Tip hay

Top 5 thức ăn cho chó Ganador thơm ngon, dinh dưỡng

Top 5 thức ăn cho chó Ganador thơm ngon, dinh dưỡng

Thương hiệu Ganador có những sản phẩm thức ăn hạt cho chó theo từng giai đoạn, độ tuổi. Vậy thức ăn hạt cho chó Ganador có những loại nào?

Thức ăn cho chó Ganador là dòng sản phẩm có vị sữa đặc trưng và bảng thành phần có tỷ lệ protein khá cao. Đây là loại thức ăn dành cho chó được mọi người đánh giá cao và tin tưởng, giá thành lại còn rất hợp lý. Cùng Tip Hay tìm hiểu những loại thức ăn dành cho chó của thương hiệu Ganador đầy dinh dưỡng này nhé!

1 Giới thiệu về thức ăn hạt cho chó Ganador

Ganador là thương hiệu thức ăn cho chó thuộc tập đoàn Neovia, có xuất xứ từ Pháp. Hiện nay, Ganador đã có nhà máy sản xuất tại tỉnh Bình Dương, Việt Nam, vì thế việc tìm mua và giá thành loại hạt này cũng trở nên dễ chịu hơn.

Trải qua hơn 60 năm hình thành và phát triển, Ganador đã xây dựng được một thương hiệu thức ăn dành cho chó chất lượng và được mọi người tin dùng. Thức ăn cho chó Ganador được tạo ra bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm cùng với dây chuyền sản xuất hiện đại đạt chuẩn quốc tế. Vì vậy, đã tạo ra được những loại thức ăn giàu dinh dưỡng và phù hợp với các giống chó ở lứa tuổi, giai đoạn phát triển khác nhau.

Giới thiệu về thức ăn hạt cho chó GanadorGiới thiệu về thức ăn hạt cho chó Ganador

2 Lợi ích của thức ăn hạt cho chó Ganador

Thức ăn cho chó của Ganador có tỉ lệ protein cao lên đến 26%, với thành phần đặc biệt cực kì dinh dưỡng cùng với vitamin Eselenium. Sản phẩm sẽ giúp chó tăng cường hệ miễn dịch, chống oxi hóa và có một bộ lông óng mượt. Ngoài ra, còn tốt cho hệ tiêu hóa, phân ít mùi, không nhão và không bị nát.

Các sản phẩm của Ganador vô cùng phong phú, đa dạng phù hợp với nhiều giống chó ở mọi độ tuổi khác nhau.

Lợi ích của thức ăn hạt cho chó GanadorLợi ích của thức ăn hạt cho chó Ganador

3 Thức ăn cho chó con Ganador vị trứng và sữa

Thức ăn cho chó con Ganador vị trứng và sữaThức ăn cho chó con Ganador vị trứng và sữa

Thức ăn cho chó con Ganador vị trứng và sữa được sản xuất từ các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên như lúa mì, gạo, bột gia cầm, mỡ gia cầm, bột trứng, bột sữa, bột đậu nành, vitaminkhoáng chất nên an toàn tuyệt đối. Giúp cho chó con tăng sức đề kháng, bổ sung canxi để giúp phát triển xương và giúp cải thiện hệ tiêu hóa nhạy cảm ở chó con.

Khối lượng thức ăn Ganador mà bạn nên bổ sung cho chó phải phù hợp với kích cỡ và chế độ ăn của từng giống. Thức ăn được chó ăn trực tiếp hoặc có thể ngâm thức ăn trong nước khoảng 1-2 phút để thức ăn mềm ra, các chú chó con dễ ăn hơn.

Sản phẩm này dành cho các chú cún con dưới 12 tháng tuổi ăn bổ sung thêm ngoài sữa mẹ. Nên bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp.

Giá bán tham khảo: Giá khoảng 31.000đ/túi 400g

4 Thức ăn cho chó con Ganador vị sữa tươi với DHA

Thức ăn cho chó con Ganador vị sữa tươi với DHAThức ăn cho chó con Ganador vị sữa tươi với DHA

Thành phần của thức ăn cho chó con Ganador vị sữa tươi với DHA tương tự như thức ăn Ganador vị trứng và sữa nhưng có chứa hàm lượng cao sữa và DHA nên giúp chó con ăn dặm dễ dàng. DHA trong thức ăn sẽ giúp trí não phát triển và xương của các chú cún cứng cáp hơn. Ở giai đoạn chó còn nhỏ, chế độ ăn nên đạt đủ lượng DHA cần thiết để chúng được phát triển toàn diện.

Kích thước và chế độ ăn của từng giống sẽ thay đổi theo độ tuổi của chó nên các bạn nhớ chú ý để chọn khẩu phần ăn phù hợp. Sản phẩm này cho chó con ăn trực tiếp hoặc có thể thêm chút nước để thức ăn mềm và chó dễ ăn hơn.

Thức ăn dành cho các chú cún con dưới 12 tháng tuổi. Bảo quản nơi thoáng mát, khô ráo, tránh ánh sáng trực tiếp.

Giá bán tham khảo: Giá khoảng 34.000đ/túi 400g

5 Thức ăn chó trưởng thành Ganador vị gà nướng

Thức ăn chó trưởng thành Ganador vị gà nướngThức ăn chó trưởng thành Ganador vị gà nướng

Ngoài các thành phần tự nhiên như ngũ cốc nguyên hạt, bột gia cầm, bã nành, cám lúa mì, mỡ gia cầm khoáng chất, vitamin,... Thức ăn cho chó trưởng thành Ganador vị gà nướng có thêm thịt gà cung cấp protein giúp tăng sức đề kháng. Bổ sung omega 3omega 6 cho da và bộ lông khỏe mạnh.

Sự kết hợp đầy đủ giữa các thành phần giúp chó được cung cấp nhiều năng lượng để phát triển tối đa. Căn cứ vào khả năng hoạt động và tình trạng sức khỏe của cún mà có thể chia khẩu phần ăn sao cho phù hợp để tránh lãng phí hay thiếu hụt thức ăn.

Cho chó ăn hạt trực tiếp và sản phẩm dành cho tất cả các giống chó trưởng thành từ 12 tháng tuổi trở lên. Đặt sản phẩm ở những nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp.

Giá bán tham khảo:
Thức ăn chó trưởng thành Ganador vị gà nướng gói 3kg khoảng 193.000 đồng
Thức ăn chó trưởng thành Ganador vị gà nướng gói 400g khoảng 26.000 đồng

6 Thức ăn chó trưởng thành Ganador vị thịt cừu và gạo

Thức ăn chó trưởng thành Ganador vị thịt cừu và gạoThức ăn chó trưởng thành Ganador vị thịt cừu và gạo

Thức ăn chó trưởng thành Ganador vị thịt cừu và gạo gồm các thành phần gạo, sản phẩm lúa mì, bột thịt gia cầm, bột đậu nành, mỡ gia cầm, bột thịt cừu, khoáng chất, vitamin,...đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng cao trong giai đoạn trưởng thành.

Hàm lượng protein thô tối thiểu 21%, chất béo thô tối thiểu 10%, sợi thô tối đa 6%, độ ẩm tối đa 12%. Thịt cừu vừa tốt cho hệ tiêu hóa, vừa cung cấp canxi và photpho cho xương, răng luôn chắc khỏe.

Có thể chia khẩu phần ăn phù hợp theo trọng lượng và sức khoẻ của chó, sản phẩm được chó ăn trực tiếp và dành cho mọi giống chó trưởng thành từ 12 tháng tuổi trở lên. Bảo quản ở nơi sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Giá bán tham khảo:
Thức ăn chó trưởng thành Ganador vị thịt cừu và gạo gói 1.5kg khoảng 95.000 đồng
Thức ăn chó trưởng thành Ganador vị thịt cừu và gạo gói 400g khoảng 28.000 đồng

7 Thức ăn chó trưởng thành Ganador vị cá hồi và gạo

Thức ăn chó trưởng thành Ganador vị cá hồi và gạoThức ăn chó trưởng thành Ganador vị cá hồi và gạo

Thức ăn cho chó trưởng thành vị cá hồi và gạo được làm từ cá hồi thật, gạo, lúa mì, bột thịt gia cầm, bã nành, mỡ gia cầm, khoáng chất, vitamin, chiết xuất Yucca,...

Sản phầm giàu vitamin B tự nhiên, tham gia sản xuất năng lượng. Cung cấp omega 3 và omega 6 giúp mượt lông và da khỏe mạnh, có các chất chống oxi hóa mạnh giúp tăng cường sự bảo vệ tự nhiên. Thành phần gạo và yucca cho tiêu hóa tốt và giảm mùi.

Sản phẩm được sử dụng bằng cách cho ăn hạt trực tiếp và cho mọi giống chó trưởng thành từ 12 tháng tuổi trở lên. Bảo quản ở nơi thoáng mát, khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp.

Giá bán tham khảo:
Thức ăn chó trưởng thành Ganador vị cá hồi và gạo gói 3kg khoảng 213.000 đồng
Thức ăn chó trưởng thành Ganador vị cá hồi và gạo gói 400g khoảng 31.000 đồng

8 Một số câu hỏi thường gặp về thức ăn hạt cho chó Ganador

Một số câu hỏi thường gặp về thức ăn hạt cho chó GanadorMột số câu hỏi thường gặp về thức ăn hạt cho chó Ganador

Cách phân biệt thức ăn hạt cho chó Ganador thương hiệu thật giả

  • Tìm mua tại các hệ thống phân phối sản phẩm thương hiệu Ganador chính hãng trên toàn quốc.
  • Kiểm tra bao bì, thiết kế, nguồn gốc, thành phần dinh dưỡng, hàng giả thường in xấu, mờ, không rõ nét.
  • Chú ý màu sắc, mùi hương của sản phẩm vì thức ăn của Ganador sản xuất với quy trình chặt chẽ nên các sản phẩm hàng giả sẽ khó nhái theo được.

Mua thức ăn hạt cho chó Ganador ở đâu chính hãng, giá tốt?

  • Bạn có thể đến mua trực tiếp các thức ăn hạt dành cho chó Ganador chính hãng với giá cực kì hợp lý tại các cửa hàng Bách hoá XANH. Ngoài ra, bạn có thể đặt mua online giao tận nhà đúng giờ tại Bachhoaxanh.com

Thức ăn cho chó Ganador có gây tác dụng phụ không?

  • Thức ăn hạt cho chó Ganador được sản xuất theo quy trình chuyên nghiệp, được giám sát chặt chẽ. Thành phần của sản phẩm là từ các nguyên liệu tự nhiên, không chứa chất bảo quản hay bất kỳ hóa chất độc hại nào. Vì thế, các sản phẩm của Ganador đảm bảo không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào đối với chó.
  • Tuy nhiên, vì các sản phẩm này là thức ăn khô nên chó rất dễ háo nước, bạn cần cho chó uống đủ nước để đảm bảo sức khỏe và tiêu hóa.

Qua những thông tin mà Tip Hay đã chia sẻ, những bạn nào còn đang phân vân về các loại thức ăn đầy dinh dưỡng dành cho chó Ganador thì hãy tham khảo ngay để có được sự lựa chọn phù hợp cho các chú cún yêu của mình nhé!

Từ khóa: Top 5 thức ăn cho chó Ganador thơm ngon dinh dưỡngthức ăn cho chó ganadorthức ăn hạt cho chó ganadortop sản phẩm thức ăn cho chó ganadortop sản phẩm thức ăn hạt cho chó ganadothức ăn cho chó ganadorthức ăn hạt cho chó ganadortop sản phẩm thức ăn cho chó ganadortop sản phẩm thức ăn hạt cho chó ganado