Tip hay

Top 5 chì kẻ mày high end cực tốt được mọi người yêu thích nhất

Top 5 chì kẻ mày high end cực tốt được mọi người yêu thích nhất

Bộ chân mày đẹp sẽ giúp định hình và tạo điểm nhấn cho khuôn mặt bạn. Cùng bớt chút thời gian để tìm hiểu về top 5 chì kẻ mày high end cực tốt được mọi người yêu thích nhất hiện nay.

Một sự thật mà không phải chị em nào cũng biết đó là đôi chân mày quyết định 60% vẻ đẹp, thần thái trên khuôn mặt. Nếu bạn muốn sở hữu một bộ chân mày thời thượng, sắc nét thì không nên bỏ qua top 5 chì kẻ mày high end dưới đây:

1 Chì kẻ mày Bobbi Brown Perfectly Defined Long Wear Brow Pencil 0.33g

Bobbi Brown Perfectly Defined Long Wear Brow Pencil Bobbi Brown Perfectly Defined Long Wear Brow Pencil

Đây là sản phẩm chì kẻ mày đến từ thương hiệu Bobbi Brown một thương hiệu nổi tiếng của Mỹ. Sản phẩm được thiết kế 2 đầu: 1 đầu chì kẻ, 1 đầu cọ chải vô cùng nhỏ gọn cho bạn sự tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm với kết cấu hạt bột mịn, hiệu ứng lì và mịn mượt giúp bạn dễ dàng tạo dáng chân mày, với đường nét sắc sảo, mềm mại, thanh thoát tự nhiên hơn.

Đặc biệt sản phẩm này có độ bám giữ màu tốt, không vón cục hay bết dính sau khi vẽ chân mày sẽ vào nếp gọn gàng, ngoài ra chì kẻ mày Bobbi Brown Perfectly Defined Long Wear Brow Pencil 0.33g còn có khả năng chống thấm nước và thấm mồ hôi nên bạn không lo bị lem.

Giá bán sản phẩm khoảng 1.200.000đ.

2 Chì kẻ mày NARS Brow Perfector

Chì kẻ mày NARS Brow PerfectorChì kẻ mày NARS Brow Perfector

Đây là sản phẩm chì kẻ mày đến từ thương hiệu Nars của Mỹ, được thiết kế với 2 đầu vẽ chân mày linh hoạt, đặc biệt đầu kẻ hình bầu dục giúp bạn dễ dàng thay đổi độ rộng của lông mày, bút có thể dễ dàng điều chỉnh độ dài ngắn nên việc kẻ lông mày sẽ đơn giản hơn bao giờ hết.

Với thành phần chủ yếu là dầu đậu nành, dầu thực vật,... an toàn cho da vùng chân mày. Đồng thời chì có màu sắc nâu đẹp, tự nhiên góp phần tạo nên cho bạn một đôi chân mày đầy đặn và hợp thời trang.

Ngoài ra sản phẩm còn được áp dụng công thức lâu trôi nên bạn có thể tha hồ kẻ vẽ, vận động mà không lo bộ chân mày của mình bị lem màu.

Sản phẩm này có giá bán khoảng 700.000đ.

3 Chì kẻ mày Shu Uemura Hard Formula Eyebrow

Chì kẻ mày Shu Uemura Hard Formula EyebrowChì kẻ mày Shu Uemura Hard Formula Eyebrow

Một sản phẩm cây chì kẻ mày có xuất xứ từ Nhật Bản đang được nhiều chị em yêu thích hiện nay đó chính là cây chì kẻ mày Shu Uemura Hard Formula Eyebrow.

Cây chì này được làm từ chất liệu gỗ tuyết tùng, chất chì sáp mịn dễ bắt màu, đầu chì thanh mảnh nên chỉ cần 5 phút bạn là bạn đã có thể vẽ hoàn thành bộ chân mày của mình.

Shu uemura có bộ màu đa dạng trong đó màu nâu là chủ đạo cho bạn tha hồ lựa chọn màu chân mày phù hợp với màu da và màu tóc của mình. Tuy nhiên điểm hạn chế của sản phẩm này là bạn phải mất thời gian để chuốt bút chì.

Giá bán sản phẩm này trên thị trường khoảng 550.000đ.

4 Chì kẻ mày Anastasia Beverly Hills Brow Wiz

Chì kẻ mày Anastasia Beverly Hills Brow WizChì kẻ mày Anastasia Beverly Hills Brow Wiz

Chì kẻ mày high end Anastasia Beverly Hills Brow Wiz là sản phẩm xuất xứ từ Mỹ. Sản phẩm này ra đời giống như món quà tặng dành cho phái đẹp, giúp chị em sở hữu đôi mày sắc nét tây thật tây.

Anastasia Beverly Hills Brow wiz chì kẻ màu high end có chứa nhiều thành phần từ tự nhiên như: Chiết xuất từ hoa cúc La Mã, thành phần vitamin Cvitamin E giúp chăm sóc, nuôi dưỡng và bảo vệ làn da vùng chân mày một cách an toàn.

Đặc biệt ưu điểm lớn của sản phẩm này là đường đầu chì siêu nhỏ thích hợp để bạn tạo được các sợi lông mày tự nhiên, màu lên chuẩn ngay từ lần vẽ đầu tiên, kết cấu dạng sáp lên màu tự nhiên.

Sản phẩm có đủ 9 màu từ nâu xám đến nâu nhạt, nâu đỏ, nâu đen… cho bạn thoải mái lựa chọn.

Giá bán sản phẩm khoảng 389.000đ

5 Chì kẻ mày Benefit Goof Proof Brow Pencil

Chì kẻ mày Benefit Goof Proof Brow PencilChì kẻ mày Benefit Goof Proof Brow Pencil

Benefit Goof Proof Brow Pencil là chì kẻ mày high end được nhiều chị em yêu thích hiện nay. Đây là sản phẩm xuất xứ từ Mỹ với những ưu điểm tuyệt vời sản phẩm này đã thực sự trở thành người bạn đồng hành cho phái đẹp.

Sản phẩm được thiết kế tiện dụng với 2 đầu: 1 đầu kẻ mày, 1 đầu lông chải. Thiết kế phần đầu bút vát, thon, giúp việc kẻ chân mày trở nên đơn giản, dễ dàng, chính xác hơn. Đặc biệt chất chì với độ khô và bột gel vừa phải cho bạn chân mày đẹp tự nhiên.

Ngoài ra Benefit Goof Proof Brow Pencil có độ bền màu cao không bị lem do mồ hôi hay dính nước cho chân mày luôn rõ nét suốt ngày dài.

Sản phẩm này có giá bán khoảng 650.000đ.

Trên đây là những loại bút chì kẻ màu được nhiều chị em phụ nữ Việt cũng như phụ nữ thế giới tin dùng. Nếu như bạn muốn sở hữu một khuôn mặt xinh đẹp, rạng ngời thì từng từ chối cơ hội sở hữu 1 trong những cây bút chì kẻ mày high-end mà Tip Hay chia sẻ trong bài viết vừa rồi nhé!

Có thể bạn quan tâm:

>>Top 8 kem nền high-end nổi tiếng cho bạn lớp nền hoàn hảo không tì vết

>>6 thỏi son kem high end chị em nhất định phải biết

>>10 kem chống nắng High - end đắt đỏ được chị em yêu thích nhất 2021

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Top 5 chì kẻ mày high end cực tốt được mọi người yêu thích nhấtchì kẻ chân màymỹ phẩm high-endtrang điểmchì kẻ chân màymỹ phẩm high-endtrang điểm