Tip hay

Top 5 thương hiệu nước tăng lực Thái Lan nổi tiếng

Top 5 thương hiệu nước tăng lực Thái Lan nổi tiếng

Nước tăng lực là sản phẩm bổ sung giúp tăng cường trí lực, kích thích sự tập trung. Tip Hay xin giới thiệu đến bạn một số thương hiệu nước tăng lực Thái Lan nổi tiếng, giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn để “nạp” thêm năng lượng vào cuối ngày.

Nước tăng lực là thức uống được yêu thích rộng rãi ngày nay. Chúng ta cùng tìm hiểu thành phần và hương vị của những loại dưới đây nhé.

1 Nước tăng lực Warrior

Nước tăng lực Warrior là sản phẩm của Công ty T.C Pharmaceutical, Industries Co., Ltd. Thái Lan. Công ty T.C Pharmaceutical, Industries Co., Ltd là công ty hàng đầu ở Châu Á về lĩnh vực nước tăng lực.

Nước tăng lực Warrior có chứa tinh chất nhân sâm, vitamin B3, vitamin B12, vitamin B6 vitamin C và đường mía giúp cơ thể bù nước, chống mệt mỏi và tăng cường năng lượng.

Nước tăng lực WarriorNước tăng lực Warrior

Nước tăng lực Warrior hiện có 2 hương vị trên thị trường là hương dâu và hương nho. Với hương dâu, sản phẩm mang đến vị chua ngọt, thanh mát, giúp bạn cảm thấy tỉnh táo, căng tràn năng lượng sau khi sử dụng.

Đối với hương nho, sản phẩm sẽ tạo cảm giác mới lạ, thú vị khi uống. Bên cạnh đó, nước tăng lực Warrior sẽ giúp hỗ trợ hệ miễn dịch của bạn.

2 Nước tăng lực Carabao

Nước tăng lực Carabao là sản phẩm của Tập đoàn Carabao, Thái Lan, tập đoàn lớn thứ 2 trong lĩnh vực nước tăng lực. Nước tăng lực Carabao được ra mắt vào năm 2002 và gây được tiếng vang lớn ở nhiều nước trên thế giới.

Nước tăng lực Carabao có chứa Vitamin B6 và Vitamin B12, giúp bổ não và tăng cường trí lực.

Nước tăng lực CarabaoNước tăng lực Carabao

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa taurine, giúp cung cấp và bổ sung năng lượng.

Nước tăng lực Carabao có vị ngọt thanh, không gây cảm giác chua gắt như nhiều loại nước tăng lực khác. Sau khi thưởng thức lon nước tăng lực Carabao, cơn buồn ngủ của bạn sẽ tan biến, tái tạo năng lượng một cách nhanh chóng.

3 Nước tăng lực Muaythai

Nước tăng lực Muaythai là sản phẩm của tập đoàn THAICOM. THAICOM là tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh thực phẩm đồ uống. Dây chuyền sản xuất, trang thiết bị hiện đại của THAICOM đều được chuyển giao công nghệ bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đồ uống từ Thái Lan, Đức,...

Nước tăng lực MuaythaiNước tăng lực Muaythai

Nước tăng lực Muaythai có chứa caffeine giúp lấy lại sự tỉnh táo. Ngoài ra, sản phẩm còn có Vitamin B3, Vitamin B6 và taurine giúp lấy lại năng lượng và hỗ trợ hệ miễn dịch cho người tiêu dùng.

Nước tăng lực Muaythai có hương trái cây tự nhiên, thanh mát, tạo cảm giác sảng khoái, căng tràn năng lượng sau khi sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp bổ sung trí lực, khiến tinh thần tỉnh táo, minh mẫn hơn.

4 Nước tăng lực M-150

Nước tăng lực M-150 là sản phẩm của Công ty Osotspa, Thái Lan. Công ty Osotspa được thành lập vào năm 1891, sau 130 năm hình thành và phát triển, Osotspa trở thành một trong những công ty sản xuất thực phẩm đồ uống ở Thái Lan và trên thế giới.

Nước tăng lực M-150 là loại nước tăng lực không có ga. Thành phần của M-150 gồm chiết suất nhân sâm, sữa ong chúa kết hợp với vitamin B3, vitamin B5, vitamin B6 và vitamin B12. Ngoài ra, sản phẩm còn chất caffeine.

Nước tăng lực M-150Nước tăng lực M-150

Sản phẩm có vị ngọt dịu và không có ga, tạo cảm giác cuốn hút khi uống. Nước tăng lực M-150 giúp tỉnh táo tức thì, nạp lại năng lượng và bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho bạn ngay sau khi sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp đầu óc bạn trở nên hứng khởi hơn, năng động hơn trong công việc, học tập hay tập luyện thể thao.

5 Nước tăng lực Kman

Nước tăng lực Kman là sản phẩm của Công ty KKS Beverage, Thái Lan. Công ty KKS Beverage là công ty sản xuất đồ uống của Thái Lan và chỉ mới thành lập gần đây nhưng lại mang đến nhiều tiếng vang thông qua sản phẩm nước tăng lực Kman.

Nước tăng lực Kman có thành phần chính là chiết xuất của quả Guarana, thay thế cho chất caffeine thường có trong các sản phẩm nước tăng lực khác. Ngoài ra, nước tăng lực Kman còn kết hợp các loại Vitamin B, giúp bạn tái tạo năng lượng một cách hiệu quả.

Nước tăng lực KmanNước tăng lực Kman

Nước tăng lực Kman có mùi vị hơi mặn pha chút chua ngọt thanh, tạo cảm giác mới mẻ khi thưởng thức. Thêm vào đó, sản phẩm còn giúp bù nước, tăng cường hệ miễn dịch, kích thích tập trung trí não.

Tip Hay hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn được cho mình hương vị, thương hiệu nước tăng lực yêu thích nhé. Nước tăng lực sẽ là trợ thủ đắc lực cho những ngày dài mệt mỏi đấy.

Xem thêm:

>> Nước tăng lực Sting có mấy loại?

>> Nước tăng lực Lipovitan có ngon không?

>> Những loại nước tăng lực đang được ưa chuộng

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Top 5 thương hiệu nước tăng lực Thái Lan nổi tiếngtop thương hiệu nước tăng lực thái lan nổi tiếngcác thương hiệu nước tăng lực thái lan nổi tiếngreview thương hiệu nước tăng lực thái lan nổi tiếntop thương hiệu nước tăng lực thái lan nổi tiếngcác thương hiệu nước tăng lực thái lan nổi tiếngreview thương hiệu nước tăng lực thái lan nổi tiến