Tip hay

Top 5 mẫu áo mưa măng tô 2 lớp cao cấp, chất lượng, thời trang

Top 5 mẫu áo mưa măng tô 2 lớp cao cấp, chất lượng, thời trang

Áo mưa măng tô 2 lớp với thiết kế độc đáo, chống thấm tuyệt đối. Tham khảo Top 5 mẫu áo mưa măng tô 2 lớp cao cấp, chất lượng, thời trang.

Áo mưa là một vật dụng không thể thiếu khi đi ra đường vào những ngày mưa gió. Bạn đã chuẩn bị cho mình một chiếc áo mưa nào cho mùa mưa này chưa? Hôm nay, Tip Hay sẽ giới thiệu đến bạn top 5 mẫu áo mưa măng tô 2 lớp cao cấp, rất chất lượng và thời trang. Xem ngay nhé!

1 Áo mưa măng tô 2 lớp Huyền My

Áo mưa măng tô 2 lớp Huyền MyÁo mưa măng tô 2 lớp Huyền My

Áo mưa măng tô 2 lớp Huyền My rất phù hợp cho mùa đông mưa phùn gió bấc. Đây là loại áo mưa thời trang, có 2 lớp chống thấm và chống gió lạnh. Mặc áo mưa này đi đường ngày mưa hoặc ngày đông có thể vừa chống bụi, vừa chống gió lạnh, mang lại cảm giác rất ấm áp.

Áo có thiết kế trẻ trung, có chun chiết eo rất gọn gàng và năng động. Chất liệu áo là vải PU cao cấp và rất mềm mịn. Kể cả lớp lót bên trong cũng đều chống thấm.

Màu sắc áo đa dạng và thời trang, đầy đủ size S, M, L, XL phù hợp với mọi đối tượng. Mũ áo rộng, có thể trùm được mũ bảo hiểm. Hai bên áo có 2 túi khóa lớn dùng để bỏ điện thoại hoặc ví tiền rất an toàn và tiện lợi.

Đây là loại sản phẩm chất lượng cao, đường may cẩn thận, chắc chắn, giá dao động khoảng 250.000 - 300.000 đồng/áo. Bạn có thể tìm mua áo tại các trang thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada,...Nếu muốn chắc chắn sản phẩm là chính hãng thì bạn nên mua trực tiếp tại website của cửa hàng nhé!

2 Áo mưa măng tô 2 lớp OEM

Áo mưa măng tô 2 lớp OEMÁo mưa măng tô 2 lớp OEM

Áo mưa măng tô 2 lớp OEM có thiết kế dạng cánh dơi to, rộng mà rất mềm và nhẹ nhờ chất liệu vải dù xịn. Những đường may trên áo đều tỉ mỉ và chắc chắn. Các đường may này được dán băng dán chuyên dụng cao cấp nên có khả năng chống thấm rất cao và khó bị rách.

Loại áo mưa này có độ ráo nước nhanh chóng, giúp bạn tránh được tình trạng bết dính và không cần giặt nhiều lần. Không những vậy, mũ và tay áo rộng rãi có khả năng che chắn cẩn thận mà không gây vướng víu.

Màu sắc và kích thước của áo rất đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng. Mỗi áo có giá khoảng 200.000 - 300.000 đồng. Mức giá này hoàn toàn hợp lý bởi chất lượng của nó. Bạn có thể tìm mua tại các trang thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada,...hoặc tại các cửa hàng phân phối của thương hiệu OEM.

3 Áo mưa măng tô nữ PU 2 lớp Hàn Quốc

Áo mưa măng tô nữ PU 2 lớp Hàn QuốcÁo mưa măng tô nữ PU 2 lớp Hàn Quốc

Áo mưa măng tô nữ PU 2 lớp Hàn Quốc có khả năng chống thấm tuyệt đối với 2 lớp vải chống thấm nước và đường may được ép chắc chắn. Không những vậy, áo được làm từ chất liệu da PU an toàn, thân thiện môi trường, không bị cứng khi sử dụng như các chất liệu thông thường khác.

Ở phần thân áo có lỗ thông hơi và eo rút dây rất tiện dụng. Hai bên eo có 2 túi lớn có thể đựng được các phụ kiện như điện thoại, máy nghe nhạc,...

Hơn thế nữa, phụ kiện áo là khóa hãng YKK siêu bền và cúc nhập khẩu cao cấp. Loại áo mưa này có giá khoảng 250.000 - 500.000 đồng/áo với đầy đủ size, phù hợp với mọi đối tượng, mặc rất thoải mái khi đi trời mưa. Bạn có thể mua áo mưa măng tô nữ PU 2 lớp Hàn Quốc tại các trang thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada,...hoặc các cửa hàng tạp hóa hay siêu thị.

4 Áo mưa măng tô nam 2 lớp TPU Hàn Quốc

Áo mưa măng tô nam 2 lớp TPU Hàn QuốcÁo mưa măng tô nam 2 lớp TPU Hàn Quốc

Áo mưa măng tô nam 2 lớp TPU Hàn Quốc được làm từ chất liệu Poly 300D PU an toàn và chống nước tuyệt đối. Loại áo mưa này có thể chịu áp suất nước lên đến 10000mm.

Áo có size đầy đủ cho mọi đối tượng. Cách thiết kế của áo tinh tế với 2 lớp: lớp ngoài vải TPU chống nước, bên trong là lớp lưới thoáng khí. Cách thiết kế này giúp áo không bị bết dính và thoải mái khi đi trời mưa.

Không những vậy, loại áo mưa này còn rất đặc biệt bởi có phản quang ở trước và sau áo. Điều này sẽ đảm bảo an toàn cho người lái xe vào mùa mưa.

Bởi chất lượng vượt trội hơn hẳn so với các loại áo mưa khác nên giá của áo mưa măng tô nam 2 lớp TPU Hàn Quốc có phần nhỉnh hơn, khoảng 500.000 - 600.000 đồng/áo. Bạn có thể dễ dàng tìm mua áo tại các trang thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada,...hoặc các website chính hãng để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

5 Áo mưa Rando măng tô cao cấp

Áo mưa Rando măng tô cao cấpÁo mưa Rando măng tô cao cấp

Áo mưa Rando măng tô có thiết kế đa dạng, phù hợp với cả nam và nữ. Áo được thiết kế đường eo bo duyên dáng, rất được nữ giới ưa chuộng. Kiểu áo mưa măng tô làm này người mặc trông rất sành điệu và thời trang dù đi trong mưa.

Áo được làm từ chất liệu cao cấp với độ dày chất liệu đồng nhất 0.18mm, lớp Polyamide bên ngoài và lớp PVC bên trong được ép dính với nhau bằng công nghệ hiện đại, công nghệ may kỹ thuật số, quy trình kiểm tra chịu áp lực nước lên đến 3.000 AMPH/cm2,...giúp sản phẩm được bền bỉ, không co dãn, không thấm ướt và có thể giữ ấm cơ thể trong những điều kiện thời tiết lạnh giá.

Đường may của loại áo mưa này rất chắc chắn, được dán chống thấm bằng băng dán cao cấp nên áo rất khó rách. Không những vậy, chiếc nón của áo có thể tháo rời và xoay chuyển linh hoạt, tạo điều kiện dễ dàng trong việc lái xe 2 bánh vào trời mưa.

Áo mưa Rando măng tô được bán trên các trang thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada,...hay các cửa hàng tạp hóa, siêu thị với mức giá 450.000 - 500.000 đồng/áo. Đây là một sự lựa chọn rất phù hợp với túi tiền của bạn phải không nào?

Trên đây là những chia sẻ của Tip Hay về top 5 mẫu áo mưa măng tô 2 lớp cao cấp, chất lượng, thời trang. Hy vọng sau bài viết này, bạn sẽ chọn được một chiếc áo mưa ưng ý và phù hợp với tài chính. Cảm ơn vì đã theo dõi!

Từ khóa: Top 5 mẫu áo mưa măng tô 2 lớp cao cấp chất lượng thời trangáo mưa măng tô nữáo mưa măng tô 2 lớpáo mưa măng tô namáo mưa măng tô nữáo mưa măng tô 2 lớpáo mưa măng tô nam