Tip hay

Top 5 sữa rửa mặt cruelty-free an toàn dành cho mọi loại da

Top 5 sữa rửa mặt cruelty-free an toàn dành cho mọi loại da

Tìm hiểu ngay top 5 sữa rửa mặt cruelty-free an toàn dành cho mọi loại da, giúp làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, mang lại làn da khỏe mạnh, rạng rỡ.

Sữa rửa mặt là bước quan trọng trong quy trình chăm sóc da hằng ngày. Một loại sữa rửa mặt phù hợp sẽ giúp làm sạch da hiệu quả, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và cặn trang điểm, đồng thời không gây kích ứng da.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về sữa rửa mặt cruelty-free và top 5 sữa rửa mặt cruelty-free an toàn dành cho mọi loại da.

1 Sữa rửa mặt cruelty-free là gì?

Sữa rửa mặt cruelty-free là loại sữa rửa mặt không được thử nghiệm trên động vậtSữa rửa mặt cruelty-free là loại sữa rửa mặt không được thử nghiệm trên động vật

Sữa rửa mặt cruelty-free là loại sữa rửa mặt không được thử nghiệm trên động vật. Các thương hiệu sản xuất sữa rửa mặt cruelty-free thường có logo hoặc chứng nhận cruelty-free của các tổ chức uy tín như Leaping Bunny, PETA, Vegan Society, v.v.

Để được chứng nhận cruelty-free, các sản phẩm phải đáp ứng các tiêu chí của tổ chức chứng nhận. Các tiêu chí này thường bao gồm:

  • Không được thử nghiệm trên động vật trong bất kỳ giai đoạn nào của quá trình phát triển hoặc sản xuất.
  • Không được chứa thành phần từ động vật.
  • Không được sản xuất bởi công ty sử dụng các sản phẩm thử nghiệm trên động vật.

2 Các loại sữa rửa mặt cruelty-free được đánh giá tốt

RESIST Perfectly Balanced Foaming Cleanser - Paula’s Choice

Sữa rửa mặt Paula's Choice RESIST Perfectly Balanced Foaming Cleanser là sản phẩm sữa rửa mặt chống lão hóa và thu nhỏ lỗ chân lông, phù hợp với da thường, da dầu và da hỗn hợp. Sản phẩm nhẹ nhàng loại bỏ dầu thừa và trang điểm mà không gây hại cho hàng rào bảo vệ da.

Lớp bọt ngọc trai mềm mại tạo ra bởi sản phẩm giúp loại bỏ mọi lớp trang điểm, kem chống nắng và dầu thừa, đồng thời cải thiện tình trạng lỗ chân lông và mẩn đỏ. Sản phẩm cũng bổ sung axit hyaluronic và ceramides để giữ ẩm cho da, giúp da mềm mại và khỏe mạnh.

Mini Squalane Cleanser - The Ordinary

Sữa rửa mặt The Ordinary Squalane Cleanser là sản phẩm làm sạch da mặt 2 trong 1, vừa có thể tẩy trang, vừa có thể làm sạch da thông thường. Sản phẩm được bào chế với thành phần chính là squalane có nguồn gốc từ thực vật, kết hợp với các este lipophilic để mang lại hiệu quả làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm một cách hiệu quả.

Sữa rửa mặt The Ordinary Squalane Cleanser có khả năng giữ ẩm cao, giúp duy trì hàng rào bảo vệ da, mang lại cảm giác mềm mại, mịn màng cho da sau khi sử dụng. Sản phẩm không gây mụn, không chứa xà phòng, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Deep Cleansing Oil - DHC

Lấy cảm hứng từ truyền thống làm đẹp của Nhật Bản, DHC Deep Cleaning Oil là sản phẩm sữa rửa mặt và tẩy trang 2 trong 1 giúp mang lại làn da mềm mại, sạch sẽ và rạng rỡ.

Sản phẩm có thành phần chính là dầu ô liu nguyên chất, giàu chất chống oxy hóa và dưỡng ẩm. Dầu ô liu có khả năng liên kết với bã nhờn và tạp chất trên da, giúp loại bỏ sạch sẽ mà không gây khô da. Ngoài ra, dầu ô liu còn giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường, giúp ngăn ngừa lão hóa da.

DHC Deep Cleaning Oil có khả năng tẩy trang hiệu quả, kể cả với lớp trang điểm cứng đầu, không thấm nước. Sản phẩm có kết cấu dạng dầu nhưng khi thoa lên da sẽ nhanh chóng chuyển thành dạng sữa, dễ dàng massage và rửa sạch.

DHC Deep Cleaning Oil phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Sản phẩm không chứa hương liệu, không gây kích ứng da.

Holy Hydration! Daily Cleanser - E.L.F. SKIN

Sữa rửa mặt dạng gel Holy Hydration! Daily Cleanser của E.L.F. SKIN là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm làm sạch da dịu nhẹ, hiệu quả và an toàn. Sản phẩm có kết cấu dạng gel mịn màng, dễ dàng tạo bọt, giúp làm sạch sâu da, loại bỏ dầu thừa, tạp chất và lớp trang điểm một cách nhẹ nhàng, không gây khô da.

Thành phần chính của sản phẩm là axit hyaluronicceramides. Trong đó, axit hyaluronic là một chất giữ ẩm tự nhiên của da, giúp cấp ẩm và duy trì độ đàn hồi cho da. Ceramides là một loại lipid tự nhiên của da, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường. Sự kết hợp của hai thành phần này giúp mang lại cho làn da cảm giác ẩm mượt, mềm mại và khỏe mạnh.

Bên cạnh đó, tất cả các sản phẩm của E.L.F. đều là "Vegan" và "Cruelty Free", được sản xuất tại nhà máy được chứng nhận Fair-Trade. Điều này đảm bảo rằng sản phẩm không chứa các thành phần động vật, không được thử nghiệm trên động vật và được sản xuất theo các tiêu chuẩn đạo đức và bền vững.

Salicylic Acid Acne + Pore Cleanser - The INKEY List

Sữa rửa mặt Salicylic Acid Acne + Pore Cleanser - The INKEY List là sản phẩm dành cho da dầu mụn, giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và tế bào chết, đồng thời giúp giảm mụn đầu đen, mụn trứng cá và thúc đẩy làn da trông đều màu hơn.

Sản phẩm có kết cấu dạng gel nhẹ nhàng, tạo bọt ít, dễ dàng massage và làm sạch da. Thành phần chính là 2% Salicylic Acid, một loại BHA (beta hydroxy acid) có khả năng thẩm thấu sâu vào lỗ chân lông, làm sạch bụi bẩn, bã nhờn, tế bào chết và vi khuẩn gây mụn. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa kẽm, một khoáng chất giúp kiểm soát dầu thừa, kháng viêm và làm dịu da.

Trên đây là top 5 sữa rửa mặt cruelty-free an toàn dành cho mọi loại da. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được loại sữa rửa mặt phù hợp với làn da của mình.

Từ khóa: Top 5 sữa rửa mặt cruelty-free an toàn dành cho mọi loại daKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh