Tip hay

Top 5 sản phẩm tẩy rửa lồng giặt tốt nhất, giá rẻ

Top 5 sản phẩm tẩy rửa lồng giặt tốt nhất, giá rẻ

Khi lồng giặt bị bẩn thì nên sử dụng sản phẩm tẩy rửa nào chất lượng, giá rẻ là băn khoăn của rất nhiều người. Cùng tham khảo ngay nhé.

Lồng giặt sau khi sử dụng trong thời gian dài sẽ có thể bị cặn oxi và hóa chất từ bột giặt bám vào làm xuất hiện các vết ố vàng. Điều này có thể làm máy giặt nhanh bị hỏng và ảnh hưởng đến độ sạch của quần áo. Vậy những loại sản phẩm tẩy rửa lồng giặt nào tốt nhất hiện nay? Hãy cùng Tip Hay khám phá ngay tại bài viết dưới đây nhé.

1 Nước tẩy lồng máy giặt Hando

Nước tẩy lồng máy giặt Hando với công thức tẩy trắng đặc biệt, giúp làm sạch đến 99% vi khuẩn bám vào quần áo. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn chứa thành phần sodium hypochlorite, surfactant 99,9%, hydrogen peroxide, giúp loại bỏ mọi vết bẩn và bảo vệ lồng máy giặt không bị oxy hóa và luôn ở trong tình trạng sáng bóng như mới.

Giá bán tham khảo: Khoảng 42.500 đồng

Nước tẩy lồng máy giặt HandoNước tẩy lồng máy giặt Hando

2 Viên nén vệ sinh lồng giặt Omo Matic

Viên nén vệ sinh lồng giặt Omo Matic là sản phẩm đến từ thương hiệu OMO uy tín với các thành phần chính bao gồm adipic acid, fatty acids, sodium sulfate, sodium carbonate chứa công thức xoáy năng lượng Ion-Boost, khi kết hợp với lực xoáy của lồng giặt sẽ có thể tạo ra các động tác xoáy mạnh mẽ, giúp lồng giặt loại bỏ mọi vết bám bẩn và hạn chế ảnh hưởng lên quần áo trong những lần giặt sau.

Giá bán tham khảo: Khoảng 92.000 đồng

Viên nén vệ sinh lồng giặt Omo MaticViên nén vệ sinh lồng giặt Omo Matic

3 Viên tẩy làm sạch lồng máy giặt Welco khử mùi kháng khuẩn

Viên tẩy làm sạch lồng máy giặt Welco khử mùi kháng khuẩn với các thành phần chính bao gồm hỗn hợp muối cacbonat, muối borat, ion bạc giúp tẩy sạch các vết dơ và bụi bẩn bám lâu ngày một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp kháng khuẩn và và khử mùi hiệu quả.

Giá bán tham khảo: Khoảng 119.000 đồng

Viên tẩy làm sạch lồng máy giặt Welco khử mùi kháng khuẩnViên tẩy làm sạch lồng máy giặt Welco khử mùi kháng khuẩn

4 Bột vệ sinh lồng máy giặt Mao Bao

Bột vệ sinh lồng máy giặt Mao Bao chứa công thức oxy phân tử khử khuẩn đặc biệt, ion bạc từ Mao Bao giúp diệt sạch đến 99,9% vi khuẩn và mùi hôi bám trong lồng giặt. Bên cạnh đó, bột vệ sinh còn giúp máy giặt kéo dài tuổi thọ và giặt quần áo sạch hơn trong những lần giặt tiếp theo.

Giá bán tham khảo:
2 gói bột tẩy lồng giặt Mao Bao: Khoảng 102.000 đồng
-   Bột tẩy lồng giặt Mao Bao: Khoảng 51.000 đồng

Bột vệ sinh lồng máy giặt Mao BaoBột vệ sinh lồng máy giặt Mao Bao

5 Bột vệ sinh lồng máy giặt Sandokkaebi

Bột vệ sinh lồng máy giặt Sandokkaebi là sản phẩm thuộc thương hiệu Sandokkaebi (Hàn Quốc). Thành phần chính của sản phẩm bao gồm sodium percarbonate, surfactant có công dụng đánh bay mọi vết bẩn và vết ố đen do xà phòng bám vào lồng máy lâu ngày. Bên cạnh đó, bột vệ sinh còn có công dụng khử mùi, đảm bảo quần áo luôn thơm tho sau mỗi lần giặt.

Giá bán tham khảo: Khoảng 47.000 đồng

Bột vệ sinh lồng máy giặt SandokkaebiBột vệ sinh lồng máy giặt Sandokkaebi

Bài viết trên đây Tip Hay đã cùng các bạn khám phá 5 sản phẩm tẩy rửa lồng giặt cực kỳ hiệu quả với giá thành phải chăng, hợp lý. Hy vọng qua những chia sẻ trên sẽ giúp các bạn tham khảo và lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho máy giặt nhà mình.

Từ khóa: Top 5 sản phẩm tẩy rửa lồng giặt tốt nhất giá rẻKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh