Tip hay

Top 5 loại sữa rửa mặt giá bình dân phù hợp với mọi loại da

Top 5 loại sữa rửa mặt giá bình dân phù hợp với mọi loại da

Làm sạch da là bước cơ bản trong chăm sóc da, nếu chọn loại sữa rửa mặt phù hợp sẽ mang lại hiệu quả rất cao. Tại Tip Hay có bán sữa rửa mặt các loại với giá tốt nhất và chất lượng nhất trên thị trường.

Cấu trúc da phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người, việc chăm sóc da cũng không có một quy tắc cố định nào bắt buộc bạn phải tuân theo. Nhưng chắc chắn làn da bạn cần được làm sạch mỗi ngày và sữa rửa mặt là một sản phẩm không thể thiếu. Hôm nay, Tip Hay sẽ liệt kê top 5 thương hiệu được các chị em phụ nữ tin dùng.

1 Sữa rửa mặt St. Ives

Dòng sản phẩm St.Ives chiết xuất từ trà xanh là loại sữa rửa mặt phân khúc bình dân bán chạy nhất nước Mỹ. Thành phần từ lá trà xanh giàu vitamin A và E làm dịu nhẹ làn da nên St.Ives phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Thêm vào đó, acid salicylic còn giúp tẩy tế bào chết, và cân bằng lại độ ẩm nhờ vào glycerin.

Sữa rửa mặt St.Ives

Tham khảo các dòng sản phẩm sữa rửa mặt St. Ives có bán tại Tip Hay:

Sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn ST.IVES chiết xuất trái mơ 170g giá khoảng 120.000 đồng

2 Sữa rửa mặt Cetaphil

Sản phẩm được các bác sĩ da liễu khuyên dùng là đây, sữa rửa mặt Cetaphil chuyên trị làn da bị mụn và nhạy cảm trong đó tiêu biểu nhất là sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser. Theo FDA – Cục Quản Lý Thực Phẩm và Dược Phẩm Hoa Kỳ, chất cetyl alcohol có trong Cetaphil sẽ giúp sát khuẩn, hoàn toàn lành tính với làn da. Bên cạnh đó, propylene glycol còn ngăn chặn sự thoát hơi nước trên bề mặt, hút ẩm tốt giúp giữ ẩm cho da.

Sữa rửa mặt Cetaphil

Tham khảo các dòng sản phẩm sữa rửa mặt Cetaphil có bán tại Tip Hay:

Sữa rửa mặt Cetaphil dịu nhẹ 125ml giá khoảng 133.000 đồng

Sữa rửa mặt Cetaphil dịu nhẹ 500ml giá khoảng 333.000 đồng

3 Sữa rửa mặt Pond’s

Pond’s được xem là thương hiệu mỹ phẩm lâu đời nhất hiện nay, xuất hiện lần đầu tiên trên thị trường vào năm 1864 và phát triển cho đến hôm nay. Thế mạnh của Pond’s là giúp xóa sạch lớp trang điểm mà không gây kích ứng da. Đặc biệt, vitamin B3 có trong sữa rửa mặt Pond’s làm mờ vết thâm, kết hợp cùng phức hợp Retinol C ngăn ngừa lão hóa làn da, và hoạt chất Thymo-T kháng khuẩn gây mụn từ gốc.

Sữa rửa mặt Pond's

Tham khảo các dòng sản phẩm sữa rửa mặt Pond’s có bán tại Tip Hay:

Sữa rửa mặt sáng da Pond's Bright Beauty 50g giá khoảng 42.000 đồng

Sữa rửa mặt Pond's White Beauty dưỡng ẩm sáng da 100g giá khoảng 72.000 đồng

Sữa rửa mặt làm sạch sâu Pond's Pure White 50g giá khoảng 39.000 đồng

Sữa rửa mặt Pond's sáng da sạch sâu than tre 100g giá khoảng 78.000 đồng

Sữa rửa mặt ngừa mụn Pond's Ance Clear 50g giá khoảng 44.000 đồng

Sữa rửa mặt ngừa mụn Pond's Ance Clear 100g giá khoảng 78.000 đồng

Sữa rửa mặt dưỡng da cao cấp Pond's Flawless Radiance Even Tone 100g giá khoảng 102.000 đồng

Sữa rửa mặt ngăn ngừa lão hoá Pond's Age Miracle 100g giá khoảng 121.000 đồng

4 Sữa rửa mặt Aveeno

Nếu da bạn sạm màu thì Aveeno sẽ giúp cân bằng màu da và cải thiện sắc tố, làm da sáng lên trông thấy. Với đặc tính không dầu, non-comedogenic, sẽ không gây dị ứng, tẩy sạch nhẹ nhàng cho làn da nhạy cảm. Cuối cùng, sữa rửa mặt Aveeno có chiết xuất đậu nành giàu vitamin A, D, E, K dưỡng ẩm hoàn hảo cho làn da của bạn.

Sữa rửa mặt Aveeno

5 Sữa rửa mặt Cerave

Ưu điểm nổi bật của sữa rửa mặt Cerave là không chứa cồn khô, không có mùi và không gây kích ứng da. Đặc biệt, trong Cerave có chứa ceramide là một thành phần tự nhiên liên kết các acid béo tạo nên lớp màn chắn vững chắc bảo vệ da khỏi tác động xấu từ môi trường. Đồng thời, ngăn ngừa tình trạng mất nước dẫn đến khô da.

Sữa rửa mặt Cerave

Rửa mặt là bước cơ bản nhất trong quá trình chăm sóc da. Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn sữa rửa mặt nào cho phù hợp, thì hãy an tâm lựa chọn với những thương hiệu uy tín mà Tip Hay đã chia sẻ nhé!

Từ khóa: Top 5 loại sữa rửa mặt giá bình dân phù hợp với mọi loại dasữa rửa mặtsữa rửa mặt được yêu thíchsữa rửa mặt tốt cho dasữa rửa mặt phù hợp mọi loại dasữa rửa mặt nào tốtsữa rửa mặtsữa rửa mặt được yêu thíchsữa rửa mặt tốt cho dasữa rửa mặt phù hợp mọi loại dasữa rửa mặt nào tốt