Tip hay

Top 5 sản phẩm gạo Hoa Sen Lotus Rice giá rẻ, bán chạy nhất hiện nay

Top 5 sản phẩm gạo Hoa Sen Lotus Rice giá rẻ, bán chạy nhất hiện nay

Gạo Hoa Sen Lotus Rice là thương hiệu gạo nổi tiếng với những sản phẩm gạo ngon, được người tiêu dùng ưa chuộng như gạo hỗn hợp, huyết rồng…

Là một trong những nhãn hiệu gạo Việt hàng đầu, Lotus Rice luôn mang đến người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng và tốt cho sức khỏe. Hãy cùng khám phá về những sản phẩm gạo Hoa Sen Lotus Rice có mặt trên thị trường hiện nay qua bài viết sau của Tip Hay nhé!

1 Giới thiệu về gạo Hoa Sen Lotus Rice

Gạo Hoa Sen Lotus Rice là một trong những thương hiệu gạo có uy tín và nổi tiếng tại thị trường gạo Việt, nhãn hiệu này thuộc sở hữu của Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Đại Dương Xanh (Blue Ocean), thành lập vào 2007, chuyên hoạt động trong lĩnh vực khai thác, sản xuất và cung cấp các sản phẩm về gỗ, gạo, thủy sản, trong đó ngành gạo là chủ chốt.

Gạo Hoa Sen Lotus Rice là một trong những thương hiệu gạo có uy tín và nổi tiếng tại thị trường gạo ViệtGạo Hoa Sen Lotus Rice là một trong những thương hiệu gạo có uy tín và nổi tiếng tại thị trường gạo Việt

Doanh nghiệp được thành lập bởi một người nông dân tên là Huỳnh Long, từ một nhà máy nhỏ chuyên sản xuất lúa gạo tại vùng Đồng Bằng sông Cửu Long. Qua nhiều năm phát triển và biến đổi, nay đã trở thành một trong những ông lớn trong ngành sản xuất và cung cấp gạo trong nước và quốc tế.

Lotus Rice ngoài cung cấp gạo cho thị trường Việt còn xuất khẩu sang hơn 30 quốc giaLotus Rice ngoài cung cấp gạo cho thị trường Việt còn xuất khẩu sang hơn 30 quốc gia

Gạo mang thương hiệu Lotus Rice được trồng trên những cánh đồng phì nhiêu tại vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long, kết hợp với quy quy trình sản xuất khoa học, tiên tiến, không sử dụng hoá chất độc hại, luôn giữ chất lượng tuyệt hảo, hương vị thơm ngon của từng hạt gạo.

Nhớ đó, Lotus Rice ngoài cung cấp gạo cho thị trường Việt còn xuất khẩu sang hơn 30 quốc gia như: Mỹ, Nhật, Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Philippines, Singapore, HongKong, và các nước tại khu vực Trung Đông.

2 Ưu điểm của gạo Hoa Sen Lotus Rice

Gạo Hoa Sen Lotus Rice được trồng với công nghệ sản xuất khoa học và tiên tiếnGạo Hoa Sen Lotus Rice được trồng với công nghệ sản xuất khoa học và tiên tiến

Gạo Hoa Sen Lotus Rice được trồng với công nghệ sản xuất khoa học và tiên tiến, cam kết không dùng hóa chất độc hại trong quá trình canh tác và sản xuất.

Những hạt gạo do Lotus Rice đưa ra trên thị trường đều có kích thước đẹp mắt, hương thơm và mùi vị tuyệt hảo.

Hoa Sen Lotus Rice đều được chứng nhận UKAS và ISO 22000. về an toàn và chất lượng cao đã được tổ chức Bureau Veritas.

3 Các loại gạo Hoa Sen Lotus Rice

Gạo Hoa Sen Lotus Rice có 3 dòng gạo chính là Ecoba, NutriChoice và PremiumGạo Hoa Sen Lotus Rice có 3 dòng gạo chính là Ecoba, NutriChoice và Premium

Dòng gạo hữu cơ Ecoba gồm gạo lứt nâu, gạo lứt đỏ, gạo lứt đen, gạo Lài thơm Ngọc Mễ, gạo Japonica. Đây là những dòng gạo được trồng, chế biến và phân phối theo một hệ thống nghiêm ngặt, được giám sát bởi các tổ chức chính phủ quốc tế: USDA, JAS, EU.

Dòng gạo dinh dưỡng NutriChoice gồm gạo lứt huyết rồng, gạo hoa xuân, gạo tím than, Brown Lotus Rice,... đây là nhóm gạo ngoài hương vị thơm ngon ra, còn chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, giúp bồi bổ sức khỏe.

Dòng gạo thượng hạng, cao cấp (Premium) gồm gạo Nàng Sen yêu thương, gạo Lài Thơm, gạo Sushi, gạo trắng, nếp Thái. Nhóm gạo này có đặc tính dẻo mềm, thơm ngon, chứa nhiều chất dinh dưỡng hơn hai dòng kẻ trên.

4 Một số sản phẩm gạo Hoa Sen Lotus Rice được yêu thích trên thị trường

Gạo trắng Lotus Rice

Gạo trắng Lotus Rice là dòng gạo cao cấp của Lotus Rice với hạt cơm dẻo, mềm, tơi xốpGạo trắng Lotus Rice là dòng gạo cao cấp của Lotus Rice với hạt cơm dẻo, mềm, tơi xốp

Gạo trắng Lotus Rice là dòng gạo cao cấp của Lotus Rice với hạt cơm dẻo, mềm, tơi xốp, có hậu vị ngọt thanh nhẹ, hấp dẫn. Dòng gạo này chứa nhiều chất dinh dưỡng như protid, magnesium, selenium, manganese,..., do đó không chỉ thơm ngon, mà nó còn rất tốt cho sức khỏe, vì thể loại gạo này rất được người tiêu dùng yêu thích hiện nay.

Dòng gạo này đang được bán tại nhiều đại lý phân phối của Lotus Rice như Tip Hay với mức giá khoảng 115.000 đồng/ túi 5kg.

Gạo huyết rồng Lotus Rice NutriChoice

Gạo huyết rồng Lotus Rice NutriChoice chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏeGạo huyết rồng Lotus Rice NutriChoice chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe

Gạo huyết rồng Lotus Rice NutriChoice là dòng gạo lứt dinh dưỡng chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe như vitamin B1, vitamin M, chất sắt, canxi,...giúp bổ máu, ngăn ngừa các bệnh tật như ung thư, béo phì.

Đồng thời, gạo phù hợp với mọi đối tượng, khi nấu chín gạo cho cơm thơm, mềm và có vị ngọt bùi.

Bạn có thể mua dòng gạo này tại các siêu thị, đại lý được Lotus Rice ủy quyền phân phối như Tip Hay với mức giá khoảng 62.000 đông/ túi 0.5kg.

Gạo lứt tím than Lotus Rice NutriChoice

Gạo lứt tím than Lotus Rice NutriChoice vừa ngon, vừa bổGạo lứt tím than Lotus Rice NutriChoice vừa ngon, vừa bổ

Gạo lứt tím than Lotus Rice NutriChoice được xem là dòng gạo đứng đầu trong dòng gạo dinh dưỡng của Lotus Rice, gạo được trồng và chăm sóc, sản xuất với quy trình, công nghệ hiện đại nhất.

Từ đó, Lotus Rice có thể mang đến người tiêu dùng những hạt gạo có hàm lượng dinh dưỡng cao, ngăn ngừa nhiều bệnh cũng như mùi vị thượng hạng, giúp bữa cơm gia đình không chỉ ngon nữa mà còn bảo vệ, tăng cường sức khỏe.

Hiện dòng gạo lứt tím than này được bàn tại nhiều siêu thị lớn, sàn thương mại điện tử uy tín như Lazada, Tiki,..và cả trên trang chính Tip Hay với mức giá khoảng 62.000 đồng /0.5kg.

Gạo hỗn hợp Tấm Cám Lotus Rice NutriChoice

Gạo hỗn hợp Tấm Cám Lotus Rice NutriChoiceGạo hỗn hợp Tấm Cám Lotus Rice NutriChoice

Gạo hỗn hợp Tấm Cám Lotus Rice NutriChoice là dòng sản phẩm dinh dưỡng nhân 3 của Lotus Rice khi kết hợp giữa 3 dòng gạo lứt nâu, lứt đen và lứt đỏ với công thức độc quyền để đem lại một khẩu phần dinh dưỡng nhất cho người tiêu dùng khi sử dụng.

Hiện người tiêu dùng có thể mua tại siêu thị lớn hay sàn thương mại điện tử hoặc mua tại trang Tip Hay với mức giá khoảng 68.500 đồng/ 0.5kg,

Gạo thơm Lài Lotus Rice Jasmine

Gạo thơm Lài Lotus Rice Jasmine là dòng gạo cao cấp được nhiều chứng nhận tiêu chuẩn an toàn thực phẩm quốc tế BRC - HACCP - ISO 22000, FDA và KOSHER, được xuất khẩu hơn 40 nước trên thế giới.

Gạo thơm lài Lotus Rice Jasmine là dòng gạo cao cấpGạo thơm lài Lotus Rice Jasmine là dòng gạo cao cấp

Đây là loại gạo có hạt dài, thon, trắng trong. Khi nấu chín thì sẽ có độ dẻo vừa, thơm hương lài đặc trưng cũng như giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe.

Dòng gạo này được bày bán tại nhiều siêu thị và sàn thương mại điện tử uy tín như Lazada, Tiki,...hoặc bạn có thể mua tại Tip Hay với 2 mức giá:
Gạo thơm lài Lotus Rice Jasmine túi 5kg có giá khoảng  132.000 đồng.
Gạo thơm lài Lotus Rice Jasmine túi 2kg có giá khoảng  50.500 đồng.

5 Cách phân biệt gạo Hoa Sen Lotus Rice thật giả?

Bạn có thể phân biệt gạo của Lotus Rice dựa vào thông tin trên bao bìBạn có thể phân biệt gạo của Lotus Rice dựa vào thông tin trên bao bì

Hiện nay có nhiều thương nhân làm giả gạo, bạn có thể phân biệt gạo của Lotus Rice dựa vào thông tin trên bao bì nhưng để chính xác nhất là cho vào nước, gạo thật sẽ chìm xuống nhưng tốt nhất vẫn mua tại những đại lý được ủy quyền phân phối như Tip Hay.

6 Mua gạo Hoa Sen Lotus Rice ở đâu chính hãng, giá tốt?

Gạo Hoa Sen Lotus Rice được phân phối rộng rãi, dễ tìm muaGạo Hoa Sen Lotus Rice được phân phối rộng rãi, dễ tìm mua

Gạo Hoa Sen Lotus Rice được phân phối rộng rãi, dễ tìm mua ở ở các đại lý, cửa hàng được Lotus Rice ủy quyền như Tip Hay, B’mart, Citimart, Circle K,...với mức giá khoảng từ 20.000 đến 150.000 đồng tùy loại gạo.

Bên trên là những thông tin về những sản phẩm gạo Hoa Sen Lotus Rice, mong qua bài viết trên có thể giúp các bạn có thêm nhiều điều bổ ích và thú vị.

Từ khóa: Top 5 sản phẩm gạo Hoa Sen Lotus Rice giá rẻ bán chạy nhất hiện nayKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh