Tip hay

Top 5 thương hiệu máy phun sương tạo ẩm không khí tốt nhất hiện nay

Top 5 thương hiệu máy phun sương tạo ẩm không khí tốt nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay xuất hiện vô số sản phẩm máy tạo ẩm không khí. Nhưng bạn có biết thương hiệu máy phun sương nào là tốt nhất không? Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu nhé.

Máy phun sương tạo ẩm là một sản phẩm hiện đại có tác dụng tăng cường độ ẩm, thích hợp nhất đối với những người thường xuyên phải ngồi phòng kín và phòng điều hòa. Máy tạo ẩm có rất nhiều lợi ích như lọc không khí, làm mát, bảo vệ sức khỏe gia đình,...

Vậy top 5 thương hiệu máy phun sương tốt nhất thị trường hiện nay bao gồm những tên tuổi nào? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé.

1 Máy tạo độ ẩm BONECO

BONECO là một thương hiệu cao cấp thuộc tập đoàn PLASTON đến từ Thụy Sỹ, chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm máy lọc không khí và máy tạo ẩm chất lượng cao.

Hơn 60 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lọc không khí, BONECO đã và đang trở thành một người bạn không thể thiếu của các gia đình hiện đại.

Máy tạo độ ẩm BONECO là một trong những sản phẩm chủ chốt của hãng, với tiên phong công nghệ Ultrasonic giúp tạo hơi sương siêu mịn và khuếch tán với diện tích lên đến 50 m2.

Máy tạo độ ẩm BONECOMáy tạo độ ẩm BONECO

Một ưu điểm không thể không nhắc đến đó là bộ lọc cacbon trong các sản phẩm máy tạo ẩm phun sương của BONECO. Bộ phận cục lọc và thanh lọc bạc này nhằm đào thải các bụi bẩn, vi khuẩn, mùi hôi đồng thời đem đến cho gia đình nguồn hơi ẩm tinh khiết nhất, an toàn cho cả trẻ sơ sinh.

Thiết kế sang trọng bằng các chất liệu cao cấp như titanium, nhựa ABS,... công suất cao nhưng tiết kiệm điện năng cùng với đó là công nghệ tạo ẩm và thanh lọc bạc độc quyền của hãng, chắc chắn BONECO là thương hiệu không thể bỏ qua khi bạn muốn mua máy phun sương cho gia đình.

2 Máy phun sương TIROSS

TIROSS là một công ty trẻ được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 cung cấp chủ yếu các đồ dùng gia dụng dưới tên TIROSS. 7 năm có mặt trên thị trường, thương hiệu này đang dần lấy được sự tin tưởng của khách hàng và khẳng định được vị thế cũng như chất lượng sản phẩm của mình.

Máy phun sương TIROSSMáy phun sương TIROSS

Máy phun sương của TIROSS thuộc phân khúc khách hàng tầm trung nên có giá thành không quá cao. Ngoài ra, điểm cộng cho thương hiệu này chính là các sản phẩm tạo ẩm chạy rất êm mà không gây tiếng ồn nên bạn có thể an tâm là chúng sẽ không “phá” giấc ngủ của bạn.

Hai dòng máy tạo ẩm chính của hãng hiện nay đều có đầu phun ẩm xoay 360 độ nhằm khuếch tán lượng ẩm với diện tích xa nhất. Thêm vào đó, máy có thể hoạt động liên tục trong 15 giờ và bạn còn được tặng kèm chổi vệ sinh, dung dịch khử cặn, bầu lọc cặn khi mua các dòng máy của hãng nữa đấy.

3 Máy tạo độ ẩm Beurer

Beurer được thành lập năm 1919 tại CHLB Đức, chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm chăm sóc sức khỏe gia đình. 100 năm qua thương nhiều này đã xây dựng được chỗ đứng của riêng mình và chinh phục thành công những thị trường khó tính nhất trên thế giới như châu u, Mỹ, Nhật,...

Máy tạo độ ẩm BeurerMáy tạo độ ẩm Beurer

Beurer có rất nhiều sản phẩm đạt các giải thưởng lớn uy tín trong đó có các dòng máy phun sương tạo ẩm. Ưu điểm mà người tiêu dùng thích nhất ở các dòng máy này đó là tác động lan tỏa hơi ẩm rất nhanh với phạm vị rộng mang lại không khí trong lành cho cả gian phòng nhà bạn.

Ngoài ra, thiết kế thân máy có nút báo đỏ khi mực nước quá thấp và nếu như bạn không thể châm nước kịp thời thì cũng hoàn toàn yên tâm vì máy sẽ tự động tắt khi hết nước, tiện lợi quá đúng không?

Một điểm khác biệt của máy tạo ẩm đến từ Beurer là thân bình được phủ lớp chống vôi hóa, điều này sẽ ngăn chặn vi khuẩn, vi trùng cũng như hạn chế mùi hôi khó chịu trong suốt quá trình sử dụng máy.

4 Máy phun sương Medisana

Thêm một thương hiệu nữa đến từ Đức đó chính là Medisana. Medisana health được thành lập vào năm 1982 là một trong những chuyên gia đi đầu về sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe.

Bằng công nghệ, tầm nhìn và sứ mệnh của mình, hơn 40 năm kinh nghiệm Medisana đã và đang nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng các nhu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng. Trong đó có nhu cầu về lọc không khí.

Máy phun sương MedisanaMáy phun sương Medisana

Máy phun sương Medisana là sản phẩm sử dụng công nghệ siêu âm để tạo ẩm. Khác với tạo ẩm bằng nhiệt, công nghệ siêu âm sẽ chuyển nước thành một tần số dao động nhất định và được đưa ra ngoài bằng cánh quạt thổi, biến nước thành hơi nước.

Thiết kế thông minh của dòng máy tạo ẩm cũng là một điểm cộng từ thương hiệu này. Nhìn chúng, các sản phẩm này có thiết kế nhỏ gọn thích hợp với không gian phòng ngủ, phòng khách,...nhưng công suất lại cực lớntiết kiệm được điện năng tiêu thụ. Ngoài lọc mùi và tạo ẩm, máy phun sương Beurer còn được tích hợp thêm chức năng xông tinh dầu, thuận tiện quá đúng không?

5 Máy tạo ẩm Lanaform

Lanaform là thương hiệu của Bỉ - một trong những hàng thiết bị y tế gia đình hàng đầu châu Âu. Không chỉ dừng lại ở việc phát triển các thiết bị phục vụ sức khỏe người tiêu dùng trưởng thành mà hãng còn hướng đến sử dụng các công nghệ hiện đại nhất để sản phẩm phù hợp với cả trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Máy tạo ẩm LanaformMáy tạo ẩm Lanaform

Các sản phẩm máy tạo ẩm của Lanaform có thiết kế vô cùng đa dạng và bắt mắt, thích hợp với mọi độ tuổi, mọi sở thích và mọi túi tiền. Nhìn chung các dòng máy này sử dụng công nghệ siêu âm tiên tiến giúp hơi sương phun ra mạnh, đều, khuếch tán nhanh vào không khí. Ngoài ra, hệ thống khuếch tán này còn theo dạng sương mù giúp độ ẩm được khôi phục và ổn định trong không gian nhà bạn.

Hiệu suất cao trong một thiết kế nhỏ gọn cũng là một ưu điểm của máy tạo ẩm Lanaform. Được biết tùy các dòng máy khác nhau sẽ có công suất khác nhau, nhưng theo như sản phẩm “best-seller” của hãng - Lanaform Breva thì phạm vi hoạt động có thể lên đến 30 m2.

Trên dây là những chia sẻ của Tip Hay về top 5 thương hiệu máy phun sương tạo ẩm không khí tốt nhất hiện nay, hy vọng bạn sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích trong việc tìm mua và sử dụng máy tạo ẩm nhé.

Có thể bạn quan tâm:

>>Mùa hè nóng nực có nên sử dụng máy phun sương tạo ẩm không?

>>Có nên đặt máy phun sương tạo ẩm trong phòng ngủ

>>Có nên dụng máy phun sương tạo ẩm cho trẻ sơ sinh?

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Top 5 thương hiệu máy phun sương tạo ẩm không khí tốt nhất hiện naymáy phun sương tạo ẩmmáy tạo ẩmđồ dùng gia đìnhmáy phun sương tạo ẩmmáy tạo ẩmđồ dùng gia đình