Tip hay

Top 5 thương hiệu khăn lau mặt khô, khăn dùng 1 lần tốt nhất hiện nay

Top 5 thương hiệu khăn lau mặt khô, khăn dùng 1 lần tốt nhất hiện nay

Khăn lau mặt khô rất tiện lợi và dễ dàng sử dụng. Cùng Bách Hóa XANH khám phá top 5 thương hiệu khăn lau khô, khăn dùng 1 lần tốt nhất hiện nay nhé!

Cùng Bách Hóa XANH tìm hiểu top 5 thương hiệu khăn lau khô, khăn dùng 1 lần tốt nhất hiện nay nhé!

1 Khăn vải khô đa năng Likado

Khăn vải khô đa năng LikadoKhăn vải khô đa năng Likado

Likado là thương hiệu khăn lau khô phổ biến trên thị trường, thuộc công ty cổ phần Likado Việt Nam. Thương hiệu này chuyên sản xuất các loại khăn giấy khô, dùng 1 lần đạt chất lượng cao và được người tiêu dùng ưa chuộng.

Loại khăn khô này có mẫu mã đẹp mắt và được thiết kế dạng túi zip, một bịch có khoảng 270 tờ. Khăn vải khô Likado được làm từ những nguyên liệu an toàn với người dùng, không chứa chất bảo quản, hương liệu tổng hợp và rất thân thiện với môi trường.

Khăn vải này phù hợp với tất cả mọi người, đặc biệt là trẻ nhỏ vì sợi bông vải rất êm dịu, mềm mại. Bạn có thể dùng khăn vải khô Likado để làm dụng cụ tẩy trang da mặt, vệ sinh cho trẻ nhỏ hoặc dùng để lau chùi các thiết bị nhà bếp,...

Hiện nay trên thị trường, khăn vải khô Likado có giá khoảng 40.000 đồng/bịch.

2 Khăn vải khô đa năng Bornee

Khăn vải khô đa năng HMNATUREKhăn vải khô đa năng HMNATURE

Bornee là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm khăn vải khô và luôn mang đến sự hài lòng cho người tiêu dùng. Khăn khô Bornee được đóng gói dạng zip, mỗi bịch có khoảng 290 tờ.

Khăn vải khô Bornee có độ dày hơn 50 gsm nên sợi vải rất bền dai so với các sản phẩm khăn vải khô khác. Đặc biệt, khăn khô Bornee được làm từ 60% sợi cotton tự nhiên và 40% vitco giúp tăng cường khả năng thấm hút và lau khô cực sạch.

Bạn có thể dùng khăn khô dùng 1 lần Bornee để lau tay, làm khăn lau mặt, khăn tắm cho trẻ, khăn tẩy trang da mặt,...Trên thị trường, loại khăn này có giá khoảng 55.000 đồng/bịch.

3 Khăn vải khô đa năng HMNATURE

Khăn vải khô đa năng HMNATUREKhăn vải khô đa năng HMNATURE

Khăn vải khô đa năng HMNATURE là một sản phẩm của công ty Eco Việt Nam. Thương hiệu này chuyên sản xuất các loại khăn vải đa năng với chất lượng cao, thân thiện với môi trường. Khăn vải này được đóng chắc chắn dạng túi zip 500g, thiết kế khá đẹp.

Khăn vải khô đa năng HMNATURE có độ đàn hồi cao, mềm mại, siêu thấm hút, không chứa hóa chất nên rất phù hợp để lau sạch cho da nhạy cảm. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng khăn khô này để lau chùi các đồ vật trong nhà, vệ sinh cá nhân.

Hiện nay trên thị trường, khăn vải khô đa năng HMNATURE có giá khoảng 70.000 đồng/bịch.

3 Khăn vải khô Mamamy

Khăn vải khô đa năng HMNATUREKhăn vải khô đa năng HMNATURE

Mamamy là thương hiệu về khăn lau khô khá phổ biến trên thị trường. Các sản phẩm của thương hiệu này đều đạt chất lượng cao, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường.

Khăn vải khô đa năng Mamamy được thiết kế dạng hộp giấy, mỗi hộp có khoảng 180 tờ. Bạn có thể mua khăn vải khô không dệt Mamamy tại Bách Hóa XANH với giá khoảng 64.500 đồng/hộp.

Ưu điểm của khăn vải khô Mamamy là rất an toàn với người sử dụng vì nó được diệt khuẩn bằng tia cực tím, không chứa chất huỳnh quang và sợi vải rất mềm mại, bền dai.

Bạn có thể dùng loại khăn lau một lần này để làm khăn lau mặt, lau tay, lau các vật dụng trong nhà và có thể thay thế cho khăn sữa cho trẻ em.

4 Khăn vải khô đa năng Kiza

Khăn khô đa năng KizaKhăn khô đa năng Kiza

Kiza là một sản phẩm độc quyền của hệ thống siêu thị mẹ và bé Kids Plaza, thuộc thương hiệu Kiza. Thương hiệu này sản xuất hơn 200 sản phẩm chất lượng cao và được người tiêu dùng ưa chuộng.

Khăn lau khô Kiza được làm từ vải không dệt, thấm hút hiệu quả, mềm mại, bền đẹp, sợi vải dai vượt trội và không chứa các thành phần gây hại nên thích hợp với tất cả mọi người, đặc biệt là trẻ em.

Khăn lau khô Kiza rất tiện lợi, bạn có thể dùng cho nhiều mục đích khác nhau như: Vệ sinh da cho em bé, lau các dụng cụ bị bẩn, làm khăn tẩy trang, dùng làm khăn giấy trong các bữa ăn,...Hiện nay, sản phẩm này có giá khoảng 59.000 đồng/hộp.

Bài viết trên là chi tiết thông tin về top 5 thương hiệu khăn lau khô, khăn dùng 1 lần tốt nhất hiện nay mà Bách Hóa XANH đã tổng hợp được. Hy vọng những thông tin này bổ ích với bạn.

Từ khóa: Top 5 thương hiệu khăn lau mặt khô khăn dùng 1 lần tốt nhất hiện nayKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh