Tip hay

Top 5 màu son lì Shiseido đang được phái đẹp săn lùng

Top 5 màu son lì Shiseido đang được phái đẹp săn lùng

Son môi là một sản phẩm không thể thiếu của phái đẹp. Một màu son phù hợp sẽ thể hiện được tâm trạng, tính cách của người sử dụng chúng. Tip Hay xin giới thiệu đến bạn những màu son lì đang hot của Shiseido

Shiseido nổi tiếng với những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp đến từ Nhật Bản. Và một lần nữa, Shiseido lại làm phái đẹp mê đắm trước dòng son lì ModernMatte Powder Lipstick.

1 Son lì Shiseido ModernMatte Powder Lipstick

Son lì Shiseido ModernMatte Powder Lipstick

Với dòng son ModernMatte Powder Lipstick có kết cấu dạng bột phấn cải tiến. Shiseido đã có một sự kết hợp hoàn hảo giữa sáp và dầu tan chảy, sau đó biến chúng thành một dạng bột siêu mỏng và mịn như nhung, lên màu chuẩn và mềm mượt.

Độ che phủ của ModernMatte Powder Lipstick khá tốt, chỉ cần một lần lướt nhẹ son đã lên đúng màu và che phủ đều khắp môi. Tuy là son lì nhưng ModernMatte Powder Lipstick lại không gây khô môi do Shiseido đã thêm vào công thức một loại dầu dưỡng đặc biệt, giúp dưỡng ẩm đôi môi nhưng không làm son bị bóng.

Son lì Shiseido ModernMatte Powder Lipstick

ModernMatte Powder Lipstick có tổng cộng 31 màu. Những màu sặc được lấy cảm hứng từ cuộc sống về đêm của Tokyo.

2 5 màu son lì nổi bật nhất của Shiseido

Son lì Shiseido Exotic Red 516

Exotic Red 516 có một tông đỏ sâu. Với tông đỏ này, bạn có thể thoải mái thể hiện sự ma mị, quyến rũ của mình trong những bữa tiệc tối. Bên cạnh đó, tông đỏ này không kén da và sẽ tôn lên tông da của bạn.

Son lì Shiseido Exotic Red 516

Son lì Shiseido Selfie 581

Selfie 581 có một tông màu hồng pha tím ngọt ngào. Với những bạn yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng không kém phần quyến rũ, màu son này dành cho bạn. Màu son này không hề kén da và giúp cho đôi môi bạn trông đầy đặn hơn.

Son lì Shiseido Selfie 581

Son lì Shiseido Flame 509

Flame 509 là một đỏ cam tươi tắn. Với sắc son này, bạn sẽ thoải mái thể hiện cá tính của mình dù ở bữa tiệc sôi động hay ở chốn công sở. Flame 509 sẽ làm bừng sáng gương mặt của bạn.

Son lì Shiseido Flame 509

Son lì Shiseido Semi Nude 508

Semi Nude 508 là một màu nâu đỏ pha trộn với cam cháy. Đây là một tông màu thích hợp dùng cho những ngày dài năng động. Với màu son này, bạn vẫn có thể sử dụng khi để mặt mộc. Ngoài ra, màu son này không hề kén da nhé.

Son lì Shiseido Semi Nude 508

Son lì Shiseido Rose Hip 517

Rose Hip 517 có một màu hồng trà pastel. Màu son này phù hợp với những bạn da trắng và yêu thích sự thanh lịch, ngọt ngào. Với màu son nhã nhặn này, bạn sẽ trông thanh lịch, dịu dàng những ngày dạo phố.

Son lì Shiseido Rose Hip 517

Tip Hay hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn lựa được một màu son ưng ý nhất.

Xem thêm:

>> Tất tần tật chi tiết bảng màu son Shiseido đầy đủ nhất hiện nay

>> Điểm danh 3 màu son Shiseido VisionAiry Gel Lipstick được chị em ưa chuộng nhất hiện nay

>> Điểm qua 4 loại son dưỡng ẩm môi Shiseido Water in Lip làm mềm môi, trị thâm môi hiệu quả

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Top 5 màu son lì Shiseido đang được phái đẹp săn lùngshiseidoson lìson môishiseidoson lìson môi