Tip hay

Top 5 sản phẩm tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm tốt nhất dưới 500k

Top 5 sản phẩm tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm tốt nhất dưới 500k

Điểm qua ngay 5 sản phẩm tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm hiệu quả cao, giá hợp lý đáng dùng nhất được các tín đồ làm đẹp săn đón trong cộng đồng làm đẹp trên toàn thế giới nhé.

Chúng ta đều biết rằng tẩy tế bào chết luôn là một trong những bước quan trọng nhất của quy trình chăm sóc da. Tuy nhiên với những bạn có làn da nhạy cảm thì hầu như luôn phải đau đầu trong việc làm thế nào để lựa chọn được một sản phẩm tẩy da chết phù hợp nhất với mình.

Từ những lý do trên, trong bài viết này mình sẽ giới thiệu đến các bạn top 5 sản phẩm tẩy tế bào chết dành cho da nhạy cảm được đánh giá cao và có mức giá vừa phải để các bạn tham khảo, từ đó lựa chọn được sản phẩm phù hợp và yêu thích. Không dài dòng nữa, chúng ta cùng bắt đầu thôi!

1. Tẩy tế bào chết Avene Gentle Purifying Scrub

Giá sản phẩm: khoảng 477.000đ/50ml

Top 5 sản phẩm tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm tốt nhất dưới 500k

Với công thức làm sạch sâu và loại bỏ các tế bào chết, chất bẩn, Avene Gentle Purifying Scrub sẽ mang lại cho bạn làn da mềm mịn và tươi sáng hơn mà không gây kích ứng hay tổn thương da. Đây thực sự là một sản phẩm rất xứng đáng cho bạn trải nghiệm.

Tẩy tế bào chết Avene Gentle Purifying Scrub giúp bạn loại bỏ lớp tế bào sừng khô cằn trên da, đồng thời cũng là một trong những bước làm sạch giúp lỗ chân lông được thông thoáng, hỗ trợ các bước dưỡng tiếp theo trong quy trình chăm sóc da trở nên tối ưu hơn.

2. Mặt nạ tẩy tế bào chết Uriage Exfoliating Mask

Giá sản phẩm: khoảng 424.000đ/100ml

Top 5 sản phẩm tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm tốt nhất dưới 500k

Mặt Nạ Tẩy Tế Bào Chết Uriage Hyseac Masque Gommant là dòng sản phẩm mặt nạ tẩy tế bào chết và chăm sóc da đến từ Pháp dành cho những bạn có làn da dầu nhạy cảm nhờ bảng thành phần an toàn, thân thiện cho làn da.

Uriage Hyseac Masque Gommant ngoài lấy đi lớp sừng khô ráp và làm mềm da còn giúp hút lượng dầu thừa trên da, tẩy nhẹ nhàng những vẩy da chết đồng thời bổ sung dưỡng chất để nuôi dưỡng làn da mềm mại, sạch thoáng nhờ thành phần Kaolin, hạt Polyeth- ylene và AHA.

3. Gel tẩy tế bào chết Bio-essence Bioderma Sebium Gel Gommant

Giá sản phẩm: khoảng 402.000đ/100ml

Top 5 sản phẩm tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm tốt nhất dưới 500k

Tẩy tế bào chết Bioderma Sebium Gel Gommant với kết cấu dạng gel có chứa các hạt nhỏ Polyethylene, sẽ nhẹ nhàng tẩy sạch lớp tế bào chết và cuốn đi bụi bẩn, bã nhờn tồn đọng trên da. Đồng thời còn chứa Glycolic Acid cùng với Salicylic Acid giúp đẩy nhanh việc loại bỏ các tạp chất ra khỏi các lỗ chân lông, hạn chế sự hình thành mụn giúp cho làn da của bạn trông rạng rỡ hơn rất nhiều.

Sản phẩm còn được sản xuất dựa trên tiêu chí Non-comedogenic với khả năng không làm tắc nghẽn lỗ chân lông nên giúp hạn chế tối đa tình trạng mụn ghé thăm trên làn da của bạn. Sản phẩm rất phù hợp cho da mụn nhạy cảm, giúp điều tiết tuyến bã nhờn, giảm hẳn lượng dầu thừa và ngăn ngừa tình trạng bụi bẩn kết hợp dầu thừa gây nên mụn.

4. Gel tẩy tế bào chết La Roche-Posay Ultrafine Scrub Sensitive Skin

Giá sản phẩm: khoảng 395.000đ/50ml

Top 5 sản phẩm tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm tốt nhất dưới 500k

Nếu bạn đang cần tìm một loại tẩy da chết êm dịu cho da nhạy cảm thì xin giới thiệu với các bạn bạn Gel làm sạch tế bào chết La Roche Posay Ultra Fine Scrub Sensitive Skin, một dòng tẩy da chết dạng Gel của hãng La Roche Posay được các chuyên gia khuyên dùng cho da nhạy cảm.

Sản phẩm có công thức được lựa chọn kĩ càng với các thành phần làm sạch dịu nhẹ, có chứa nước khoáng La Roche Posay còn giúp làm dịu da và chống kích ứngđộ pH trung tính 5.5, không chứa xà phòng, không chứa cồn, không chất tạo màu và không paraben nên vô cùng an toàn và không lo kích ứng.

Bên cạnh lấy đi tế bào chết một cách nhẹ nhàng, La Roche Posay Ultra Fine Scrub Sensitive Skin đồng thời cũng loại bỏ bã nhờn dư thừa, giúp trị mụn, mang lại làn da sạch và thoáng mát, kích thích tái tạo da mới và giúp làn da hấp thụ các dưỡng chất tốt hơn.

5. Gel tẩy tế bào chết Meishoku Detclear Bright & Peel

Giá sản phẩm: khoảng 378.000đ/180ml

Top 5 sản phẩm tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm tốt nhất dưới 500k

Gel tẩy tế bào chết Detclear Bright & Peel của hãng Meishoku có cấu trúc dạng gel là một dạng tẩy tế bào chết hóa học giúp tác động sâu đến lớp biếu bì dưới da, loại bỏ hoàn toàn các tết bào chết và bã nhờn gây tắc nghẽn lỗ chân lông mang lại hiểu quả làm sạch da tốt nhất.

Detclear Bright & Peel Fruit Peeling Jelly là tẩy tế bào chết dạng hóa học nên rất phù hợp cho các bạn da mụn và da nhạy cảm. AHA và BHA trong sản phẩm còn ngăn ngừa và điều trị mụn cám giúp giảm mụn đáng kể, giúp làn da mịn màng và tươi sáng hơn.

Top 5 sản phẩm tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm tốt nhất dưới 500k

Với top 5 sản phẩm tẩy tế bào chết dành cho da nhạy cảm vừa rồi, hy vọng những cô nàng có làn da nhạy cảm sẽ tìm được một sản phẩm tẩy da chết thật nhẹ nhàng với làn da mình. Tuy nhiên, theo các chuyên gia da liễu, nếu da bạn quá quá nhạy cảm thì nên điều trị trước, tức là giúp da khỏe lên rồi mới bắt đầu tiến hành tẩy tế bào chết theo tần suất 2 lần/tháng rồi tăng dần lên 1 lần/tuần và 2 lần/tuần. Bên cạnh đó, sử dụng kem chống nắng trước khi ra ngoài chính là chìa khóa giúp bảo vệ và nuôi dưỡng làn da tốt nhất nên các chị em cũng đừng bỏ qua nhé.

Bạn sẽ quan tâm:

>>> Da sáng rạng rỡ với 4 công thức tẩy tế bào chết cho da mặt bằng muối

Xem thêm nhiều bài viết hay tại Khỏe đẹp mỗi ngày

Tip Hay

Từ khóa: Top 5 sản phẩm tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm tốt nhất dưới 500ktẩy da chết cho da nhạy cảmkiến thức làm đẹp