Tip hay

Top 4 sữa tắm chó mèo Fay siêu mượt, không kích ứng da

Top 4 sữa tắm chó mèo Fay siêu mượt, không kích ứng da

Sữa tắm chó mèo Fay của công ty Hoàng Anh là sản phẩm quen thuộc với người nuôi cún cưng. Tìm hiểu những sữa tắm chó mèo Fay cao cấp, chất lượng.

Nếu bạn là một con sen chính hiệu ắt hẳn sẽ rất quan tâm đến việc tắm rửa cho các đại boss nhà mình. Để chó, mèo nhà bạn sở hữu bộ lông siêu mượt, không rụng lông, mà lại có mùi thơm thì sữa tắm cho chó mèo Fay là lựa chọn lý tưởng.

Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn top 4 sữa tắm chó mèo Fay siêu mượt, không kích ứng da để bạn có thể lựa chọn được sản phẩm chất lượng và ưng ý nhất nhé!

1 Giới thiệu về thương hiệu sữa tắm chó mèo Fay

Giới thiệu về thương hiệu sữa tắm chó mèo FayGiới thiệu về thương hiệu sữa tắm chó mèo Fay

Sữa tắm chó mèo Fay là nhãn hiệu của Công Ty TNHH Hoàng Anh, đã có mặt trên thị trường từ năm 1999. Fay đã được nhất nhiều người tin tưởng và sử dụng nhờ sở hữu một bề dày kinh nghiệm trên 20 năm, chất lượng sản phẩm mang tầm quốc tế, luôn ra mắt những sản phẩm phù hợp với nhu cầu chăm sóc sức khỏe chó mèo của người dùng.

2 Top 4 sữa tắm chó mèo Fay

Dầu tắm Fay năm sao

Dầu tắm Fay năm sao chaiDầu tắm Fay năm sao chai

Dầu tắm Fay năm sao với bảng thành phần vô cùng lành tính như nước, chiết xuất nha đam, tinh dầu họ Citrus, tinh dầu tràm, chiết xuất Aloe vera,... sẽ giúp bạn vệ sinh và bảo vệ da lông, làm lông mượt, duy trì độ ẩm cho da, lông. Bên cạnh đó dầu tắm còn giúp làm sạch ve, rận, bọ chét kí sinh trên da, lông của thú cưng nhà bạn và khử mùi hôi của da lông cực kì tốt.

Với dung tích lên đến 800ml, dầu tắm Fay năm sao sẽ tiết kiệm chi phí cho bạn trong thời gian dài.

Giá tham khảo: Dầu tắm Fay năm sao chai 800ml khoảng 188.000 đồng/ chai.

Dầu tắm chó mèo Fay 4 sao

Dầu tắm chó mèo Fay 4 saoDầu tắm chó mèo Fay 4 sao

Dầu tắm chó mèo Fay 4 sao chai 800ml có công dụng nổi bật khử mùi hôi của da và lông nhờ hương thơm dễ chịu của hoạt chất ZnRi- complex của Đức. Dầu tắm còn có công dụng vệ sinh làm sạch ve, rận, bọ chét. Làm lông mượt và phát triển nhờ thành phần propanediol, ngoài ra dầu tắm còn duy trì độ ẩm cho da của thú cưng mềm mịn hơn. Dung tích lớn, tiết kiệm chi phí mà pet của bạn lúc nào cũng thơm tho và sạch sẽ.

Giá tham khảo: Dầu tắm chó mèo Fay 4 sao chai 800ml khoảng 172.000 đồng/ chai 800ml.

Sữa tắm chó mèo siêu mượt Fay

Sữa tắm chó mèo siêu mượt FaySữa tắm chó mèo siêu mượt Fay

Là dòng sữa tắm chó mèo siêu mượt Fay cao cấp với hương thơm En- Rosely. Có bảng thành phần chính như Aqua, sodium lauryl ether sulfate, citrus oils, fragrance giúp dưỡng lông, làm mượt, giữ ẩm da và lông không bị khô hay rụng, đồng thời cũng khử được mùi hôi của lông với hương En- Rosely thơm lâu, dễ chịu. Thú cưng của bạn sẽ có một bộ lông mềm, mượt, sạch đẹp và có mùi thơm.

Giá tham khảo: Sữa tắm chó mèo siêu mượt Fay chai 300ml khoảng 73.000 đồng/ chai 300ml.

Dầu tắm chó mèo con Fay

Dầu tắm chó mèo con FayDầu tắm chó mèo con Fay

Chó mèo con với lớp lông da mỏng, dễ kích ứng thì lựa chọn dầu tắm chó mèo con Fay chai 300ml là hợp lý nhất. Dầu tắm với bảng thành phần nổi bật lành tính như chiết xuất nha đam, tinh dầu họ citrus, hương liệu,... giúp làm sạch da và lông cực êm dịu, mượt và giữ ẩm cho lông của thú cưng. Đặt biệt loại dầu tắm này cực thích hợp cho dòng chó mắt lồi dễ bị cay mắt và kích ứng.

Giá tham khảo: Dầu tắm chó mèo con Fay chai 300ml khoảng 70.000 đồng/ chai 300ml.

3 Lưu ý khi sử dụng sữa tắm Fay cho cún cưng

Lưu ý khi sử dụng sữa tắm Fay cho cún cưngLưu ý khi sử dụng sữa tắm Fay cho cún cưng

Bạn nên lựa chọn loại sữa tắm Fay phù hợp với tình trạng da và lông của thú cưng. Sử dụng đúng như hướng dẫn sử dụng trong sản phẩm sữa tắm Fay mà bạn đã mua. Bảo quản sữa tắm đậy nắp kỹ, để nơi khô thoáng, tránh ánh nắng mặt trời. Không sử dụng cho chó mèo dị ứng với thành phần của sữa tắm.

4 Mua sữa tắm chó mèo ở đâu chất lượng, giá tốt?

Mua sữa tắm chó mèo ở đâu chất lượng, giá tốt?Mua sữa tắm chó mèo ở đâu chất lượng, giá tốt?

Hiện nay sữa tắm chó mèo Fay được phân phối rộng tại các đại lý bán đồ thú cưng, siêu thị đồ thú cưng, siêu thị lớn nhỏ,... Ngoài ra bạn có thể đặt mua trên các sàn điện tử lớn như shopee, lazada,... Bách hóa XANH hiện cũng đang kinh doanh dòng sản phẩm sữa tắm chó mèo Fay với chất lượng và giá cả vô cùng hợp lý bạn có thể tham khảo nhé!

Trên đây là top 4 sữa tắm chó mèo Fay và một số lưu ý cần khi sử dụng sữa tắm Fay cho thú cưng. Hy vọng bài viết này giúp bạn lựa chọn được loại sữa tắm Fay phù hợp để pet nhà bạn luôn khỏe mạnh, sạch sẽ và thơm tho nhất nhé!

Từ khóa: Top 4 sữa tắm chó mèo Fay siêu mượt không kích ứng datop sữa tắm cho chó faytop sữa tắm cho mèo faytop sữa tắm chó mèo faysữa tắm chó mèo fay loại nào tốtmua sữa tắm chó mèo fay loại nàotop sữa tắm cho chó faytop sữa tắm cho mèo faytop sữa tắm chó mèo faysữa tắm chó mèo fay loại nào tốtmua sữa tắm chó mèo fay loại nào