Tip hay

Top 5 cát vệ sinh cho mèo Cature kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả

Top 5 cát vệ sinh cho mèo Cature kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả

Khám phá top 5 cát vệ sinh cho mèo Cature nổi bật với khả năng khử mùi, kháng khuẩn có nguồn gốc từ nguyên liệu tự nhiên, an toàn, phù hợp cho mọi giống mèo.

Cát vệ sinh cho mèo Cature là sản phẩm chăm sóc sức khỏe chó mèo rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Cùng Tip Hay tìm hiểu top 5 loại cát vệ sinh cho mèo Cature được người dùng thường xuyên khen ngợi và đánh giá cao chất lượng sản phẩm ngay trong bài viết sau nhé!

1 Giới thiệu về cát vệ sinh cho mèo Cature

Giới thiệu về cát vệ sinh cho mèo CatureGiới thiệu về cát vệ sinh cho mèo Cature

Cature là thương hiệu xuất xứ từ Hoa Kỳ, chuyên sản xuất và cung cấp dòng sản phẩm cát vệ sinh cho mèo. Những sản phẩm đến từ Cature luôn được nghiên cứu và sản xuất từ bởi đội ngũ chuyên nghiệp cùng dây chuyền hiện đại, đảm bảo an toàn sức khỏe cho thú cưng và đáp ứng đúng các tiêu chí bảo vệ môi trường. Bên cạnh dòng sản phẩm cát vệ sinh, các dòng sản phẩm dầu gội, sữa tắm chó mèo đến từ Cature cũng rất được người dùng ưa chuộng.

2 Lợi ích của cát vệ sinh cho mèo Cature

Lợi ích của cát vệ sinh cho mèo CatureLợi ích của cát vệ sinh cho mèo Cature

Sản phẩm cát vệ sinh cho mèo Cature mang đến nhiều lợi ích nổi bật có thể kể đến như:

  • Thành phần 100% thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe thú cưng và môi trường
  • Kiểm soát mùi hôi, khử mùi, khử khuẩn hiệu quả
  • Không tạo bụi
  • Nhanh chóng vón cục khi tiếp xúc với chất thải
  • Nhẹ hơn cát thông thường đến 7 lần giúp tiết kiệm chi phí tối đa
  • Mùi sản phẩm tự nhiên, dễ chịu, không gây kích ứng

3 Cát gỗ Cature Smart Pellet

Cát gỗ Cature Smart PelletCát gỗ Cature Smart Pellet

Sản phẩm được sản xuất từ thành phần thực vật ba gồm 100% sợi gỗ tự nhiên kết hợp cùng sợi thực vật, tạo khả năng hấp thụ nước lên đến 700%, giúp cát vón cục nhanh chóng; dầu esential gỗ có trong sản phẩm hỗ trợ ức chế sự phát triển của vi khuẩn, giúp khử mùi mà khử khuẩn cực hiệu quả, luôn giữ cho không gian sống của thú cưng được thoáng khí và sạch sẽ.

Khi sử dụng bạn chỉ cần xúc một lượng cát vừa đủ cho vào khay, tạo độ dày cát từ 5 - 7cm và sau khi mèo đi vệ sinh xong thì xúc bỏ phần cát đã vón cục rồi thêm vào lượng tương, giữ cho cát đầy như ban đầu. Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp từ mặt trời và xa tầm tay của trẻ em.

Giá tham khảo: Cát gỗ Cature Smart Pellet có giá khoảng 160.000 đồng/gói 2.4kg.

4 Cát gỗ Odor Control Plus Smart Cat Litter

Cát gỗ Odor Control Plus Smart Cat LitterCát gỗ Odor Control Plus Smart Cat Litter

Cát gỗ Odor Control Plus Smart Cat Litter được sản xuất từ 100% gỗ tự nhiên kết hợp sợi thực vật, bên cạnh đó còn bổ sung thêm thành phần than hoạt tính - hoạt chất có khả năng khử mùi, kháng khuẩn cao.

Đặc tính nổi bật nhất của sản phẩm chính là khả năng thấm hút siêu tốc, cát sau khi tiếp xúc với chất thải của thú cưng sẽ nhanh chóng vón cục, hạn chế mùi hôi ngay tức thời. Đặc biệt, nhờ có thành phần thực vật nên sản phẩm có khả năng phân hủy tốt, còn có thể sử dụng làm phân bón cho cây trồng.

Cách dùng sản phẩm vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần làm đầy khay với lượng cát dày khoảng 5 - 7cm, loại bỏ đi những phần cát đã vón cục sau khi thú cưng đi vệ sinh và tiếp tục bù vào lượng cát mới. Sản phẩm cần được bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp từ mặt trời và xa tầm tay của trẻ em.

Giá tham khảo: Cát gỗ Odor Control Plus Smart Cat Litter có giá khoảng 165.000 đồng/gói 2.4kg.

5 Cát gỗ Anti-bacteria Cat Smart Litter

Cát gỗ Anti-bacteria Cat Smart LitterCát gỗ Anti-bacteria Cat Smart Litter

Cát gỗ Anti-bacteria Cat Smart Litter là loại sản phẩm được sản xuất chuyên về hỗ trợ khử khuẩn với 100% gỗ tự nhiên, kết hợp với chất xơ thực vật cùng thành phần chống khuẩn hiệu quả giúp đẩy mạnh khả năng kháng khuẩn, ngăn ngừa sự sinh sôi và phá triển của nhiều loại vi khuẩn, vi trùng có trong chất thải động vật. Đây là sản phẩm “chân ái” dành cho những “con sen” nhạy cảm với mùi hôi.

Khi sử dụng bạn cần cho cát vào khay với độ dày khoảng 5 - 7cm, đổ thêm cát mới sau khi loại bỏ hết những phần cát vón cục từ chất thải của thú cưng. Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp từ mặt trời và xa tầm tay của trẻ em.

Giá tham khảo: Cát gỗ Odor Control Plus Smart Cat Litter có giá khoảng 150.000 đồng/gói 2.4kg.

6 Cát đậu nành Cature Tofu Hương Sữa - Cat Litter Natural Tofu & Bentonite

Cát đậu nành Cature Tofu Hương Sữa - Cat Litter Natural Tofu & BentoniteCát đậu nành Cature Tofu Hương Sữa - Cat Litter Natural Tofu & Bentonite

Với thành phần có nguồn gốc từ 100% từ bã đậu nành và đất sét bentonite, cát đậu nành Cature Tofu Hương Sữa là sản phẩm đảm bảo an toàn cho sức khỏe của thú cưng lẫn chủ sở hữu. Các thành phần tự nhiên này giúp cát nhanh chóng phân hủy, không gây hại đến môi trường, sản phẩm có khả năng hấp thụ nước tốt, kiểm soát mùi hôi và khử khuẩn hiệu quả.

Bạn cần làm sạch khay trước khi bắt đầu cho cát vào sử dụng, độ dày hợp lý là khoảng 5 - 7cm, xúc bỏ mọi phần cát vón cục sau khi thú cưng đi vệ sinh và thêm vào lượng nhỏ cát mới bù vào phần cát đã bỏ. Đặt sản phẩm khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp từ mặt trời và xa tầm tay của trẻ em.

Giá tham khảo: Cát đậu nành Cature Tofu Hương Sữa - Cat Litter Natural Tofu & Bentonite có giá khoảng 140.000 đồng/gói 2.8kg.

7 Cát đậu nành Cature Tofu Hương Sữa - Cat Litter Natural Tofu

Cát đậu nành Cature Tofu Hương Sữa - Cat Litter Natural TofuCát đậu nành Cature Tofu Hương Sữa - Cat Litter Natural Tofu

Cát đậu nành Cature Tofu Hương Sữa được làm từ 100% bã đậu nành là sản phẩm không chỉ an toàn đối với sức khỏe của thú cưng khi sử dụng mà còn đáp ứng được các tiêu chí về bảo vệ môi trường. Bên cạnh việc đảm bảo sức khỏe, chất lượng môi trường sống, cát đậu nành Cature Tofu Hương Sữa còn sở hữu tốc độ vón cục và thấm hút nhanh giúp khử mùi hôi nhanh chóng và hiệu quả.

Khi dùng bạn nên cho cát vào khay với độ dày từ 5 - 7cm; xúc bỏ cát đã vón cục sau mỗi lần mèo đi vệ sinh và thêm lượng cát mới vừa phải, giữ cho lớp cát không quá mỏng tránh việc thấm hút không đạt hiệu quả tối đa. Bảo quản cát ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp từ mặt trời và xa tầm tay của trẻ em.

Giá tham khảo: Cát đậu nành Cature Tofu Hương Sữa - Cat Litter Natural Tofu có giá khoảng 170.000 đồng/gói 2.8kg.

8 Một số câu hỏi thường gặp về cát vệ sinh cho mèo Cature

Cách phân biệt cát vệ sinh cho mèo Cature thật giả

Cách phân biệt cát vệ sinh cho mèo Cature thật giảCách phân biệt cát vệ sinh cho mèo Cature thật giả

Để tránh mua phải cát giả trên thị trường, người dùng cần kiểm tra cẩn thận thông tin về tên thương hiệu và sản phẩm, không mua những sản phẩm có tên bị in mờ hoặc mất ký tự.

Sản phẩm cát vệ sinh cho mèo Cature chính hãng được làm từ những thành phần tự nhiên nên hạt khá nhẹ, không bụi nhỏ và không có mùi. Nếu bắt gặp sản phẩm không có chất lượng tương đương, khả năng cao đây là sản phẩm giả.

Mua cát vệ sinh cho mèo Cature ở đâu chính hãng, giá tốt?

Mua cát vệ sinh cho mèo Cature ở đâu chính hãng, giá tốt?Mua cát vệ sinh cho mèo Cature ở đâu chính hãng, giá tốt?

Người tiêu dùng nên chọn mua sản phẩm ở những địa chỉ uy tín, có thông tin minh bạch, rõ ràng như Tip Hay, các cửa hàng thú cưng đáng tin cậy để có thể mua được sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng.

Sản phẩm cát vệ sinh cho mèo Cature có giá thành dao động khoảng 140.000 - 200.000 đồng. Giá thành cụ thể phụ thuộc vào loại hàng cũng như khối lượng sản phẩm bạn chọn mua.

Hiện Tip Hay không kinh doanh mặt hàng cát vệ sinh cho mèo Cature, bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm có chất lượng nổi bật, giá thành phải chăng tương tự như: Cát vệ sinh cho mèo Aatas Cat, cát vệ sinh cho mèo Me-O,..

Cát vệ sinh cho mèo Cature có gây dị ứng không?

Cát vệ sinh cho mèo Cature có gây dị ứng không?Cát vệ sinh cho mèo Cature có gây dị ứng không?

Với thành phần có nguồn gốc hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên, các sản phẩm cát vệ sinh cho mèo Cature vô cùng lành tính và không gây dị ứng cho mèo.

Trên đây là top 5 sản phẩm cát vệ sinh cho mèo Cature có chất lượng cao, giá tốt Tip Hay muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng bài viết trên đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích và giúp bạn đưa ra lựa chọn phù hợp nhất nhé!

Từ khóa: Top 5 cát vệ sinh cho mèo Cature kháng khuẩn khử mùi hiệu quảcát vệ sinh caturecát vệ sinh cho mèo caturetop sản phẩm cát vệ sinh caturetop sản phẩm cát vệ sinh cho mèo caturecát vệ sinh caturecát vệ sinh cho mèo caturetop sản phẩm cát vệ sinh caturetop sản phẩm cát vệ sinh cho mèo cature