Tip hay

Top 5 sản phẩm gạo Cỏ Mây được ưa chuộng nhất hiện nay

Top 5 sản phẩm gạo Cỏ Mây được ưa chuộng nhất hiện nay

Gạo Cỏ Mây là thương hiệu gạo nổi tiếng với những sản phẩm gạo ngon, được người tiêu dùng ưa chuộng như gạo Long Châu organic, gạo ngọc sa…

Cỏ Mây là thương hiệu gạo không còn xa lạ với mọi người, gạo Cỏ Mây có nhiều loại khác nhau phù hợp mọi sở thích của người tiêu dùng. Còn tìm hiểu rõ hơn về ưu điểm và các loại gạo Cỏ May đang có trên thị trường nhé.

1 Giới thiệu về gạo Cỏ Mây

Giới thiệu về gạo Cỏ MâyGiới thiệu về gạo Cỏ Mây

Gạo Cỏ May là một thành viên thuộc tập đoàn Cỏ Mây - với lịch sử hình thành hơn 40 năm luôn lấy phương châm “Chất lượng thay lời nói” để mang đến cho người tiêu dùng trong và ngoài nước sản phẩm chất lượng nhất.

Gạo cỏ May được trồng chủ yếu ở vùng đông bằng sông Mê-Kông, áp dụng máy móc công nghệ hiện đại, mô hình canh tác đạt chuẩn và hệ thống quản lý chất lượng cao. Từ đó tạo ra sản phẩm gạo chất lượng và giàu dinh dưỡng.

2 Ưu điểm của gạo Cỏ Mây

Ưu điểm của gạo Cỏ MâyƯu điểm của gạo Cỏ Mây

Gạo Cỏ May nổi bật với gạo dẻo, mềm cơm và thơm tự nhiên, có rất nhiều loại gạo khác để khách hàng lựa chọn.

Đặc biệt gạo Cỏ Mây nổi tiếng với dòng sản phẩm “gạo lúa tôm” là sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn hữu cơ USDA của Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ.

Gạo Cỏ Mây đạt các tiêu chuẩn về chất lượng và an toàn như: USDA Organic, JAS Organic, HACCP, hàng VN Chất lượng Cao 2020.

3 Các loại gạo Cỏ Mây

Gạo Cỏ Mây hiện nay có 3 loại chính:

  • Gạo hữu cơ: Là loại gạo rất giàu dinh dưỡng, đạt chứng nhận USDA và JAS chuẩn quốc tế. Nổi bật với sản phẩm gạo Long Châu Organic và gạo lứt nâu Organic.

Gạo Cỏ Mây hữu cơGạo Cỏ Mây hữu cơ

  • Gạo cao cấp: Nổi bật với các sản phẩm gạo Long Châu Lúa Tôm, gạo lứt đỏ, gạo Bốn Mùa,... được lưu giữ trong hệ thống silo trữ lạnh OBIAL công nghệ từ châu u để bảo quản độ tươi của gạo.
  • Gạo phổ thông: Với các sản phẩm như gạo Ngọc Nữ, gạo Ngọc Sa, gạo thơm Thái,.... quy trình sản xuất hiện đại, đóng gói trong túi PP tráng màng OPP 2 mặt đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm.

4 Một số sản phẩm gạo Cỏ Mây được yêu thích trên thị trường

Gạo Cỏ May Long Châu lúa tôm 66 hút chân không túi 5kg

Gạo Cỏ May Long Châu lúa tôm 66 hút chân không túi 5kgGạo Cỏ May Long Châu lúa tôm 66 hút chân không túi 5kg

Được trồng từ giống lúa ST25, hạt gạo dài trong, thơm, cơm ngọt, mềm và dẻo. Trồng chủ yếu ở đồng bằng sông Mekong, vùng đất nuôi tôm sinh thái luân canh lúa – tôm, mỗi năm chỉ có 1 vụ, không sử dụng thuốc trừ sâu và phân hoá học nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Gạo Cỏ May Long Châu 66 hút chân không túi 5kg có giá khoảng 185.000đ/túi.

Gạo lứt đỏ Cỏ May hút chân không túi 2,5 kg

Gạo lứt đỏ Cỏ May hút chân không túi 2,5 kgGạo lứt đỏ Cỏ May hút chân không túi 2,5 kg

Trồng nhiều ở vùng đồng bằng sông Mekong với giống gạo lứt đỏ chất lượng. Cơm nấu chín dẻo, vị nguyên bản, giàu chất dinh dưỡng. Gạo này rất phù hợp với người bệnh tiểu đường hay người ăn kiêng.

Gạo lứt đỏ Cỏ May hút chân không túi 2,5 kg có giá khoảng 115.000đ/túi.

Gạo lứt nâu Cỏ May organic hộp 1kg

Gạo lứt nâu Cỏ May organic hộp 1kgGạo lứt nâu Cỏ May organic hộp 1kg

Trồng từ giống lúa ST24 ở vùng đồng bằng sông Mekong, hạt gạo dài, màu nâu đỏ đặc trưng, cơm ngọt, mềm và dẻo. Giữ nguyên cám của hạt gạo nên có màu nâu đỏ tự nhiên, có giá trị dinh dưỡng cao hơn rất nhiều cho với gạo trắng.

Đây là loại gạo đạt chứng nhận USDA và JAS chuẩn quốc tế.

Gạo lứt nâu Cỏ May organic hộp 1kg có giá khoảng 66.000/túi.

Gạo Ngọc Sa Cỏ May túi 5kg

Gạo Ngọc Sa Cỏ May túi 5kgGạo Ngọc Sa Cỏ May túi 5kg

Gạo Ngọc Sa trồng từ giống lúa ST ở vùng duyên hải đồng bằng sông Mekong. Gạo có đặc tính thơm, vị ngọt cơm, mềm và dẻo. Không sử dụng phân hoá học và thuốc trừ sâu nên rất an toàn.

Gạo Ngọc Sa Cỏ May túi 5kg có giá khoảng 157.000đ/túi.

Gạo Nhật Cỏ May túi 10kg

Gạo Nhật Cỏ May túi 10kgGạo Nhật Cỏ May túi 10kg

Trồng từ giống lúa Nhật Bản cao cấp ở cùng đồng bằng sông Mekong, với đặc tính hạt gạo to tròn, dẻo dai cơm và có độ kết dính nhất định. Rất phù hợp nấu các món ăn mang hương vị Nhật.

Gạo Nhật Cỏ May túi 10kg có giá khoảng 180,000đ/túi.

4 Cách phân biệt gạo Cỏ Mây thật giả

Cách phân biệt gạo Cỏ Mây thật giảCách phân biệt gạo Cỏ Mây thật giả

Cách đơn giản nhất để phân biệt gạo Cỏ Mây thật giả với một cốc nước. Cho vài hạt gạo vào cốc nước, nếu hạt gạo nổi là gạo kém chất lượng. Còn hạt gạo chìm xuống đáy là gạo thật, gạo chất lượng.

5 Mua gạo Cỏ Mây ở đâu chính hãng, giá tốt?

Mua gạo Cỏ Mây ở đâu chính hãng, giá tốt?Mua gạo Cỏ Mây ở đâu chính hãng, giá tốt?

Để mua được gạo Cỏ May chất lượng, chính hãng có thể tìm mua ở các siêu thị hoặc hệ thống lớn.

Hiện Bách hoá XANH có kinh doanh gạo Cỏ Mây với nhiều loại cho bạn lựa chọn, đặt mua online giao tận nơi và có nhiều ưu đãi đang chờ bạn.

Bách hoá XANH vừa giới thiệu một trong những loại gạo ngon ở Việt Nam. Hy vọng qua bài viết này giúp bạn lựa chọn được loại gạo phù hợp với khẩu vị của gia đình mình nhé.

Từ khóa: Top 5 sản phẩm gạo Cỏ Mây được ưa chuộng nhất hiện nayKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh