Tip hay

Top 4 sản phẩm Giặt-Xả-Vệ Sinh Nhà Cửa bán chạy tại Bách hóa XANH Tháng 9

Top 4 sản phẩm Giặt-Xả-Vệ Sinh Nhà Cửa bán chạy tại Tip Hay Tháng 9

Điểm qua top 4 sản phẩm Giặt-Xả-Vệ Sinh nhà cửa bán chạy tại Tip Hay trong Tháng 9. Sản phẩm chất lượng, an toàn và hiệu quả cho gia đình của bạn.

Để giúp bạn dễ dàng tạo ra một không gian sạch sẽ, thoải mái và thơm mát, Tip Hay đã tổng hợp danh sách 4sản phẩm Giặt-Xả-Vệ Sinh nhà cửa bán chạy nhất trong tháng 9. Đây là những sản phẩm chất lượng, an toàn và hiệu quả đã được hàng triệu gia đình tin dùng. Hãy cùng Tip Hay khám phá danh sách này và tìm kiếm sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn nhé!

1 Vì sao nên mua Vệ Sinh Nhà Cửa online trên Tip Hay?

Cuối năm là thời điểm nhà nhà tất bật trong việc dọn dẹp vệ sinh nhà cửa để chào đón một năm mới. Có rất nhiều lý do chứng tỏ bạn mua vệ sinh nhà cửa online trên Tip Hay là một lựa sáng suốt. Trước hết, Tip Hay mang đến sự đa dạng về thương hiệu và sản phẩm, rất thích hợp để bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn.

Bên cạnh đó, việc mua sắm trực tuyến tại Tip Hay giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức với dịch vụ giao hàng nhanh tận nơi. Đặc biệt, bạn còn có cơ hội nhận ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn khi mua sắm qua mạng.

Vì sao nên mua Vệ Sinh Nhà Cửa online trên Tip Hay?Vì sao nên mua Vệ Sinh Nhà Cửa online trên Tip Hay?

2 Ưu điểm khi mua hàng trên Tip Hay

Mua hàng trên Bách Hóa Xanh đã trở thành sự lựa chọn của nhiều người khi mua sắm trực tuyến. Dưới đây là một số ưu điểm tại sao cửa hàng trực tuyến Tip Hay lại được nhiều người tin dùng đến thế:

  • Đa dạng sự lựa chọn: Tip Hay cung cấp một loạt các sản phẩm từ nhiều thương hiệu khác nhau, mang đến cho bạn sự đa dạng và lựa chọn rộng lớn.
  • Xuất xứ rõ ràng và chất lượng đảm bảo: Bạn có thể yên tâm về nguồn gốc của sản phẩm, với thông tin xuất xứ rõ ràng và cam kết đảm bảo về chất lượng.
  • Giá rẻ và khuyến mãi hấp dẫn: Tip Hay thường cho ra nhiều chương trình giá rẻ đi kèm với nhiều khuyến mãi hấp dẫn giúp bạn tiết kiệm hơn khi mua sắm.
  • Sản phẩm độc quyền: Nhiều sản phẩm chỉ có tại Tip Hay, đồng nghĩa với việc bạn có cơ hội trải nghiệm những sản phẩm độc quyền mà không cần phải đi đâu xa.
  • Đặt hàng nhanh chóng và dễ dàng: Quá trình đặt hàng trên Tip Hay nhanh chóng và dễ dàng, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.
  • Đặt biệt, giao hàng trong vòng 2 giờ: Tip Hay cam kết giao hàng trong vòng 2 giờ, giúp bạn nhận hàng một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Những lý do này giúp Tip Hay trực tuyến trở thành một lựa chọn tốt cho mua sắm trực tuyến của bạn.

Ưu điểm khi mua hàng trên Tip HayƯu điểm khi mua hàng trên Tip Hay

3 Top 4 sản phẩm Vệ Sinh Nhà Cửa bán chạy nhất trên Tip Hay

Nước rửa chén Sunlight chiết xuất chanh đánh bay dầu mỡ

Nước rửa chén Sunlight là thương hiệu quốc dân quá quen thuộc với mọi nhà, được nhiều gia đình yêu thích và tin dùng. Không chỉ giúp loại bỏ mùi tanh triệt hạ trên chén dĩa chỉ với một lần rửa, mà còn đảm bảo hiệu quả diệt khuẩn

Với 100% chiết xuất từ chanh tươi, sản phẩm nước rửa chén Sunlight chanh có sức mạnh đánh bay dầu mỡ một cách dễ dàng. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu quả và sức mạnh từ 100 trái chanh, công nghệ sạch bẩn siêu tốc có thể đánh bay dầu mỡ “cứng đầu” trên cả đồ nhựa.

Nước rửa chén Sunlight chiết xuất chanh đánh bay dầu mỡNước rửa chén Sunlight chiết xuất chanh đánh bay dầu mỡ

Giá tham khảo:
Nước rửa chén Sunlight chiết xuất chanh đánh bay dầu mỡ với sức mạnh như 100 trái chanh túi 3.38 lít khoảng 94.000 VNĐ

Nước lau sàn Sunlight hương hoa hạ & bạc hà

Nước lau sàn Sunlight là sản phẩm ưa chuộng của nhiều gia đình. Điều này là nhờ vào khả năng lau sạch nhanh chóng và hương thơm hoa hạ cùng bạc hà tươi mát, tạo cảm giác sảng khoái.

Được chiết xuất chính từ hương hoa hạ và bạc hà, không chỉ giúp ngôi nhà của bạn thêm thơm tho lâu dài mà còn làm sạch một cách vượt trội. Nước lau sàn Sunlight hương hoa hạ và bạc hà chính là trợ thủ đắc lực trong việc giữ cho ngôi nhà của bạn luôn sạch sẽ và thơm mát lâu dài.

Nước lau sàn Sunlight hương hoa hạ & bạc hàNước lau sàn Sunlight hương hoa hạ & bạc hà

Giá tham khảo: 2 túi nước lau sàn Sunlight hương hoa hạ & bạc hà 3.58 lít khoảng 148.000 VNĐ

Nước tẩy bồn cầu & nhà tắm VIM diệt khuẩn

Các sản phẩm tẩy rửa nhà cửa từ VIM luôn nhận được sự ưa chuộng từ các chị em nội trợ. Đặc biệt, tẩy rửa bồn cầu nhà tắm VIM không chỉ giúp diệt vi khuẩn hiệu quả, mà còn ngăn ngừa mảng bám và vết ố khó chịu.

Với thành phần chính là sodium hypochlorite có khả năng tiêu diệt đến 99.9% vi khuẩn và kháng khuẩn hiệu quả. Ngoài ra, nó còn có khả năng khử mùi, loại bỏ các vết gỉ sét, vết hóa vôi, vết xà phòng tích tụ, vết thâm đen trong kẽ gạch và các vết cáu bẩn trên bồn cầu một cách dễ dàng.

Với khả năng diệt khuẩn, sản phẩm này đảm bảo sự sạch sẽ và vệ sinh cho bồn cầu và nhà tắm của bạn. Hãy để VIM giúp bạn duy trì một không gian sạch sẽ và thoải mái.

Nước tẩy bồn cầu & nhà tắm VIM diệt khuẩnNước tẩy bồn cầu & nhà tắm VIM diệt khuẩn

Giá tham khảo: Nước tẩy bồn cầu & nhà tắm VIM diệt khuẩn 880ml khoảng 38.000 VNĐ

Nước rửa chén Lix siêu sạch hương chanh

Nước rửa chén Lix siêu sạch hương chanh là lựa chọn tuyệt vời để tẩy sạch vết dầu mỡ, làm sáng bóng chén dĩa và mang lại một hương thơm chanh thơm ngát. Sản phẩm này không chỉ hiệu quả mà còn tiết kiệm cho gia đình bạn. Điều quan trọng là sản phẩm này không gây hại cho da tay và có mức giá phải chăng, đáng giá đồng tiền bạn bỏ ra.

Nước rửa chén Lix siêu sạch hương chanhNước rửa chén Lix siêu sạch hương chanh

Giá tham khảo:
Túi nước rửa chén Lix siêu sạch hương chanh 3.43 lít khoảng 79.000 VNĐ
Nước rửa chén Lix siêu sạch hương chanh can 3.53 lít khoảng 74.000 VNĐ

Với 4 sản phẩm Giặt-Xả-Vệ Sinh nhà cửa bán chạy tại Tip Hay trong tháng 9, bạn có thể yên tâm “múc” ngay cho nhà của mình thêm sạch sẽ và thơm tho nhé!

Từ khóa: Top 4 sản phẩm Giặt-Xả-Vệ Sinh Nhà Cửa bán chạy tại Bách hóa XANH Tháng 9Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh