Tip hay

Top 5 hạt cho chó Natural Core chất lượng, được nhiều người tin dùng

Top 5 hạt cho chó Natural Core chất lượng, được nhiều người tin dùng

Hạt cho chó Natural Core là dòng thức ăn cho chó cao cấp của thương hiệu Natural Core với công dụng giúp xương chắc khỏe, mượt lông, tăng cường hệ miễn dịch.

Thức ăn cho chó Natural Core là những sản phẩm sử dụng nguyên liệu hữu cơ đạt chuẩn quốc tế, đem lại hàm lượng dinh dưỡng cao. Vì thế, đây là một dòng sản phẩm được mọi người tin tưởng chọn lựa để bổ sung dinh dưỡng cho chú chó cưng của mình. Cùng Tip Hay tìm hiểu chi tiết hơn về các loại thức ăn hạt cho chó Natural Core qua bài viết sau nhé!

1 Giới thiệu về thức ăn hạt cho chó Natural Core

Natural Core là một thương hiệu thức ăn hữu cơ dành cho thú cưng số 1 tại Hàn Quốc. Hiện nay, Natural Core được công ty Xuất nhập khẩu Rainbow phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Thức ăn hạt cho chó Natural Core phải trải qua quy trình chọn lọc nghiêm ngặt để đạt được chứng nhận hữu cơ của Bộ nông nghiệp Hoa Kỳ (USDA) và Châu Âu (ECOCERT), đảm bảo các sản phẩm không chứa kháng sinh, thuốc trừ sâu, chất tạo màu nhân tạo, chất bảo quản và GMO (sinh vật biến đổi gen).

Các sản phẩm này chỉ sử dụng những nguyên liệu chất lượng cao có nguồn gốc từ trang trại hữu cơ của chính thương hiệu ở Hàn Quốc và các nguồn đáng tin cậy khác ở Hoa Kỳ và Úc. Do đó, thức ăn hạt cho chó Natural Core luôn được đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng, mang lại nhiều giá trị sức khoẻ và giúp cho thú cưng phát triển toàn diện.

Giới thiệu về thức ăn hạt cho chó Natural CoreGiới thiệu về thức ăn hạt cho chó Natural Core

2 Lợi ích của thức ăn hạt cho chó Natural Core

Được sản xuất từ các nguyên liệu hữu cơ không chứa các hóa chất độc hại nên thức ăn hạt cho chó Natural Core chứa hàm lượng dinh dưỡng rất cao. Bên cạnh đó, thức ăn có nguồn đạm dồi dào, cung cấp nhiều vitaminkhoáng chất, nâng cao sức đề kháng, giúp thú cưng giảm bệnh tật.

Thức ăn hạt cho chó Natural Core được tạo ra với công nghệ đạm thủy phân hiện đại không gây dị ứng, giúp chó cải thiện hệ tiêu hóa, tăng cường quá trình hấp thụ. Ngoài ra, sản phẩm này còn giúp cải thiện vấn đề về lông, giữ lông mượt khỏe và không bị rụng nhiều, còn giúp phòng ngừa các bệnh ngoài da.

Sản phẩm được chế biến với nhiều công thức dinh dưỡng khác nhau phù hợp với từng thể trạng của các bé chó cưng ở mọi độ tuổi.

Lợi ích của thức ăn hạt cho chó Natural CoreLợi ích của thức ăn hạt cho chó Natural Core

3 Thức ăn cho chó con Natural Core vị thịt cừu

Thức ăn cho chó con Natural Core vị thịt cừuThức ăn cho chó con Natural Core vị thịt cừu

Thức ăn cho chó con Natural Core vị thịt cừu được chế biến với công thức riêng phù hợp cho các chú chó con dưới 1 tuổi và chó mẹ đang trong giai đoạn mang thai hoặc cho con bú. Thức ăn được làm thịt cừu Úc và thịt nạc gà hữu cơ bổ dưỡng giúp cung cấp lượng lớn protein hỗ trợ cho việc hình thành xương và sự tăng trưởng của chó con.

Thành phần còn có khoai lang và các loại ngũ cốc hữu cơ giàu chất polyphenol tự nhiên giúp tăng cường hệ miễn dịch và chức năng đường ruột. Ngoài ra, chó nhỏ dễ gặp tình trạng dị ứng nên thành phần trong sản phẩm đã được chọn lọc kỹ càng, không chứa các thực phẩm gây dị ứng như: lúa mì, ngô và đậu nành.

Cho chó ăn trực tiếp hoặc có thể trộn với các thức ăn khác. Lượng thức ăn phải phù hợp với trọng lượng và số tháng tuổi của chó con. Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.

Giá bán tham khảo:
Thức ăn cho chó con Natural Core vị thịt cừu gói 1kg: Khoảng 290.000 đồng
Thức ăn cho chó con Natural Core vị thịt cừu gói 2.4kg: Khoảng 660.000 đồng

4 Thức ăn cho chó Natural Core Eco1 vị thịt cừu

Thức ăn cho chó Natural Core Eco1 vị thịt cừuThức ăn cho chó Natural Core Eco1 vị thịt cừu

Thành phần nổi bật của thức ăn cho chó Natural Eco1 vị thịt cừu gồm thịt cừu Úc hữu cơ giàu đạm và các chất béo không bão hòa, các loại ngũ cốc hữu cơ, rau bina, khoai lang hữu cơ,...không những giúp chó cưng khỏe mạnh mà còn giúp da săn chắc và bộ lông óng mượt, giảm thiểu mùi phân và mùi hôi cơ thể.

Thức ăn còn chứa nhiều vitamin Achất xơ, tạo cho chó sự ngon miệng, giúp chó tăng khả năng hấp thụ, hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa và ngăn ngừa lão hóa, tránh các bệnh khác nhau.

Sản phẩm phù hợp với nhiều giống chó ở mọi độ tuổi. Thức ăn cho chó sử dụng trực tiếp, khẩu phần ăn phải phù hợp với giống, sức khỏe và độ tuổi của chó. Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Giá bán tham khảo:
Thức ăn cho chó Natural Core Eco1 vị thịt cừu gói 1kg: Khoảng 250.000 đồng
Thức ăn cho chó Natural Core Eco1 vị thịt cừu gói 2kg: Khoảng 460.000 đồng

5 Thức ăn cho chó Natural Core Eco2 vị thịt vịt

Thức ăn cho chó Natural Core Eco2 vị thịt vịtThức ăn cho chó Natural Core Eco2 vị thịt vịt

Thức ăn cho chó Natural Core Eco2 vị thịt vịt với thành phần chính là thịt vịt được chăn nuôi nhà, giàu astaxanthin có công dụng nổi bật là chống oxi hóa mạnh mẽ, giảm stress. Đặc biệt, sản phẩm rất tốt cho mắt, giảm sự mệt mỏi đôi mắt của chó cưng.

Ngũ cốc nguyên hạt hữu cơ cung cấp chất xơ chất lượng cao và nhiều khoáng chất cần thiết cho cơ thể, giúp chó dễ dàng tiêu hóa, giảm mùi cơ thể, tăng khả năng miễn dịch và sức sống.

Sản phẩm dành cho các giống chó ở mọi lứa tuổi. Cho chó ăn trực tiếp thức ăn, lượng thức ăn phải phù hợp thể trạng và độ tuổi của từng giống chó. Bảo quản nơi sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.

Giá bán tham khảo:
Thức ăn cho chó Natural Core Eco2 vị thịt vịt gói 1kg: Khoảng 250.000 đồng
Thức ăn cho chó Natural Core Eco2 vị thịt vịt gói 2kg: Khoảng 460.000 đồng

6 Thức ăn cho chó Natural Core Eco6 vị cá hồi

Thức ăn cho chó Natural Core Eco6 vị cá hồiThức ăn cho chó Natural Core Eco6 vị cá hồi

Thức ăn cho chó Natural Core Eco6 vị cá hồi dành cho những chú chó vấn đề về da nhạy cảm ở các giống chó, nhiều độ tuổi. Với thành phần từ thịt cá hồi tươi ngon nguyên chất, chứa một lượng lớn axit béo và omega-3, protein, vitamin và các khoáng chất giúp cải thiện các vấn đề về tim mạch, giúp chó luôn khỏe mạnh.

Đặc biệt, trong sản phẩm có chứa hắc mai biển chứa nhiều loại vitamin và chống oxi hóa rất tốt. Các thành phần hữu cơ khác giúp tăng cường sức khỏe của hệ tiêu hóa, cung cấp các chất thiết yếu cho đôi mắt sáng, bộ lông khỏe mạnh và óng mượt.

Cho chó ăn trực tiếp hạt và khẩu phần ăn tùy theo độ tuổi, giống loài, mức độ hoạt động của chúng. Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Giá bán tham khảo:
Thức ăn cho chó Natural Core Eco6 vị cá hồi gói 1kg: Khoảng 290.000 đồng
Thức ăn cho chó Natural Core Eco6 vị cá hồi gói 2.4kg: Khoảng 660.000 đồng

7 Thức ăn cho chó Natural Core đa đạm

Thức ăn chó chó Natural Core đa đạmThức ăn chó chó Natural Core đa đạm

Công thức chế biến tập trung chủ yếu vào thịt gà và cá hồi thủy phân làm cho thức ăn cho chó Natural Core đa đạm nổi bật về dinh dưỡng, được làm từ các loại thịt tươi sạch, protein chất lượng cao giúp phát triển cơ bắp. Các nguyên liệu hữu cơ như khoai tây hữu cơ, ngũ cốc, quả việt quất, hắc mai biển… cung cấp chất xơ và các loại vitamin phong phú giúp chống oxi hóa. Ngoài ra, còn có tác dụng tuyệt vời cho việc tiêu hóa hấp thụ, lượng phân ít và gần như không có mùi.

Chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe, đây là sản phẩm dinh dưỡng phù hợp với các giống chó ở nhiều giai đoạn khác nhau. Cho chó ăn trực tiếp, lượng thức ăn phải phù hợp thể trạng và độ tuổi của từng giống chó. Bảo quản nơi sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.

Giá bán tham khảo:
Thức ăn cho chó Natural Core đa đạm gói 1kg: Khoảng 185.000 đồng

8 Một số câu hỏi thường gặp về thức ăn hạt cho chó Natural Core

Một số câu hỏi thường gặp về thức ăn hạt cho chó Natural CoreMột số câu hỏi thường gặp về thức ăn hạt cho chó Natural Core

Làm thế nào để thức ăn hạt cho chó Natural Core luôn tươi ngon và duy trì thời hạn sử dụng mà không cần bất kỳ chất bảo quản nhân tạo nào?

Việc bảo quản các sản phẩm thức ăn hạt cho chó Natural Core được điều chỉnh độ ẩm cẩn thận, cùng với việc sử dụng các chất bảo quản tự nhiên như tocopherols (chất chống oxi hóa tự nhiên) và hương thảo để giữ cho các sản phẩm luôn chất lượng. Ngoài ra, để ngăn bị oxi hóa, các sản phẩm được đóng gói riêng lẻ trong bao bì kín khí nitơ.

Cách phân biệt thức ăn hạt cho chó Natural Core thương hiệu thật giả

  • Màu sắc của bao bì hàng thật có chữ và hình ảnh được in rõ nét, cẩn thận. Còn hàng giả có nhiều thiết kế khác lạ, các chi tiết trên sản phẩm bị mờ và chữ hay bị sai chính tả.
  • Kiểm tra kỹ các thông tin về nguồn gốc, nhà sản xuất được in trên sản phẩm. Không mua các sản phẩm giá rẻ không rõ nguồn gốc.
  • Nên mua sản phẩm tại các cửa hàng, siêu thị uy tín.
  • Kiểm tra màu sắc, mùi hương của sản phẩm đảm bảo không có gì bất thường.

Mua thức ăn hạt cho chó Natural Core ở đâu chính hãng, giá tốt?

Hiện nay, các bạn có thể trực tiếp đến cửa hàng Tip Hay gần nhất để mua các sản phẩm thức ăn hạt cho chó Natural Core chính hãng với mức giá phải chăng. Hoặc có thể đặt mua online qua Bachhoaxanh.com

Bài viết trên là những thông tin về các sản phẩm hạt cho chó Natural Core mà Tip Hay muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng bạn có thể chọn cho cún cưng của mình một sản phẩm phù hợp và đừng quên đến các cửa hàng Tip Hay để tìm mua thức ăn hạt Natural Core cho chó chất lượng và chính hãng nhé!

Từ khóa: Top 5 hạt cho chó Natural Core chất lượng được nhiều người tin dùngKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh