Tip hay

Top 5 dầu gội Tropiclean dành cho chó mèo được nhiều người ưa chuộng

Top 5 dầu gội Tropiclean dành cho chó mèo được nhiều người ưa chuộng

Tham khảo top 5 dầu gội Tropiclean phù hợp với nhiều giống chó mèo được nhiều người ưa chuộng và tin tưởng chọn mua.

Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chó mèo Tropiclean luôn tạo được sự nổi bật bởi thành phần nguyên liệu an toàn và hoàn toàn tự nhiên. Đặc biệt phải nói đến các loại dầu gội Tropiclean dành cho chó mèo là các sản phẩm có chất lượng vượt bậc, vì thế mà được ưa chuộng bởi hàng nghìn khách hàng trên khắp toàn cầu. Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu về những sản phẩm dầu gội dành cho chó mèo mà Tropiclean đang sở hữu nhé!

1 Giới thiệu về dầu gội chó mèo Tropiclean

Tropiclean chính thức ra mắt thị trường vào năm 1992 tại Mỹ. Đây là dòng sản phẩm chăm sóc thú cưng 100% từ thiên nhiên và được tin dùng trên 65 quốc gia với 8 thương hiệu và hàng trăm sản phẩm đa dạng các thể loại. Hiện nay, các sản phẩm của Tropiclean được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi CPC Petcare.

Đối với Tropiclean, chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu nên thương hiệu này đã đầu tư những nguyên liệu thiên nhiên tốt nhất như dừa, đu đủ, nha đam, lựu,...để tạo nên các sản phẩm dầu gội Tropiclean đặc biệt dành cho chó mèo. Bên cạnh đó, quy trình sản xuất các sản phẩm từ nhà Tropiclean được kiểm soát chặt chẽ và áp dụng công nghệ hiện đại nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho thú cưng.

Giới thiệu về dầu gội chó mèo TropicleanGiới thiệu về dầu gội chó mèo Tropiclean

2 Lợi ích của dầu gội chó mèo Tropiclean

Dầu gội cho chó mèo là một trong những sản phẩm cần thiết trong việc hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho thú cưng nhà bạn. Những dòng sản phẩm dầu gội chó mèo Tropiclean có thành phần hoàn toàn tự nhiên nên an toàn, phù hợp với tất cả các giống chó, mèo với nhiều độ tuổi khác nhau, kể cả thú cưng có da nhạy cảm.

Thành phần trong dầu gội có chiết xuất từ các loại trái cây nhiệt đới, dầu dừa, vitamin E,...tạo nên mùi thơm tự nhiên, giúp làm sạch hiệu quả và dưỡng ẩm cho da của thú cưng. Ngoài ra, còn giúp chúng có bộ lông mềm mượt và khỏe mạnh, trị ve, bọ chét, ngăn ngừa các bệnh ngoài da.

Lợi ích của dầu gội chó mèo TropicleanLợi ích của dầu gội chó mèo Tropiclean

3 Dầu gội dưỡng lông cho thú cưng Tropiclean hương kiwi

Dầu gội dưỡng lông cho thú cưng Tropiclean hương kiwiDầu gội dưỡng lông cho thú cưng Tropiclean hương kiwi

Dầu gội dưỡng lông cho thú cưng Tropiclean hương kiwi chứa nhiều thành phần dưỡng chất từ bột yến mạch, đạm lúa mì, tiền vitamin B5, kiwi, dưa leo, vitamin E,…cùng các chiết xuất từ thực vật và trái cây giúp dưỡng ẩm và nuôi dưỡng da, lông của chó mèo luôn khỏe mạnh, mềm mại và mịn màng.

Sản phẩm còn được kết hợp với hương thơm của hoa oải hương tạo thành một nốt hương hoàn hảo, giúp thú cưng thư giãn và làm dịu chúng trong thời gian tắm. Dầu gội không chứa xà phòng, làm sạch nhẹ nhàng và an toàn thú cưng, phù hợp với chó mèo từ 12 tuần tuổi trở lên.

Hướng dẫn sử dụng: Làm ướt lông và cho lượng dầu gội vừa đủ, xoa nhẹ nhàng lên bộ lông thú cưng. Rửa kỹ lại với nước sạch và lau khô. Để có hiệu quả tốt nhất nên kết hợp với xịt dưỡng lông Tropiclean kiwi. Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo và thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Giá bán tham khảo: Dầu gội dưỡng lông cho thú cưng Tropiclean hương kiwi 473ml: khoảng 299.000 đồng

4 Dầu gội dành cho thú cưng lông trắng Tropiclean

Dầu gội dành cho thú cưng lông trắng TropicleanDầu gội dành cho thú cưng lông trắng Tropiclean

Các thành phần tự nhiên nổi bật của dầu gội dành cho thú cưng lông trắng Tropiclean gồm bột yến mạch, đạm lúa mì thủy phân, chất làm sạch từ quả dừa, vitamin E giúp loại bỏ bụi bẩn, tăng cường giữ cho chó mèo một bộ lông trắng sáng mà không cần sử dụng chất tẩy, peroxide, ammoniac hoặc cồn. Đồng thời, dầu gội còn có tác dụng dưỡng ẩm và giúp chó mèo có một bộ lông óng mượt.

Sản phẩm sẽ làm cho thú cưng của bạn sạch sẽ và có mùi thơm nhẹ nhàng của hoa oải hương chỉ trong một lần tắm, phù hợp với nhiều giống chó mèo từ 12 tuần tuổi trở lên.

Hướng dẫn sử dụng: Làm ướt lông chó mèo, sử dụng một lượng dầu gội vừa đủ và massage nhẹ nhàng lên lông của chó mèo sau đó tắm kỹ lại với nước và lau khô. Bảo quản nơi sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.

Giá bán tham khảo: Dầu gội dành cho thú lông trắng Tropiclean 473ml: khoảng 299.000 đồng

5 Dầu gội phục hồi bộ lông xỉn màu cho thú cưng Tropiclean mùi mận

Dầu gội phục hồi bộ lông xỉn màu cho thú cưng Tropiclean mùi mậnDầu gội phục hồi bộ lông xỉn màu cho thú cưng Tropiclean mùi mận

Dầu gội phục hồi bộ lông xỉn màu cho thú cưng Tropiclean mùi mận có thành phần 100% tự nhiên với chiết xuất làm sạch dịu nhẹ từ quả dừa và các dưỡng chất từ thực vật, bảo vệ lông chó mèo tránh khỏi hư tổn, giúp lông luôn mềm mượt.

Trong sản phẩm có chứa mận trắng, gừng, quả xuân đào cùng với nhiều loại vitamin giúp nuôi dưỡng da, lông sáng bóng và làm tươi mới cũng như giúp phục hồi bộ lông xỉn màu. Ngoài ra, dầu gội này sẽ khiến bạn và thú cưng cảm thấy thoải mái với mùi thơm ngọt ngào từ trái cây và hoa tươi.

Hướng dẫn sử dụng: Lắc đều chai trước khi sử dụng. Làm ướt lông thú cưng và thoa lên một lượng dầu gội vừa đủ và massage đều. Xong rửa lại với nước và lau khô lại bằng khăn sạch. Có thể tắm cho bé mỗi ngày.

Sản phẩm dịu nhẹ, an toàn phù hợp với nhiều giống chó mèo từ 12 tuần tuổi trở lên. Để đạt hiệu quả nhanh và tốt nhất có thể sử dụng kèm với sản phẩm xịt dưỡng lông Tropiclean hương mận. Bảo quản sản phẩm nơi thoáng mát, khô ráo và tránh ánh nắng trực tiếp.

Giá bán tham khảo: Dầu gội phục hồi bộ lông xỉn màu cho thú cưng Tropiclean mùi mận 473ml: khoảng 299.000 đồng

6 Dầu gội dưỡng lông cho thú cưng hay vận động Tropiclean

Dầu gội dưỡng lông cho thú cưng hay vận động TropicleanDầu gội dưỡng lông cho thú cưng hay vận động Tropiclean

Nếu bạn đang tìm một sản phẩm hỗ trợ cho những thú cưng nặng mùi thì dầu gội dưỡng lông cho thú cưng hay vận động Tropiclean sẽ giải quyết các vấn đề đó. Sản phẩm có mùi hương mạnh mẽ, quyến rũ nhưng cũng không kém phần tươi mát từ các nguyên liệu là cam bergamot, húng quế, bạch đàn và gỗ đàn hương.

Sản phấm có chứa bột yến mạch, các chiết xuất làm sạch tự nhiên cung cấp khả năng làm sạch sâu và hiệu quả. Bên cạnh đó, thành phần tiền vitamin B5 và vitamin E trong dầu gội sẽ giúp duy trì và bảo vệ làn da khỏe mạnh, giúp lông khỏe mạnh, sáng bóng và rực rỡ. Sản phẩm dầu gội này phù hợp với các loại giống thú cưng từ 12 tuần tuổi.

Hướng dẫn sử dụng: Làm ướt lông chó, mèo và cho một lượng dầu gội vừa đủ rồi xoa đều nhẹ nhàng. Tắm xong rửa sạch và sấy khô. Có thể kết hợp cùng với xịt dưỡng lông thú cưng hay vận động Tropiclean. Bảo quản ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời.

Giá bán tham khảo: Dầu gội dưỡng lông cho thú cưng hay vận động Tropiclean 473ml: khoảng 299.000 đồng

7 Dầu gội đặc trị ngứa trên da do gàu cho chó Oxymed Tropiclean

Dầu gội đặc trị ngứa trên da do gàu cho chó Oxymed TropicleanDầu gội đặc trị ngứa trên da do gàu cho chó Oxymed Tropiclean

Dầu gội đặc trị ngứa trên da do gàu cho chó Oxymed Tropiclean là một loại dầu gội được sản xuất với công thức đặc biệt chuyên dành cho những chú chó có da bị ngứa. Sản phẩm chứa sự kết hợp hiệu quả của alpha hydroxy (lactic acid), beta hydroxy (salicylic acid) và tinh dầu cây tràm trà giúp loại bỏ tế bào chết trên bề mặt da và thấm sâu vào lỗ chân lông để làm sạch, làm dịu nhanh chóng những làn da bị khô, ngứa.

Sử dụng sản phẩm thường xuyên không chỉ giúp da của thú cưng sạch sâu, giảm ngứa mà còn giúp giữ ẩm, nuôi dưỡng da và lông chó mềm mượt từ các thành phần nha đam, vitamin E và chiết xuất cây yucca. Sản phẩm phù hợp cho các giống chó ở nhiều giai đoạn phát triển.

Hường dẫn sử dụng: Lắc đều sản phẩm. Làm ướt lông thú cưng, thoa đều sản phẩm lên bộ lông và massage từ 3-5 phút, sau đó rửa lại với nước sạch và lau khô. Bảo quản nơi sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp.

Giá bán tham khảo: Dầu gội đặc trị ngứa trên da do gàu cho chó Oxymed Tropiclean chai 592ml: khoảng 395.000 đồng

8 Một số câu hỏi thường gặp về dầu gội chó mèo Tropiclean

Một số câu hỏi thường gặp về dầu gội chó mèo TropicleanMột số câu hỏi thường gặp về dầu gội chó mèo Tropiclean

Cách phân biệt dầu gội chó mèo Tropiclean thật giả

Để tránh mua phải hàng giả, hàng trôi nổi kém chất lượng, bạn nên tìm mua ở các phòng khám thú ý và cửa hàng ủy quyền của Tropiclean.

Dầu gội giả kém chất lượng sẽ có màu sắc bên ngoài bao bì không rõ nét, chữ in bị mờ, không được ghi đầy đủ các thông tin như nguồn gốc, xuất xứ,...

Mùi hương sản phẩm giả sẽ có mùi hơi gắt, không thơm và dịu nhẹ như hàng thật. Màu sắc của dầu gội kém sắc hơn rất nhiều so với hàng thật.

Mua dầu gội chó mèo Tropiclean ở đâu chính hãng, giá tốt?

Tip Hay hiện đang có bán các sản phẩm dầu gội chó mèo Tropiclean chính hãng, giá tốt. Hãy đến Tip Hay gần nhất để mua được sản phẩm chất lượng hoặc có thể đặt online qua website tiphay.vn

Dầu gội chó mèo Tropiclean có gây dị ứng không?

Dầu gội chó mèo Tropiclean luôn đảm bảo bảng thành phần sản phẩm với các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên từ thảo mộc và các loại trái cây nhiệt đới, không parapen xà phòng hay hoá chất độc hại. Đặc biệt sản phẩm sẽ không gây dị ứng, không cay làm mắt nên rất an toàn cho sức khỏe của thú cưng.

Qua bài viết trên mà Tip Hay đã chia sẻ, hi vọng các bạn sẽ chọn được sản phẩm phù hợp với các những người bạn nhỏ 4 chân của nhà mình. Như vậy, những thú cưng không chỉ luôn sạch sẽ mà còn đẹp đẽ và thơm tho mỗi ngày.

Từ khóa: Top 5 dầu gội Tropiclean dành cho chó mèo được nhiều người ưa chuộngchăm sóc sức khỏe chó mèo tropicleadầu gội tropicleandầu gội chó mèo tropicleantop sản phẩm dầu gội chó mèo tropicleantop sản phẩm chăm sóc sức khỏe chó mèo tropicleanchăm sóc sức khỏe chó mèo tropicleadầu gội tropicleandầu gội chó mèo tropicleantop sản phẩm dầu gội chó mèo tropicleantop sản phẩm chăm sóc sức khỏe chó mèo tropiclean