Tip hay

Top 5 sản phẩm gạo Lạc Việt ngon, chất lượng, giá tốt hiện nay

Top 5 sản phẩm gạo Lạc Việt ngon, chất lượng, giá tốt hiện nay

Gạo Lạc Việt là thương hiệu gạo chất lượng cao của công ty Việt Nga, nổi tiếng với sản phẩm organic thơm ngon, tốt cho sức khỏe như ST24, hương lúa...

Gạo Lạc Việt là thương hiệu gạo của công ty Việt Nga, được nhiều người yêu thích và tin tưởng sử dụng nhờ vào chất lượng vượt trội. Sau đây, Tip Hay sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thương hiệu gạo này.

1 Giới thiệu về gạo Lạc Việt

Gạo Lạc Việt là một thương hiệu gạo thuộc Công ty cổ phần xuất nhập khẩu Organic Việt Nga. Gạo Lạc Việt có đa dạng giống loại, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng, được đóng gói chắc chắn và tiện lợi.

Gạo Lạc Việt thuộc công ty Việt NgaGạo Lạc Việt thuộc công ty Việt Nga

Gạo Lạc Việt là thương hiệu gạo được nhiều người chọn lựa bởi chất lượng vượt trội, quy trình trồng nghiêm ngặt, đúng quy trình, đảm bảo chất lượng và dư lượng thuốc được kiểm soát.

2 Ưu điểm của gạo Lạc Việt

Ưu điểm gạo Lạc ViệtƯu điểm gạo Lạc Việt

Gạo Lạc Việt có nhiều ưu điểm vượt trội nên được nhiều người yêu thích và lựa chọn, cụ thể như:

  • Đa dạng giống, loại gạo
  • Đóng gói chắc chắn, tiện lợi
  • Thương hiệu uy tín
  • Không chất bảo quản, 100% hạt gạo tự nhiên
  • Quy trình sản xuất nghiêm ngặt, kỹ thuật nuôi trồng tốt.

3 Các loại gạo Lạc Việt

Các loại gạo Lạc ViệtCác loại gạo Lạc Việt

Các sản phẩm gạo Lạc Việt chia ra thành 3 nhóm chính gồm gạo cao cấp, gạo chuyên dụng, gạo phổ biến. Trong mỗi nhóm sẽ có nhiều loại gạo khác nhau, cụ thể như sau:

  • Gạo cao cấp: Gạo dẻo thơm ST5, gạo đặc biệt XK51, gạo đệ nhất ST25, gạo hảo hạng ST24, gạo hương  lúa, gạo ST25 đặc biệt, gạo thượng hạng
  • Gạo chuyên dụng: Gạo nếp sáp ngỗng, gạo tấm thơm.
  • Gạo phổ biến: Gạo 504, gạo Ấn, gạo Đài thơm, gạo hương sữa, gạo sa mơ, gạo thơm 76, gạo thơm lài.

4 Một số sản phẩm gạo Lạc Việt được yêu thích trên thị trường

Gạo Lạc Việt hảo hạng ST24

Gạo Lạc Việt hảo hạng ST24 được yêu thích bởi độ mềm dẻo, hương thơm ngát dễ chịu, các hạt gạo bóng bẩy vô cùng đẹp mắt. Gạo ST24 còn được gọi là gạo lài bún, thuộc top 3 loại gạo ngon nhất thế giới được trồng ở tỉnh Sóc Trăng.

Gạo Lạc Việt ST24Gạo Lạc Việt ST24

Gạo ST24 thích ứng với điều kiện thời tiết rất tốt, nó có thể được gieo trồng ở đất nhiễm phèn, nhiễm mặn ở các vùng Đông Nam Bộ. Loại gạo này có đặc trưng là khi nấu cơm sẽ mềm dẻo, thơm mùi lá dứa và cơm càng nguội thì càng mềm dẻo, thơm ngon.

Gạo Lạc Việt hảo hạng ST24 túi 5kg đang được bán tại Tip Hay với giá khoảng 135.000 đồng/túi

Gạo Lạc Việt dẻo thơm ST25

Gạo Lạc Việt dẻo thơm ST25 sử dụng giống lúa được nuôi trồng ở đồng bằng sông Cửu Long mà đặc biệt là ở tỉnh Sóc Trăng. Gạo có hạt dài, trắng, trong, khi nấu thành cơm có mùi thơm nhẹ nhàng, vị ngọt nhẹ.

Gạo Lạc Việt dẻo thơm ST25Gạo Lạc Việt dẻo thơm ST25

Gạo Lạc Việt dẻo thơm ST25 được đóng gói chắc chắn, tiện lợi cho người mua. Gạo đạt tiêu chuẩn an toàn, không chứa chất bảo quản, an toàn cho người dùng. Giống gạo này thuộc danh mục gạo cao cấp của Lạc Việt.

Gạo Lạc Việt dẻo thơm ST25 túi 5kg đang được bán tại Tip Hay với giá khoảng 125.000 đồng/túi

Gạo Lạc Việt thượng hạng ST21

Loại gạo ST21 này mềm dẻo, hạt gạo trong vắt vô cùng đẹp mắt. Đây cũng là một loại gạo thuộc danh mục gạo cao cấp của Lạc Việt. Gạo thượng hạng ST21 được sản xuất từ giống lúa ST của tỉnh Sóc Trăng. Loại gạo này có thể bảo quản được khoảng 5-6 tháng vô cùng chất lượng và tiện lợi.

Gạo Lạc Việt ST21Gạo Lạc Việt ST21

Giống lúa này được chọn lọc và lai tạo từ những giống lúa thơm, có chất lượng và mùi vị thơm ngon hơn những loại gạo thơm khác và hàm lượng dinh dưỡng trong gạo cũng khá cao. Cơm sau khi nấu có độ dẻo nhiều, mùi thơm tự nhiên, cơm ngọt tự nhiên.

Gạo Lạc Việt thượng hạng ST21 đang được bán tại Tip Hay với giá khoảng 148.000 đồng/túi

Gạo Lạc Việt XK51

Gạo Lạc Việt XK51 được sản xuất từ giống lúa được trồng ở đồng bằng sông Cửu Long, lúa có năng suất cao và thời gian sinh trưởng tương đối ngắn, chỉ từ 90-95 ngày. Giống gạo này có hạt thon dài, màu hơi đục như sữa, gạo dẻo mềm và có mùi thơm nhẹ.

Gạo Lạc Việt XK51Gạo Lạc Việt XK51

Khi nấu thành cơm, cơm dẻo mềm và ngay khi để nguội cũng không bị cứng, bên cạnh đó loại gạo này cũng rất dễ nấu, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu nên rất được ưa chuộng tại Đông Âu.

Gạo Lạc Việt XK51 túi 5kg đang được bán tại Tip Hay với giá khoảng 110.000 đồng/túi

Gạo Lạc Việt hương lúa

Gạo Lạc Việt hương lúa được sản xuất bởi loại lúa ngắn ngày thơm dẻo, được trồng nhiều tại đồng bằng sông Cửu Long. Hạt gạo hương lúa tròn, đầy đặn, màu trong. Khi nấu thành cơm, cơm dẻo mềm, mùi thơm nhẹ nhàng.

Gạo Lạc Việt hương lúaGạo Lạc Việt hương lúa

Gạo Lạc Việt hương lúa có thành phần dinh dưỡng tốt, giúp bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể và gạo được đóng gói 5kg khá chắc chắn. Gạo trong chứa chất bảo quản, không dư lượng hóa học, đạt tiêu chuẩn an toàn.

Gạo Lạc Việt hương lúa túi 5kg đang được bán tại Tip Hay với giá khoảng 125.000 đồng/túi

5 Cách phân biệt gạo Lạc Việt thật giả

Cho một muỗng gạo vào ly nước rồi khuấy đều, nếu thấy gạo chìm xuống thì có thể an tâm, đây là gạo thật đấy. Nếu thấy gạo nổi lên mặt nước, thì có thể bạn đã mua phải gạo giả.

Cách phân biệt gạo Lạc Việt thật giảCách phân biệt gạo Lạc Việt thật giả

Gạo Lạc Việt thật được đóng gói đẹp, chắc chắn, có thông tin sản phẩm và mã vạch trên bao bì.

6 Mua gạo Lạc Việt ở đâu chính hãng, giá tốt?

Mua gạo Lạc Việt ở Tip Hay để đảm bảo chất lượngMua gạo Lạc Việt ở Tip Hay để đảm bảo chất lượng

Gạo Lạc Việt hiện đang được bán ở nhiều nơi trên thị trường, trên các sàn thương mại điện tử. Bạn có thể mua sản phẩm tại Tip Hay để đảm bảo chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Mua online nhận được nhiều ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn nhé!

Trên đây là chia sẻ của Tip Hay về thương hiệu gạo Lạc Việt ngon, chất lượng. Cảm ơn bạn đã theo dõi và đừng quên chờ đón những bài viết tiếp theo trên website Tip Hay nhé!

Từ khóa: Top 5 sản phẩm gạo Lạc Việt ngon chất lượng giá tốt hiện naygạo lạc việtgạo lạc việt