Tip hay

Top 5 kem dưỡng mắt tốt nhất chống quầng thâm trị nếp nhăn hiệu quả

Top 5 kem dưỡng mắt tốt nhất chống quầng thâm trị nếp nhăn hiệu quả

Nếu bạn đang tìm kiếm kem dưỡng mắt tốt, hãy đọc bài viết này để tìm hiểu những kem dưỡng mắt tốt nhất chống quầng thâm, trị nếp nhăn hiệu quả nhé!

Kem dưỡng mắt là sản phẩm dưỡng da cần thiết cho các chị em. Đặc biệt là những chị em có quầng thâm mắt và vết chân chim. Hãy tìm hiểu ngay những loại kem dưỡng mắt trị quầng thâm hiệu quả trong bài viết này nhé!

1 Kem dưỡng mắt Kumargic

Kem dưỡng mắt KumargicKem dưỡng mắt Kumargic

Kem dưỡng mắt Kumargic là một thương hiệu của Nhật Bản. Với thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, kem dưỡng mắt Kumargic được công nhận là sản phẩm an toàn cho làn da nhạy cảm vùng mắt. Kem giúp làm mờ các vết chân chim, quầng thâm và bọng mắt. Kem còn giúp kích thích phục hồi collagen để tăng độ đàn hồi cho vùng da dưới mắt.

Giá tham khảo: Khoảng 265.000 đồng

2 Kem dưỡng mắt dạng thanh lăn Innisfree

Kem dưỡng mắt dạng thanh lăn Innisfree

Innisfree Green Tea Seed Eyes and Face Ball là kem dưỡng mắt với thiết kế đầu cây lăn dễ dàng sử dụng. Với chiết xuất từ tinh chất lá và mầm trà xanh tự nhiên, kem dưỡng mắt Innisfree có tác dụng nuôi dưỡng vùng da mắt trẻ, khoẻ và chống lão hoá.

Giá tham khảo: 350.000 đồng

3 Kem dưỡng mắt AHC

Kem dưỡng mắt AHC

Đây là dòng kem dưỡng mắt được đánh giá rất cao. Kem có kết cấu thẩm thấu nhanh, giúp các dưỡng chất nhanh thẩm thấu vào da để đem lại hiệu quả cao. Với thành phần chiết xuất trà xanh, rau má, protein sữa đậu, dầu dừa và hơn 20 loại nấm, rễ cây quý, kem dưỡng mắt AHC giúp cải thiện vùng da quanh mắt, chống lão hoá và giúp da săn mịn.

Giá tham khảo: Khoảng 210.000 đồng

4 Kem dưỡng mắt Cindel Tox Volume Eye Serum

Kem dưỡng mắt Cindel Tox Volume Eye Serum

Kem dưỡng mắt có dạng thanh lăn, vừa phân phối đều serum cho làn da, vừa có tác dụng massage. Kem có chứa chiết xuất từ ngọc trai, có tác dụng tăng độ đàn hồi cho da, làm mịn và làm sáng vùng da quanh mắt

Giá tham khảo: Khoảng 480.000 đồng

5 Kem dưỡng mắt Lilia Wrinkle Eye Cream

Kem dưỡng mắt Lilia Wrinkle Eye Cream

Kem dưỡng mắt Lilia Wrinkle Eye Cream chứa chiết xuất từ hoa thuỷ tiên trắng, với vitamin A , B, EC có tác dụng điều trị tàn nhang, nám, giúp làn da sáng mịn, tươi trẻ. Kem dưỡng mắt này còn hỗ trợ giảm thiểu các nếp nhăn, làm chậm quá trình lão hóa của da.

Giá tham khảo: Khoảng 170.000 đồng

Hy vọng những thông tin này sẽ giúp các bạn lựa chọn được kem dưỡng mắt tốt nhất cho mình nhé! Chúc các bạn có làn da thật đẹp!

Bạn có thể quan tâm:

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Top 5 kem dưỡng mắt tốt nhất chống quầng thâm trị nếp nhăn hiệu quảkem dưỡng mắtlàm đẹpkiến thức làm đẹpchăm sóc mắt