Tip hay

Top 5 hãng mỹ phẩm organic Việt Nam được ưa chuộng hiện nay

Top 5 hãng mỹ phẩm organic Việt Nam được ưa chuộng hiện nay

Những sản phẩm mỹ phẩm organic ngày càng được nhiều người Việt Nam ưa chuộng. Cùng Tip Hay tìm hiểu về 5 hãng mỹ phẩm organic Việt Nam ngay nhé!

Mỹ phẩm organic là những sản phẩm không chỉ giúp làm đẹp an toàn mà còn giúp bảo vệ sức khỏe và bảo vệ môi trường xung quanh chúng ta. Chính vì thế, lựa chọn sử dụng những sản phẩm organic là lựa chọn vô cùng tuyệt vời.

1 Giới thiệu chung về mỹ phẩm organic

Giới thiệu chung về mỹ phẩm organicGiới thiệu chung về mỹ phẩm organic

Mỹ phẩm organic là những sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên và không chứa hóa chất độc hại dành cho da. Một sản phẩm được quy định là mỹ phẩm organic sẽ có hàm lượng nguyên liệu hữu cơ đạt từ 70% đến 95% và đáp ứng các tiêu chí sau:

  • Không thuốc trừ sâu
  • Không phân bón hóa học
  • Không cây giống biến đổi gen
  • Tận dụng nguyên nguyên phụ liệu
  • Bảo tồn đa dạng sinh học

Ngày nay, người tiêu dùng luôn dành sự quan tâm hơn và ưa chuộng sử dụng những mỹ phẩm organic vì những lý do sau:

  • An toàn, lành tính: Với những mỹ phẩm organic sẽ có độ an toàn, hạn chế nguy cơ kích ứng trên da.
  • Chất lượng cao: Những sản phẩm organic sẽ được sản xuất từ các thành phần tự nhiên chất lượng cao từ đó giúp cung cấp dưỡng chất cho làn da.
  • Không thử nghiệm trên động vật: Những sản phẩm organic thường sẽ không thử nghiệm trên động vật. Từ đó, giúp người dùng an tâm khi sử dụng và không gây tổn thương đến các loài động vật.
  • Bảo vệ môi trường: Mỹ phẩm organic được sản xuất theo quy trình hữu cơ không sử dụng phân bón hóa học, thuốc trừ sâu từ đó giảm thiểu những tác động tiêu cực đến môi trường.

2 Giới thiệu các hãng mỹ phẩm organic Việt Nam

Thương hiệu Cỏ Mềm

Thương hiệu Cỏ MềmThương hiệu Cỏ Mềm

Thương hiệu Cỏ mềm chính thức trở thành thành viên của gia đình mỹ phẩm organic vào năm 2015. Thương hiệu sản xuất những sản phẩm của mình với tiêu chí “Lành Và Thật” từ đó mang đến những mỹ phẩm chất lượng và bảo vệ môi trường. Cùng với đó, trong những sản phẩm gửi đến người dùng, Cỏ Mềm mong muốn lan tỏa thông điệp “Làm đẹp xanh, sống an lành” thông qua việc sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên và nói không với chất bảo quản.

Những dòng mỹ phẩm organic nổi bật của Cỏ Mềm như:

  • Dòng sản phẩm trang điểm và chăm sóc da: Son dưỡng Táo Đỏ, son dương Táo Xanh, dầu rửa mặt 3S, toner Hoa Sen,...
  • Dòng sản phẩm chăm sóc tóc và cơ thể: Dầu gội đầu thảo dược Mây Hồng, xà bông thiên nhiên, sữa tắm Bồ Hòn,...
  • Dòng sản phẩm tinh dầu và nước hoa khô: Tinh dầu hạt Mùi già, tinh dầu thiên nhien Đồng Quê, nước hoa khô Dạ Xuân Trà,...

Thương hiệu GUO

Thương hiệu GUOThương hiệu GUO

GOU là mộ thương hiệu mỹ phẩm organic được thành lập vào năm 2015 bởi Founder là Ngô Pham Thu Thủy. Tên của thương hiệu GOU được ghép lại từ chữ cái đầu tiên của: “Green - Understanding - Organics” và cũng thể hiện cho định hướng của doanh nghiệp luôn mang đến những sản phẩm xanh, sạch cho người dùng. Thương hiệu GOU cam kết 100% sản phẩm có số công bố chất lượng và kiểm nghiệm theo tiêu chuẩn của Sở Y tế.

Các dọng sản phẩm nổi bật của GOU có thể được kể đến như:

  • Sản phẩm chăm sóc da: Dầu tẩy trang thảo mộc GOU Makeup Remover, kem chống nắng Multi Protection Sun Cream SPF 50+/PA+++, toner tràm cúc GUO -Refresh Oil Control Toner GUO,...
  • Sản phẩm làm đẹp, chăm sóc môi: Son lì Anh Thảo GOU, son kem bơ lì GOU Liquid Matte,...

Thương hiệu Mộc An

Thương hiệu Mộc AnThương hiệu Mộc An

Mộc An là một thương hiệu mỹ phẩm organic nổi tiếng ở Việt Nam. Đây là thương hiệu được thành lập và nghiên cứu bởi các dược sĩ ở Đại học Dược Hà Nội. Những sản phẩm của thương hiệu được bào chế hoàn toàn từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên với hơn 95% khoáng chất, thực vật mang đặc tính ưu tú như sen, rau má, nghệ, khổ qua,... Từ đó, quy trình sản xuất của thương hiệu cũng vô cùng nghiêm ngặt để mang đến những sản phẩm chất lượng cho người dùng.

Một số sản phẩm nổi bật của thương hiệu Mộc An như:

  • Xà phòng thiên nhiên từ mướp đắng
  • Kem chống nắng vật lý thảo mộc SPF40 PA+++
  • Mặt nạ bùn khoáng giảm mụn Mineral Mây Mask
  • Nước hoa khô Hương Ly

Thương hiệu Green Garden

Thương hiệu Green GardenThương hiệu Green Garden

Green Garden là thương hiệu mỹ phẩm organic thuộc Công Ty TNHH Mỹ phẩm Vườn XANH. Đây là thương hiệu được biết đến với các loại xà phòng thảo mộc được bào chế theo phương pháp làm nguội và được sản xuất từ các thành phần tự nhiên, an toàn cho người dùng. Những sản phẩm xà phòng của thương hiệu Green Garden không chỉ là kết quả từ sự kết hợp giữa những nguyên liệu tư nhiên mà còn là sự khéo léo, tỉ mì của người thợ thủ công.

Một số sản phẩm nổi bật của thương hiệu Green Garden như:

Thương hiệu Cocoon

Thương hiệu CocoonThương hiệu Cocoon

Cocoon là thương hiệu mỹ phẩm organic thuộc Công ty TNHH Mỹ phẩm Nature Story và đây còn được biết đến là thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam mở đầu cho xu hướng mỹ phẩm thuần chay. Những sản phẩm của Cocoon hoàn toàn không sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc từ động vật mà thay vào đó thành phần chính trong mỗi sản phẩm đều là những hoạt chất từ thực vật.

Một số sản phẩm nổi bật của Cocoon như:

  • Gel rửa mặt bí đao Cocoon
  • Nước hoa hồng Cocoon
  • Tinh chất bí đao Cocoon
  • Thạch hoa hồng dưỡng ẩm Cocoon
  • Dung dịch chấm mụn bí đao Cocoon

Tẩy tế bào chết BODY Cocoon cafe

Bài viết trên là những chia sẻ của Tip Hay về những hãng mỹ phẩm Organic Việt Nam được ưa chuộng. Hy vọng qua bài viết, các bạn sẽ hiểu rõ hơn về những thương hiệu này và lựa chọn được sản phẩm thích hợp để sử dụng nhé!

Từ khóa: Top 5 hãng mỹ phẩm organic Việt Nam được ưa chuộng hiện nayKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh