Tip hay

Top 4 hạt cho chó SmartHeart tốt nhất trên thị trường hiện nay

Top 4 hạt cho chó SmartHeart tốt nhất trên thị trường hiện nay

Thức ăn hạt cho chó SmartHeart là một trong những loại hạt được đánh giá cao nhất trên thị trường hiện nay có điểm gì đặc biệt? Cùng Tip Hay tìm hiểu nhé!

Những sản phẩm thức ăn cho chó SmartHeart được chế biến đa dạng, chứa nhiều chất dinh dưỡng là lựa chọn hàng đầu dành cho các bé cún hiện nay. Dưới đây là top hạt cho chó SmartHeart chất lượng nhất trên thị trường Tip Hay muốn gợi ý đến bạn, cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây!

1 Giới thiệu về thức ăn hạt cho chó SmartHeart

Giới thiệu về thức ăn hạt cho chó SmartHeartGiới thiệu về thức ăn hạt cho chó SmartHeart

Được nghiên cứu và chế biến vô cùng kỹ lưỡng, thức ăn hạt cho chó SmartHeart là sản phẩm nổi bật hàng đầu của thương hiệu danh tiếng đến từ Thái Lan. Thành phần dinh dưỡng có trong thức ăn hạt cho chó SmartHeart vô cùng dồi dào, trải qua quy trình kiểm nghiệm khắt khe để loại bỏ mọi tiềm ẩn nguy hiểm liên quan đến sức khỏe đường ruột, giúp cún cưng luôn được an toàn và khỏe mạnh.

2 Lợi ích của thức ăn hạt cho chó SmartHeart

Lợi ích của thức ăn hạt cho chó SmartHeartLợi ích của thức ăn hạt cho chó SmartHeart

Thức ăn hạt cho chó SmartHeart cung cấp hàm lượng chất dinh dưỡng vừa cân đối vừa đa dạng dành cho từng độ tuổi của thú cưng. Bên cạnh đó, hạt thức ăn được chế biến qua quy trình hiện đại, chuyên sâu giúp phòng các bệnh như giun sán, bệnh truyền nhiễm. Điểm đặc biệt được rất nhiều người mua yêu thích ở hạt cho chó SmartHeart chính là việc làm giảm mùi hôi từ phân giúp giữ vệ sinh cho không gian sống.

3 Thức ăn cho chó lớn SmartHeart vị thịt bò nướng

Thức ăn cho chó lớn SmartHeart vị thịt bò nướngThức ăn cho chó lớn SmartHeart vị thịt bò nướng

Thức ăn cho chó lớn SmartHeart vị thịt bò nướng chứa hàm lượng lớn chất giàu dha và axit béo omega 3, lecithin và colin hỗ trợ sự phát triển toàn diện các chức năng thần kinh và não bộ, giúp chó ở độ tuổi trưởng thành tăng cường thể lực, nhất là sức khỏe về tim mạnh, hạn chế béo phì.

Cách sử dụng: Lượng thức ăn phù hợp sẽ phụ thuộc vào trọng lượng cơ thể của thú cưng, cụ thể:

Trọng lượng cơ thể (kg) Lượng cho ăn (g/ngày)
Dưới 5 100 - 170
5 - 10 170 - 270
10 - 25 270 - 450
25 - 50 450 - 750

Cách bảo quản: Sản phẩm cần được bảo quản trong túi hoặc thùng được giữ kín, tránh thức ăn bị hư hỏng. Không đặt sản phẩm tại nơi ẩm thấp, tiếp xúc trực tiếp ánh sáng mặt trời và giữ ngoài tầm tay trẻ em.

Tại Tip Hay, thức ăn cho chó lớn SmartHeart vị thịt bò nướng gồm 2 loại:

4 Thức ăn cho chó lớn SmartHeart vị thịt cừu và gạo

Thức ăn cho chó lớn SmartHeart vị thịt cừu và gạoThức ăn cho chó lớn SmartHeart vị thịt cừu và gạo

Sản phẩm thức ăn cho chó lớn SmartHeart vị thịt cừu và gạo được chế biến từ các loại bột có lượng dinh dưỡng cao, phong phú như bột bắp, bột gia cầm, bột đậu nành,.. và gạo với hàm lượng dinh dưỡng cao, cụ thể trong sản phẩm này chứa đến 23% đạm, 4% chất xơ, 8% chất béo và một vài dưỡng chất thiết yếu khác.

Sử dụng hạt thức ăn cho chó lớn SmartHeart vị thịt cừu và gạo cung cấp cho cún cưng lượng năng lượng thiết yếu giúp duy trì hoạt động hằng ngày, bổ sung dinh dưỡng cho sự phát triển về thể chất, đồng thời nuôi dưỡng, giúp tế bào phát triển một cách khỏe mạnh.

Cách sử dụng: Với loại thức ăn này, người chủ cần dựa vào giống chó kết hợp trọng lượng cơ thể của chúng để phân chia lượng thức ăn cụ thể.

Giống Trọng lượng cơ thể (kg) Lượng cho ăn (g/ngày)
Giống siêu nhỏ Dưới 5 80 - 150
Giống nhỏ 5 - 10 150 - 250
Giống vừa 10 - 25 250 - 430
Giống lớn 25 - 50 430 - 730

Cách bảo quản: Luôn bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát, khô ráo, tránh tiếp xúc với ánh sáng mặt trời một cách trực tiếp. Giữ sản phẩm trong túi hoặc thùng kín.

Tại Tip Hay, thức ăn cho chó lớn SmartHeart vị thịt cừu và gạo gồm 2 loại:

5 Thức ăn khô cho chó con SmartHeart vị thịt bò và sữa

Thức ăn khô cho chó con SmartHeart vị thịt bò và sữaThức ăn khô cho chó con SmartHeart vị thịt bò và sữa

Đối với chó con, việc bổ sung chất dinh dưỡng là vô cùng quan trọng. Thức ăn khô cho chó con SmartHeart vị thịt bò và sữa không chỉ đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển mà còn có vị thơm ngon, kích thích sự thèm ăn của chúng.

Các dưỡng chất quan trọng có trong sản phẩm có thể kể đến như: Sữa, dầu cá giàu axit béo omega 3 và dha, colin và lecithin - những hoạt chất thiết yếu đối với sự phát triển thể chất lẫn trí não của chó con.

Cách sử dụng: Để duy trì cân nặng lý tưởng cho chó con cần có sự phân chia lượng ăn hợp lý mỗi ngày.

Siêu nhỏ Dưới 5 50 - 100 65 - 130 75 - 145 70 - 140
Nhỏ 5 - 10 100 - 170 130 - 225 150 - 250 155 - 260
Vừa 10 - 25 200 - 395 230 - 455 250 - 490 255 - 510
Lớn 25 - 50 345 - 575 475 - 795 505 - 845 525 - 880

Cách bảo quản: Bảo quản thực phẩm trong túi hoặc thùng kín khí, sau khi lấy thức ăn cần đậy kín thùng hoặc đóng kín túi hạt, không để hạt bị ướt hoặc mềm. Đặt sản phẩm nơi thoáng khí, không tiếp xúc ánh mặt trời một cách trực tiếp và giữ xa ngoài tầm tay trẻ em.

Tại Tip Hay, thức ăn khô cho chó con SmartHeart vị thịt bò và sữa gồm 2 loại:

6 Thức ăn giống chó nhỏ trưởng thành SmartHeart vị thịt bò nướng

Thức ăn giống chó nhỏ trưởng thành SmartHeart vị thịt bò nướngThức ăn giống chó nhỏ trưởng thành SmartHeart vị thịt bò nướng

Ở những giống chó nhỏ, giai đoạn trưởng thành là thời điểm thiết yếu nhất để bổ sung chất dinh dưỡng, giúp cơ thể được khỏe mạnh và phát triển toàn diện. Đặc biệt, loại hạt này được thiết kế với cấu trúc độc đáo, có khả năng làm giảm mảng bám trên răng thú cưng.

Các thành phần chính tạo nên sản phẩm như bột ngô, gạo, bột gia cầm, khô dầu đậu tương...được kết hợp và chế biến tạo nên loại hạt có hàm lượng dinh dưỡng cao với tối thiểu 8% chất béo, 23% chất đậm và 4% chất xơ hỗ trợ hệ tiêu hóa của giống chó nhỏ hoạt động hiệu quả hơn.

Cách sử dụng: Đối với giống chó nhỏ, trọng lượng cơ thể là thước đo để người chủ quyết định lượng thức ăn cần thiết mỗi ngày của thú cưng.

Trọng lượng cơ thể (kg) Lượng cho ăn (g/ngày)
1 - 2 50 - 80
2 - 3 80 - 100
3 - 4 100 - 120
4 - 5 120 - 150
5 - 6 150 - 170

Cách bảo quản: Sản phẩm cần được bảo quản kín trong túi hoặc thùng, tránh để hạt bị mềm, ẩm ướt. Không để sản phẩm tiếp xúc ánh sáng trực tiếp của mặt trời, đặt thức ăn ở nơi thoáng mát, khô ráo.

Tại Tip Hay, thức ăn giống chó nhỏ trưởng thành SmartHeart vị thịt bò nướng gồm 2 loại:

7 Một số câu hỏi thường gặp về thức ăn hạt cho chó SmartHeart

Cách phân biệt thức ăn hạt cho chó SmartHeart thật giả

Cách phân biệt thức ăn hạt cho chó SmartHeart thật giảCách phân biệt thức ăn hạt cho chó SmartHeart thật giả

Điều đầu tiên bạn cần làm khi chọn lựa thức ăn cho chó SmartHeart là kiểm tra tên sản phẩm trên bao bì, một số sản phẩm giả sẽ thường cố tình nhái tên thương hiệu chính hãng. Tiếp đến cần kiểm tra mọi thông tin, chữ cái lẫn họa tiết có trên sản phẩm, những sản phẩm giả thường không in rõ hoặc có dấu hiệu tẩy xóa, dán đè đối với các chi tiết này.

Sản phẩm thức ăn cho chó SmartHeart được nhập khẩu từ Thái Lan nên thường có thêm tem in thông tin sản phẩm bằng tiếng Việt phía sau. Nếu sản phẩm không đính kèm loại tem này có thể là sản phẩm không được nhập khẩu chính quy hoặc bán bởi địa điểm không uy tín.

Mua thức ăn hạt cho chó SmartHeart ở đâu chính hãng, giá tốt?

Mua thức ăn hạt cho chó SmartHeart ở đâu chính hãng, giá tốt?Mua thức ăn hạt cho chó SmartHeart ở đâu chính hãng, giá tốt?

Những sản phẩm thức ăn hạt cho chó SmartHeart chất lượng chính hãng với giá thành phải chăng nhất đang được bày bán tại chuỗi siêu thị Tip Hay trên toàn quốc. Bạn có thể đến mua trực tiếp ở các cửa hàng hoặc đặt sản phẩm thông qua trang web online của hãng để đón nhận nhiều mức ưu đãi khủng nhé!

Sản phẩm thức ăn hạt cho chó SmartHeart tại Tip Hay có giá dao động khoảng 100.000 - 220.000 đồng/túi, tùy theo mỗi phân loại và khối lượng sản phẩm.

Độ tuổi sử dụng thức ăn cho chó SmartHeart thích hợp nhất?

Độ tuổi sử dụng thức ăn cho chó SmartHeart thích hợp nhất?Độ tuổi sử dụng thức ăn cho chó SmartHeart thích hợp nhất?

Thức ăn hạt cho chó SmartHeart được thương hiệu nghiên cứu và sản xuất nhằm đáp ứng cho mọi độ tuổi và chủng loại chó. Vậy nên với bất cứ độ tuổi nào, thú cưng của bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm thức ăn hạt cho chó SmartHeart nhé!

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về các sản phẩm hạt cho chó SmartHeart nổi bật nhất. Còn chần chờ gì mà không đến Tip Hay chọn ngay cho cún cưng một sản phẩm đúng không nào!

Từ khóa: Top 4 hạt cho chó SmartHeart tốt nhất trên thị trường hiện naythức ăn cho chó smartheartthức ăn hạt cho chó smarthearttop sản phẩm thức ăn cho chó smarthearttop sản phẩm thức ăn hạt cho chó smartheartthức ăn cho chó smartheartthức ăn hạt cho chó smarthearttop sản phẩm thức ăn cho chó smarthearttop sản phẩm thức ăn hạt cho chó smartheart