Tip hay

Top 5 thỏi son High End Mini nhất định chị em phải có

Top 5 thỏi son High End Mini nhất định chị em phải có

Những thỏi son High End Mini luôn làm các chị em khao khát sở hữu, Tip Hay điểm tên những thỏi son thỏi son High End Mini nhất định phải có trong túi của hội chị em

Các thỏi son luôn là vật không thể thiếu các chị em phụ nữ, một thỏi son có màu son đẹp sẽ tôn lên vẻ đẹp vốn có của các chị em. Bài viết dưới đây là top 10 những thỏi son High End Mini mà các chị em phải có trong tủ trang điểm của mình.

1 Son Thỏi Lì Tom Ford Minisize (2g)

Với màu đỏ Ruby sang chảnh, thỏi son đến từ nhà Tomford với kích thước nhỏ cỡ 2g. Tuy thỏi son này nhỏ nhưng có võ, thỏi son nhỏ nhắn có thành phần lành tính, chất sơn bám tốt cùng màu đỏ Ruby sang chảnh và quyến rũ.

Son Thỏi Lì Tom Ford Minisize (2g)

Về thiết kế tinh tế cực chất của nhà Tom Ford với vỏ vuông góc cạnh, vân đen huyền bí và viền vàng, logo TF được in trên đầu thỏi son và mùi hương vani thơm dịu dàng đảm bảo bạn thích mê, đồng thời mẫu son này còn thừa hưởng như của Full size cùng giá cả rất mềm, phù hợp với ngân sách của bạn.

Ngoài ra, mẫu son này còn giúp bạn dưỡng ẩm đôi môi, giúp đôi môi luôn căng mọng và tràn đầy sức sống.

Giá tham khảo: Khoảng 750.000 đồng

2 Benefit - Benebalm minisize (0.5g)

Benefit - Benebalm minisize (0.5g)

Là mẫu son minisize được nhiều chị em ưa thích, Benefit benebalm minisize với thành phần lành tính gồm tinh chất bơ xoài, sodium hyaluronate làm cho mẫu son này giúp dưỡng môi, cấp nước và làm ẩm. Chất son lì có màu hóa hồng nổi bật, khả năng bám màu lâu phai nên rất được nhiều chị em ưa chuộng.

Giá tham khảo: Khoảng 200.000 đồng

3 Charlotte Tilbury minisize (1g)

Một thương hiệu đến từ USA không kém cạnh Christian Louboutin, làm biết bao cô nàng phải điên đảo với màu tone đẹp mê hồn. Chất son của dòng này không kém bản full size, chất son lì, mềm mịn, lên màu chuẩn. Mẫu son này có set 3 màu Penelope Pink, Bitch Perfect và So Marilyn màu sắc tươi tắn tạo ấn tượng rất tốt khi giao tiếp.

Charlotte Tilbury minisize (1g)

Đồng thời, mẫu son có thiết kế đẹp, đơn giản, cuốn hút không kém Tom Ford bởi những thiết kế kiểu cổ điển, dạng minisize dễ sử dụng và dễ bỏ túi nữa.

Giá tham khảo: Khoảng 200.000 đồng

4 BITE Beauty Amuse Bouche

Nếu nhắc đến các mẫu son mini size cao cấp mà không nhắc đến BITE thì cực thiếu sót. Mẫu son nhỏ gọn này có chất son mềm mịn bền màu, bám lâu trên môi.

BITE Beauty Amuse Bouche

Thành phần tự nhiên, chứa các tinh chất tự nhiên, sáp và chất Resveratrol tinh chế từ rượu nho, có khả năng chống oxy hóa thần sầu chống thâm môi, dưỡng môi rất tốt, đặc biệt là không có chất phụ gia, hóa chất trong đây nên rất an toàn cho người dùng.

Giá tham khảo: Khoảng 150.000 - 690.000 đồng

5 Tarte Lipsurgence

Được tung ra cuối năm 2015, Tarte dạng mini được đón nhận nồng nhiệt với 9 thỏi son mini, với những gam màu rực rỡ. Thành phần thiên nhiên là từ bơ Amazon nên rất an toàn, cùng tinh chất bạc hà mang sự tươi mát và căng bóng khi sử dụng.

Tarte Lipsurgence

Cùng với chất son mềm mịn, dễ bám và bền màu lâu, dễ dàng tô nên những điểm nhấn và tạo ấn tượng khi giao tiếp

Giá tham khảo: Khoảng 200.000 đồng

Phía trên là những thỏi son High End phiên bản mini, mong các chia sẻ trên giúp bạn có thêm những lựa chọn mẫu son phù hợp với bản thân mình nhất.

Xem thêm:

>> Son high end là gì? Top 10 thỏi son high end màu đẹp khiến chị em mê mẩn

>> Mua son high-end ở đâu uy tín? Top 5 shop bán son high-end uy tín, chất lượng tại TP.HCM

>> 6 dòng son High End chất lượng khiến chị em mê mẩn

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Top 5 thỏi son High End Mini nhất định chị em phải cótop son high end mini tốt nhấttop son high end mini tốttổng hợp son mini high end chất lượngtop son high end mini tốt nhấttop son high end mini tốttổng hợp son mini high end chất lượng