Tip hay

Top 5 pate cho mèo Cherman chất lượng, dinh dưỡng trên thị trường hiện nay

Top 5 pate cho mèo Cherman chất lượng, dinh dưỡng trên thị trường hiện nay

Pate cho mèo Cherman là sản phẩm chất lượng từ Thái Lan, giúp cung cấp nhiều vitamin và dưỡng chất đảm bảo mèo khỏe mạnh, phát triển tốt.

Thức ăn cho mèo Cherman là thương hiệu nổi tiếng, được nhiều người chăm sóc thú cưng lựa chọn. Trong đó, pate cho mèo Cherman rất được yêu thích bởi mùi vị hấp dẫn và nhiều dinh dưỡng. Cùng Tip Hay tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết sau nhé!

1 Giới thiệu về pate cho mèo Cherman

Thức ăn cho mèo Cherman là dòng sản phẩm thức ăn dành cho thú cưng có chất lượng cao trên thị trường. Được sản xuất bởi Công ty TNHH Greatest Petcare, có xuất xứ từ Thái Lan. Thương hiệu Cherman được yêu thích bởi chất lượng, sự tiện lợi khi sử dụng cùng mức giá phù hợp với túi tiền của khách hàng, trong đó phải kể đến sản phẩm pate cho mèo Cherman.

Pate cho mèo Cherman thức ăn dạng mềm, thơm ngon, bổ dưỡng, bán chạy nhất ở Thái Lan, tiện lợi khi sử dụng, chứa nhiều chất dinh dưỡng nhằm tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ tiêu hóa, là món khoái khẩu của các bé mèo.

 Giới thiệu về pate cho mèo Cherman Giới thiệu về pate cho mèo Cherman

2 Lợi ích của pate cho mèo Cherman

Pate cho mèo Cherman giúp:

  • Cung cấp lượng dinh dưỡng và khoáng chất dồi dào cho mèo phát triển tốt.
  • Bổ sung Taurine và amino axit cần thiết cho mèo.
  • Kích thích mèo ăn ngon miệng.

Lợi ích của pate cho mèo ChermanLợi ích của pate cho mèo Cherman

3 Pate cho mèo Cherman vị cá ngừ và cá hồi

Pate cho mèo Cherman vị cá ngừ và cá hồiPate cho mèo Cherman vị cá ngừ và cá hồi

Pate cho mèo Cherman vị cá ngừ và cá hồi là dạng thức ăn ướt thích hợp dùng để trộn với hạt, cơm cho mèo trên 1 tuổi ăn hoặc dùng để cho ăn riêng như món ăn vặt.

Bên cạnh 2 thành phần chính là cá hồicá ngừ thì sản phẩm còn bổ sung nhiều nguyên liệu, chất bổ dưỡng khác như: Carrageenan, taurine, vitamin, khoáng chất, collagen, chiết xuất men, dầu đậu nành,...Chính nhờ bảng thành phần đa dạng mà sản phẩm giúp hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, hệ tiêu hóa tốt hơn, đồng thời còn giúp cải thiện làn da, lông và xương được rắc chắc, khỏe mạnh.

Cụ thể thành phần dinh dưỡng của sản phẩm bao gồm: Đạm 10%, béo thô 1%, xơ thô 1%, tro thô 2.5%, độ ẩm 87%.

Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tráng ánh sáng trực tiếp.

Giá tham khảo: Khoảng 25.000 đồng/gói 85g

4 Pate cho mèo Cherman vị cá ngừ

Pate cho mèo Cherman vị cá ngừPate cho mèo Cherman vị cá ngừ

Pate cho mèo Cherman vị cá ngừ là dạng thức ăn mèo cung cấp giúp cung cấp nhiều dưỡng chất khác giúp mèo khỏe mạnh và phát triển tốt.

Sản phẩm với thành phần chính là cá ngừ cùng các thành phần khác như carrageenan, taurine, vitamin, khoáng chất, collagen, chiết xuất men, dầu đậu nành,... tăng cường sức khoẻ cho hệ tiêu hoá và hệ miễn dịch, lông, da và xương được cải thiện.

Bạn dùng pate cho mèo Cherman vị cá ngừ để trộn với hạt, cơm cho mèo trên 1 tuổi ăn hoặc dùng để cho ăn riêng như món ăn vặt, bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tráng ánh sáng trực tiếp.

Giá tham khảo: Khoảng 25.000 đồng/gói 85g

5 Pate cho mèo Cherman vị cá ngừ và gà

Pate cho mèo Cherman vị cá ngừ và gàPate cho mèo Cherman vị cá ngừ và gà

Pate cho mèo Cherman vị cá ngừ và gà là dạng thức ăn mèo có tác dụng cung cấp nhiều dưỡng chất giúp bé mèo của bạn khỏe mạnh và phát triển tốt.

Pate cho mèo Cherman vị cá ngừ và gà có các thành phần như cá ngừ, thịt gà, carrageenan, taurine, vitamin, chất khoáng, collagen, protein hấp thụ được đảm bảo tối thiểu 10%, chất béo tối thiểu 1%, chất xơ tối đa 1%, độ ẩm tối đa 87%.

Bạn dùng pate cho mèo Cherman vị cá ngừ và gà trộn với hạt hay cơm cho mèo trên 1 tuổi ăn hoặc dùng để cho ăn riêng như món ăn vặt, bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tráng ánh sáng trực tiếp.

Giá tham khảo: Khoảng 25.000 đồng/gói 85g

6 Pate cho mèo Cherman vị cá thu và cá hồi

Pate cho mèo Cherman vị cá thu và cá hồiPate cho mèo Cherman vị cá thu và cá hồi

Pate cho mèo Cherman vị cá thu và cá hồi với thành phần chính là cá thu, cá hồi, ngoài ra còn có các thành phần khác như: Carrageenan, taurine, vitamin, khoáng chất, collagen, chiết xuất men, dầu đậu nành.

Sản phẩm chứa thành phần dinh dưỡng cao với đạm 10%, béo thô 1%, xơ thô 1%, tro thô 2.5%, độ ẩm 87%cung cấp nhiều dinh dưỡng cho mèo trên 1 tuổi khỏe mạnh, phát triển tốt. Sản phẩm hỗ trợ tăng cường tiêu hóa, kích thích sự thèm ăn và tăng cường miễn dịch, bên cạnh đó còn có các chất dinh dưỡng giúp xương rắn chắc.

Giá tham khảo: Khoảng 25.000 đồng/gói 85g

7 Pate cho mèo Cherman vị cá thu

Pate cho mèo Cherman vị cá thuPate cho mèo Cherman vị cá thu

Pate cho mèo Cherman vị cá thu được làm từ thịt cá thu thật, bên cạnh đó còn có các thành phần như: Carrageenan, taurine, vitamin, khoáng chất, collagen, chiết xuất men, dầu đậu nành.

Sản phẩm có hương vị thơm ngon, kích thích vị giác của mèo, giúp mèo trên 1 tuổi thèm ăn hơn. Không chỉ vậy, pate cho mèo còn giúp tăng cường hệ tiêu hóa khỏe mạnh, tăng cường hệ miễn dịch và giúp xương rắn chắc hơn, cũng như cải thiện sức khỏe cho làn da và lông.

Giá tham khảo: Khoảng 25.000 đồng/gói 85g

8 Một số câu hỏi thường gặp về pate cho mèo Cherman

Cách phân biệt pate cho mèo Cherman thật giả

Thức ăn cho mèo Cherman có xuất xứ từ Thái Lan và được sản xuất bởi Greatest Pet Care. Là dòng sản phẩm nhập khẩu, nên trên bao bì sẽ được dán tem phụ ghi đầy đủ các thông tin về thành phần, hướng dẫn sử dụng, bảo quản, khối lượng, xuất xứ, nhà sản xuất,... bằng tiếng Việt.

Mua pate cho mèo Cherman ở đâu chính hãng, giá tốt?

Hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm của thương hiệu Cherman ngay tại Tip Hay một cách nhanh chóng, tiện lợi và đảm bảo chất lượng. Bên cạnh đó, khi đặt mua hàng tại Tip Hay bạn sẽ được giao hàng nhanh chóng, đúng giờ, cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn khác.

Pate cho mèo Cherman có sử dụng cho mèo con được không?

Pate cho mèo Cherman sử dụng được cho mèo từ 1 - 5kg.

Một số câu hỏi thường gặp về pate cho mèo ChermanMột số câu hỏi thường gặp về pate cho mèo Cherman

Trên đây là những thông tin liên quan đến pate cho mèo Cherman mà Bách hoá XANH muốn gửi đến bạn. Đến ngay siêu thị Bách hoá XANH gần nhất hay mở website và app của Bách hoá XANH để mua sản phẩm pate cho mèo Cherman chính hãng, chất lượng với giá tốt nhất nhé!

Từ khóa: Top 5 pate cho mèo Cherman chất lượng dinh dưỡng trên thị trường hiện naythức ăn cho mèo chermanpate cho mèo chermantop sản phẩm thức ăn cho mèo chermantop sản phẩm pate cho mèo chermanthức ăn cho mèo chermanpate cho mèo chermantop sản phẩm thức ăn cho mèo chermantop sản phẩm pate cho mèo cherman