Tip hay

Top 4 cây chì kẻ mày innisfree siêu hot được chi em tin tưởng truyền tay sử dụng

Top 4 cây chì kẻ mày innisfree siêu hot được chi em tin tưởng truyền tay sử dụng

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Hôm nay, Tip Hay sẽ giới thiệu đến bạn những cây chì kẻ mày siêu hot được chi em tin tưởng truyền tay sử dụng của thương hiệu Innisfree nhé.

Không thể phủ nhận, chì kẻ mày là một trong những vật dụng giúp chị em phụ nữ trở nên xinh đẹp hơn. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Tip Hay tìm hiểu những cây chì kẻ mày Innisfree siêu hot được chi em tin tưởng truyền tay sử dụng nhé.

1 Chì kẻ mày Innisfree Brow Master Pencil

Innisfree Brow Master Pencil là một trong những loại chì kẻ mày tốt nhất của thương hiệu Innisfree. Khi sử dụng, bạn chỉ cần vẽ trước khung chân mày, sau đó tô phần bên trong chân mày rồi chải lại lông mày bằng cọ để mày trông được tự nhiên hơn.

Chì kẻ mày Innisfree Brow Master PencilChì kẻ mày Innisfree Brow Master Pencil

Sản phẩm hiện có 6 màu sắc khác nhau, được đánh giá có độ bền màu rất cao và lâu trôi, giúp hàng chân mày của bạn giữ được màu sắc nguyên vẹn trong suốt cả ngày dài.

Với thiết kế đầu chì siêu mảnh, chỉ 1.7mm, chì kẻ Innisfree sẽ giúp bạn tạo được những đường nét rõ ràng, tự nhiên cho đôi chân mày của mình. Hơn nữa, đầu chì cũng rất trơn mượt và mềm mại, dễ dàng sử dụng cho cả những người mới bắt đầu trang điểm.

Giá thành: 120.000 - 204.000 đồng/cây.

2 Chì kẻ mày Innisfree Ultrafine Browcara

Khi sử dụng chì kẻ mày Innisfree Ultrafine Browcara, bạn đặt cọ thẳng đứng với lông mày, sau đó chải lông mày theo hướng ngược lại để nhuộm màu cho lông mày. Cuối cùng, bạn chải lại lông mày theo hướng từ đầu đến cuối lông mày để tạo độ tự nhiên.

Chì kẻ mày Innisfree Ultrafine BrowcaraChì kẻ mày Innisfree Ultrafine Browcara

Innisfree Ultrafine Browcara là một loại mascara kẻ lông mày, với thiết kế đầu cọ mỏng, nhẹ, giúp bạn dễ dàng tạo dáng cho hàng chân mày của mình, đồng thời giúp chân mày giữ được màu sắc, độ sắc nét trong khoảng thời gian dài.

Sản phẩm hiện có các màu như Espresso Brown (02), Latte Brown (03), Ash Brown (04), Honey Brown (05). Ngoài ra, chì kẻ mày Innisfree cũng có khả năng chống trôi khi gặp nước, do đó cũng phù hợp cho những bạn có da dầu, dễ đổ mồ hôi.

Giá thành: 150.000 đồng/cây.

3 Chì kẻ mày Innisfree Auto Eyebrow Pencil

Chì kẻ mày Innisfree Auto Eyebrow Pencil với chất bột mềm mịn, không gây vón cục khi trang điểm, đồng thời giúp bạn định hình lông mày một cách dễ dàng, tự nhiên hơn.

Chì kẻ mày Innisfree Auto Eyebrow PencilChì kẻ mày Innisfree Auto Eyebrow Pencil

Chì kẻ mày Innisfree Auto Eyebrow Pencil hiện có 7 màu sắc đa dạng, cho bạn thoải mái lựa chọn như Rose Brown (01), Black (02), Gray (03), Ash Gray (04), Espresso Brown (05), Brown (06), Honey Brown (07).

Cách sử dụng cũng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần dùng chì kẻ vẽ phần khung cho chân mày rồi tô phần bên trong chân mày. Cuối cùng, bạn dùng cọ chải lông mày lại cho tự nhiên.

Giá thành: 99.000 đồng/cây.

4 Bảng phấn kẻ chân mày 2 màu Innisfree Twotone Eyebrow Kit

Khi sử dụng phấn kẻ chân mày 2 màu Innisfree, bạn chải và định hình lông mày, sau đó lấy một ít phấn phù hợp bằng đầu cọ để dặm lên phần chân mày của mình.

Có thể nói, đây là một trong những sản phẩm kẻ mày được yêu thích nhất của thương hiệu Innisfree. Với thiết kế bộ kẻ có tone 2 màu, phù hợp với màu tóc của người Châu Á, bạn có thể dễ dàng sử dụng phấn kẻ mày để tạo dáng cho chân mày của mình.

Ưu điểm của sản phẩm chì kẻ mày này là màu sắc vô cùng tự nhiên và bám lâu cả ngày với phấn kẻ, mang đến độ bám tuyệt vời cho hàng chân mày của bạn. Bạn có thể điều chỉnh độ đậm nhạt của chì tùy theo sở thích của mình.

Giá thành: 190.000 đồng/hộp.

Trên đây là top 4 cây chì kẻ mày hot nhất của thương hiệu Innisfree mà Tip Hay đã tổng hợp được. Hy vọng bạn đã có thể chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất với mình nhé.

Có thể bạn quan tâm:

>>Chì kẻ mày The Face Shop có tốt không? Loại nào được nhiều người yêu thích nhất

>>5 chì kẻ mày đẹp, tự nhiên đến từ Nhật Bản

>>6 chì kẻ mày không thấm nước cho đôi chân mày sắc nét

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Top 4 cây chì kẻ mày innisfree siêu hot được chi em tin tưởng truyền tay sử dụngchì kẻ mày innisfreechì kẻ chân màyinnisfreetrang điểmchì kẻ mày innisfreechì kẻ chân màyinnisfreetrang điểm