bobby

Bobby là thương hiệu tã bỉm nổi tiếng của Nhật Bản và được nhiều bà mẹ tin dùng. Điểm đặc biệt của tã bỉm Bobby là được thiết kế với nhiều kích thước phù hợp cho trẻ từ miếng lót sơ sinh Bobby cho bé mới chào đời hay tã bỉm cho bé theo từng số cân nặng.

Thành phần tã quần Bobby gồm vải không dệt, bông Cellulose, hạt siêu thấm, PE. Bề mặt rãnh thấm có chứa khoảng 3000 lỗ thấm kim cương siêu tốc giúp thấm nhanh và vô cùng thoáng khí. Hệ thun được làm bằng Cotton Soft siêu mềm mại và mặt đáy thoát ẩm đa chiều có bổ sung trà xanh cho làn da bé thêm dịu mát.

Giá của tã bỉm Bobby dao động từ 81.000 - 329.000 đồng/ bịch tùy loại, tùy kích thước

2 Tã bỉm Go.on

Tã bỉm Go.on

Tã bỉm Go.on là thương hiệu tã giấy cao cấp thuộc tập đoàn DAIO PAPER CORPORATION. Chính cái tên Go.on đã có ý nghĩa là “chóng lớn” và “tã giấy tốt”, bởi tín nhiệm và chất lượng tuyệt vời, tã bỉm Go.on đã hân hạnh đồng hành cùng các bà mẹ trong hành trình chăm con khôn lớn.

Tã bỉm Go.on được sản xuất bằng chất liệu cao cấp, mềm mại và siêu thấm như bông rất an toàn cho bé. Thành phần gồm có chất liệu polyolefin chống thấm ngược hiệu quả. Với công nghệ lỗ thấm hút 3D làm giảm sự tiếp xúc giữa da bé và chất thải giúp trẻ thỏa thích vui chơi suốt ngày dài.

Giá của tã bỉm Go.on dao động từ 114000 - 420.000 đồng/ bịch tùy loại, tùy kích thước

>> Ưu điểm của tã GOO.N là gì mà được các mẹ bỉm yêu thích

3 Tã bỉm Moony

Tã bỉm Moony

Moony là thương hiệu chuyên cung cấp tã bỉm và giấy ướt dành riêng cho em bé của Nhật Bản được các bậc phụ huynh tự tin lựa chọn. Tã bỉm Moony với 2 dòng sản phẩm chính là Tã dán Moony và Tã quần Moony.

Tã bỉm Moony với bí quyết và sự tâm đắc của người Nhật đã chinh phục người tiêu dùng bởi những bí mật công nghệ an toàn và đột phá. Thành phần gồm Vải không dệt, bông cellulose, hạt siêu thấm, PE, PP, chun, polyme kết dính. Thiết kế độc quyền Csharp tạo thành hệ thun đáy linh hoạt và ôm sát vừa với cơ thể trẻ. Rãnh rốn Oheso giúp bảo vệ phần rốn vốn dĩ rất yếu của trẻ sơ sinh. Đồng thời, lõi bông cao cấp có khả năng thấm hút vượt trội và chất liệu Nano của tã siêu mỏng mịn và thoáng mát.

Ngoài ra chất liệu làm tã còn có chứa vitamin E vô cùng có lợi và an toàn cho da trẻ.

Giá của tã Moony dao động từ 381.000 - 580.000 đồng/ bịch tùy loại, tùy kích thước

4 Tã bỉm Mamypoko

Tã bỉm Mamypoko

Tã bỉm Mamypoko là thương hiệu tã bỉm cao cấp đến từ Nhật Bản. Được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến và hiện đại, tã bỉm Mamypoko có khả năng thấm hút cực nhanh đem đến sự êm ái cho trẻ nhỏ.

Loại này hai mặt trước và sau như nhau nên ba mẹ không phải đắn đo chọn mặt tã đúng, bé con thì vẫn thoải mái vui chơi trong khi thay tã. Với vách chống tràn kép hai bên giúp bảo vệ làn da trẻ nhỏ thoải mái vận động trong lúc chơi đùa hay ngủ. Lưng thun có khả năng co giãn mềm mại và tã bỉm còn được bổ sung thêm một lớp vải ngăn tình trạng thấm ngược. Đường thun bên hông có thể xé được nên rất tiện.

Giá của tã bỉm Mamypoko dao động từ 240.000 - 386.000 đồng/ bịch tùy loại, tùy kích thước

5 Tã bỉm Merries

Tã bỉm Merries

Tã bỉm Merries là một trong những sản phẩm của thương hiệu tã giấy trẻ em cao cấp của tập đoàn KAO - Nhật Bản. Được đánh giá là sản phẩm tã giấy số 1 tại Nhật Bản, tã bỉm Merries mang đến cho bé cảm giác thông thoáng. Tã bỉm Merries được làm từ bông tự nhiên và hoàn toàn không chứa hóa chất độc hại làm ảnh hưởng tới sức khỏe và làn da của trẻ.

Với hệ thống lõi kép siêu thấm và lớp màng được thiết kế đặc biệt siêu thoáng khí, đặc biệt bề mặt tiếp xúc xốp mịn và êm dịu có tác dụng thấm hút ngay cả phân lỏng khiến bé yên tâm dễ chịu hoạt động cả một ngày dài.

Giá của tã bỉm Merries dao động từ 345.000 - 384.000 đồng/ bịch tùy loại, tùy kích thước

>> Tã quần Merries mềm mịn, khô thoáng, cho bé yêu giấc ngủ trọn vẹn nhất

Trên đây chúng ta đã tìm hiểu top 5 thương hiệu tã bỉm Nhật siêu thấm hút cho bé yêu. Hy vọng các bà mẹ bỉm sữa đã có thể lựa chọn được dòng tã bỉm phù hợp nhất để đảm bảo bé luôn được vui chơi thỏa thích mà vẫn an toàn và sạch sẽ.

Xem thêm:

>> Tã bỉm hữu cơ là gì? Sự khác biệt giữa tã bỉm thông thường và tã bỉm hữu cơ

>> Cách cai tã (bỉm) cho bé đơn giản mà hiệu quả

>> Những lý do khiến mẹ phải chọn tã bỉm Unidry cho bé

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Top 5 thương hiệu tã bỉm Nhật siêu thấm hút cho bé yêutã bỉmtã bỉm