Tip hay

Top 5 bánh ăn dặm Nhật ngon, được các bé yêu thích nhất

Top 5 bánh ăn dặm Nhật ngon, được các bé yêu thích nhất

Bạn đang băn khoăn tìm kiếm loại bánh ăn dặm Nhật ngon và bổ dưỡng nhất cho bé yêu nhà mình? Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Tip Hay tìm hiểu nhé.

Bánh ăn dặm là một trong những món ăn quan trọng cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm. Hôm nay, Tip Hay sẽ giới thiệu đến bạn top 5 loại bánh ăn dặm Nhật ngon, được các bé yêu thích nhất.

1 Bánh ăn dặm Pigeon

Bánh ăn dặm PigeonBánh ăn dặm Pigeon

Pigeon là thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản với các sản phẩm giúp hỗ trợ cho quá trình phát triển của bé.

Với nguồn nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng và được sản xuất trong một quy trình khép kín, hiện đại, đảm bảo an toàn cho bé. Sản phẩm cũng bổ sung các vitamin, canxi và các khoáng chất, giúp bé tăng cường hệ miễn dịch và phát triển thể chất.

Bánh cũng có rất nhiều hương vị khác nhau như cá mòi rau xanh, vị cá cơm, vị súp lơ và rau chân vịt… cho các bé lựa chọn. Sản phẩm phù hợp cho các bé từ 6 tháng tuổi trở lên.

Giá thành: Khoảng 72.000 đồng – 75.000 đồng/gói tùy vị.

2 Bánh ăn dặm Wakodo

Bánh ăn dặm WakodoBánh ăn dặm Wakodo

Thương hiệu Wakodo xuất hiện tại Nhật Bản từ những năm 1906, và cũng là một thương hiệu nổi tiếng, được tin dùng tại Nhật Bản.

Bánh ăn dặm Wakodo sẽ phù hợp cho những bé từ 7 tháng tuổi trở lên, có khả năng nhai, nuốt tốt hơn. Sản phẩm sẽ cung cấp cho trẻ chất xơ và các khoáng chất cần thiết, đặc biệt là DHA và canxi, giúp trẻ phát triển chiều cao một cách tốt nhất.

Giá tham khảo: Khoảng 72.000 đồng – 75.000 đồng/gói tùy vị.

3 Bánh ăn dặm Kewpie

Bánh ăn dặm KewpieBánh ăn dặm Kewpie

Nhắc đến những thương hiệu bánh ăn dặm Nhật, không thể không kể đến Kewpie - thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm dành riêng cho bé ăn dặm.

Bánh ăn dặm Kewpie có các hương vị đa dạng, được các bé yêu thích như vị cà chua, vị rau xanh, khoai lang... giúp tăng sức đề kháng và cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của các bé.

Đặc biệt, bánh ăn dặm Kewpie không chứa các thành phần như đường, muối, dầu. Do đó đảm bảo an toàn, phù hợp với hệ tiêu hóa còn non yếu của các bé. Sản phẩm bánh ăn dặm của Kewpie dành cho các bé từ 7 tháng tuổi.

Giá tham khảo: Khoảng 69.000 đồng/gói.

4 Bánh ăn dặm Ginbis

Bánh ăn dặm GinbisBánh ăn dặm Ginbis

Ginbis là thương hiệu bánh ăn dặm phổ biến và được đánh giá cao tại thị trường nội địa Nhật Bản, với sản phẩm bánh ăn dặm Ginbis dành cho bé từ 1 tuổi trở lên.

Bánh có mùi vị thơm ngon, dễ ăn và tạo hình độc đáo, tạo cảm giác thú vị cho bé và giúp bé ăn nhiều hơn.

Sản phẩm giúp bổ sung canxi, DHA, các chất xơ từ rau củ và các chất dinh dưỡng cần thiết khác, giúp bé tăng cường sức đề kháng và phát triển tốt hơn trong giai đoạn ăn dặm.

Giá tham khảo: Khoảng 55.000 đồng/gói.

5 Bánh ăn dặm Maeda

Bánh ăn dặm MaedaBánh ăn dặm Maeda

Bánh ăn dặm Maeda có tên đầy đủ là Osaka Maeda. Đây cũng là một trong những loại bánh ăn dặm cho bé phổ biến tại Nhật.

Sử dụng bánh ăn dặm Maeda sẽ cung cấp canxi cho cơ thể bé, giúp bé phát triển chiều cao một cách vượt trội. Đồng thời, sản phẩm còn bổ sung vitamin và các khoáng chất như sắt, magie … giúp trẻ tăng cường sức đề kháng.

Bánh có vị trứng thơm ngon, giàu dinh dưỡng, khiến các bé dễ dàng yêu thích. Sản phẩm phù hợp cho các bé từ 7 tháng tuổi trở lên.

Giá tham khảo: Khoảng 65.000 đồng/gói.

Trên đây là top 5 bánh ăn dặm Nhật ngon, được các bé yêu thích nhất mà Tip Hay đã tổng hợp được. Hy vọng bạn đã có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho các bé yêu nhà mình nhé.

Có thể bạn quan tâm

>> Vì sao mẹ nên chọn bột ăn dặm RiDielac cho bé yêu?

>> Bột ăn dặm HiPP có tốt không?

>> Tự làm bột ngũ cốc ăn dặm cho bé hay dùng bột ăn dặm chế biến sẵn?

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Top 5 bánh ăn dặm Nhật ngon được các bé yêu thích nhấtKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh