Tip hay

Top 5 mẫu tóc xoăn dài trẻ trung đầy cuốn hút

Top 5 mẫu tóc xoăn dài trẻ trung đầy cuốn hút

Tóc xoăn dài mang vẻ đẹp thời thượng và không kém phần thu hút. Cùng Tip Hay điểm qua top 5 mẫu tóc xoăn dài trẻ trung đầy cuốn hút nhé!

Kiểu tóc phù hợp giúp định hình được phong cách cá nhân của từng người. Mẫu tóc xoăn dài thể hiện sự hiện đại, năng động và sành điệu. Hãy tham khảo top 5 mẫu tóc xoăn dài qua bài viết này.

1 Giới thiệu về tóc xoăn dài

Xu hướng tóc xoăn dài

Tóc xoăn dài là một kiểu tóc thời thượng và phổ biến hiện nay. Với những sợi tóc xoăn đầy sức sống và bồng bềnh, mẫu tóc này giúp tôn lên nét đẹp dịu dàng và quyến rũ của phái đẹp. Với kiểu tóc này, bạn có thể tạo được nhiều kiểu tóc khác nhau và phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Tóc xoăn dài luôn đi đầu xu hướng thời trang trong những năm vừa qua. Độ hot này không chỉ vì tóc xoăn dài mang vẻ cuốn hút mà nó còn phù hợp với nhiều hình dáng khuôn mặt và độ tuổi khác nhau. Nếu như bạn đang băn khoăn về diện mạo mới cho tóc của mình, hãy thử bắt trend với kiểu tóc xoăn dài này nhé!

Tóc xoăn dài luôn đi đầu xu hướng trong những năm quaTóc xoăn dài luôn đi đầu xu hướng trong những năm qua

Ưu và nhược điểm của tóc xoăn dài

Kiểu tóc này cũng mang một số ưu và nhược điểm nhất định. Tóc xoăn dài phù hợp với hầu hết các khuôn mặt và có khả năng che được một số khuyết điểm. Tuy nhiên, muốn giữ được nếp đẹp và lâu, người sở hữu kiểu tóc này cần bỏ qua một chút thời gian để chăm sóc nó một cách phù hợp.

Tóc xoăn dài phù hợp với phụ kiện nào và đi đâu?

Tóc xoăn dài hợp với đa dạng cá loại phụ kiện từ kẹp tóc, bờm tóc đến dây buộc giúp bạn dễ dàng lựa chọn mà không cần phải đắn đo quá nhiều.

Ngoài ra, kiểu tóc này cũng phù hợp trong nhiều sự kiện, hoạt động khác nhau từ đi học, đi làm cho đến đi chơi. Quả thực, mẫu tóc này vừa xinh đẹp vừa tiện lợi dành cho phái đẹp đúng không nào?

2 5 mẫu tóc xoăn dài phổ biến

Tóc xoăn dài uốn đuôi

Đây là một kiểu tóc mang đầy nét nữ tính và nhẹ nhàng giúp gương mặt thêm thanh thoát và cân đối, đặc biệt đối với những bạn sở hữu khuôn mặt nhỏ. Nếu như bạn đang nghĩ đến một kiểu tóc bồng bềnh, yêu kiều thì đây là một sự lựa chọn đáng tham khảo đấy.

Tóc xoăn dài uốn đuôiTóc xoăn dài uốn đuôi

Tóc xoăn dài mái thưa

Nếu như bạn đang mong muốn tìm được một kiểu tóc có thể che được vầng trán cao hay khuôn mặt vuông, tròn thì tóc xoăn dài kết hợp cùng mái thưa là một sự kết hợp dành cho bạn. Kiểu tóc này vừa toát lên vẻ nữ tính vừa mang nét cuốn hút dành cho bạn.

Tóc xoăn dài mái thưaTóc xoăn dài mái thưa

Tóc xoăn dài mái bằng

Bạn muốn một kiểu tóc vừa nữ tính nhưng cũng không kém phần táo bạo? Vậy thì tóc xoăn dài mái bằng chính là kiểu tóc mà bạn nên thử. Khi sở hữu kiểu tóc này, bạn có thể diện thêm các phụ kiện như choke hay hoa tai bản to để tăng thêm nét cá tính và cuốn hút.

Tóc xoăn dài mái bằngTóc xoăn dài mái bằng

Tóc xoăn dài layer

Tóc layer là một sự lựa chọn phổ biến trong những năm gần đây. Layer khi kết hợp cùng tóc xoăn giúp tăng thêm độ bồng bềnh, thu hút. Còn chần chừ gì nữa mà không thử mẫu tóc siêu cuốn này ngay thôi.

Tóc xoăn dài layerTóc xoăn dài layer

Tóc xoăn dài lọn nhỏ

Một kiểu tóc đầy cuốn hút và năng động khác chính là tóc xoăn dài lọn nhỏ. Kiểu tóc cá tính nhưng không kém phần quyến rũ này sẽ là một sự lựa chọn đáng cân nhắc dành cho nhiều bạn muốn theo đuổi phong cách vintage đấy.

Tóc xoăn dài lọn nhỏTóc xoăn dài lọn nhỏ

3 Cách chăm sóc tóc xoăn dài

Vậy làm sao để chăm sóc tóc xoăn dài thật tốt? Có một số mẹo hữu ích mà chúng mình muốn chia sẻ như sau:

  • Không gội đầu ngay sau khi vừa uốn tóc mà hãy đợi sau khoảng 3 ngày để tóc tránh mất nếp uốn.
  • Chỉ nên gội đầu với tần suất từ 2-3 lần/ tuần để tóc có thể cân bằng lại độ ẩm cần thiết sau khi chịu tác dụng nhiệt.
  • Sử dụng các sản phẩm chuyên dụng dành cho tóc uốn để giúp tóc có được độ xoăn và suôn mượt
  • Ủ tóc hoặc hấp tóc hàng tuần để tóc luôn khỏe mạnh, bóng mượt và giữ được độ đàn hồi một cách tự nhiên.

Chăm sóc tóc xoăn Chăm sóc tóc xoăn

Trên đây là 5 mẫu tóc xoăn dài đầy cuốn hút mà Tip Hay muốn thông tin đến bạn. Hi vọng rằng qua bài viết này, các bạn có thể lựa chọn được một kiểu tóc xinh đẹp và phù hợp dành cho mình.

Từ khóa: Top 5 mẫu tóc xoăn dài trẻ trung đầy cuốn hútKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh