Tip hay

Top 5 loại bánh snack Nhật Bản ngon bạn nhất định phải thử

Top 5 loại bánh snack Nhật Bản ngon bạn nhất định phải thử

Hiện nay trên thị trường thực phẩm có rất nhiều loại snack ngon. Hãy cùng tham khảo qua top 5 loại bánh snack Nhật Bản ngon bạn nhất định phải thử nhé.

Snack Nhật Bản có rất nhiều loại với nhiều hương vị khác nhau. Nếu bạn chưa biết nên dùng thử loại nào thì hãy để Bách Hóa XANH giới thiệu ngay top 5 loại bánh snack Nhật Bản ngon bạn nhất định phải thử.

1 Snack Karamucho

Snack Nhật Bản Karamucho có nhiều hương vị thơm ngonSnack Nhật Bản Karamucho có nhiều hương vị thơm ngon

Karamucho là một trong những thương hiệu snack cay số một Nhật Bản. Đại sứ thương hiệu của Karamucho chính là bà Tomi-chan đến từ Nhật Bản. Mặc dù lớn tuổi nhưng tính cách của Tomi-chan rất trẻ trung, năng động.

Snack khoai tây vị cay Karamucho là một loại snack mang trong mình sự kết hợp hài hòa, tinh tế giữa vị chua, ngọt, đặc biệt là vị cay nồng đậm đà có một không hai đến từ thương hiệu Karamucho, tạo nên một sức hút không thể nào chối từ khi thưởng thức.

Snack Karamucho có bày bán ngay tại Tip Hay với nhiều loại và hương vị khác nhau

2 Snack Green's A

Snack Green’s A được sản xuất bởi công ty snack danh tiếng của Nhật BảnSnack Green’s A được sản xuất bởi công ty snack danh tiếng của Nhật Bản

Green’s A là thương hiệu thuộc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Koikeya Việt Nam. Đây là công ty sở hữu 100% công nghệ sản xuất tiên tiến cùng đội ngũ chuyên gia đến từ tổng công ty sản xuất bánh snack danh tiếng bậc nhất Nhật Bản – Koike-ya Inc được thành lập vào năm 1953.

Từng miếng snack giòn tan, thơm mùi khoai tây mà còn đậm đà hương vị kích thích vị giác. Snack khoai tây Green's A thơm ngon, hấp dẫn ăn vặt cho xem phim đọc sách rất phù hợp. Snack Green's A là chất lượng, được nhiều người tin dùng.

Snack Green’s A có nhiều loại với nhiều hương vị khác nhau

3 Snack Koimucho

Snack Koimucho hương vị sữa bắp được giới trẻ yêu thíchSnack Koimucho hương vị sữa bắp được giới trẻ yêu thích

Snack Koimucho cũng là một thương hiệu bánh nổi tiếng ở Nhật Bản, nó gắn liền với hình ảnh nhân vật Doraemon từ thời xa xưa. Chính vì vậy loại bánh này để lại cho người tiêu dùng một niềm tin tưởng và an tâm sử dụng.

Bánh được làm với nhiều hương vị khác nhau như bơ tỏi, thịt nướng và sữa bắp, giúp người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích của cá nhân. Nguyên liệu chính làm nên món snack ngon tuyệt này chính là bột mì, đường, muối và những hương vị nhằm tạo nên snack Koimucho không lẫn đi đâu được.

Snack Koimucho có nhiều hương vị khác nhau

4 Snack Umaibo

Bánh snack Umaibo là một thương hiệu truyền thốngBánh snack Umaibo là một thương hiệu truyền thống

Umaibo là một thương hiệu snack truyền thống của người Nhật. Nó đã có từ lâu đời nên hương vị của các loại bánh phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng. Chính vì lý do này mà loại bánh snack Umaibo được nhiều người yêu thích.

Snack Umaibo đã có thương hiệu hàng chục năm nay, ở độ tuổi nào thì hầu như họ đều thích loại snack này. Đến nay thì snack Umaibo có tới 16 vị cơ bản, vị nào cũng ngon. Đa số thì loại nào cũng có phủ một lớp phô mai bên ngoài, vừa giòn vừa ngon.

Với các nguyên liệu chính như lúa mì, sữa, đậu nành không chất phụ gia đảm bảo cho từng chiếc bánh trở nên ngon và được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Bánh snack Umaibo giá dao động khoảng 120.000 - 150.000VNĐ/ 1 bịch 30 cái.

5 Snack bắp nón Nhật Bản

Snack bắp nón Nhật Bản với nhiều hương vị thơm ngonSnack bắp nón Nhật Bản với nhiều hương vị thơm ngon

Snack bắp nón Nhật Bản hay còn gọi là Corn sweet được nhập khẩu trực tiếp từ đất nước hoa anh đào này. Đây là một đồ ăn nhẹ giòn rụm có hương vị hấp dẫn thơm ngon và được cuốn hút bởi thiết kế hình nón mini độc đáo.

Snack bắp nón cung cấp nguồn năng lượng dồi dào, màu vàng hấp dẫn, có mùi thơm ngô cùng kết hợp với vị muối đặc trưng giúp bạn càng ăn càng ghiền. Bạn có thể dùng nó để ăn chơi hoặc lúc xem phim thì sẽ rất tuyệt vời đấy.

Snack bắp nón Nhật Bản có nhiều hương vị khác nhau và giá dao động khoảng 60.000 - 80.000VNĐ/gói.

Trên đây chính là 5 loại bánh snack Nhật Bản rất ngon mà bạn nên thử. Những loại snack này càng ngày được nhiều người tiêu dùng sử dụng. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ có ích với bạn nhé. Ngoài ra bánh akiko cũng rất được nhiều người ưa thích, hãy thử ngay nhé!

Từ khóa: Top 5 loại bánh snack Nhật Bản ngon bạn nhất định phải thửbánh snack nhật bảnbánh snack nhật bản