Tip hay

Top 5 kem chống nắng Obagi bảo vệ và dưỡng da tốt nhất nên dùng

Top 5 kem chống nắng Obagi bảo vệ và dưỡng da tốt nhất nên dùng

Bạn đang tìm kiếm loại kem chống nắng có kết hợp dưỡng da? Hôm nay Tip Hay sẽ bật mí cho các bạn top 5 kem chống nắng Obagi bảo vệ và dưỡng da tốt nhất nên dùng.

Nếu bạn đang lo ngại về vấn đề sử dụng kem chống nắng nào là phù hợp cho da vậy thì hãy thử tham khảo bài review về 5 loại kem chống nắng từ nhà Obagi ở bài viết này nhé!

1 Obagi Sun Shield Matte Broad Spectrum SPF 50 Premium 85g

Obagi Sun Shield là sản phẩm nổi tiếng của Mỹ đến từ thương hiệu Obagi. Sản phẩm có chức năng bảo vệ da trước các bức xạ mặt trời đồng thời cải thiện tình trạng lão hóa da.

Sản phẩm với 10.5% Zinc Oxide và 7.5% Octinoxate. Ngoài ra sản phẩm cũng chứa Peptides giúp chống lão hóa và Allantoin tạo môi trường hydrat hóa để làm dịu cho da nhạy cảm.

Với công thức thoáng nhẹ giúp cải thiện làn da nhanh chóng, hấp thu nhanh và giảm bóng nhờn. Bên cạnh đó sản phẩm còn được bổ sung thành phần làm mềm da, giúp da tràn đầy sức sống đồng thời bổ sung thêm Vitamin CVitamin E giúp da luôn tươi trẻ.

Obagi Sun Shield Matte Broad Spectrum SPF 50 Premium 85gObagi Sun Shield Matte Broad Spectrum SPF 50 Premium 85g

Tác dụng chính là bảo vệ da khỏi các tia nắng mặt trời, khỏi tăng sắc tố ngoài ra còn làm mịn da, giảm tác hại của UVA, UVB…Sản phẩm phù hợp với mọi loại da.

Hướng dẫn sử dụng

Đầu tiên lấy lượng kem vừa đủ, thoa nhẹ lên mặt trừ mí mắt. Sau đó, dùng tay vỗ nhẹ nhàng lên làn da. Sản phẩm dùng cho ban ngày, thoa trước 15 phút trước khi ra nắng để đạt được hiệu quả mong muốn.

Lưu ý là bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát, khô ráo và tránh xa tầm tay trẻ em.

Giá tham khảo: Khoảng 1.350.000 đồng

2 Kem Chống Nắng Obagi Suzan Obagi MD Physical Defense Tinted Broad Spectrum SPF 50

Kem chống nắng vật lý Suzan Obagi MD Physical Defense Tinted Broad Spectrum SPF 50 có tác dụng hạn chế tổn thương da do ánh nắng mặt trời, ánh sáng xanh,...gây ra, bảo vệ da không bị sạm (nám).

Với công thức mới dựa trên vi khoáng, cung cấp khả năng chống nắng tiên tiến hạn chế oxy hóa mạnh từ nguồn khác cũng như từ môi trường. Sản phẩm có màu tự nhiên phù hợp với mọi màu da.

Kem Chống Nắng Obagi Suzan Obagi MD Physical Defense Tinted Broad Spectrum SPF 50Kem Chống Nắng Obagi Suzan Obagi MD Physical Defense Tinted Broad Spectrum SPF 50

Sản phẩm chứa 5.8% Titanium Dioxide và 14.4% Zinc Oxide . Đồng thời sản phẩm cũng bổ sung aloe vera có tác dụng làm dịu kích ứng da. Với tông màu tự nhiên khiến người dùng thoải mái khi sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng

Lấy một lượng kem vừa đủ thoa lên khắp mặt trước 15 phút trước khi ra nắng hoặc tiếp xúc với ánh sáng xanh, thoa lại sau 2 tiếng. Bảo quản sản phẩm ở nhiệt độ phòng, cần tham khảo ý kiến của bác sĩ khi dùng cho trẻ dưới 6 tháng tuổi.

Giá tham khảo: Khoảng 1.099.000 đồng

3 Kem Chống Nắng Obagi Healthy Skin Protection SPF 35

Kem Chống Nắng Obagi Healthy Skin Protection SPF 35 phù hợp với chị em phụ nữ trong việc bảo vệ da khỏi các bức xạ mặt trời, một trong những nguyên nhân làm lão hóa và tăng sắc tố da.

Kem chống nắng Obagi Healthy Skin Protection SPF 35 chứa một số thành phần chính như:

  • Zinc oxide: là một thành phần chống nắng vật lý an toàn, phát huy công dụng bảo vệ làn da an toàn trước tác động của cả tia UVA và UVB. Đặc biệt, khi thoa sản phẩm không gây bí da và không gây lỗ chân lông to.
  • Citric Acid: cân bằng độ ẩm và độ pH cho làn da, tránh tình trạng da khô ráp.
  • Octinoxate: bảo vệ làn da chống lại tác hại tia UVB và hỗ trợ 1 phần ngăn ngừa tác hại tia UVA lên da.

Tác dụng chính là hỗ trợ hạn chế ảnh hưởng của các bức xạ mặt trời đối với da, giúp da trở nên sáng, mịn và làm chậm quá trình lão hóa da từ các tác động của môi trường. Bên cạnh đó sản phẩm còn có thể làm lớp kem lót khi trang điểm.

Kem Chống Nắng Obagi Healthy Skin Protection SPF 35Kem Chống Nắng Obagi Healthy Skin Protection SPF 35

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng Obagi

Đầu tiên rửa sạch da bằng sữa rửa mặt. Sau đó lấy 1 lượng kem vừa đủ thoa nhẹ lên khắp mặt và vỗ nhẹ. Khi hoạt động ngoài trời nhiều giờ thì bạn cứ làm sạch da và thoa như hướng dẫn.

Giá tham khảo: Khoảng 1.200.000 đồng

4 Kem Chống Nắng Obagi Mineral Sunshield Broad Spectrum SPF 50 Cho Da Nhạy Cảm

Obagi Sun Shield Mineral Broad Spectrum SPF 50 là loại sản phẩm phù hợp với mọi loại da, giúp bảo vệ da khỏi các tác động của tia UVA/UVB đồng thời kết hợp dưỡng ẩm da.

Cũng tương tự như những sản phẩm kem chống nắng bên trên, kem chống nắng Obagi Sun Shield Mineral Broad Spectrum SPF 50 cũng chứa 4.9% Titanium Dioxide và 4.7% Zinc Oxide. Sản phẩm được sản xuất với công nghệ tiên tiến có thành phần vật lý chống tia UV, giúp da luôn khỏe mạnh, sáng mịn từ bên trong.

Với chỉ số chống nắng SPF 50 cực mạnh, kem chống nắng Obagi Sun Shield Mineral SPF 50 ngăn ngừa hắc tố Melanin. Sản phẩm còn chứa chất khoáng tự nhiên giúp bảo vệ da nhạy cảm, giảm lão hóa duy trì vẻ tươi tắn cho làn da.

Kem Chống Nắng Obagi Mineral Sunshield Broad Spectrum SPF 50 Cho Da Nhạy CảmKem Chống Nắng Obagi Mineral Sunshield Broad Spectrum SPF 50 Cho Da Nhạy Cảm

Ngoài ra kem chống nắng còn có mạng liên kết đặc biệt giúp kem bền, hơn 40 phút khi tiếp xúc với da, nhờ vậy chúng ta tha hồ vận động.

Hướng dẫn sử dụng

Làm sạch da và thoa trước khi ra ngoài nắng 30 phút. Sau 2 tiếng vui chơi thì thoa lại như hướng dẫn.

Giá tham khảo: Khoảng 1.200.000 đồng

5 Kem Chống Nắng Obagi Clinical Vitamin C Suncare Broad Spectrum SPF 30 Sunscreen 48g

Obagi Clinical Vitamin C Suncare Broad Spectrum SPF 30 Sunscreen 48g là kem hỗ trợ chống nắng hóa học với chỉ số SPF 30 giúp bảo vệ da, hạn chế các tổn thương từ ánh nắng mặt trời, giảm sạm (nám) và nếp nhăn.

Em này sẽ hấp thụ toàn bộ tia UVB và một phần nhỏ tia UVA cũng như trung hòa bức xạ UV của ánh nắng mặt trời giúp cho làn da hạn chế thương tổn và duy trì làn da trắng sáng, rạng rỡ.

Sản phẩm này có những ưu điểm vượt trội, với 10% vitamin C tinh khiết giúp hạn chế oxy hóa trên da và hỗ trợ cải thiện các vết thâm sạm, hạn chế hình thành hắc tố melanin gây nám trên da.

Kem Chống Nắng Obagi Clinical Vitamin C Suncare Broad Spectrum SPF 30 Sunscreen 48gKem Chống Nắng Obagi Clinical Vitamin C Suncare Broad Spectrum SPF 30 Sunscreen

Bên cạnh đó, chúng còn chứa các chất dưỡng da giúp hỗ trợ cấp ẩm, dưỡng trắng và làm lớp lót make-up hoàn hảo cho da.

Hơn thế nữa, sản phẩm này còn có công dụng làm hạn chế các gốc tự do để ngăn chặn quá trình lão hóa, hỗ trợ làm săn chắc và giảm các nếp nhăn trên da vô cùng hiệu quả. Với kết cấu mỏng nhẹ, sản phẩm này phù hợp với hầu hết mọi loại da, rất đáng để bạn lựa chọn và tin tưởng sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng

Bạn có thể sử dụng chúng bình thường như cách sử dụng các loại kem chống nắng thông thường. Bạn sử dụng trước lúc ra khỏi nhà vào ban ngày trước khoảng 15 - 20 phút, dặm đều lên toàn bộ phần mặt và cổ sau bước dưỡng da và trước các bước trang điểm.

Bạn cũng nên chú ý dặm thêm kem chống nắng sau khoảng 2 tiếng sử dụng để tối ưu hiệu quả bảo vệ cho da.

Giá tham khảo: Khoảng 1.600.000 đồng

6 Mua kem chống nắng Obagi ở đâu?

Mua kem chống nắng Obagi ở đâu?Mua kem chống nắng Obagi ở đâu?

Bạn có thể tìm mua ở các cửa hàng uy tín của Obagi trên các trang mua sắm thương mại uy tín hoặc tới trực tiếp các cửa hàng có bán Obagi chính hãng để đảm bảo an toàn về chất lượng, giá cả,...

Như vậy Tip Hay đã tổng hợp top 5 kem chống nắng Obagi bảo vệ và dưỡng da tốt nhất nên dùng. Mong rằng qua bài viết trên các bạn có thể chọn cho mình loại kem chống nắng phù hợp rồi nhé!

Từ khóa: Top 5 kem chống nắng Obagi bảo vệ và dưỡng da tốt nhất nên dùngtop kem chống nắng obagidanh sách các loại kem chống nắng obagitop kem chống nắng obagi hiệu quả