Tip hay

Top 5 nước hoa nam tốt nhất của hãng GIVENCHY

Top 5 nước hoa nam tốt nhất của hãng GIVENCHY

Bạn muốn mua nước hoa để tặng cho đối tác, bố hoặc bạn trai,... nhưng không biết nên lựa chọn loại nước hoa nào? Vậy hãy tham khảo top 5 nước hoa nam tốt nhất của hãng Givenchy thông qua bài viết dưới đây của Tip Hay nhé!

Givenchy là thương hiệu thời trang nổi tiếng đến từ Pháp với những thiết kế sang trọng, độc đáo. Ngoài ra, thương hiệu cũng nổi tiếng về những sản phẩm nước hoa dành cho nam và được cánh mày râu tin dùng. Cùng Tip Hay điểm qua top 5 nước hoa nam tốt nhất đến từ Givenchy ngay dưới đây nhé!

1 Gentlemen Only Givenchy Absolute

Gentlemen Only Givenchy Absolute là dòng nước hoa được sản xuất vào năm 2016 với thiết kế độc đáo cùng mùi hương ấn tượng và dành cho nam giới.

Thiết kế

Gentlemen Only Givenchy Absolute đem đến một vỏ ngoài lịch lãm với màu đen sơn mài đầy nam tính, thu hút cánh đàn ông. Thêm vào đó, tên sản phẩm và thương hiệu còn được in trên khung màu đỏ, đem đến sự nổi bật và cá tính cho sản phẩm.

Thành phần

Nước hoa được chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên như quế, nhục đậu khấu và vanilla kết hợp lại với nhau tạo mùi hương thanh lịch, đầy gợi cảm.

Gentlemen Only Givenchy Absolute

Mùi hương đặc trưng

Để tạo ra nhiều mùi hương, nước hoa được xếp theo 3 tầng hương khác nhau với mỗi tầng là một mùi riêng biệt.

- Tầng hương đầu là mùi cam ngọt ngào, thanh mát nhưng vẫn giữ được sự mạnh mẽ, nam tính.

- Với tầng tiếp theo, Gentlemen Only Givenchy Absolute đem đến hương thơm từ nhục đậu khấu, quế cùng với hoa nghệ tây nồng nàn tạo hương thơm ấn tượng và sâu sắc khó phai.

- Tầng hương cuối cùng từ vanilla và đàn hương đầy cuốn hút và gợi cảm, dễ dàng thu hút chị em phụ nữ.

Gentlemen Only Givenchy Absolute

Thời gian lưu giữ mùi hương

Gentlemen Only Givenchy Absolute có khả năng lưu hương từ 3- 6 tiếng. Nếu bạn là người thường xuyên phải ra ngoài thì nên đem theo bên mình một chai để hương thơm luôn được lưu giữ.

Giá tham khảo: Khoảng 2.200.000 đồng. (100ml)

2 Nước hoa Givenchy Gentleman EDP

Dòng nước hoa cao cấp Givenchy Gentleman EDP được ra mắt vào năm 2018 và lấy cảm hứng từ những quý ông hiện đại xen lẫn cổ điển.

Thiết kế

Givenchy Gentleman EDP được làm bằng thủy tinh với dạng chai cổ điển được bao phủ bởi một màu đen nam tính đem lại sự sang trọng và lịch lãm. Ngoài ra, tên thương hiệu và sản phẩm được khắc bằng chữ màu vàng góp phần tăng sự sang trọng cho chai nước hoa.

Thành phần

Thành phần chủ yếu của Givenchy Gentleman EDP đến từ vanilla, hoa oải hương, quế và tiêu đen đã đem lại hương thơm cay nồng đầy nam tính và tươi trẻ.

Nước hoa Givenchy Gentleman EDP

Mùi hương đặc trưng

Givenchy Gentleman EDP gồm có 3 tầng hương với mỗi hương thơm khác biệt.

- Tại tầng hương đầu, hương thơm từ tiêu đen, hoa oải hương, cam Bergamot kết hợp lại với nhau mang lại ấn tượng đầu với đầy sự gợi cảm và tinh tế cho người dùng.

- Tầng tiếp theo có sự xuất hiện của đinh hương cùng với quế cay nồng nhưng lại pha lẫn một chút hương nhẹ nhàng từ hoa diên vĩ tạo cảm giác mới lạ và làm cho người đối diện phải tò mò, khám phá.

- Ở tầng hương cuối, hương thơm từ cây hoắc hương, vanilla và xạ hương mang lại sự gợi cảm, đầy quyến rũ cho cánh đàn ông và thu hút đối phương.

Nước hoa Givenchy Gentleman EDP

Thời gian lưu giữ mùi hương

Nước hoa có thời gian lưu hương khá ngắn chỉ từ 3- 6 tiếng. Nếu phải ra ngoài trong thời gian dài thì bạn nên đem theo để giúp cơ thể luôn tỏa mùi hương nhé!

Giá tham khảo: Khoảng 1.900.000 đồng. (100ml)

3 Givenchy Gentleman Boisée

Givenchy Gentleman Boisée là nước hoa được ra mắt vào năm 2020 và dành riêng cho cánh đàn ông.

Thiết kế

Tương tự 2 sản phẩm trên, Givenchy Gentleman Boisée cũng có thiết kế hình chai rượu cổ điển nhưng đậm chất nam tính.

Vỏ ngoài bằng thủy tinh màu đen ở phần đầu và chuyển dần sang trong suốt tạo nên sự khác biệt với các dòng sản phẩm khác. Đặc biệt, phần tên sản phẩm và thương hiệu được khắc chữ màu vàng giúp tôn sự sang trọng cho sản phẩm.

Thành phần

Thành phần chính của Givenchy Gentleman Boisée là tiêu đen, hoa phong lữ, gỗ tuyết tùng, đàn hương, hoa diên vĩ (Iris) và cây hoắc hương hòa quyện vào nhau đã toát lên mùi hương nam tính, cuốn hút và đầy gợi gợi cảm của cánh đàn ông.

Givenchy Gentleman Boisée

Mùi hương đặc trưng (hương đầu, giữa, cuối)

Mỗi sản phẩm của Givenchy đều mang mùi hương đặc trưng nhờ vào 3 tầng hương riêng biệt.

- Tầng hương đầu được lấy từ tiêu đen kết hợp với hoa phong lữ tạo ra hương thơm dịu dàng, không quá cay đem lại cảm giác thư giãn, thoải mái cho người dùng.

- Đến tầng giữa, hương thơm từ gỗ tuyết tùng, hoa Iris, hạt cacao thơm ngọt đã toát lên sự thanh lịch, đầy say mê cuốn hút của cánh đàn ông và khiến cho nhiều chị em ngã gục.

- Tầng cuối cùng là sự kết hợp của cây hoắc hương và gỗ đàn hương giúp đẩy hương thơm lên mức cao nhất để tạo ấn tượng sâu sắc cho người đối diện và dấu ấn riêng cho người dùng.

Givenchy Gentleman Boisée

Thời gian lưu giữ mùi hương

Ở Givenchy Gentleman Boisée, thời gian lưu hương khá lâu từ 5- 8 tiếng, vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo phai mùi.

Giá tham khảo: Khoảng 2.100.000 đồng. (50ml)

4 Nước hoa Gentleman Pour Homme Blue Label

Gentleman Pour Homme Blue Label là dòng nước hoa được sản xuất vào năm 2005, phiên bản cũ của Gentleman Pour Homme có màu đỏ và được sản xuất vào năm 2002.

Thiết kế

Nước hoa có dạng hình trụ với phần trên được phủ một lớp màu xanh dương và phần dưới được làm bằng thủy tinh trong suốt, mang lại thiết kế lạ mắt cho sản phẩm. Đặc biệt, tên sản phẩm và thương hiệu được khắc lên trên thân chai tạo cảm giác sắc sảo và tinh tế.

Thành phần

Nước hoa Gentleman Pour Homme Blue Label được chiết xuất từ các thành phần như cam Bergamot, bưởi, hoa oải hương, tiêu,... cùng với gỗ tuyết tùng đem đến hương thơm nồng đầy nam tính dành cho đàn ông thời hiện đại.

Nước hoa Gentleman Pour Homme Blue Label

Mùi hương đặc trưng (hương đầu, giữa, cuối)

Thông thường, các loại nước hoa đều chia ra 3 tầng hương trong mỗi sản phẩm để tạo mùi hương đặc trưng và Nước hoa Gentleman Pour Homme cũng vậy.

- Ở tầng hương đầu, mùi hương dịu nhẹ, ngọt ngào đến từ cam Bergamot và quả bưởi tạo cảm giác thư giãn, tươi mát ngay từ lần đầu sử dụng.

- Tầng giữa là hương của bạch đậu khấu, hoa oải hương và tiêu đen kết hợp với nhau làm tăng độ nông của mùi hương trong sản phẩm, giúp người dùng dễ dàng gây ấn tượng với người đối diện.

- Mùi hương của tầng cuối cùng là sự hòa quyện của gỗ tuyết tùng, cỏ hương bài cùng trầm hương đem đến sự thanh lịch nhưng cũng đầy gợi cảm, đậm chất nam tính.

Nước hoa Gentleman Pour Homme Blue Label

Thời gian lưu giữ mùi hương

Thời gian lưu hương của Gentleman Pour Homme từ 3- 5 tiếng. Vì vậy nếu bạn đi ra ngoài trong thời gian dài thì nên đem theo một em để lưu giữ được hương thơm một cách tốt nhất.

Giá tham khảo: Khoảng 1.300.000 đồng. (100ml)

5 Nước hoa Givenchy Gentleman Cologne EDT

Givenchy Gentleman Cologne EDT là dòng nước hoa được ra mắt vào năm 2019 và dành cho nam.

Thiết kế

Nước hoa Givenchy Gentleman Cologne EDT với thiết kế hình chai rượu được làm từ thủy tinh trong suốt với tên thương hiệu và sản phẩm được in bằng chữ màu đen trên nền tem trắng tạo sự nổi bật và đậm chất cổ điển. Ở phiên bản trước, phần tem ở giữa của sản phẩm được Givenchy làm nền đen và chữ trắng.

Thành phần

Thành phần chính của Givenchy Gentleman Cologne EDT được chiết xuất từ cam Bergamot, hoa diên vĩ, chanh vàng và tinh dầu lá chanh. Vì vậy mà khi sử dụng, cánh đàn ông luôn đem lại sự tươi mới, lịch lãm đầy cuốn hút.

Nước hoa Givenchy Gentleman Cologne EDT

Mùi hương đặc trưng

Tương tự như các dòng nước hoa ở trên, mùi hương của Givenchy Gentleman Cologne EDT cũng được chia làm 3 tầng hương với mỗi tầng là một nét riêng.

- Tại tầng hương đầu tiên, hương thơm từ cam Bergamot, chanh vàng và lá chanh đặc trưng đem lại sự ngọt ngào và toát lên sự tinh tế đầy nam tính.

- Tầng hương thứ hai với hoa diên vĩ, cỏ hương bài và hương thảo pha trộn với nhau tạo mùi hương thơm nồng nam tính gây ấn tượng mạnh mẽ và thu hút sự chú ý của nhiều chị em.

- Ở tầng hương cuối cùng, nét thanh lịch cùng sự năng động nhưng đầy gợi cảm được thể hiện một cách rõ nét nhờ hương thơm đến từ long diên hương (Ambroxan) và xạ hương.

Nước hoa Givenchy Gentleman Cologne EDT

Thời gian lưu giữ mùi hương

Khả năng lưu giữ mùi hương của Givenchy Gentleman Cologne EDT tương đối thấp từ 3- 5 tiếng. Vì vậy, nếu bạn thường ra ngoài trong thời gian dài nhưng vẫn muốn lưu giữ mùi hương lâu thì nên đem theo một chai để hương thơm được lưu giữ hiệu quả nhất.

Giá tham khảo: Khoảng 2.300.000 đồng. (100ml)

Mỗi loại nước hoa sẽ có mùi hương đặc trưng riêng. Vì vậy, trước khi mua, hãy cân nhắc thật kỹ 5 sản phẩm nước hoa trên của Givenchy để chọn cho mình một loại phù hợp nhất nhé!

Xem thêm:

>> Review nước hoa Givenchy Hot Couture - bí quyết thu hút từ mùi hương

>> Review nước hoa Givenchy Dahlia Divin - mùi hương sang trọng và lôi cuốn

>> Top 10 Nước hoa nữ Givenchy cao cấp tốt nhất hiện nay

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Top 5 nước hoa nam tốt nhất của hãng GIVENCHYtop nước hoa nam tốt nhất của hãng givenchytổng hợp nước hoa nam tốt nhất của hãng givenchytop các loại nước hoa nam tốt nhất hãng givenchytop nước hoa nam tốt nhất của hãng givenchytổng hợp nước hoa nam tốt nhất của hãng givenchytop các loại nước hoa nam tốt nhất hãng givenchy