Tip hay

Top 4 mỹ phẩm Tretinoin của Obagi tốt nhất nên dùng

Top 4 mỹ phẩm Tretinoin của Obagi tốt nhất nên dùng

Thành phần Tretinoin trong các mỹ phẩm trị mụn luôn là đề tài được nhiều người quan tâm bởi công dụng trị mụn hiệu quả bất ngờ của chúng.Vì thế, hôm nay Tip Hay dễ giới thiệu top 4 mỹ phẩm Tretinoin của Obagi tốt nhất nên dùng nhé!

Tretinoin của thương hiệu của Obagi chắc hẳn đã không còn xa lạ gì với các tín đồ làm đẹp rồi đúng không? Và nếu như da của các bạn đang gặp các vấn đề về mụn, hãy cùng Tip Hay theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra một sản phẩm Tretinoin của Obagi chất lượng tốt và phù hợp với bản thân nhé.

1 Tretinoin 0.05% Obagi

Giới thiệu thành phần, công dụng đặc biệt

Thành phần chính của các sản phẩm Obagi là Тrеtinoin: một thành phần được sử dụng rất nhiều trong mỹ phẩm để cải thiện các vấn đề trên làn da như làm mờ nếp nhăn, vết chân chim, điều trị các nốt mụn và thâm mụn hiệu quả, làm mờ các vết nám da, giúp da sáng bóng, đều màu.

Obagi Tretinoin có nồng độ 0.05% là mức nồng độ phù hợp dành cho các bạn da dầu. Sản phẩm dạng gel giúp làn da luôn thông thoáng, mềm mịn. Có tác dụng hỗ trợ trị mụn, các thâm do mụn và phòng ngừa các nốt mụn quay trở lại đây cũng là công dụng nổi bật của sản phẩm này.

Tretinoin 0.05% ObagiTretinoin 0.05% Obagi

Đối tượng sử dụng

- Các bạn có làn da dầu hoặc hỗn hợp thiên dầu, mong muốn sử dụng sản phẩm tránh gây bức bí cho da và tắc chân lông

- Những người đang gặp tình trạng mụn ẩn, mụn trứng cá. Những vấn đề liên quan đến thâm nám, tàn nhang do tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời.

- Phụ nữ có làn da bị thay đổi do nội tiết tố.

- Những người đang gặp những vấn đề về rạn da sau khi sinh nở, giảm cân.

Hướng dẫn sử dụng

Bạn nên vệ sinh mặt của mình thật sạch bằng nước tẩy trangsữa rửa mặt. Lấy một lượng nhỏ bằng 1 hạt đậu và chấm lên các nốt mụn trên da. Sau đó khóa ẩm lại bằng một lớp dưỡng ẩm cho da.

Nên kiên trì sử dụng trong nhiều tháng liền, duy trì mỗi tuần bôi kem 2 hay 3 lần và ngưng sử dụng sản phẩm một cách từ từ sau khi thấy được hiệu quả.

Giá tham khảo: Khoảng  1.960.000 VNĐ/tuýp/20g.

2 Obagi Tretinoin Cream 0.1%

Giới thiệu thành phần, công dụng đặc biệt

Obagi Tretinoin Cream với nồng độ 0.1% cao hơn các nồng độ 0.25% hay 0.5% như thông thường nên tác động mạnh mẽ, nhanh chóng và trực tiếp vào các vết thâm mụn, lão hóa, tàn nhang,.. và thúc đẩy các tế bào mới phát triển, giúp dưỡng sáng bóng hơn, mịn màng và tươi tắn rạng rỡ như mong muốn.

Sản phẩm Tre 0.1 Obagi dạng bôi có kết cấu cream, dễ dàng thoa lên trực tiếp lên các nốt mụn, có tác dụng làm khô côi và dễ dàng xử lý nhân mụn.

Obagi Tretinoin Cream 0.1%Obagi Tretinoin Cream 0.1%

Đối tượng sử dụng

- Các bạn có làn da bị mụn trứng cá, mụn ẩn, mụn viêm

- Những người có hiện tượng lão hóa nặng nề, các vết thâm nám, chân chim, khó khắc phục bằng các nồng độ tretinoin thấp.

- Làm mờ các vết rạn da trên cơ thể. Tăng cường khả năng thay đổi biểu bì nhanh hơn so với tự nhiên.

Hướng dẫn sử dụng

Cũng giống như Tretinoin 0.05% Obagi, bạn cũng thực hiện theo các nước sau:

- Sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ 30 phút để các dưỡng chất được thẩm thấu hiệu quả nhất, lưu ý bạn nên để da thật khô trước khi thoa kem.

- Lấy một lượng bằng hạt đậu và thoa đều trên da. Rửa tay thật sạch sau khi thoa kem xong.

- Vì nồng độ khá cao nên tùy theo đáp nhu cầu làn da và lượng dung nạp, sử dụng phù hợp của mỗi người mà bạn điều chỉnh để không bị châm chích hay kích ứng da.

- Ngưng sử dụng sản phẩm một cách từ từ sau khi thấy được hiệu quả.

Giá tham khảo: Khoảng  2.000.000 VNĐ/tuýp/20g.

3 Gel Obagi Tre 0.05% 20g Hỗ Trợ Giảm Mụn, Nám

Giới thiệu thành phần, công dụng đặc biệt

Gel Obagi Tre có tác dụng hỗ trợ giảm mụn, nám nhờ có chứa nồng độ thành phần Tretinoin 0.05%. Chất tretinoin với nồng độ này thường được sử dụng phổ biến nhất vì nồng độ vừa phải đủ để làm giảm các vết thâm, mụn, giảm thâm, khắc phục những dấu hiệu lão hóa, phục hồi làn da tươi trẻ trước những nếp nhăn.

Gel Obagi Tre 0.05% 20g Hỗ Trợ Giảm Mụn, NámGel Obagi Tre 0.05% 20g Hỗ Trợ Giảm Mụn, Nám

Đối tượng sử dụng

Dành riêng cho da dầu và da hỗn hợp. Tuy nhiên, những bạn có làn da thường cũng có thể sử dụng sản phẩm Tre 0.05 Obagi này bởi nó có nồng độ vừa phải, tránh sự kích ứng da so với các dạng cream cùng nồng độ.

Hướng dẫn sử dụng

- Thoa sản phẩm hàng ngày, tốt hơn vào buổi tối, trước khi đi ngủ 30 phút, với 1 lượng bằng hạt đậu lên da và xoa nhẹ đến khi thấm.

- Lúc đầu, tùy theo tình trạng của làn da mà bạn sử dụng sản phẩm sao cho phù hợp, có thể bôi mỗi ngày 1 lần hoặc 2 – 3 ngày một lần. Lưu ý: Kiên trì sử dụng nhiều tháng để đạt hiệu quả tối đa.

Giá tham khảo: Khoảng 1.900.000 VNĐ/tuýp/20g.

4 Obagi Tre 0.025% 20g Hỗ Trợ Giảm Mụn, Hỗ Trợ Trẻ Hóa Da

Giới thiệu thành phần, công dụng đặc biệt

Obagi Tretinoin Hỗ Trợ Giảm Mụn, Hỗ Trợ Trẻ Hóa Da với nồng độ 0.025%, sản phẩm sẽ phù hợp với các bạn có làn da yếu, e ngại khi sử dụng Tretinoin sẽ xuất hiện những kích ứng, gây châm chích có cho làn da.

Sản phẩm không chỉ sử dụng cho làn da nhạy cảm, dễ kích ứng, mà còn là sản phẩm giúp phù hợp cho những bạn mới tập làm quen với việc sử dụng dẫn xuất của loại Vitamin A này.

Tác dụng của sản phẩm là hỗ trợ làn da sáng bóng, mịn màng và khỏe mạnh hơn, tái tạo làn da, làm mờ được các vết thâm nám, tàn nhang.

Obagi Tre 0.025% 20g Hỗ Trợ Giảm Mụn, Hỗ Trợ Trẻ Hóa DaObagi Tre 0.025% 20g Hỗ Trợ Giảm Mụn, Hỗ Trợ Trẻ Hóa Da

Đối tượng sử dụng

- Sản phẩm có nồng độ khá thấp nên đặc biệt phù hợp cho đối tượng da yếu, da nhạy cảm, da mỏng

- Những bạn muốn làm quen với thành phần Tretinoin, sản phẩm Tre của nhà Obagi với nồng độ 0.025% cũng được coi là một sản phẩm thích hợp để trải nghiệm thử.

Hướng dẫn sử dụng

- Trước khi thoa kem bạn phải làm sạch da mặt thật kỹ với tẩy trang và sữa rửa mặt. Khuyến khích hoa kem hàng ngày, vào buổi tối, trước khi đi ngủ 30 phút.

– Thoa 1 lượng bằng hạt đậu lên da và nhẹ nhàng xoa đều đến khi thấm.

– Kiên trì sử dụng đều đặn từ 2 - 3 tháng có cho kết quả tốt nhất.

Giá tham khảo: Khoảng  1.700.000 VNĐ/tuýp/20 g.

5 Mua Obagi Tretinoin ở đâu?

Hiện nay trên thị trường, các dòng sản phẩm làm đẹp thường hay bị làm giả, làm nhái, hàng kém chất lượng và Tretinoin Obagi chính hãng cũng không ngoại lệ, điều này đã làm cho người dùng hoang mang không biết đâu là thật - giả đồng thời nếu dùng phải hàng giả cũng sẽ ảnh hưởng đến tác dụng của Tretinoin Obagi.

Mua Obagi tretinoin ở đâu?Obagi Tretinoin có rất nhiều hàng giả, hàng kém chất lượng

Vậy nên trước mỹ phẩm chính hãng của thương hiệu Obagi, bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin chi tiết của sản phẩm từ mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, thông số, giá tiền...trên website của hãng.

Bạn nên đến các cửa hàng uy tín, chính hãng hoặc các trang bán hàng online uy tín để có những sản phẩm chất lượng nhất nhé. Ngoài ra, bạn cũng cần tìm hiểu thêm 4 cách chọn sản phẩm Obagi phù hợp cho từng loại da để có thể lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp.

Như vậy, bài viết trên đã giới thiệu cho các bạn top 4 mỹ phẩm Tretinoin của Obagi tốt nhất nên dùng. Tip Hay hy vọng với những thông tin bổ ích trên sẽ giúp các bạn có thể lựa chọn được một loại mỹ phẩm Tretinoin phù hợp với bản thân nhé.

Có thể bạn quan tâm:

>>Tretinoin là gì? Những điều bạn cần biết về tretinoin trong chăm sóc da

>>Gợi ý 6 dòng tretinoin Obagi bạn nhất định phải thử

>>Retinoids và cách sử dụng để Retinol/ Tretinoin đạt hiệu quả cao nhất

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Top 4 mỹ phẩm Tretinoin của Obagi tốt nhất nên dùngtretinoin obagiobagimỹ phẩmchăm sóc da