Tip hay

Top 5 thương hiệu sữa đặc Thái Lan được tìm mua nhiều tại Việt Nam

Top 5 thương hiệu sữa đặc Thái Lan được tìm mua nhiều tại Việt Nam

Sữa đặc là thực phẩm khá quen thuộc đối với người dân Việt Nam đúng không nào. Bạn có bao giờ thắc mắc loại sữa đặc Thái Lan nào được mua nhiều tại Việt Nam không? Hãy cùng tìm hiểu về top 5 thương hiệu sữa đặc Thái Lan được tìm mua nhiều nhất tại Việt Nam ngay nhé!

Sữa đặc là thực phẩm được sử dụng trong rất nhiều các món ăn và món tráng miệng. Thế bạn đã biết những thương hiệu sữa đặc Thái Lan chưa? Hôm nay hãy cùng Bách Hóa XANH tìm hiểu về Top 5 thương hiệu sữa đặc Thái Lan được tìm mua nhiều tại Việt Nam ngay bạn nhé!

1 Sữa đặc Thái Lan Carnation

Sữa đặc Carnation có hương thơm đặc trưng của sữaSữa đặc Carnation có hương thơm đặc trưng của sữa

Carnation là một thương hiệu chuyên sản xuất các loại thực phẩm, nó được nổi tiếng bởi sản phẩm sữa cô đặc được sản xuất vào năm 1899. Ban đầu loại sữa đặc này có tên là kem tiệt trùng Carnation, sau đó được đổi tên thành sữa đặc Carnation.

Một điểm nhấn mà sữa đặc Carnation mang lại đó chính là có các thành phần tự nhiên và được sản xuất bởi công nghệ hiện đại của Thái Lan. Với nguyên liệu chính từ đường, dầu cọ, bột Whey, sữa bột tách kem, sữa tươi, chất làm dày, chất dinh dưỡng,..hoàn toàn đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.

Với những nguyên liệu tự nhiên, mùi vị mà sữa đặc Carnation mang lại có hương thơm đặc trưng của sữa, chất sữa dạng sệt đồng nhất, độ ngọt vừa phải mà còn béo ngậy nữa chứ.

Sữa đặc Carnation có thể sử dụng cho những món như cafe sữa, sinh tố, trà sữa,..Hay trong nguyên liệu của các món khác như bánh torte, bánh flan, làm kem, sữa chua

Giá của loại sữa đặc Carnation dao động khoảng từ 17.000VNĐ/lon và kem đặc có đường Carnation lon 388g hiện có bán tại cửa hàng của Bách Hóa XANH

2 Sữa đặc Thái Lan Teapot

Sữa đặc Thái Lan Teapot được nhập khẩu trực tiếp tại Thái LanSữa đặc Thái Lan Teapot được nhập khẩu trực tiếp tại Thái Lan

Sữa đặc Thái Lan Teapot được nhập khẩu trực tiếp tại Thái Lan. Với công nghệ sản xuất hiện đại của thương hiệu này nên đã tạo được rất nhiều niềm tin với người tiêu dùng đảm bảo chất lượng về an toàn thực phẩm.

Cũng giống như các loại sữa đặc khác, sữa đặc Thái Lan Teapot mang lại được nhiều chất dinh dưỡng và công dụng đa dạng.

Sản phẩm được chế biến từ sữa bò cao cấp, bột sữa, chất béo, đường kính và vitamin A, vitamin B1, canxi,.. theo tiêu chuẩn quốc tế, sữa đặc Thái Lan chính là nguồn dinh dưỡng tốt cho bạn và gia đình. Vì thế bạn yên tâm về chất lượng của sản phẩm nhé!

Loại sữa đặc Teapot Thái Lan có thể sử dụng trong nhiều món ăn như bánh flan, bánh gato, pha cafe, sữa, sinh tố,..ngoài ra còn có thể làm nên các loại kem, yaourt. Hơn nữa có thể ăn trực tiếp kèm với bánh mì, hay tẩm ướp các loại thịt nướng đều tốt các bạn nhé.

Giá của sữa đặc Thái Lan Teapot dao động khoảng từ 25.000 - 40.000 VNĐ/lon tùy loại.

3 Sữa đặc Thái Lan Mali

Sữa đặc Thái Lan Mali mang lại vị ngọt thanh nhưng vừa phải, chút béo béo của sữa bộtSữa đặc Thái Lan Mali mang lại vị ngọt thanh nhưng vừa phải, chút béo béo của sữa bột

Thương hiệu Thái Lan Mali cao cấp trong sản xuất các loại sữa đặc, kem nguyên chất,..với chất lượng cực kỳ an toàn nhờ công nghệ dây chuyền sản xuất hiện đại.

Sữa đặc Mali là một trong những sản phẩm được tiêu thụ nhiều nhất của thương hiệu này. Với đặc điểm nổi trội là được sản xuất trên công nghệ hiện đại mà còn an toàn cho sức khỏe và hương vị đặc biệt.

Với thành phần từ dầu cọ, sữa bột ít béo, bột bơ, bột whey,..mang lại vị ngọt thanh nhưng vừa phải, chút béo béo của sữa bột. Tất cả tạo nên một mùi vị đặc biệt cho sữa đặc Mali mà không nhầm lẫn đi đâu được.

Sản phẩm được sử dụng đa dạng trong các món ăn như để pha trà, cà phê, chế biến các món ăn như sinh tố, ăn với bánh mì. Hơn nữa sữa đặc Mali còn được nhiều người lựa chọn làm nguyên liệu trong chế biến thực phẩm.

Giá của sữa đặc Mali dao động khoảng từ 22.000VNĐ/lon.

4 Sữa đặc Thái Lan Falcon

Sữa đặc Thái Lan FalconSữa đặc Thái Lan Falcon làm cho hương vị của món ăn trở nên ngon hơn

Falcon là một thương hiệu sản xuất các đồ dùng gia đình nổi tiếng của Thái Lan. Trong đó có sữa đặc Falcon được các chị em phụ nữ Việt tìm mua và tin dùng.

Được chế biến từ sữa bò cao cấp, bột sữa, chất béo, đường kính, chứa nhiều thành phần dinh dưỡng như vitamin A, B1 theo tiêu chuẩn quốc tế về giá trị và vệ sinh thực phẩm, giàu chất đạm, chất béo, tinh bột, cung cấp năng lượng cho cơ thể.

Sữa đặc Thái Lan Falcon được sử dụng để pha cafe, pha sữa uống liền, làm các loại bánh,..rất nhiều công dụng, làm cho hương vị của món ăn trở nên ngon và hấp dẫn hơn rất nhiều.

Giá của sữa đặc loại này dao động khoảng từ 20.000 - 50.000VNĐ tùy loại.

5 Sữa đặc Thái Lan Mari Farm

Sữa đặc Thái Lan Mari Farm được sản xuất tại F & N Dairies tại Thái LanSữa đặc Thái Lan Mari Farm được sản xuất tại F & N Dairies tại Thái Lan

Sữa đặc Thái Lan Mari Farm được sản xuất tại F & N Dairies tại Thái Lan. Đây là một công ty hàng đầu Thái Lan về các đồ dùng gia đình, với công nghệ hiện đại nên tạo được niềm tin riêng cho khách hàng.

Với các thành phần chính như đường, nước, dầu cọ, bột whey, sữa tươi, sữa bột,..giúp cung cấp canxi, khoáng chất cần thiết cho sức khỏe. Không những thế sữa đặc Thái Lan Mari Farm còn giúp cho xương và răng phát triển.

Sữa đặc Thái Lan Mari Farm có thể sử dụng để uống với nước ấm, pha cùng với cafe, ăn kèm với bánh mì, bánh quy đều rất ngon. Hơn nữa có thể sử dụng làm nguyên liệu các món ăn như nấu cà ri, làm bánh,..đều rất tuyệt vời.

Giá của sữa đặc Thái Lan Mari Farm dao động khoảng từ 20.000 - 50.000 VNĐ/lon tùy loại.

Và đó chính là top 5 thương hiệu sữa đặc Thái Lan được tìm mua rất nhiều tại Việt Nam. Không chỉ tốt về chất lượng mà giá cả lại rất hợp lý nữa chứ. Hy vọng những thông tin trên sẽ có ích với bạn nhé!

Xem thêm

>> Nên chọn sữa đặc Ông Thọ hay Cô Gái Hà Lan?

>> Nên dùng sữa đặc có đường hay không đường?

>> Cách bảo quản sữa đặc được lâu và tránh kiến bu

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Top 5 thương hiệu sữa đặc Thái Lan được tìm mua nhiều tại Việt NamKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh