Tip hay

Top 5 thương hiệu gạo ST25 ngon, bán chạy nhất trên thị trường

Top 5 thương hiệu gạo ST25 ngon, bán chạy nhất trên thị trường

Gạo ST25 là loại gạo đứng top 1 thế giới về độ dẻo thơm và ngon miệng. Hôm nay hãy cùng Tip Hay điểm qua top 5 thương hiệu gạo ST25 ngon, bán chạy nhất trên thị trường hiện nay nhé!

Việt Nam là một trong những quốc gia nổi tiếng thế giới về xuất khẩu gạo và đặc biệt phải kể đến gạo ST25, loại gạo ngon nhất thế giới. Gạo ST25 có đặc điểm là rất ngon, dẻo và có vị ngọt thơm mùi cốm, cung cấp lượng dinh dưỡng dồi dào

Gạo ST25 có xuất xứ từ giống lúa thơm được trồng ở vùng đất Sóc Trăng, do kỹ sư Hồ Quang Cua nghiên cứu và lai tạo. Tuy nhiên, trên thị trường có nhiều nơi làm giả loại gạo ST25 khiến người tiêu dùng bất an. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết top 5 thương hiệu gạo ST25 ngon, được nhiều người tin dùng.

1 Top 5 thương hiệu gạo ST25 ngon, bán chạy trên thị trường

Gạo thơm Sóc Trăng ST25

Gạo thơm Sóc Trăng ST25 khi nấu thành cơm thì cơm dẻo dai, nở vừa, vị thơm đặc trưng của gạo ST25. Gạo thơm Sóc Trăng được canh tác theo mô hình vuông tôm. Mùa khô nuôi tôm, mùa mưa sau rửa mặn xong trồng lúa.

Gạo thơm Sóc TrăngGạo thơm Sóc Trăng ST25

Quy trình khép kín hiện đại từ phân phối giống đến sản xuất, thêm vào đó là không sử dụng chất bảo quản, mang đến sự an toàn tuyệt đối dành cho người tiêu dùng.

Gạo thơm Vua Gạo ST25

Gạo thơm Vua Gạo ST25 có đặc điểm nổi bật là hạt dài, thơm đặc trưng. Khi nấu thành cơm thì cơm sẽ dẻo, nở ít, vị ngọt thơm kích thích vị giác, còn gì bằng khi ăn kèm với thức ăn.

Gạo thơm Vua Gạo ST25Gạo thơm Vua Gạo ST25

Quy trình canh tác và sản xuất không có chất tẩy trắng, không chứa chất bảo quản, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.

Gạo Ông Thọ ST25

Gạo Ông Thọ ST25 khi nấu thành cơm thì hạt cơm thơm, dai, ngọt, săn kèm với vị thơm đặc trưng của giống ST25 nên tạo cảm giác ngon miệng. Loại gạo này được canh tác và sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt, đáp ứng đúng theo các tiêu chuẩn về an toàn cũng như chất lượng

Gạo Ông thọ ST25Gạo Ông Thọ ST25

Gạo thơm A An ST25

Điểm nổi bật của gạo thơm A An ST25 là dẻo nhiều, cơm mềm, hạt nở ít, tạo cảm giác ngon miệng khi thưởng thức. Loại gạo này được trồng theo công nghệ tiên tiến, không sử dụng chất tăng trưởng, đảm bảo an toàn từ khâu canh tác đến khâu sản xuất để đến người tiêu dùng.

Gạo thơm A An ST25Gạo thơm A An ST25

Gạo đặc sản Trạng Nguyên Vinh Hiển ST25

Gạo Vinh Hiển là một trong những thương hiệu gạo lâu đời tại Việt Nam. Gạo đặc sản Trạng Nguyên Vinh Hiển ST25 được nuôi trồng từ giống gạo ST25 ngon trứ danh, canh tác theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt, tuân thủ quy tắc 3 không: "Không đấu trộn - không chất bảo quản - không chất tẩy trắng, tạo mùi" đảm bảo chất lượng gạo ngon, gạo sạch.

Gạo đặc sản Trạng Nguyên Vinh Hiển ST25Gạo đặc sản Trạng Nguyên Vinh Hiển ST25

Điểm nổi bật của gạo đặc sản Trạng Nguyên Vinh Hiển ST25 là khi nấu gạo dẻo, mềm, nở ít, khi ăn có vị ngọt dịu và thơm mùi lá dứa giúp cho bữa ăn thêm ngon miệng, rất phù hợp với khẩu vị của nhiều người. Sản phẩm hiện được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn cho bữa cơm gia đình.

2 Mua gạo ST25 ở đâu?

Mua gạo ST25 ở đâu?Mua gạo ST25 ở đâu?

Gạo ST25 kém chất lượng xuất hiện tràn lan trên thị trường. Bạn hãy đến mua tại những đại lý gạo lớn có uy tín, siêu thị hoặc hệ thống Tip Hay để tránh mua nhầm hàng kém chất lượng.

Bạn có thể tham khảo Gạo A An có bán tại Tip Hay nhé!

Tham khảo thêm: Top các  gạo nào ngon nhất Thế giới qua các năm, nếu có cơ hội hãy thử ngay những loại gạo ngon nhất thế giới này nhé

Trên đây là 5 thương hiệu gạo ST25 được nhiều người tiêu dùng ưu chuộng! Hi vọng các bạn có thể lựa chọn cho mình một loại phù hợp để mang hương vị của hạt gạo ngon nhất thế giới đến với những bữa cơm gia đình.

Từ khóa: Top 5 thương hiệu gạo ST25 ngon bán chạy nhất trên thị trườngKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh