Tip hay

Top 5 nước súc miệng trị hôi miệng tốt nhất hiện nay

Top 5 nước súc miệng trị hôi miệng tốt nhất hiện nay

Nước súc miệng trị hôi miệng là giải pháp hiệu quả giúp cải thiện hơi thở, lấy đi mùi hôi khó chịu. Cùng tìm hiểu top 5 nước súc miệng trị hôi miệng tốt nhất hiện nay nhé!

Nước súc miệng trị hôi miệng là sản phẩm chăm sóc răng miệng được nhiều người lựa chọn để khắc phục tình trạng hôi miệng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nước súc miệng trị hôi miệng với nhiều thương hiệu khác nhau. Vậy đâu là những loại nước súc miệng trị hôi miệng tốt nhất hiện nay? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

1 Nước súc miệng trị hôi miệng là gì?

Nước súc miệng trị hôi miệng là gì?Nước súc miệng trị hôi miệng là gì?

Nước súc miệng trị hôi miệng là sản phẩm chăm sóc răng miệng có tác dụng loại bỏ mùi hôi, ngăn ngừa vi khuẩn phát triển, bảo vệ răng miệng khỏe mạnh. Nước súc miệng trị hôi miệng thường chứa các thành phần như:

  • Chất sát khuẩn: Giúp tiêu diệt vi khuẩn gây mùi hôi trong khoang miệng.
  • Chất làm sạch: Giúp loại bỏ mảng bám, thức ăn thừa trong khoang miệng.
  • Chất làm thơm: Giúp mang lại hơi thở thơm mát.

2 Các loại nước súc miệng trị hôi miệng được đánh giá tốt

Nước súc miệng trị hôi miệng Close Up

Nước súc miệng trị hôi miệng Close UpNước súc miệng trị hôi miệng Close Up

Nước súc miệng Close Up là một trong những sản phẩm chăm sóc răng miệng phổ biến nhất tại Việt Nam. Sản phẩm có kết cấu lỏng, được chế tạo từ các thành phần kháng khuẩn mạnh mẽ, giúp ngăn chặn và loại bỏ mảng bám cứng đầu trên răng, loại bỏ mùi hôi, ngăn ngừa vi khuẩn phát triển, bảo vệ răng nướu khỏe mạnh.

Nước súc miệng Close Up mang lại mùi hương dễ chịu, không chứa cồn và không gây kích ứng niêm mạc miệng. Đặc biệt, sản phẩm này cũng phù hợp cho trẻ em. Cách sử dụng đơn giản: Hãy sử dụng 20ml nước súc miệng, ngậm trong miệng khoảng 30 giây và sau đó nhổ ra mà không cần rửa bằng nước sạch. Để đạt hiệu quả tốt nhất, hãy sử dụng nước súc miệng này đều đặn hai lần mỗi ngày, vào buổi sáng và tối.

Nước súc miệng trị hôi miệng Listerine Zero

Nước súc miệng trị hôi miệng Listerine ZeroNước súc miệng trị hôi miệng Listerine Zero

Nước súc miệng Listerine Zero là sản phẩm của hãng Johnson & Johnson, nổi tiếng tại Hoa Kỳ. Nước súc miệng Listerine Zero với thành phần bao gồm menthol, thymol, methyl salicylate, và eucalyptol có tác dụng loại bỏ mùi hôi, diệt khuẩn mạnh mẽ đồng thời ngăn ngừa vi khuẩn phát triển.

Sản phẩm không chứa cồn và phù hợp cho người trưởng thành và trẻ em trên 6 tuổi. Cách sử dụng đơn giản: Sau khi chải răng sạch sẽ, bạn chỉ cần sử dụng 20ml nước súc miệng trong khoảng 20 giây, sau đó nhổ ra mà không được nuốt.

Nước súc miệng hết hôi miệng Kin Gingival

Nước súc miệng hết hôi miệng Kin GingivalNước súc miệng hết hôi miệng Kin Gingival

Nước súc miệng Kin Gingival là sản phẩm của thương hiệu Kin đến từ Tây Ban Nha. Sản phẩm là sự kết hợp giữa các thành phần như: Sodium fluoride, sorbitol, aqua, glycerin và menthol cùng với nhiều hoạt chất khác. Khi tiếp xúc với bề mặt răng, lưỡi và nướu, có tác dụng diệt khuẩn, ngăn chặn hoạt động của vi khuẩn gây mùi, loại bỏ mảng bám và vôi răng, từ đó giúp khoang miệng sạch hơn.

Ngoài khả năng chống hôi miệng, Kin Gingival còn hỗ trợ trong việc chữa trị bệnh viêm nha chu, sâu răng, viêm nướu và áp xe quanh chóp răng. Để sử dụng, bạn nên lấy 10-20ml nước súc miệng, súc trong ít nhất 1 phút, sau đó nhổ ra. Trong vòng 30 phút sau khi sử dụng nước súc miệng, tốt nhất nên tránh uống nước hoặc ăn thức ăn.

Nước súc miệng chữa hôi miệng Propolinse Sakura

Nước súc miệng chữa hôi miệng Propolinse SakuraNước súc miệng chữa hôi miệng Propolinse Sakura

Nước súc miệng Propolinse Sakura là sản phẩm của thương hiệu Propolinse đến từ Nhật Bản. Nước súc miệng được chiết xuất từ hoa anh đào, kết hợp với nước, xylitol, glycerin, citric acid, menthol và nhiều thành phần khác có khả năng loại bỏ vi khuẩn, mảng bám, ngăn ngừa vôi răng và giữ cho khoang miệng luôn sạch sẽ và thơm mát. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ kháng viêm và nâng cao sức khỏe răng miệng.

Cách sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy 10-15ml dung dịch, súc trong vòng 30 giây và sau đó nhổ ra. Để đạt được hiệu quả tốt nhất, nên sử dụng sản phẩm này đều đặn 1-2 lần sau khi đánh răng.

Nước súc miệng chống hôi miệng Cololo Oral Rinse

Nước súc miệng chống hôi miệng Cololo Oral RinseNước súc miệng chống hôi miệng Cololo Oral Rinse

Nước súc miệng Cololo Oral Rinse là sản phẩm của thương hiệu Cololo đến từ Hàn Quốc. Sản phẩm là sự kết hợp độc đáo giữa tinh dầu tràm trà, chiết xuất trà xanh và chiết xuất propolis, mang lại hương thơm thảo mộc nhẹ nhàng và thoải mái giúp làm sạch khoang miệng, tạo sự tự tin trong giao tiếp.

Cololo Oral Rinse còn có tác dụng loại bỏ vi khuẩn, mảng bám thức ăn dư thừa và ngăn chặn việc hình thành cao răng. Không những thế trong thành phần sản phẩm còn chứa sophorolipid - một chất hoạt động bề mặt sinh học có khả năng làm sạch tự nhiên mà không gây tác động phụ đối với sức khỏe.

Để sử dụng, bạn chỉ cần lấy 10-12ml nước súc miệng, súc trong khoảng thời gian từ 20 đến 30 giây, sau đó nhổ ra và không cần súc lại bằng nước.

Trên đây là top 5 loại nước súc miệng trị hôi miệng tốt nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ lựa chọn được loại nước súc miệng phù hợp với nhu cầu của mình.

Từ khóa: Top 5 nước súc miệng trị hôi miệng tốt nhất hiện nayKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh