Tip hay

Top 5 quán ăn lãng mạn và nổi tiếng nhất tại Đà Lạt

Top 5 quán ăn lãng mạn và nổi tiếng nhất tại Đà Lạt

Đà Lạt - thành phố nổi tiếng với vẻ đẹp thơ mộng đã không còn xa lạ với chúng ta. Để trải nghiệm những bữa ăn đầy lãng mạn và ngọt ngào đáng nhớ tại nơi đây, hãy cùng tham khảo những quán ăn nổi tiếng nhất của thành phố ngàn hoa này nhé!

Với ưu thế về địa lý và cảnh quan thiên nhiên, Đà Lạt luôn là điểm đến yêu thích của nhiều người, đặc biệt là các đôi bạn trẻ. Không chỉ đặc trưng bởi không khí se lạnh, đồi thông bạt ngàn, nơi đây còn chứa đứng nét văn hóa ẩm thực làm siêu lòng bao thực khách.

Bạn đang tìm kiếm những nhà hàng, quán ăn nổi tiếng và lãng mạn cho chuyến du lịch Đà Lạt sắp tới, hãy cùng Bách Hóa XANH tìm hiểu những địa điểm ăn uống được yêu thích nhất ngay dưới đây!

Lưu ý: Đây là danh sách những quán ăn, nhà hàng được tuyển chọn dựa trên trải nghiệm của thực khách, người dân địa phương và các đánh giá của các website uy tín như Google, Foody, Địa Điểm Ăn Uống,...

1 Carrot Restaurant - Món Âu ngon Đà Lạt

Carrot Restaurant - Món Âu ngon Đà Lạt Carrot Restaurant - Món Âu ngon Đà Lạt

Quán ăn chất lượng: 4.3/ 5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: 35 Bà Triệu, phường 4, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

Giá thành: Khoảng 35.000 - 195.000 đồng

Giờ mở cửa: 7h00 - 22h00 từ thứ 2 đến Chủ nhật (Thường đông khách lúc 19h00)

Số điện thoại: 0358822422

Giao hàng: Có (Now)

Ưu điểm: Không gian ấm cúng lãng mạn, cách bày trí đẹp mắt. Món ăn ngon và đậm đà, tinh tế. Nhân viên quán phục vụ tận tình

Nhược điểm: Những lúc quán đông khách sẽ phục vụ hơi chậm

Những món ăn tại Carrot Restaurant đều được bày trí đẹp mắt và sang trọng theo phong cách châu Âu. Món patty gà được ướp vị vừa phải, thơm và không bị khô, salad dùng những nguyên liệu tươi và sốt đậm đà gia vị. Cá hồi được chế biến kỹ lưỡng và thơm ngon.

Tuy chuyên món Âu nhưng giá cả vô cùng phải chăng và bình dân, cộng thêm cách tổ chức không gian ấm cúng và sang trọng làm tăng thêm sự lãng mạn và đáng nhớ cho một bữa ăn ngon miệng để thưởng thức cùng gia đình, bạn bè hay người thương đều tuyệt hảo.

2 Le Chalet Dalat

Le Chalet DalatLe Chalet Dalat

Quán ăn chất lượng: 4.4/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: 6 Huỳnh Thúc Kháng, phường 4, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

Giá thành: Khoảng 25.000 - 69.000 đồng

Giờ mở cửa: 8h00 - 17h00 từ thứ 2 đến thứ năm, 8h00 - 21h00 từ thứ sáu đến chủ nhật (Thường đông khách lúc 12h00)

Số điện thoại: 0967659788

Giao hàng: Có (Now)

Ưu điểm: Quán ăn được trang trí rất đẹp, lãng mạn, nhiều cây xanh. Món ăn ngon và lạ miệng, thực đơn phong phú

Nhược điểm: Giá hơi cao so với mặt bằng chung

Quán được thiết kế với phong cách Pháp đầy lãng mạn và tinh tế. Thực đơn đa dạng và phong phú với các món ăn của ẩm thực Pháp và Việt Nam, nhưng vẫn giữa được những nét độc đáo trong từng món ăn. Thức uống cũng rất đa dạng và ngon.

Khẩu phần của mỗi món đều nhiều nhưng chuẩn vị sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Quán còn có chương trình biểu diễn nhạc không lời vào các tối, mang đến cho bạn cảm giác “chill” bất tận khi vừa thưởng thức đồ ăn ngon, không gian lãng mạn lại còn có âm nhạc du dương tuyệt vời.

3 Nhà hàng Đà Lạt Xưa

Nhà hàng Đà Lạt XưaNhà hàng Đà Lạt Xưa

Quán ăn chất lượng: 4.1/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: 96B Hùng Vương, phường 11, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

Giá thành: Khoảng 50.000 - 250.000 đồng

Giờ mở cửa: 7h00 - 21h00 từ thứ 2 đến Chủ nhật

Số điện thoại: 090306368

Giao hàng: Có (Now)

Ưu điểm: Không gian rộng rãi với khuôn viên nhiều cây xanh . Thực đơn phong phú, món ăn ngon

Nhược điểm: Giá cả hơi cao

Quán ăn là sự kết hợp giữa sang trọng và cổ điển với lối kiến trúc tối giản nhưng tinh tế. Những món ăn đều được chế biến và bày trí tỉ mỉ, mang lại hương vị đậm đà và ngon miệng.

Cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp và tận tình sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng nhất có thể. Được thưởng thức những món ăn ngon lành và độc đáo như cà ri hải sản, gỏi bò ngũ sắc, bít tết khoai,.. nhưng vẫn đậm chất Việt, không gian ấm cúng mà sang trọng và lãng mạn tại nơi này sẽ giúp bạn có trải nghiệm đáng nhớ.

4 Émai Italian Restaurant

Émai Italian RestaurantÉmai Italian Restaurant

Quán ăn chất lượng: 4.5/5 (Đánh giá của Google)

Địa chỉ: 1 Thi Sách, Phường 6, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Giá thành: Khoảng 50.000 - 990.000 đồng

Giờ mở cửa: 7h30 - 22h00 từ thứ 2 đến Chủ nhật (Đóng cửa vào thứ tư)

Số điện thoại: 02633839001

Giao hàng: Có (Now)

Ưu điểm: Quán thiết kế đẹp và sang trọng. Đồ ăn chuẩn vị và phục vụ nhanh chóng

Nhược điểm: Quán hơi nhỏ

Với phong cách Ý và mang âm hưởng một chút “vintage”, quán có thiết kế vô cùng bắt mắt vì các chi tiết xinh xắn, tươi mới. Thực đơn đa dạng phong phú với những món đặc trưng vị Ý như pizza, spaghetti, vịt xông khói,... đều có chất lượng tuyệt vời.

Sự riêng tư và yên tĩnh của không gian, sự tinh tế trong từng vị món ăn sẽ làm bạn cảm thấy vô cùng lãng mạn và thêm yêu quý nơi này hơn đấy.

5 Trang’s Cookery Restaurant

Trang’s Cookery RestaurantTrang’s Cookery Restaurant

Quán ăn chất lượng: 4.8/5 (Đánh giá của Google)

Địa chỉ: 211 Phan Đình Phùng, Phường 2, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Giá thành: Khoảng 30.000 - 120.000 đồng

Giờ mở cửa: 8h00 - 22h30 từ thứ 2 đến Chủ nhật

Số điện thoại: 0972897227

Giao hàng: Có (Now)

Ưu điểm: Không gian đẹp, món ăn rất ngon, thực đơn đa dạng, phục vụ tận tình

Nhược điểm: Giá cả hơi cao

Quán được nhiều người yêu thích và chọn làm điểm đến để thưởng thức một bữa ăn lãng mạn ấm cúng vì không gian thiết kế tinh xảo và đồ ăn chất lượng. Thức ăn lẫn đồ uống ở nơi đây đều được đánh giá rất cao vì vừa ngon miệng lại vừa được bày trí tinh tế.

Quán ăn mang phong cách châu Âu nhưng vẫn chiều lòng thực khách châu Á bằng cách chế biến đậm đà và ngon tuyệt. Sự nhiệt tâm và tận tụy trong cách phục vụ cùng với không gian lãng mạn sẽ tạo cho bạn cảm giác trải nghiệm khó quên.

Phía trên là những quán ăn lãng mạn, nổi tiếng tại Đà Lạt. Các bạn nhớ ghé khi đến du lịch nơi đây để thưởng thức những món ăn ngon trong không gian tuyệt đẹp nhé!

Từ khóa: Top 5 quán ăn lãng mạn và nổi tiếng nhất tại Đà Lạttop quán ăn nổi tiếng tại đà lạtcác quán ăn nổi tiếng tại đà lạttop quán ăn nổi tiếng tại đà lạtcác quán ăn nổi tiếng tại đà lạt