Tip hay

Top 5 món đồ đi biển cho con mà ba mẹ cần sắm ngay

Top 5 món đồ đi biển cho con mà ba mẹ cần sắm ngay

Đi biển là một hoạt động không thể thiếu của mỗi gia đình khi dịp hè đến. Cùng khám phá ngay những món đồ đi biển siêu ưng ý cho con trẻ cho chuyến đi lần này.

Với những gia đình có con trẻ thì việc chuẩn bị đồ đạc cho bé khi đi du lịch biển là điều rất quan trọng để giúp bé có được một trải nghiệm vui vẻ và thú vị nhất. Vậy cần chuẩn bị sắm sửa những đồ đạc gì cho con? Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu ngay 5 món đồ đi biển không thể thiếu cho con trẻ ngay tại bài viết dưới đây nhé.

1 Dép nhựa chống trơn trượt

Một chiếc dép cute chống trượt sẽ làm cho những bước chân của bé được an toàn hơn. Dép được làm từ chất liệu nhựa EVA, thiết kế mềm mại, đặc biệt không bị mất form dù bẻ cong. Đôi dép còn có thêm quai đeo có thể dùng làm dép sandal. Với kiểu này, bé có thể thoải mái chạy nhảy vui chơi mà bố mẹ vẫn không sợ bé bị trượt.

Dép chống trượtDép chống trượt

2 Mũ cho bé

Đi du lịch biển thì thời tiết chắc chắn sẽ rất nắng, do đó các mẹ hãy nhanh tay sắm ngay cho bé một chiếc mũ nhỏ cho bé tránh nắng nhé. Chiếc mũ được làm từ chất liệu cotton dày dặn, nhiều màu sắc khác nhau. Mũ còn được thiết kế hình chú gấu và hai chiếc tai nhỏ xinh, đáng yêu chắc chắn sẽ làm em bé thích thú.

Mũ đi biển cho béMũ đi biển cho bé

3 Bộ đồ chơi xúc cát

Đã đi biển thì chắc chắn phải sắm ngay cho bé một bộ đồ chơi xúc cát phải không nào? Bộ đồ chơi được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh, thiết kế không có góc nhọn nên bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm cho bé chơi. Bộ sản phẩm bao gồm 1 guồng cát, 2 xẻng để xúc cát và hình của các sinh vật biển.

Bộ đồ chơi xúc cátBộ đồ chơi xúc cát

4 Bể phao để chơi cát

Bể phao để chơi cát là món đồ cũng không thể thiếu để bé chơi trên bãi biển. Bể phao có thể được dùng để làm bể câu cá nhỏ, bể chơi cát. Sản phẩm có kích thước khá nhỏ gọn nên hoàn toàn rất phù hợp, thuận tiện để mang theo khi đi du lịch biển.

Bể phao chơi cátBể phao chơi cát

5 Sữa tắm gội cho bé

Đây là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi dịp đi chơi, giúp bé luôn cảm thấy thoải mái và sạch sẽ sau mỗi lần chơi. Các bố mẹ có thể lựa chọn sữa tắm gội Lactacyd Baby Extra Milky cho con. Thành phần tự nhiên bao gồm các loại vitamin, organic acid giúp bảo vệ làn da và mái tóc cho bé. Đặc biệt, sản phẩm đã được kiểm tra và đảm bảo an toàn cho bé khi sử dụng.

Giá bán tham khảo: Khoảng 161.000 đồng/ 500ml

Sữa tắm gội cho béSữa tắm gội cho bé

Bài viết trên đây Tip Hay đã tổng hợp đến các mẹ 5 món đồ đi biển cho bé không thể thiếu trong mùa hè này. Còn chần chừ gì nữa mà không bắt tay vào sắm sửa ngay cho bé thôi nào.

Từ khóa: Top 5 món đồ đi biển cho con mà ba mẹ cần sắm ngayKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh