Tip hay

Top 5 thỏi son nước Estee Lauder đẹp nhất được nhiều người tìm kiếm

Top 5 thỏi son nước Estee Lauder đẹp nhất được nhiều người tìm kiếm

Nhắc đến son nước Estee Lauder thì không tín đồ làm đẹp nào không biết. Trong bài viết sau đây Tip Hay sẽ điểm tên top 5 thỏi son nước Estee Lauder đẹp nhất được nhiều người tìm kiếm.

Estee Lauder là một thương hiệu nổi tiếng về mỹ phẩm, đặc biệt là các thỏi son của hãng này. Bài viết sau đây giới thiệu top 5 loại son nước của thương hiệu này được nhiều người sử dụng.

1 Estee Lauder Pure Color Envy Kissable Lip Shine

Với chất son mềm mại và khả năng bám màu lâu, loại son nước trong bộ sưu tập Pure Color của Estee Lauder làm các cô gái điên đảo bởi màu hồng quyến rũ, sang chảnh.

Estee Lauder Pure Color Envy Kissable Lip ShineEstee Lauder Pure Color Envy Kissable Lip Shine

Chất son mềm mịn, khi tô son lên môi cũng rất dễ dàng với chiếc cọ son vô cùng mềm dễ dàng tạo viền trên môi. Ngoài ra, mẫu son này có thành phần lành tính, có dưỡng chất dưỡng môi hiệu quả để đôi môi luôn hồng nhuận và tràn đầy sức sống

Giá tham khảo: 580.000 đồng

2 Estee Lauder Pure Color Envy Oil-Infused Lip Shine

Đây loại son kem bóng rất được ưa chuộng, son được thiết kế sang chảnh với chất son trong suốt có thành phần của các tinh dầu jojoba, quả bơ, hoa hướng dương giúp dưỡng đôi môi căng bóng và tươi tắn, tránh việc khô môi và thâm môi.

Estee Lauder Pure Color Envy Oil-Infused Lip ShineEstee Lauder Pure Color Envy Oil-Infused Lip Shine

Ngoài ra, chất son của mẫu này rất mịn và dễ sử dụng, chiếc cọ giúp tạo độ bóng một cách dễ dàng với độ che phủ đồng đều, và giảm thiểu hiện tượng lem khi đánh nhiều lớp trên các màu son khác. Đồng thời, mẫu son này màu son trong suốt sẽ tạo thêm độ bóng cho bất kỳ màu son nào. Trên đôi môi trần, độ bóng sáng của nó làm tăng màu sắc tự nhiên của bạn

Giá tham khảo: 580.000 đồng

3 Estee Lauder Pure Color Envy Nighttime Rescue Lip Oil-Serum

Đây là dạng son kem dưỡng thâm ban đêm rất tốt và hiệu quả, chất son mềm mịn dễ bám trên bờ môi cùng màu sắc hồng phấn bắt mắt làm bạn luôn tươi tắn và rạng rỡ hẳn ra.

Estee Lauder Pure Color Envy Nighttime Rescue Lip Oil-SerumEstee Lauder Pure Color Envy Nighttime Rescue Lip Oil-Serum

Ngoài ra thành phần của son có các dưỡng chất tự nhiên có khả năng hydrat hóa thần sầu sẽ nuôi dưỡng đôi môi của bạn không còn bị thâm hay khô và các loại dầu quý giá, có nguồn gốc từ hoa trà, hoa hồng và hoa oải hương, nó sẽ mang lại cho đôi môi cảm giác mềm mại, dẻo dai và được làm dịu và kích thích phát triển tế bào để sản xuất collagen làm đôi môi luôn căng mọng tự nhiên.

Giá tham khảo: 500.000 đồng

4 Estee Lauder Pure Color Envy Lip Repair Potion

Đây là son kem rất được ưa chuộng bở màu son quyến rũ thì còn có khả năng chăm sóc đôi môi ba trong một thần sâu vừa dưỡng ẩm vừa tạo nét cho viền môi. Cùng với thiết kế sang trọng đảm bảo bạn sẽ thích mê ngay.

Estee Lauder Pure Color Envy Lip Repair PotionEstee Lauder Pure Color Envy Lip Repair Potion

Chất son của loại này cũng rất mịn và bám màu lâu, cọ son cũng dễ sử dụng, ngoài dưỡng ẩm nó còn giúp đôi môi mềm mại hằn ra khi vừa ngủ dậy nếu bạn dùng son này vào buổi tối.

Giá tham khảo: 480.000 đồng

5 Pure Color Envy Paint-On Liquid LipColor

Với màu đỏ quyền lực và đầy quyến rũ, mẫu son Pure Color Envy Paint-On Liquid LipColor chất lừ với độ bám màu lâu, chất son mềm mịn, đậm và cực kỳ thoải mái khi sử dụng, chỉ cần quẹt lên môi xíu là bám màu ngay không cần phải tô nhiều lần.

Pure Color Envy Paint-On Liquid LipColorPure Color Envy Paint-On Liquid LipColor

Đồng thời, trong son có chất tạo bóng lành tính khi dùng đôi môi của sẽ bóng bẩy, bắt mắt và có dưỡng chất dưỡng ẩm tự nhiên giúp đôi môi luôn căng mọng và quyến rũ. Ngoài ra, mẫu son này có ba tông màu gồm Matte, Vinyl, Metallic tha hồ sử dụng nè.

Giá tham khảo: 600.000 đồng

Phía trên là một số mẫu son nước của Estee Lauder, mong rằng những chia sẻ trên giúp bạn có thêm thông tin để chọn mẫu son phù hợp với bản thân nhất.

Mời bạn xem thêm:

>>Son Estee Lauder: của nước nào? sử dụng có tốt không? Giá bao nhiêu?

>>Top 10 thỏi son lì Estee Lauder được nhiều người yêu thích nhất

>>Bạn đã biết cách phân biệt các loại son môi thông dụng hiện nay chưa?

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Top 5 thỏi son nước Estee Lauder đẹp nhất được nhiều người tìm kiếmson estee lauderestee lauderson nướcson môi nướcsonson estee lauderestee lauderson nướcson môi nướcson